PDA

View Full Version : PVI - cổ phiếu thứ 88 - lên ngày 8/8



Trang : [1] 2 3 4 5 6 7

DonKing
07-08-2007, 02:42 PM
PVI sẽ lập kỷ lục tăng giá mới của cả hai sàn HN lẫn HCM [8-|]

hmcstock
07-08-2007, 06:51 PM
Hay bác nhở. Cổ phiếu thứ 88, lên sàn ngày 8 tháng 8. Hoặc là em nó sẽ phát - phát - phát - phát. Hoặc là em nó sẽ tương ứng với 4 cái còng số 8 xinh xinh. Ủng hộ bác DonKing nhở! Nhưng mà em không có mua thằng này đâu. Chỉ ủng hộ bác cho topic lên trên ngồi thôi.

PVI sẽ lập kỷ lục tăng giá mới của cả hai sàn HN lẫn HCM [8-|]

allstock
07-08-2007, 09:09 PM
Chúc mừng PVI. Cổ phiếu phát phát. [:D]

DonKing
29-08-2007, 03:23 PM
Chắc Mod nhỡ tay xoá chủ đề PVI trước. Tôi đề nghị lập lại topic PVI để anh em được bàn luận.

danglegia
29-08-2007, 04:39 PM
Chắc Mod nhỡ tay xoá chủ đề PVI trước. Tôi đề nghị lập lại topic PVI để anh em được bàn luận.

Ặc..làm rề có chuyện nhầm hả bác, thế 4r không có Recycle Bin (/Msgs/default.aspx?MessageID=31) à???
Thôi tốt nhất là mặc kệ nó, chỉ khi nào bị cướp ngày thì xả xì trét thui.[W]

ngocbop
29-08-2007, 08:04 PM
các Mod chắc thua bác PVI này nhiều nên cay cú, xóa chủ đề PVI của anh em đi[:P]

DonKing
30-08-2007, 03:22 PM
Ơ, thế bây giờ bịt mồm cổ đông bằng cách xoá hết bài này đến bài khác ư, hết ở diễn đàn này đến diễn đàn kia ư. PVI nhiều tay nhỉ. Quá ổn rồi, bịt mồm mà giá cứ lình xình thế này thì kém quá, CE mấy hôm là các bác đang bức xúc hết kiện ngay ấy mà. Lãnh đạo PVI chả biết PR cho cổ phiếu của mình gì cả, có thuê em làm giá hộ để đỡ bị kiện ko nào.[8-|]

Atula186
30-08-2007, 03:52 PM
Tình hình PVI cứ lình xình thế này khó nhảy sóng quá, e mua từ hôm chào sàn. Tính ra giá TB mua đc khoảng 83. Hic hic!

imported_stockcafé
30-08-2007, 03:55 PM
Chắc Mod nhỡ tay xoá chủ đề PVI trước. Tôi đề nghị lập lại topic PVI để anh em được bàn luận.


Ơ thía chì chít, theo dõi phải có quá
trình chứ. Tui đếm để nó về 72, bây giờ 75 đã xoá mất thì tui bắt đầu
lại từ đâu đây? Tình hình này PVI có nội gián trong VST rùi, bọn này
bẩn quá

TIGER99
30-08-2007, 04:16 PM
Thảo nào tôi đi tìm mãi không được, Cho tôi hỏi nhé: có phai MOD thua nhiều PVI quá rồi phải không?


MOD không được xóa bài đâu nhé.Mệt quá

Atula186
31-08-2007, 12:09 AM
E mua thằng này theo đúng chiến thuật rải đinh. Ai dè rải mãi gần hết đinh rồi mà vẫn k đc cái xe nào thủng lốp cả, huhu!

TIGER99
31-08-2007, 12:24 PM
Bác kiểm tra xem có khi xe bác " Nộp xít" rồi.hi hi hi

caco
31-08-2007, 12:32 PM
E mua thằng này theo đúng chiến thuật rải đinh. Ai dè rải mãi gần hết đinh rồi mà vẫn k đc cái xe nào thủng lốp cả, huhu!

sao lại rải đinh hả bác?

smart
31-08-2007, 07:23 PM
Tăng vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng lên 1.000 tỷ đồng trong năm 2007 để tăng sức mạnh tài chính là mục tiêu mà Tổng công ty Bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) đưa ra tại Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất (NQ 01), ngày 8/2/2007. Cũng tại Đại hội này, các cổ đông đã uỷ quyền cho HĐQT quyết định thời điểm phát hành, số đợt phát hành và giá phát hành.





Về đối tượng phát hành, NQ 01nêu rõ, các cổ đông hiện hữu (không bao gồm CBCNV) được mua theo tỷ lệ 2:1 với giá bằng mệnh giá; cổ đông là CBCNV được mua theo tỷ lệ 1:1 với giá bằng mệnh giá. NQ 01 cũng đề cập quyền của cổ đông hiện hữu (sau đợt tăng vốn lần 1) theo tỷ lệ 2:1 với giá bằng 4 lần mệnh giá, trừ Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (không được hưởng quyền mua này). Nghị quyết là như vậy, nhưng trong quá trình triển khai tăng vốn, PVI có một số điều chỉnh và sự điều chỉnh này đã khiến một số cổ đông tỏ ra bất bình. Phản ứng của họ là gửi công văn đến UBCK đề nghị làm sáng tỏ việc phát hành của PVI. ĐTCK đã có cuộc làm việc với đại diện PVI để tìm câu trả lời từ tổ chức này.





