PDA

View Full Version : HUT con đường di đến thành công



phamhong
03-03-2011, 10:40 PM
chào các bác,ai dang giữ hut vào đây bàn luận;););););)

SDxy
21-03-2011, 09:07 AM
chào các bác,ai dang giữ hut vào đây bàn luận;););););)
UBND TP Hà Nội (http://khudothimoi.com/khudothimoi/hanoi.html) vừa đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư (http://khudothimoi.com/chinhsach/dau-tu-phat-trien.html) và cho phép thông qua đề xuất của nhà đầu tư (http://khudothimoi.com/chinhsach/dau-tu-phat-trien.html) đối với dự án (http://khudothimoi.com/) cải tạo môi trường sông Om (một nhánh của sông Tô Lịch, chạy qua địa bàn huyện Thanh Trì (http://khudothimoi.com/dulieu/ban-do-quy-hoach/297-ban-do-quy-hoach-chi-tiet-huyen-thanh-tri-ha-noi-den-nam-2020.html) với chiều dài 8,2km) theo hình thức hợp đồng (http://khudothimoi.com/dulieu/mau-hop-dong.html) xây dựng (http://khudothimoi.com/quyhoach.html)-chuyển giao (BT).

SDxy
21-03-2011, 09:15 AM
HUT vừa được cấp 2 Dự án mới đó Bác, 1 ở Ngọc hồi, Thanh Trì, 1 ở Từ Liêm

SDxy
21-03-2011, 09:35 AM
Xây dựng hạ tầng khu tái định cư xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì
]Ngày 25 tháng 2 năm 2011[/COLOR] (mới toanh nhá) UBND TP Hà Nội vừa có văn bản chấp thuận bố trí kế hoạch chuẩn bị đầu tư dự án xây dựng Hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì.

UP UP
23-03-2011, 05:40 PM
Đứa em cùng cha khác ông nội của HUT là HU3 tăng thấy mà ham, còn HUT thì cứ lẹt đẹt thấy chán!
Đại da nào còn ôm em này thì chịu khó bỏ ra chục chai nhờ báo chí viết vài bài đánh bóng mấy dự án Xuân Ngọc, Vân Canh,... thì mới cửng lên được.

UP UP
04-04-2011, 03:21 PM
Trang chủ » Thị trường » KĐT Vân Canh: Giá “sốt” theo vàng, thông tin “mù mịt”
Cập nhật: 14-11-2010
KĐT Vân Canh: Giá “sốt” theo vàng, thông tin “mù mịt”

Vượt hơn 3 cây số “con đường đau khổ” (Quốc lộ 32 đang thi công), chúng tôi có mặt tại dự án Khu đô thị mới Vân Canh (huyện Hoài Đức, Hà Nội) vào giữa tuần này để tìm hiểu thông tin về dự án.

Anh Quang Sáng, nhân viên Trung tâm giao dịch bất động sản Đức Hạnh, có trụ sở ngay cổng Khu đô thị mới Vân Canh lắc đầu ngán ngẩm: “Chán lắm anh ạ, giá ‘sốt’ từng ngày theo vàng, nên cả tuần nay chẳng có giao dịch nào thành công”.

“Găm hàng”

Anh Sáng cho biết, chỉ mới đầu tuần trước, giá đất liền kề mặt đường 12 mét giá chỉ 31 đến 32 triệu đồng/m2, thì nay đã lên đến 46 triệu đồng/m2; đất mặt đường 30 mét từ 45 - 47 triệu đồng/m2 đã vọt lên 60 triệu đồng/m2. “Giá lên từng ngày, hôm nay chào khách giá này, mai lại báo giá khác nên chẳng ai mua bán gì được. Mà đến giờ này thì những người có suất hầu như chẳng muốn bán nữa”, anh Sáng than thở.

Theo anh Sáng, hiện giao dịch của dự án Khu đô thị mới Vân Canh chủ yếu là những ô đất liền kề theo hợp đồng đền bù dự án Hoa Lư cũ, bên cạnh đó có một số ô đất biệt thự của Công ty Á Châu (?!) và một số suất ngoại giao. “Chủ đầu tư chưa chính thức ‘ra hàng’ nên hàng trên thị trường rất khan hiếm, khiến giá cả bị đẩy lên cao, mà cao thì khó bán”, anh Sáng nói.

Dự án Khu đô thị mới Vân Canh do Tập đoàn Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì dự án gần 70 héc-ta này đã được HUD “xẻ” cho nhiều công ty con triển khai xây dựng. Thông tin được nhiều người biết đến nhất là HUD ký hợp đồng chuyển nhượng gần 4 héc-ta đất biệt thự và nhà ở liền kề tại dự án này cho CTCP Tasco (HUT), với tổng giá trị 410 tỷ đồng. HUD cũng chuyển nhượng 9.920 m2 đất nền tại Khu đô thị mới Vân Canh cho CTCP Bất động sản AZ (AZ Land) để xây dựng 4 tòa tháp cao từ 29 - 33 tầng, với khoảng 1.200 căn hộ cao cấp trên trục đường chính của dự án. Còn những mảnh nhỏ từ 1 đến 2 héc-ta được HUD giao cho những công ty con nào quản lý, triển khai xây dựng thì gần như không ai biết.

Những thông tin mới nhất mà chúng tôi có được là sau một năm thi công, trung tuần tháng 10/2010, CTCP Đầu tư và xây dựng HUD3, với tư cách là đại diện chủ đầu tư đã cùng với các đơn vị tư vấn giám sát, nhà thầu và đơn vị thiết kế tiến hành các thủ tục bàn giao, chuẩn bị đưa vào sử dụng khu nhà thấp tầng LK29 và các lô BT9, BT10 và BT13 thuộc Khu nhà liền kề LK9, có diện tích đất 4.493 m2, gồm 38 căn, chiều cao 3,5 tầng, tổng diện tích sàn 10.640 m2. Các lô biệt thự BT9, BT10, BT13 có diện tích đất 13.853 m2, gồm 40 căn, chiều cao 3 tầng và tổng diện tích sàn là 11.600 m2.

Tương tự như vậy, các công ty con của HUD như HUD1, HUD4, HUT... đang gấp rút hoàn thành những phần việc cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm chuẩn bị đưa vào sử dụng. Thế nhưng, trao đổi với ĐTCK, ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT HUT cho biết, hiện Công ty chưa chính thức bán nhà tại dự án Vân Canh, mà chỉ huy động một phần vốn góp để trả cho chủ đầu tư và tiến hành xây thô. HUT chỉ bán nhà của dự án này trong thời gian tới, khi đã xây xong phần thô. Mặc dù chưa bán nhà, nhưng theo ông Dũng, HUT dự kiến hạch toán một phần lợi nhuận thu được từ dự án này vào quý IV/2010 và một phần vào các năm sau.

Khó tìm thông tin

Điều làm nhiều NĐT hoang mang là trong khi HUD im hơi lặng tiếng, thì tại các sàn giao dịch bất động sản, “hàng” vẫn được chào bán công khai dưới danh nghĩa của các công ty thứ cấp. Mới đây, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an Thành phố Hà Nội đã khám phá vụ án giả mạo hợp đồng góp vốn lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên tới gần 40 tỷ đồng, liên quan đến mua bán đất thuộc dự án Khu đô thị mới Vân Canh. Để xảy ra tình trạng trên, một số NĐT cho rằng, lỗi một phần là do chủ đầu tư thiếu công khai minh bạch thông tin về dự án trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong khi các NĐT quan tâm đến dự án đành phải tự “mò mẫm” ra thị trường, đến các sàn giao dịch để hỏi, thì điều đáng nói là HUD có hẳn một sàn giao dịch bất động sản “hoành tráng” nằm tại tầng 1, Toà nhà V-Tower, số 649 đường Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, được thành lập từ tháng 4/2010 nhưng hiện chỉ để trưng bày vài tấm ảnh khổ lớn và mô hình các dự án mà HUD đang triển khai, còn thông tin cụ thể về dự án ra sao, ai là các chủ đầu tư “con” thì không hề được thông báo. Khi hỏi cặn kẽ mới được biết, đến nay chưa có hàng nào được bán qua sàn này cả. Còn website của sàn là www.hudbcre.com.vn (http://www.hudbcre.com.vn) cũng không thể truy cập được.

Trao đổi về hiện tượng “ém thông tin” với Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, ông Nam cho rằng, nếu đâu đó xảy ra hiện tượng này là do chúng ta mới thực hiện giao dịch bắt buộc qua sàn chưa lâu (từ 1/1/2009 - PV) nên việc giám sát, xử phạt chưa được nghiêm. “Qua thực tế tôi cũng biết rõ có những dự án mà chủ đầu tư đã thỏa thuận bán gần hết căn hộ cho các đối tượng thân quen, sau đó chỉ dùng sàn giao dịch bất động sản để làm thủ tục hợp thức hóa”, ông Nam nói.

