PDA

View Full Version : Uyên Linh lên tiếng về nghi án hát nhép



seotopvn
18-02-2011, 09:20 AM
Ngày hôm nay, Uyên Linh cùng quản lí của mình sẽ đến Singapore sớm hơn để chuẩn bị cho chương trình âm nhạc Music Revolution. Chuyến đi của Uyên Linh diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu bởi vai trò của cô trong chương trình này là rất quan trọng. Được chọn làm ban giám khảo của cuộc thi âm nhạc dành cho những sinh viên Việt Nam đang học tập và làm việc tại quốc đảo xinh đẹp này, Uyên Linh sẽ có thời gian nhiều hơn để nắm bắt các thí sinh cũng như tổng duyệt chương trình.
http://24hn02.24hstatic.com/upload/1-2011/images/2011-02-17/1297922271-uyen-linh-hat-nhep-1.jpg
Trước khi lên đường, Uyên Linh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề đang nổi cộm hiện nay – nghi án hát nhép ca khúc Đường cong của cô tại cuộc thi Việt Nam Idol 2010. Uyên Linh không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về những thông tin lan tràn trên mạng suốt thời gian qua vì kể từ khi đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam cô đã phải đối diện với quá nhiều tin đồn và áp lực từ dư luận. Uyên Linh chỉ cho biết cô rất buồn khi bị hiểu lầm và mang ra mổ xẻ một cách không thiện chí.
Trong khi đó, quản lí của Uyên Linh - Phương Mai, cựu thành viên của nhóm Sắc Màu cũ cũng cho rằng, sự thật thì mãi vẫn là sự thật. Chuyến đi giao lưu với sinh viên Việt Nam tại Singapore cũng là dịp để Uyên Linh thư giản bản thân mình. Cùng trong chuyến đi này với Uyên Linh còn có chàng ca sĩ của Bay giữa ngân hà - Nam Cường:
du hoc singapore 2011 (http://duhocsingapore.edu.vn/Hoc-bong-du-hoc/Co-hoi-hoc-bong-100-du-hoc-Singapore-nam-2011.html) - du hoc nhat ban 2011 (http://duhocnhat.edu.vn/hoc-bong-du-hoc-Nhat-Ban-2011.html) - du hoc my can gi (http://duhochoaky.edu.vn/Kinh-nghiem-du-hoc-my/Du-hoc-My-Du-hoc-sinh-can-chuan-bi-nhung-gi.html) - du học singapore (http://duhocsingapore.edu.vn)