PDA

View Full Version : Backstreetboy đến Việtnam: cơ hội gặp thần tượng để cùng hoài niệm những hồi ức đẹp



nhoc134
20-02-2011, 02:07 AM
Sau hơn 120 buổi biểu diễn trong tour lưu diễn “This Is Us” bắt đầu từ mùa thu năm 2009, Backstreet Boys sẽ đến Việt Nam trước khi quay trở lại Mỹ để bắt đầu lưu diễn. Bốn chàng trai Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean sẽ có hai đêm diễn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào cuối tháng 3. Theo như thông báo chính thức, nhóm sẽ đến Hồ Chí Minh vào ngày 23/03 để giao lưu cùng khán giả và biểu diễn tại SVĐ Quân khu 7 vào tối 24/03. Tiếp theo, nhóm sẽ đến Hà Nội vào ngày 25/03 và biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 26/03. Các chàng trai của Backstreet Boys, từ khi thành lập cho đến ngày nay đã ghi tên mình không chỉ trong trái tim của bao người hâm mộ trên thế giới mà còn ghi dấu tên mình trong lịch sử âm nhạc với những kỉ lục và thành tích đồ sộ.
Đối với nhiều người hâm mộ âm nhạc Việt Nam, Backstreet Boys hẳn là một cái tên không xa lạ đi liền với những bài hát bất hủ như As long as you love me, Get down, I want it that way. Từ thuở còn mài đũng quần trên ghế nhà trường, những cuốn tập chép nhạc của các nữ sinh ngày ấy ngoài những bài tình ca Việt, sẽ có kèm những I’ll never break your heart, Show me the meaning of being lonely, Everybody trải đều trên những trang giấy trắng với nét chữ bay bướm mang theo bao kỉ ức lãng mạn của tuổi học trò. Mãi cho đến sau này, lớn lên và loay hoay giữa những bộn bề, lo toan của cuộc sống hiện đại, bất chợt lúc nào đó tình cờ nghe được những giai điệu lãng mạn ấy vang lên ở đâu đó; trong một quán cà phê hay từ nhà hàng xóm, bạn sẽ nhận ra bài hát ấy thật rất quen thuộc, bạn đã nghe rất nhiều chỉ tiếc rằng không biết tên mà thôi.
Trong chuyến lưu diễn lần này, Backstreet Boys sẽ thể hiện những bài hát gắn liền với tên tuổi của nhóm và biểu diễn cùng những ca sĩ khách mời. Nếu bạn là một người hâm một của Backstreet Boys, tại sao lại không nghĩ đến việc một lần được tai nghe mắt thấy những chàng trai ấy tái hiện kí ức một thời của tuổi trẻ với những giai điệu sống động thay vì lắng nghe qua radio, ti vi hay internet?
Để biết thêm thông tin về chuyến lưu diễn, xin truy cập địa chỉ: www.bsb.com.vn (http://www._______/)
Topic sẽ liên tục update thông tin về chương trình.