Tuy nhiên, ông Nam cho biết, từ năm nay trở đi sẽ có giám sát, kiểm tra đôn đốc bằng biện pháp thanh kiểm tra các sàn, nhằm chấn chỉnh việc nhiều sàn hoạt động thiếu tính chuyên nghiệp, hình thức, chỉ để hợp pháp hoá cho những sai trái của doanh nghiệp.

(Theo ĐTCK)
Bài hay Tạo trang In Lên đầu trang
Các bài khác

UP UP
04-04-2011, 03:30 PM
TIN TỨC-SỰ KIỆN
Làm giả hợp đồng của Tasco, lừa bán đất liền kề tại KĐT Vân Canh

(08/10/2010)
Có trong tay hợp đồng góp vốn và phiếu thu giả, các đối tượng đã lừa bán hàng chục lô đất liền kề tại khu đô thị Vân Canh (H.Hoài Đức) do Công ty Cổ phần Tasco làm chủ đầu tư, chiếm đoạt gần 40 tỷ đồng. Chiều 6/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã bắt Đặng Thị Thiên Hương (35 tuổi), họa sỹ thiết kế công tác tại một Hiệp hội nghề nghiệp, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Kẻ chủ mưu, đồng thời là đồng nghiệp của Hương là Đặng Thị Kim Dung (27 tuổi) ở phố Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, do đang mang thai nên được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Cùng với Đặng Thị Thiên Hương, Dung đã làm giả các bản hợp đồng góp vốn của Công ty cổ phần Tasco, nhà đầu tư thứ cấp của dự án Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội do Tập đoàn HUD là chủ đầu tư để lừa bán cho khách hàng, chiếm đoạt 42,6 tỷ đồng.

Trước đó, giữa tháng 9/2010, qua công tác nghiệp vụ, Đội Công nghiệp - Xây dựng, Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV (PC46) Công an Hà Nội phát hiện trên thị trường bất động sản có nhiều tin giao dịch về việc bán nhà tại dự án Vân Canh - Hoài Đức với nhiều dấu hiệu bất thường. Đơn vị đã báo cáo chỉ huy phòng tiến hành làm việc với chủ đầu tư để tìm hiểu nội dung vụ việc và phối hợp công tác tổ chức phòng ngừa.

Tiếp tục triển khai kế hoạch xác minh với chủ đầu tư thứ cấp là Công ty CP Tasco, trinh sát phát hiện hợp đồng nghi vấn giả mạo số 112/Tasco-HĐGV ngày 3/6/2010 và phiếu thu ngày 19/9/2010 về việc bán 10 lô đất cho khách hàng Nguyễn Thị Thành với số tiền 39,5 tỷ đồng và khách hàng Trần Thanh Vân với số tiền 3,1 tỷ đồng. Qua xác minh, điều tra, xác định những giấy tờ trên là giả mạo, sáng 5/10, khi các đối tượng tiến hành giao nhận hợp đồng giả nói trên đã bị cơ quan Công an phát hiện, thu giữ.

Theo các điều tra viên Đội Công nghiệp - Xây dựng, mặc dù còn ít tuổi nhưng thủ đoạn lừa đảo của Đặng Thị Kim Dung khá tinh vi. Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ năm 2005, Dung vào công tác tại một Hiệp hội nghề nghiệp. Quá trình làm việc tại đây, Dung có làm thêm "nghề" môi giới bất động sản. Theo khai nhận của Dung, năm 2009, Dung nhận tiền đặt cọc của nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội do Tập đoàn HUD là chủ đầu tư, Công ty CP Tasco là nhà đầu tư thứ cấp. Do không thực hiện được việc mua bán nhà dự án cho khách hàng, bị phạt tiền nên Dung trở thành "con nợ" của nhiều người.

Tháng 6/2010, bí bách về tài chính, Dung đã nghĩ ra kế hoạch lừa đảo. Dung xin Nguyễn Mạnh Cường ở Láng Thượng, Đống Đa một bộ hợp đồng góp vốn thật, phiếu thu tiền thật có con dấu và chữ ký của lãnh đạo Công ty Tasco, sau đó bàn với Đặng Thị Thiên Hương làm giả những giấy tờ này. Vốn là họa sỹ thiết kế, Hương scan lại toàn bộ nội dung, hình dấu, chỉnh sửa theo yêu cầu của Dung thành một bản hợp đồng góp vốn hoàn hảo với nội dung một khách hàng là Vũ Quang Lâm góp vốn mua 10 ô đất liền kề tại dự án Vân Canh với số tiền tạm nộp trên phiếu thu là 14 tỷ đồng, rồi in bằng máy in phun màu. Dung làm nhiệm vụ tập ký chữ ký giả của ông Phạm Văn Lương, Tổng Giám đốc Công ty CP Tasco rồi ký trực tiếp lên bản hợp đồng giả mạo trên.

Các đối tượng Đặng Thị Kim Dung, Đặng Thị Thiên Hương cùng số giấy tờ giả tạo dựng để lừa đảo.

Hoàn thành xong, thông qua những người môi giới khác, Dung tiến hành rao bán 10 ô đất "ma". Qua giới thiệu, bà Nguyễn Thị Thành đồng ý mua với giá 37 triệu đồng/m2, tổng tiền là 41,5 tỷ đồng, trong đó trả trước cho Dung 39,5 tỷ đồng. Để che giấu hành vi lừa đảo của mình, sau khi đưa cho bà Thành xem hợp đồng góp vốn, Dung yêu cầu trong vòng từ khi mua bán đến tháng 12/2010, bà Thành không được phép nhượng hợp đồng trên cho bất cứ ai. Để đảm bảo yêu cầu này, Dung bắt bà Thành niêm phong toàn bộ số giấy tờ trên bằng 4 lần phong bì và dặn nếu mở trước thời hạn sẽ bị phạt.

Sau khi chuyển tiền cho Dung, bà Thành yêu cầu Dung làm thủ tục sang tên hợp đồng giúp. Dung tiếp tục yêu cầu Hương làm giả hợp đồng với nội dung bà Nguyễn Thị Thành là người góp vốn. Để bà Thành không nghi ngờ gì, Dung dẫn bà Thành đến trụ sở Công ty Tasco, đưa vào một phòng vắng rồi đưa ra các bản hợp đồng giả cho bà Thành ký.

Đến đầu tháng 10/2010, bà Thành có nhu cầu chuyển nhượng hợp đồng góp vốn nói trên cho người khác nên nhờ Dung làm thủ tục sang tên. Dung nhờ Hương chỉnh sửa nội dung, làm giả hợp đồng lần thứ 3 và yêu cầu bà Thành phải trả công cho Dung 200 triệu đồng. Ngoài ra, với thủ đoạn tương tự, Dung đã dùng hợp đồng giả lừa bán nhà dự án Vân Canh cho bà Trần Thanh Vân chiếm đoạt 3,1 tỷ đồng. Tổng số tiền mà Dung đã chiếm đoạt của 2 người là 42,6 tỷ đồng. Dung trả công cho Đặng Thị Thiên Hương 600 triệu đồng.

Ngày 6/10, cơ quan CSĐT đã khám xét nơi ở, nơi làm việc của Đặng Thị Thiên Hương, Đặng Thị Kim Dung và một số đối tượng liên quan đến hành vi làm, sử dụng giấy tờ giả để lừa đảo như trên, thu giữ tổng số 29,135 tỷ đồng, trong đó thu riêng của Dung 7 quyển sổ tiết kiệm gửi tại nhiều ngân hàng khác nhau với số tiền 19,4 tỷ đồng; cùng một số giấy tờ, tài liệu, 1 USB lưu giữ các file gốc phục vụ việc làm giấy tờ, tài liệu giả của các đối tượng.

Thượng tá Nguyễn Văn Nông, Trưởng phòng PC46 Công an Hà Nội đánh giá, đây là một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản hết sức nghiêm trọng, các đối tượng tổ chức thành đường dây với những thủ đoạn tinh vi. Trước khi thực hiện ký giả trực tiếp trên các bản hợp đồng giả, Đặng Thị Kim Dung đã tập ký giả nhiều lần nên bằng mắt thường khó nhận biết được. Trong khâu tiếp thị khách hàng để lừa đảo, các đối tượng "câu khách" bằng cách quảng cáo đây là những suất nhà ưu tiên, đối ngoại, giá bán rẻ, người mua sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư thứ cấp nên đã lừa được người mua nhà.

Hiện Phòng PC46 đang khẩn trương tiến hành các thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố các bị can theo quy định, đồng thời tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan, xử lý nghiêm trước pháp luật

Theo CAND
Liên hệ
Tin liên quan
» Lễ khởi công trạm y tế xã Châu Sơn
» Tin vắn xây lắp HUD3
» HUD3 giành giải nhất toàn đoàn Hội khỏe CBCNV Tập đoàn HUD
» Mã HU3: Liên tục tăng kịch trần kể từ đầu tuần
» Công ty HUD3 chính thức niêm yết trên sở GDCK TP Hồ Chí Minh
» Đón cổ phiếu đầu tiên của “dòng họ” bất động sản HUD
» HUD3 được giới đầu tư và các báo chí quan tâm trước khi lên sàn
» Tổ chức “Hội thảo Giới thiệu cơ hội đầu tư vào công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3”
» Dự án Golden Palace: Sắp hoàn tất cos +0,00 và chuẩn bị thi công phần thân
» HUD3: Chuẩn bị niêm yết trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh
» Công trường dự án New Skyline: Tổ chức lớp tập huấn an toàn lao động năm 2011
» Thông báo lưu ký cổ phiếu trên sàn chứng khoán
» HUD3: Tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn giao dịch cổ phiếu trên sàn chứng khoán cho các cổ đông
» Lãnh đạo Tập đoàn và công ty HUD3 gặp mặt chúc tết đầu xuân
» Nghị quyết Đại hội cổ đông thường niên 2011
» HUD3: Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2010, kế hoạch năm 2011 và Đại hội cổ đông thường niên 2011
» HUD3: Báo cáo thường niên năm 2010
» Hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng tòa nhà T11 (Happy House Garden)
» HUD sẽ xây dựng 1,5 triệu m2 nhà ở năm 2011
» HUD3 tiếp đoàn làm việc của TP Hà Nội thẩm định khen thưởng công tác BHLĐ 2010
» HUD3: Kết thúc năm 2010 thành công lớn, đặt những mục tiêu đột phá trong năm 2011
» Nội dung chương trình ĐH và Dự thảo nghị Quyết ĐH cổ đông 2011
» Những sự kiện nổi bật của Công ty HUD3 trong năm 2010
» Thông báo của HĐQT về việc Đại hội cổ đông thường niên năm 2011
» Golden Palace: Cơ bản thi công xong phần Đài Giằng móng
» Nhà T11 : Gấp rút hoàn thiện để bàn giao trước tết Âm lịch
» Công ty con HUD3.1: Từng bước khẳng định năng lực xây lắp
» HUD3: Tiếp đoàn kiểm tra công tác ATLĐ năm 2010 của Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị
» Happy House Garden: Khu sân vườn trung tâm cơ bản đã hoàn thành
» HUD3: Tập huấn về văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ nhân viên công ty
» Dự án Paradise Garden Đà Lạt: Các hộ dân nhận tiền đền bù giai đoạn 1
» Khu nhà ở Happy House Garden: Bầu tổ trưởng tổ dân phố
» HUD3: Tiếp đoàn kiểm tra công tác ATLĐ của Sở lao động TB&XH TP Hà Nội
» Tiến độ Golden Palace: Bắt đầu thi công Top down sàn tầng hầm 1
» Tập đoàn HUD: Báo cáo Bộ Xây dựng tình hình sản xuất kinh doanh từ năm 2006-2010 và kế hoạch 2011-2015
» Đại hội cổ đông thông qua phương án niêm yết cổ phiếu trên sàn TP Hồ Chí Minh
» Liên danh HUD3-COFICO: Báo cáo giải pháp thi công phần kết cấu thân Tòa nhà New Skyline - Văn Quán
» HUD3: Kiểm toán 9 tháng đầu năm 2010 chuẩn bị niêm yết lên sàn chứng khoán
» Lễ kết nạp **** viên mới Chi bộ 1 – Công ty HUD3 năm 2010
» Xin ý kiến Cổ đông việc thay đổi địa điểm niêm yết cổ phiếu HUD3
» Nhà T11: Những lựa chọn mới trong thiết kế tạo nên đẳng cấp
» Tiến độ T11: Sẽ bàn giao đúng tiện độ cam kết với khách hàng
» Công ty HUD3 trực tiếp vào cứu trợ, ủng hộ bà con bị lũ lụt tại Hà Tĩnh
» Nữ CBCNV HUD3 đi dã ngoại nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
» Lãnh đạo HUD3 quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
» Công ty HUD3 phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt
» Ngân hàng "thoáng" khi cho vay mua nhà
» Ông Trần Đình Vọng - Chủ tịch HĐQT công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước
» Thị trường Bất động sản Hà Nội ảm đạm vì Nghị định 71
» Hà Nội tròn 1000 năm tuổi
» Lô biệt thự BT9, BT10, BT13 - KĐT Vân Canh: Cơ bản đã hoàn thành
» Tiến độ dự án LK29 - KĐT Vân Canh: Hoàn tất thi công
» Tập đoàn HUD ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt
» Cổ phiếu xây dựng, vật liệu xây dựng và bất động sản lên ngôi
» Chùm ảnh: Happy House Garden - Một cuộc sống thanh bình giữa bắc Hà Nội (2)
» Giá căn hộ cao cấp tại Hà Nội lên tới 7.000 USD/m2
» Ngân hàng lại mở hầu bao cho nhà đất
» Nhà T11: Gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng
» Những hình ảnh mới nhất của Khu liền kề LK6 - KĐT mới Đông Sơn - Thanh Hoá
» Giao dịch nhà đất tại nhiều dự án lớn đóng băng
» Công trình Toà nhà New Skyline: Công nghệ mới mang lại hiệu quả kinh tế cao
» Tiến độ thực hiện dự án Golden Palace tháng đến hết 9/2010
» Đội văn nghệ HUD3 tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng tập đoàn HUD 2010
» Khu đô thị mới Đông Sơn - Thanh Hóa
» Công ty HUD3: PHẤN ĐẤU ĐẾN NĂM 2015 THỰC HIỆN 700.000 M2 SÀN
» HUD3: Tăng gấp đôi vốn điều lệ và niêm yết trên sàn chứng khoán
» Tiếp tục rà soát các dự án đầu tư đợt II tại Hà Nội
» Hà Nội tiếp tục triển khai 240 đồ án quy hoạch
» Danh mục 240 đồ án, dự án được triển khai đợt 1 trên địa bàn TP Hà Nội
» GOLDEN PALACE – Ngôi nhà của niềm vui và hạnh phúc


Liên kết hữu ích





Bản tin chứng khoán

HoSTC HaSTC
Mã CK TC Khớp lệnh +/- --
Giá KL


Bản quyền website thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HUD3
Số 40 Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Điện thoại : 0433.824.572 - Fax: 0433.827.991
Đề nghị ghi rõ nguồn "Công ty HUD3" khi đăng lại thông tin trên website này
Designed by Thietkeweb - Seo

UP UP
04-04-2011, 03:36 PM
Tin này xưa hơn 1 năm rồi đọc lại chơi:
Tasco mua gần 4 ha đất tại dự án Khu đô thị mới Vân Canh

Xem tin gốc

VIR - 15 tháng trước 263 lượt xem 1 tin đăng lại

Tasco mua gan 4 ha dat tai du an Khu do thi moi Van Canh

Công ty cổ phần TASCO (HUT) cho biết vừa ký Hợp đồng mua gần 4 ha đất nhà ở liền kề và biệt thự tại dự án Khu đô thị mới Vân Canh, Hà Nội.
Facebook Tasco mua gần 4 ha đất tại dự án Khu đô thị mới Vân CanhTwitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này

Hợp đồng này có tổng giá trị là 410 tỷ đồng, được ký với với Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (Công ty mẹ).

Đây là Khu đô thị mới nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, nằm trong khu vực đô thị hóa cao với nhiều dự án khu đô thị mới đã và đang được triển khai như Khu đô thị mới Mỹ Đình, Khu đô thị mới Xuân Phương.

Dự án cũng nằm trong vùng có nhiều tuyến giao thông đang được triển khai xây dựng như tuyến đường Lê Trọng Tấn nối đường Láng - Hòa Lạc với Quốc lộ 32, tuyến đường Mỹ Đình - Xuân Phương.

Công ty dự kiến xây dựng 16 căn biệt thự và 281 căn nhà ở liền kề để bán cho khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu tại Hà Nội với giá bán khoảng 8 tỷ/căn biệt thự và 3 tỷ/căn nhà liền kề (khoảng 16 triệu đồng/m2).

Ước tính, lợi nhuận sau thuế từ khoản đầu tư này vào khoảng 200 tỷ đồng. Công ty dự kiến sẽ nhanh chóng đưa sản phẩm của dự án vào kinh doanh để thu hồi vốn đầu tư.

Lợi nhuận dự kiến quý I/2010 khoảng 55 tỷ đồng nếu kịp tiến độ thi công công trình. Trong thời gian tới, TASCO sẽ liên kểt với Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị cùng xây dựng một số dự án mà tập đoàn này đang chuẩn bị đầu tư trên địa bàn Hà Nội và trên cả nước.

UP UP
05-04-2011, 02:59 PM
TIN TỨC-SỰ KIỆN
“Chợ đất” Hà Đông nhộn nhịp

(02/12/2010)
Sau giai đoạn trầm lắng, giá đất hiện nay tại một số dự án ở Hà Đông lại được đẩy lên cao và hình thành một mặt bằng giá mới.


Tại Khu đô thị mới Văn Phú, đất liền kề mặt đường to 40 m hiện giá đã lên trên 120 triệu đồng/m2, lô đất nằm trong đường nội bộ 11,5m có giá khoảng 56 triệu đồng/m2, đường lớn hơn trên 19 m có giá khoảng 72 - 73 triệu đồng/m2.

Dự án Văn Khê, đất liền kề mặt đường to giá 100 triệu đồng/m2, đường nhỏ 80 - 85 triệu đồng/m2. Tại Dự án An Hưng, lô vị trí đẹp giá 71 - 72 triệu đồng/m2, lô đường nhỏ giá 68 triệu đồng/m2 (trong khi khoảng 2 tháng trước, giá chào bán xoay quanh 55 triệu đồng/m2).

Còn tại Khu A dự án Lê Trọng Tấn Geleximco, hiện giá các ô liền kề mặt đường 42 m Lê Trọng Tấn cũng đã tăng từ khoảng 60 triệu đồng/m2 lên mức trên 80 triệu đồng/m2. Khu C và D giá từ 42 - 55 triệu đồng/m2. Đất khu biệt thự Vườn Cam (Vinapol), diện tích hơn 300 m2/lô, giá 35 triệu đồng/m2. Khu đô thị mới Lideco có giá 34 triệu đồng/m2...

Dự án Vân Canh (do CTCP Tasco làm chủ đầu tư thứ cấp), mặt đường to 40 m giá gần 60 triệu đồng/m2, đường 17,5 m giá 40 - 42 triệu đồng/m2, mặt đường nhỏ 12,5 m giá 34 - 35 triệu đồng/m2.

Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch mặc dù có thông tin bị tạm dừng để điều chỉnh quy hoạch, nhưng đất liền kề ở đây vẫn đang được chào bán với giá 28 - 50 triệu đồng/m2. Đối diện dự án này là Khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32, có giá khoảng 34 - 40 triệu đồng/m2.

Khi đường Lê Văn Luơng kéo dài đã được đưa vào sử dụng; con đường "đổi đất lấy hạ tầng" do Cienco5 thực hiện nối Khu đô thị mới Xala với các khu đô thị mới Văn Phú, Thanh Hà sắp hoàn thiện và đi vào sử dụng; con đường kết nối từ Khu đô thị Văn Phú sang đường Lê Văn Lương kéo dài cũng đang được khẩn trương triển khai nhằm sớm "thông mạch" cho các dự án như chuỗi Xala, Thanh Hà, Văn Phú, Văn Khê, Dương Nội...

Bên cạnh đó, cùng với sự ra đời của các con đường chính dẫn lên khu trung tâm đã được hoàn thành vừa đưa vào sử dụng đã tạo được sự di chuyển thuận lợi cho người dân, thì hiện tại các khu đô thị mới như Văn Phú, Văn Khê, Dương Nội…, nhà liền kề và biệt thự đang đi vào giai đoạn hoàn thiện. Một số dự án có tiến độ xây dựng tốt, nhà liền kề, biệt thự đã được bàn giao và có thể ở ngay cũng như sắp được hoàn thành đã tạo thêm sức hút cho các nhà đầu tư vào khu vực này. Hơn nữa, gần đây giá vàng tăng cao, khiến giá bất động sản cũng được định giá cao hơn. Đồng thời, không ít nhà đầu tư chuyển từ vàng sang bất động sản, nhất là khi lạm phát tăng, góp phần đẩy giá bất động sản khu vực này tăng cao.

Đặc biệt, không thể loại bỏ yếu tố đầu cơ trên thị trường làm cho giá nhà đất tăng cao. Cụ thể là một số nhà đầu tư lớn găm hàng, tạo sự khan hàng trên thị trường.

(Theo ĐTCK)

SDxy
06-04-2011, 02:46 PM
Còn tin j khác nữa không Bác ơi, sắp tới DHCĐ Có j hay không? HUT trích tý xem sao
“Chợ đất” Hà Đông nhộn nhịp

(02/12/2010)
Sau giai đoạn trầm lắng, giá đất hiện nay tại một số dự án ở Hà Đông lại được đẩy lên cao và hình thành một mặt bằng giá mới.


Tại Khu đô thị mới Văn Phú, đất liền kề mặt đường to 40 m hiện giá đã lên trên 120 triệu đồng/m2, lô đất nằm trong đường nội bộ 11,5m có giá khoảng 56 triệu đồng/m2, đường lớn hơn trên 19 m có giá khoảng 72 - 73 triệu đồng/m2.

Dự án Văn Khê, đất liền kề mặt đường to giá 100 triệu đồng/m2, đường nhỏ 80 - 85 triệu đồng/m2. Tại Dự án An Hưng, lô vị trí đẹp giá 71 - 72 triệu đồng/m2, lô đường nhỏ giá 68 triệu đồng/m2 (trong khi khoảng 2 tháng trước, giá chào bán xoay quanh 55 triệu đồng/m2).

Còn tại Khu A dự án Lê Trọng Tấn Geleximco, hiện giá các ô liền kề mặt đường 42 m Lê Trọng Tấn cũng đã tăng từ khoảng 60 triệu đồng/m2 lên mức trên 80 triệu đồng/m2. Khu C và D giá từ 42 - 55 triệu đồng/m2. Đất khu biệt thự Vườn Cam (Vinapol), diện tích hơn 300 m2/lô, giá 35 triệu đồng/m2. Khu đô thị mới Lideco có giá 34 triệu đồng/m2...

Dự án Vân Canh (do CTCP Tasco làm chủ đầu tư thứ cấp), mặt đường to 40 m giá gần 60 triệu đồng/m2, đường 17,5 m giá 40 - 42 triệu đồng/m2, mặt đường nhỏ 12,5 m giá 34 - 35 triệu đồng/m2.

Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch mặc dù có thông tin bị tạm dừng để điều chỉnh quy hoạch, nhưng đất liền kề ở đây vẫn đang được chào bán với giá 28 - 50 triệu đồng/m2. Đối diện dự án này là Khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32, có giá khoảng 34 - 40 triệu đồng/m2.

Khi đường Lê Văn Luơng kéo dài đã được đưa vào sử dụng; con đường "đổi đất lấy hạ tầng" do Cienco5 thực hiện nối Khu đô thị mới Xala với các khu đô thị mới Văn Phú, Thanh Hà sắp hoàn thiện và đi vào sử dụng; con đường kết nối từ Khu đô thị Văn Phú sang đường Lê Văn Lương kéo dài cũng đang được khẩn trương triển khai nhằm sớm "thông mạch" cho các dự án như chuỗi Xala, Thanh Hà, Văn Phú, Văn Khê, Dương Nội...

Bên cạnh đó, cùng với sự ra đời của các con đường chính dẫn lên khu trung tâm đã được hoàn thành vừa đưa vào sử dụng đã tạo được sự di chuyển thuận lợi cho người dân, thì hiện tại các khu đô thị mới như Văn Phú, Văn Khê, Dương Nội…, nhà liền kề và biệt thự đang đi vào giai đoạn hoàn thiện. Một số dự án có tiến độ xây dựng tốt, nhà liền kề, biệt thự đã được bàn giao và có thể ở ngay cũng như sắp được hoàn thành đã tạo thêm sức hút cho các nhà đầu tư vào khu vực này. Hơn nữa, gần đây giá vàng tăng cao, khiến giá bất động sản cũng được định giá cao hơn. Đồng thời, không ít nhà đầu tư chuyển từ vàng sang bất động sản, nhất là khi lạm phát tăng, góp phần đẩy giá bất động sản khu vực này tăng cao.

Đặc biệt, không thể loại bỏ yếu tố đầu cơ trên thị trường làm cho giá nhà đất tăng cao. Cụ thể là một số nhà đầu tư lớn găm hàng, tạo sự khan hàng trên thị trường.

(Theo ĐTCK)[/QUOTE]

UP UP
06-04-2011, 03:16 PM
Cần tin mới gì nữa bác?
4ha đất Vân Canh giá vốn 410 tỷ, bây giờ giá thị trường 60tr/m2, tính ra miếng đất này bây giờ trị giá lên tới 2400 tỷ rồi!
Cứ ôm em nó chờ khi HUT hiện thực hóa lợi nhuận miếng đất này thôi, khi đó lãi mẹ đẻ lãi con...

SDxy
06-04-2011, 10:31 PM
E k bít tính, Bác tính E coi, 4ha đó mua 410 tỷ thì mỗi 1 mét vuông giá gốc là bao nhiêu thế Bác, Mà sao thấy nó nợ nhiều thế

UP UP
07-04-2011, 03:14 PM
E k bít tính, Bác tính E coi, 4ha đó mua 410 tỷ thì mỗi 1 mét vuông giá gốc là bao nhiêu thế Bác, Mà sao thấy nó nợ nhiều thế Mỗi m2 giá mua vào là trên 10 triệu. Bây giờ nó bán ra 60 tr/m2 thì tiền sẽ đè chết người đấy bác!

Bác thấy HUT nợ nhiều là do nó đang thực hiện xây lắp mấy "dự án nghìn tỷ". Đây là các dự án cầu đường trọng điểm quốc gia, chủ đầu tư là nhà nước, và nhà thầu HUT được vay vốn ưu đãi lãi suất thấp từ các NH như NH Phát triển Việt Nam, BIDV,...

SDxy
08-04-2011, 04:51 PM
Mỗi m2 giá mua vào là trên 10 triệu. Bây giờ nó bán ra 60 tr/m2 thì tiền sẽ đè chết người đấy bác!

Bác thấy HUT nợ nhiều là do nó đang thực hiện xây lắp mấy "dự án nghìn tỷ". Đây là các dự án cầu đường trọng điểm quốc gia, chủ đầu tư là nhà nước, và nhà thầu HUT được vay vốn ưu đãi lãi suất thấp từ các NH như NH Phát triển Việt Nam, BIDV,...
Bac UP UP oi, Bac thao tin thi xem duong vanh dai 4 dang lap du an, lieu Tasco HUT co tham gia cai nay k nhi.

SDxy
12-04-2011, 07:12 AM
Cong ty Tasco HUT này vớ vẩn rồi, theo quy định thì trước đại hội cổ đông 7-10 ngày thì phải công bố tài liệu đại hội trên trang web mà sao đến giờ này vẫn không có. Phải đăng để người ta còn nghiên cứu và đi đại hội chứ. Ông Dũng nổ thì như pháo rang mà làm ăn thế à.

UP UP
15-04-2011, 08:26 PM
Cong ty Tasco HUT này vớ vẩn rồi, theo quy định thì trước đại hội cổ đông 7-10 ngày thì phải công bố tài liệu đại hội trên trang web mà sao đến giờ này vẫn không có. Phải đăng để người ta còn nghiên cứu và đi đại hội chứ. Ông Dũng nổ thì như pháo rang mà làm ăn thế à.Có tài liệu DHCĐ trên trang web của nó rồi đấy bác.
Năm 2011 bắt đầu khai thác KĐTM Vân Canh và KĐTM Xuân Ngọc.
LNTT dự kiến: 2011 = 180 tỷ; 2012 = 700 tỷ; 2013 = 1000 tỷ.

SDxy
17-04-2011, 11:38 AM
Có tài liệu DHCĐ trên trang web của nó rồi đấy bác.
Năm 2011 bắt đầu khai thác KĐTM Vân Canh và KĐTM Xuân Ngọc.
LNTT dự kiến: 2011 = 180 tỷ; 2012 = 700 tỷ; 2013 = 1000 tỷ.
Cám ơn Bác, Nhưgn dù sao họ cũng đăng chậm quá, Kế hoạch thì quá ngon rồi, Nhưgn việc tăng vốn từ TPCĐ chắc là k thành rồi, Công ty cũng phải lo 200 tỷ để trả nợ nhỉ, tất nhiên về phương diện vay vốn thì coi như công ty dc vay lãi suất thấp như kiểu SSI rồi, Nhưng chắc vẫn lo nhất là việc tăng vốn lên 600 tỷ trong năm nay, giờ bà con đang mệt mỏi với cái này lắm đây. Chắc lại bán 1:1 mệnh giá rồi. Bác nay có tin j từ đại hội k?

UP UP
17-04-2011, 08:01 PM
Cám ơn Bác, Nhưgn dù sao họ cũng đăng chậm quá, Kế hoạch thì quá ngon rồi, Nhưgn việc tăng vốn từ TPCĐ chắc là k thành rồi, Công ty cũng phải lo 200 tỷ để trả nợ nhỉ, tất nhiên về phương diện vay vốn thì coi như công ty dc vay lãi suất thấp như kiểu SSI rồi, Nhưng chắc vẫn lo nhất là việc tăng vốn lên 600 tỷ trong năm nay, giờ bà con đang mệt mỏi với cái này lắm đây. Chắc lại bán 1:1 mệnh giá rồi. Bác nay có tin j từ đại hội k?
Tôi đang nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, không dự DHCĐ.
Về việc tăng vốn bác đừng lo. HUT là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng rất nhanh, nên việc tăng vốn điều lệ để đối ứng dự án là lẻ đương nhiên.
Trong vòng 3 năm nay, HUT đã tăng VĐL từ 59 tỉ đồng lên 350 tỉ đồng!!! Điều đáng mừng là lợi nhuận cũng tăng nhanh theo tốc độ tăng vốn.

Sắp tới HUT lại có thêm các "dự án khủng long" nên cần phải tăng vốn:
Ngày 27/8/2010 HUT được UBND HN giao dự án KĐTM Tây Tựu - Thượng Cát, huyện Từ Liêm, diện tích 120ha.
Ngày 23/3/2011 HUT lại được UBND HN giao thêm dự án KĐTM 99ha tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì.

SDxy
19-04-2011, 11:13 AM
Tôi đang nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, không dự DHCĐ.
Về việc tăng vốn bác đừng lo. HUT là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng rất nhanh, nên việc tăng vốn điều lệ để đối ứng dự án là lẻ đương nhiên.
Trong vòng 3 năm nay, HUT đã tăng VĐL từ 59 tỉ đồng lên 350 tỉ đồng!!! Điều đáng mừng là lợi nhuận cũng tăng nhanh theo tốc độ tăng vốn.

Sắp tới HUT lại có thêm các "dự án khủng long" nên cần phải tăng vốn:
Ngày 27/8/2010 HUT được UBND HN giao dự án KĐTM Tây Tựu - Thượng Cát, huyện Từ Liêm, diện tích 120ha.
Ngày 23/3/2011 HUT lại được UBND HN giao thêm dự án KĐTM 99ha tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì.
Bác đã nghỉ ngơi về chưa, có tin j lợi nhuận quý 1 của HUT không? Thấy đồn đại 40 tỷ j đó mà sao cổ phiếu cứ rơi thảm

UP UP
20-04-2011, 07:53 PM
Bác đã nghỉ ngơi về chưa, có tin j lợi nhuận quý 1 của HUT không? Thấy đồn đại 40 tỷ j đó mà sao cổ phiếu cứ rơi thảmHUT muốn tăng giá dễ lắm! Chỉ cần cty công bố công khai lên trang web tình hình bán buôn BĐS của các dự án Vân Canh, Xuân Ngọc... Giá chào bán công khai là bao nhiêu? Nhà liền kề giá rao bán bao nhiêu?...
Nhìn chung các dự án bđs của HUT quá ngon, nhưng nđt không thể tin tưởng vào lãnh đạo cty. Họ lo lắng cty sẽ bán lén cho người thân với giá rẻ, rút ruột cty. Nếu tính theo giá thị trường, 4ha dự án Vân Canh HUT có thể lãi trên 1000 tỉ đồng. Nhưng nếu cty bán cho nội bộ người thân giá ưu đãi thì lãi 100 tỉ đồng cũng chưa chắc có được!

Hãy xem ASM, dù thị trường giảm gần 50% trong năm qua, nhưng ASM đã tăng trên 100%. Các bác hãy vào trang web của họ mà xem: các dự án bđs đều công bố giá bán công khai, nhờ vậy không sợ lãnh đạo cty qua mặt cổ đông để rút ruột cty.

SDxy
21-04-2011, 03:11 PM
HUT muốn tăng giá dễ lắm! Chỉ cần cty công bố công khai lên trang web tình hình bán buôn BĐS của các dự án Vân Canh, Xuân Ngọc... Giá chào bán công khai là bao nhiêu? Nhà liền kề giá rao bán bao nhiêu?...
Nhìn chung các dự án bđs của HUT quá ngon, nhưng nđt không thể tin tưởng vào lãnh đạo cty. Họ lo lắng cty sẽ bán lén cho người thân với giá rẻ, rút ruột cty. Nếu tính theo giá thị trường, 4ha dự án Vân Canh HUT có thể lãi trên 1000 tỉ đồng. Nhưng nếu cty bán cho nội bộ người thân giá ưu đãi thì lãi 100 tỉ đồng cũng chưa chắc có được!

Hãy xem ASM, dù thị trường giảm gần 50% trong năm qua, nhưng ASM đã tăng trên 100%. Các bác hãy vào trang web của họ mà xem: các dự án bđs đều công bố giá bán công khai, nhờ vậy không sợ lãnh đạo cty qua mặt cổ đông để rút ruột cty.
Công Nhận Bác nói đúng đấy, Xem giao dịch mấy hôm trước thấy đỡ giá 14.6 và 14.7 nhiều hóa ra là vì cái TPCĐ này. Thôi Nay E té đi cho nó lành rồi. Khi nào vào dc lại Bác bảo Em

UP UP
27-04-2011, 08:07 PM
Công Nhận Bác nói đúng đấy, Xem giao dịch mấy hôm trước thấy đỡ giá 14.6 và 14.7 nhiều hóa ra là vì cái TPCĐ này. Thôi Nay E té đi cho nó lành rồi. Khi nào vào dc lại Bác bảo EmGiá 12.x này vào lại dần đi bác.
LNST cty mẹ quý 1/2011 đạt 35,52 tỉ. EPS chỉ riêng quý 1 đã đạt 1.018 đ/cp.
Lơi nhuận của quý 1 chủ yếu nhờ việc cty đã bán 2736 m2 đất đơn vị ở số 3, lô TT8 thuộc KĐTM Xuân Phương.
Dự án này cty có được 96600 m2 để bán. Dự kiến năm nay bán 10200 m2, năm 2012 bán 30500 m2, năm 2013 bán 40000 m2.

SDxy
28-04-2011, 08:24 AM
Thank Up Up, Giá này E vào cũng được rồi, So với giá E bán 14 vì coi như giờ mua vào cũng dc nhiều cổ hơn lúc bán. Thấy ghi nhận 200 tỷ Doanh thu từ BĐS, do chuyển nhượng 2736 m2 đất KĐTM Xuân Phương, Vậy mỗi m2 cũng hơn 60 triệu đó bác

SDxy
03-05-2011, 12:32 PM
Thank Up Up, Giá này E vào cũng được rồi, So với giá E bán 14 vì coi như giờ mua vào cũng dc nhiều cổ hơn lúc bán. Thấy ghi nhận 200 tỷ Doanh thu từ BĐS, do chuyển nhượng 2736 m2 đất KĐTM Xuân Phương, Vậy mỗi m2 cũng hơn 60 triệu đó bác
Đã múc giá 12.7. Chuẩn bị tiền lăn chốt luôn

UP UP
05-05-2011, 04:42 PM
Đã múc giá 12.7. Chuẩn bị tiền lăn chốt luônGiá 12.x so với giá trị thực thì quá rẻ rồi! Đầu tư 1 năm lãi 100% trong tầm tay.
Rất tiếc tôi không còn tiền nhiều, nhưng nếu HUT dám về 11.x thì tôi sẽ dốc sạch túi mua hết luôn.

SDxy
06-05-2011, 10:15 AM
Giá 12.x so với giá trị thực thì quá rẻ rồi! Đầu tư 1 năm lãi 100% trong tầm tay.
Rất tiếc tôi không còn tiền nhiều, nhưng nếu HUT dám về 11.x thì tôi sẽ dốc sạch túi mua hết luôn.
Công ty Cổ phần Tasco Thông báo dc chấp thuận chào bán cổ phiểu cho Cổ đông hiện huu tỷ lệ 2:1, Giá 10k. Lại đi quay tiền thôi hay là lấy nó rán nó vậy

TRẦN HIẾU
03-06-2011, 11:01 PM
Công ty Cổ phần Tasco Thông báo dc chấp thuận chào bán cổ phiểu cho Cổ đông hiện huu tỷ lệ 2:1, Giá 10k. Lại đi quay tiền thôi hay là lấy nó rán nó vậy
Hôm nay thị trường điều chỉnh mà vẫn giao dịch cả gần nửa triệu và giá vẫn lên .Giá trở lại 12 chỉ trong nay mai thôi .

UP UP
10-06-2011, 01:56 PM
Hôm nay thị trường điều chỉnh mà vẫn giao dịch cả gần nửa triệu và giá vẫn lên .Giá trở lại 12 chỉ trong nay mai thôi .Hôm nay 11.7, sát 12 rồi, bác muốn nó lên tiếp hay tạm dừng đón khách?
Công nhận em này thanh khoản tốt thật!

TRẦN HIẾU
21-06-2011, 06:07 PM
Hôm nay 11.7, sát 12 rồi, bác muốn nó lên tiếp hay tạm dừng đón khách?
Công nhận em này thanh khoản tốt thật!
Lần này dừng đón khách để cuối tuần bay qua 12 nhanh lắm ! Ngon bổ rẻ không ăn mà đi gửi tiết kiệm có ngày đi xếp hàng cả đêm rút tiền như ở ACB trước đây ...

SDxy
27-06-2011, 03:07 PM
Lần này dừng đón khách để cuối tuần bay qua 12 nhanh lắm ! Ngon bổ rẻ không ăn mà đi gửi tiết kiệm có ngày đi xếp hàng cả đêm rút tiền như ở ACB trước đây ...
Đợi mãi k qua dc 12 Bác ạ. Lại nghe nói HUT chuẩn bị chốt danh sách bán cho cổ đông Hiện hữu 2:1 bằng mệnh giá Bác ợ. Có khi sắp tới còn dc mua rẻ hơn trên sàn ý. Vừa rồi mua dc giá 8 thì cũng đỡ phải mua bằng mệnh giá.

SDxy
29-06-2011, 10:53 AM
Lần này dừng đón khách để cuối tuần bay qua 12 nhanh lắm ! Ngon bổ rẻ không ăn mà đi gửi tiết kiệm có ngày đi xếp hàng cả đêm rút tiền như ở ACB trước đây ...
Mua đỡ cho Bác tý giá 9.7 để E đỡ phải mua bằng mệnh giá. Nếu có bán bằng mệnh giá thì cổ phiếu cũng dc điều chỉnh lên. hehe

SDxy
29-06-2011, 07:43 PM
Mua đỡ cho Bác tý giá 9.7 để E đỡ phải mua bằng mệnh giá. Nếu có bán bằng mệnh giá thì cổ phiếu cũng dc điều chỉnh lên. hehe
Mua vào nay lại giật mình HUT mà thủng 10 có khi lại về 9-8. Quả này lại chết ít 10% khi cổ đang về rồi. Đen thế

SDxy
01-07-2011, 10:42 AM
Mua đỡ cho Bác tý giá 9.7 để E đỡ phải mua bằng mệnh giá. Nếu có bán bằng mệnh giá thì cổ phiếu cũng dc điều chỉnh lên. hehe
Ty toe, táy máy, lại lỗ rồi. Khổ E quá:(

SDxy
11-07-2011, 03:48 PM
Ty toe, táy máy, lại lỗ rồi. Khổ E quá:(
Thoát nhanh , mất cả phí giao dịch, HUT này có đặc điểm là k giảm ngay mà đặt cầu thấp rất nhiều để thoát hàng, sau khi thoát xong thì:(:rolleyes:

nguyendeptrai
13-07-2011, 10:05 AM
HUT dạo này giá xuống quá

SDxy
13-07-2011, 07:14 PM
HUT dạo này giá xuống quá
Con nào chả xuống, HUT còn xuống ít so với các con khác như VND, SHN, HUT có vẻ đang giữ để xả, khi vào lúc giảm thì chả kém ai đâu. Chắc về đáy cũ 7.5 cho an toàn.

SDxy
19-07-2011, 02:52 PM
Con nào chả xuống, HUT còn xuống ít so với các con khác như VND, SHN, HUT có vẻ đang giữ để xả, khi vào lúc giảm thì chả kém ai đâu. Chắc về đáy cũ 7.5 cho an toàn.
HUT mấy hôm nay đang thanh minh vụ Vân Canh. Chả biết đúng sai thế nào nhưng bà con cứ chạy xa rồi. Xem giao dịch hôm nay toàn mua tay trái bán tay phải. Tạo thanh khoản giả để thoát hàng. Hoặc HUT có thể lợi nhuận quý 2 vẫn tốt. Nên tranh thủ lợi nhuận tốt để thoát hàng chăng. Bảo trọng.

bapcai2011
20-07-2011, 11:11 AM
HUT mấy hôm nay đang thanh minh vụ Vân Canh. Chả biết đúng sai thế nào nhưng bà con cứ chạy xa rồi. Xem giao dịch hôm nay toàn mua tay trái bán tay phải. Tạo thanh khoản giả để thoát hàng. Hoặc HUT có thể lợi nhuận quý 2 vẫn tốt. Nên tranh thủ lợi nhuận tốt để thoát hàng chăng. Bảo trọng.
Con này vay nợ đầm đìa, 2000 tỷ nợ lận mà quý 1 lãi vay chưa đầy 1 tỷ, kể quá lạ, quý 2 không âm thì quá lạ, lãi vay mỗi quý đã ngót hơn 100 tỷ, làm gì cho lại

TRẦN HIẾU
16-08-2011, 07:17 PM
Con này vay nợ đầm đìa, 2000 tỷ nợ lận mà quý 1 lãi vay chưa đầy 1 tỷ, kể quá lạ, quý 2 không âm thì quá lạ, lãi vay mỗi quý đã ngót hơn 100 tỷ, làm gì cho lại
Em này lúc nào cũng có đội rình để hốt vì giá 8700 đ/CP này thấp hơn sổ sách nhiều ! Bằng mớ rau muống ???

TRẦN HIẾU
18-08-2011, 07:25 AM
Em này lúc nào cũng có đội rình để hốt vì giá 8700 đ/CP này thấp hơn sổ sách nhiều ! Bằng mớ rau muống ???
Mới nói thôi mà hôm qua đã thấy hốt cả trăm ngàn CP rồi ! Về lại mệnh giá nay mai ngay thôi !

SDxy
22-08-2011, 07:06 PM
Mới nói thôi mà hôm qua đã thấy hốt cả trăm ngàn CP rồi ! Về lại mệnh giá nay mai ngay thôi !

Cụ Hiếu kiên trì chơi E này nhỉ. Có j hay khôgn Cụ.

TRẦN HIẾU
24-08-2011, 11:52 AM
Cụ Hiếu kiên trì chơi E này nhỉ. Có j hay khôgn Cụ.
Dưới 10 thì cứ vô tư mà gom đi ! Hết tháng cô hồn sẽ có kết quả ngay !

SDxy
29-08-2011, 03:26 PM
Dưới 10 thì cứ vô tư mà gom đi ! Hết tháng cô hồn sẽ có kết quả ngay !
Cứ bảo sao nó không lên được Cụ ạ, hóa ra là sắp có thêm hơn 3 triệu cổ được chuyển nhượng tự do, sẽ tăng thêm nguồn cung cho cổ phiếu này. Thảo nào bán như phá mả

UP UP
01-09-2011, 11:39 AM
Cứ bảo sao nó không lên được Cụ ạ, hóa ra là sắp có thêm hơn 3 triệu cổ được chuyển nhượng tự do, sẽ tăng thêm nguồn cung cho cổ phiếu này. Thảo nào bán như phá mảĐợt tăng này toàn cá mập tham gia. Chỉ riêng mấy ông tôi biết ông nào cũng định múc vài triệu cổ để dành...

TRẦN HIẾU
07-09-2011, 12:20 AM
Đợt tăng này toàn cá mập tham gia. Chỉ riêng mấy ông tôi biết ông nào cũng định múc vài triệu cổ để dành...
Những ai mua gom giá 9-10 hôm qua biết điều thì bán 12,2 coi là thắng lợi trong lúc khó khăn này rồi ! Từ từ gom lại giá 10 làm tiếp tập khác nhé !

UP UP
07-09-2011, 02:43 PM
Những ai mua gom giá 9-10 hôm qua biết điều thì bán 12,2 coi là thắng lợi trong lúc khó khăn này rồi ! Từ từ gom lại giá 10 làm tiếp tập khác nhé ! Đợt lãi này phải tính bằng lần bác ạ. Lãi vài chục phần trăm chưa nên vội chốt. Cp trôi nổi không còn nhiều lắm đâu. Riêng 2 anh em tôi đã gom được trên 2 triệu. Mấy ông bạn của ông anh cũng đã giữ vài triệu và định gom thêm vài triệu nửa.

bapcai2011
07-09-2011, 03:28 PM
Đợt lãi này phải tính bằng lần bác ạ. Lãi vài chục phần trăm chưa nên vội chốt. Cp trôi nổi không còn nhiều lắm đâu. Riêng 2 anh em tôi đã gom được trên 2 triệu. Mấy ông bạn của ông anh cũng đã giữ vài triệu và định gom thêm vài triệu nửa.

Thế hóa ra là chỉ mấy ông bạn ông anh của cụ là bên cầu à. :p
Tổng KLGD từ 10/8/2011 (ngày xác lập đáy của thị trường) đến hôm nay là 5,7 triệu cp.

Tổng KLGD từ giữa tháng 7 đến 9/8/2011 là 1,3 triệu cp.

TRẦN HIẾU
04-11-2011, 07:29 AM
Giá 10,x hôm nay sẽ hút hàng , gom hàng ngay từ đầu phiên .;)

thanhchauha
31-01-2012, 05:11 PM
Em HUT nếu vượt ngưỡn 7 sẽ về mệnh giá

Khunglongtrolai
08-03-2012, 11:28 AM
Thấy vụ thu phí "khủng" cao tốc Trung lương mới thấy em HUT này có nhiều triển vọng !!!:D hình như em này đang đầu tư vào có 1-2 cái đường có thu phí gì đó !?:)

TRẦN HIẾU
08-03-2012, 11:26 PM
Ai sàn chứ HUT chỉ bị rung lắc thôi , mai mà dưới 9 thì cứ mua mà quên nó đi 1 tháng xem lãi bằng gấp 10 làn đi gửi Ngân hàng ....

congpeccone
09-03-2012, 11:38 AM
đã có tài liệu đjai hội nhé

cataput
12-03-2012, 10:37 AM
đã có tài liệu đjai hội nhé

Hôm nay chính thức cataput kêu gọi anh em khởi nghĩa HUT.........
Hãy làm robin HUT đi các anh em....
Bản thân cataput đã nhập nhiều lô em này rồi
nay bắt đầu hưởng thành quả thôi........

Hôm nay giá em này cho là 9.4 nhé các bác
Bắt đầu tạo sóng thôi

đội quân robin Hut đâu rồi....................vùng lên thôi:tungxen::tungxen::tungxen:

Khunglongtrolai
12-03-2012, 11:25 AM
Quyết định vậy đi :D:D:D

cataput
12-03-2012, 11:49 AM
Danh sách những chiến binh HUT:
1) cataput
2) khunglongtrolai


Xin lưu ý các chiến binh HUT:
1) Không được kích động, dùng những từ thuộc nhóm "trâu, bò, ngựa".
2) Trong cuộc khởi nghĩa sẽ có những đợt sóng lên xuống...anh em nên trang bị các phương tiện : bia, cà phê, thuốc lá... để cổ vũ..
3) Trong cuộc khởi nghĩa, sẽ luôn được tường thuật ( từ trực tiếp cho đến chiếu lại)....

Bây giờ hãy cùng HUT.

Tại thời điểm hiện tại, VNI sẽ về ở ngưỡng 400 là điều chắc chắn.......tương tự HN index cũng vậy, tuy nhiên, cataput vẫn đề nghị HUT chúng ta sẽ lên ngưỡng 18 là điều chắc chắn.....

(tường thuật của cataput lúc 11h48p)

cataput
12-03-2012, 01:33 PM
Dear các chiến sĩ HUT,
hiện tại theo cataput nhận thấy, có những thế lực đang cố tình muốn nâng HUT lên...
anh em đừng hưởng ứng, bởi vì theo cataput dự đoán , phải 1 tuần nữa em HUT mới thăng thiên..
TUy nhiên anh em nên quan sát kỹ tránh trường hợp mua không được giá rẻ......

tường thuật lúc 13h32p

cataput
13-03-2012, 09:29 AM
Dear các chiến sĩ HUT,
hôm nay đánh dấu thêm 1 ngày mà thị trường sẽ tèo như bánh thèo lèo......
Các đồng chí nghĩa quân chú ý.......nên rình mua giá thấp.......tránh manh động,
Các bạn đừng để thông tin tốt về đại hội cổ đông sắp đến rồi tranh mua nhé.

HUT sẽ lên 18 theo đúng giá trị thực của HUT..
:gun_rifle::gun_rifle::gun_rifle::gun_rifle:

cataput
13-03-2012, 10:39 AM
Tường thuật Live tại hiện trường:
Sáng nay, em HUT nhà ta không ai chịu bán giá thấp cả....thế mới biết rằng bên bán toàn là cáo già cả.
tuy nhiên quân khởi nghĩa cũng không kém...cataput đã mua được giá 9.4..ôi đó là giá mà phải chờ mong mãi mới mua được.
Quân khởi nghĩa HUT hãy nên đặt giá tham chiếu, đừng nên đặt giá cao nhé các bác

:police::police::police::police:

cataput
14-03-2012, 10:03 AM
dear các chiến binh....
cataput quyết định làm anh hùng núp bóng.......
cuộc khởi nghĩa thất bại
chuyển qua DRC để kiếm ăn đây

Khunglongtrolai
14-03-2012, 10:47 AM
Không biết có tin gì về DHCD ma sao em này thảm thế, thấy số liệu trên BCTC sau kiểm toán không thay đổi so với trước kiểm toán, vậy là gut, gut...rồi :D

binhcic
14-03-2012, 12:53 PM
Không biết có tin gì về DHCD ma sao em này thảm thế, thấy số liệu trên BCTC sau kiểm toán không thay đổi so với trước kiểm toán, vậy là gut, gut...rồi :D

Báo cáo là một phần. Cơ bản mọi người đang kỳ vọng về cổ tức cao của em nó. Nhưng xin thưa rằng HUT đang cần chuẩn bị thêm tiền để thanh toán 200 tỷ trái phiếu chuyển đổi vào tháng 5(nếu thị giá HUT thấp chắc trái chủ sẽ không chuyển đổi mà thu xèng). Như vậy kỳ vọng về cổ tức trong ngắn hạn là không có.
Còn về kết quả kinh doanh, quả thực em nó khá ấn tượng so với các doanh nghiệp cùng ngành. Nhưng khổ nỗi các doanh nghiệp nợ nần chéo nhau rất nhiều nên ko biết lối nào mà lần đâu, lãi thành lỗ, lỗ thành lãi không chừng. Tóm lại là thấy phức sờ tạp quá, tạm thời em không mua HUT dù em rất thích HUT. Thôi thì chờ tín hiệu thị trường với em nó vậy, trước mắt là cứ thấy thanh khoản tèo dần là em ko khoái.

cataput
14-03-2012, 01:18 PM
Báo cáo là một phần. Cơ bản mọi người đang kỳ vọng về cổ tức cao của em nó. Nhưng xin thưa rằng HUT đang cần chuẩn bị thêm tiền để thanh toán 200 tỷ trái phiếu chuyển đổi vào tháng 5(nếu thị giá HUT thấp chắc trái chủ sẽ không chuyển đổi mà thu xèng). Như vậy kỳ vọng về cổ tức trong ngắn hạn là không có.
Còn về kết quả kinh doanh, quả thực em nó khá ấn tượng so với các doanh nghiệp cùng ngành. Nhưng khổ nỗi các doanh nghiệp nợ nần chéo nhau rất nhiều nên ko biết lối nào mà lần đâu, lãi thành lỗ, lỗ thành lãi không chừng. Tóm lại là thấy phức sờ tạp quá, tạm thời em không mua HUT dù em rất thích HUT. Thôi thì chờ tín hiệu thị trường với em nó vậy, trước mắt là cứ thấy thanh khoản tèo dần là em ko khoái.

Về cơ bản em HUT rất ok, good..

Nhưng hiện tại có lẽ em nó chưa tới thời......
vì vậy cứ cất để dành trong tủ đi, Kiểu gì cuối năm cũng lời 100% mà
lo gì

Với HUT hiện tại, giá thấp là cứ xúc..khunglong không thấy có 1 lượng lớn gom vào ở những mức giá thấp ưh

Lúc này có nhiều mã lướt sóng quấ, nên mọi người tạm thời chốt lãi em HUT đó mà, vì vậy em ấy mới thê thảm vậy. 1 tuần nữa là thấy em ấy khác ngay đó mà

langtu_ck
23-03-2012, 11:08 AM
Về cơ bản em HUT rất ok, good..

Nhưng hiện tại có lẽ em nó chưa tới thời......
vì vậy cứ cất để dành trong tủ đi, Kiểu gì cuối năm cũng lời 100% mà
lo gì

Với HUT hiện tại, giá thấp là cứ xúc..khunglong không thấy có 1 lượng lớn gom vào ở những mức giá thấp ưh

Lúc này có nhiều mã lướt sóng quấ, nên mọi người tạm thời chốt lãi em HUT đó mà, vì vậy em ấy mới thê thảm vậy. 1 tuần nữa là thấy em ấy khác ngay đó mà

HUT có tin gì mà hôm nay nó phọt gớm thế? Có nên làm tí không hả các bác

hunghud
23-03-2012, 01:11 PM
HUT sắp trả cổ tức năm 2011 bằng tiền mặt!

TRẦN HIẾU
25-03-2012, 11:17 PM
HUT sắp trả cổ tức năm 2011 bằng tiền mặt!
Ngày mai HUT và ICG lại tăng vù vù vài phiên nữa mà xem !

Khunglongtrolai
29-03-2012, 02:27 PM
Chú HUT này sóng nhiều.......nhẩy :clap_1:

TRẦN HIẾU
01-04-2012, 05:31 PM
Chú HUT này sóng nhiều.......nhẩy :clap_1:
Thứ ba tới chắc chắn Hut sóng khiếp đây ! Lướt khéo coi chừng chìm mất hết hàng !

TRẦN HIẾU
03-04-2012, 10:51 PM
Thứ ba tới chắc chắn Hut sóng khiếp đây ! Lướt khéo coi chừng chìm mất hết hàng !


Nói không sai mà ! Mai tham chiếu 9,5 và trần là 10,1 rồi . Cách tính mới của sàn Hanoi này sóng lên hay xuống đều rất mạnh , tăng hay giảm nhanh hơn trước nhiều ...đó cũng cái nhược nhưng cũng là cái ưu cho dân lướt sóng

hunghud
16-04-2012, 09:00 AM
HUT (http://finance.vietstock.vn/HUT-ctcp-tasco.htm) trong quý 1/2012 đã chuyển đổi hợp đồng góp vốn LK22, LK26 - Khu đô thị mới Vân Canh thành hợp đồng mua bán nhà ở. Đã hạch toán một phần lợi nhuận của lô LK22, LK26 vào quý 1/2012 và Dự kiến quý 1/2012 lãi 72 tỷ. Các bác cầm HUT (http://finance.vietstock.vn/HUT-ctcp-tasco.htm) cẩn thận mất hàng đầu phiên nhé!

UP UP
16-04-2012, 06:50 PM
HUT (http://finance.vietstock.vn/HUT-ctcp-tasco.htm) trong quý 1/2012 đã chuyển đổi hợp đồng góp vốn LK22, LK26 - Khu đô thị mới Vân Canh thành hợp đồng mua bán nhà ở. Đã hạch toán một phần lợi nhuận của lô LK22, LK26 vào quý 1/2012 và Dự kiến quý 1/2012 lãi 72 tỷ. Các bác cầm HUT (http://finance.vietstock.vn/HUT-ctcp-tasco.htm) cẩn thận mất hàng đầu phiên nhé!Thật hả bác? Hèn gì hổm rày nó tăng dữ quá!

UP UP
25-04-2012, 08:35 PM
Thật hả bác? Hèn gì hổm rày nó tăng dữ quá!Trước đây trên đường đi tìm đáy, HUT đã giảm mạnh liên tục. Thỉnh thoảng có bu cháp, rồi lại giảm tiếp với đáy sau thấp hơn đáy trước:mad:

Bây giờ trên đường tìm đỉnh, HUT cũng tăng mạnh liên tục. Thỉnh thoảng có be cháp, rồi lại tăng tiếp với đỉnh sau cao hơn đỉnh trước:D

bigquangnguyen
01-05-2012, 10:32 PM
Mua ngay con này!

tungtangcf
06-01-2013, 02:06 PM
HUT

sẽ có giằng co ở 10-11

http://gyazo.com/5b236f828ee5a21538861e0b8aeb1914

tungtangcf
15-01-2013, 09:37 AM
HUT

Điều chỉnh kết thúc, vòng quay mới.

Weekly: http://gyazo.com/e63681b9a3b017efc97bab1e9157b3b7