Trong đơn thư gửi đến UBCK, nhà đầu tư bày tỏ bức xúc liên quan đến 3 vấn đề chính tại PVI, đó là việc PVI điều chỉnh phương án phát hành cổ phiếu lần 1 (từ 500 tỷ lên 851 tỷ đồng); việc PVI điều chỉnh đối tượng phát hành lần 2 và việc PVI dành lượng lớn cổ phần bán theo chương trình quyền chọn cho người lao động mà không có thông tin rõ ràng.





Liên quan đến bức xúc thứ nhất, đơn thư cho rằng, PVI thực hiện không đúng NQ 01 khi bán cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 2:1, còn bán cho CBCNV với tỷ lệ 1:1 và điều này là vi phạm quy định về đối xử công bằng giữa các cổ đông theo Luật Doanh nghiệp. Ông Phạm Hoài Nam, Giám đốc Ban Tổng hợp Pháp chế PVI cho biết, việc tăng vốn của PVI là đúng pháp luật và Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông (trong đó có việc bán cho CBCNV với tỷ lệ 1:1 theo mệnh giá). Để đảm bảo sự phát triển của PVI theo kế hoạch, HĐQT PVI với tư vấn của SSI đã chia việc tăng vốn điều lệ làm 2 lần. Lần 1 là thực hiện những gì đã được Đại hội đồng cổ đông quyết định và theo SSI là không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của Nhà nước (mà thể hiện là việc không bán cho Tập đoàn dầu khí tỷ lệ 2:1 với giá bằng 4 lần mệnh giá). Việc tăng vốn tiếp theo do có khúc mắc nêu trên, nên HĐQT đã quyết định họp Đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 19/7/2007 để xin ý kiến.





Bức xúc thứ hai đề cập trong đơn thư là việc PVI đã điều chỉnh đối tượng phát hành cổ phiếu lần 2 khi không bán tiếp cho cổ đông cũ với tỷ lệ 2:1 với giá bằng 4 lần mệnh giá, khiến những người mua cổ phiếu PVI với kỳ vọng hưởng quyền mua tiếp theo bị thiệt hại. Ông Nam cho biết, do thấy việc bán theo tỷ lệ 2:1 cho cổ đông hiện hữu (không bao gồm Tập đoàn dầu khí VN) là không phù hợp với các quy định hiện hành nên tại phiên họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, HĐQT đã đề xuất phương án bán cho cổ đông chiến lược khoảng 100 tỷ đồng để làm tăng sức mạnh của PVI và không thực hiện việc bán cho cổ đông cũ với giá bằng 4 lần mệnh giá. Đề xuất này đã được Đại hội thảo luận và thông qua với tỷ lệ 99,03%. Một số ý kiến không nhất trí bày tỏ việc phải mua lại cổ phần của PVI với giá cao và đề nghị HĐQT cần quan tâm đến quyền lợi của họ trong các lần phát hành sau (kể cả việc trả cổ tức bằng cổ phiếu). HĐQT PVI đã ghi nhận các ý kiến này.





Việc phát hành khoảng 100 tỷ đồng cho cổ đông chiến lược, theo ông Trịnh Văn Lượng, Giám đốc Ban đầu tư PVI là HĐQT muốn tạo ra giá trị gia tăng lớn hơn cho Tổng công ty. Nếu bán tiếp 100 tỷ đồng cổ phần của PVI cho cổ đông hiện hữu với giá ưu đãi thì giá giao dịch cổ phiếu của PVI sẽ bị điều chỉnh giảm tương ứng ngay sau ngày chốt quyền (PVI là cổ phiếu niêm yết). Do đó, cổ đông sẽ không có lợi ích thực. “PVI chọn phương án bán cho cổ đông chiến lược là do các cổ đông này sẽ mua với giá cao (không thấp hơn 80% giá đấu giá đợt 1), nắm giữ lâu dài (tối thiểu 3 năm) và góp phần phát triển thương hiệu, phát triển kinh doanh cùng PVI. Như vậy, cổ đông PVI mới có lợi ích thực”, ông Lượng nói. Hiện nay, PVI đã chọn ra 9 trong số hơn 20 tổ chức đầu tư đăng ký làm cổ đông chiến lược và dự kiến sẽ chỉ chọn 1-2 nhà đầu tư phù hợp nhất với tiêu chí của Tổng công ty để bán cổ phần theo diện cổ đông chiến lược. Cũng theo ông Lượng, phương án phát hành lần 2 của PVI vẫn đang chuẩn bị trình các cơ quan có thẩm quyền.





Theo tìm hiểu của ĐTCK, hiện nay, PVI đang làm thủ tục thanh quyết toán lần đấu giá cổ phần ra công chúng và sau khi hoàn tất giai đoạn này, PVI sẽ phải xin thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh với mức vốn điều lệ mới. Sau đó PVI sẽ tiếp tục phải xin giấy phép của UBCK và giấy phép của Bộ Tài chính mới có thể thực hiện phát hành cổ phiếu lần 2. Như vậy, phương án phát hành lần 2 của PVI vẫn còn rất “mở”, chưa có gì được “chốt” cả.





Bức xúc cuối cùng trong đơn thư là việc PVI không rõ ràng khi xin ý kiến thông qua phương án bán cổ phần cho CBCNV theo chương trình lựa chọn, ông Nam cho biết, Thông tư 18/TT-BTC ban hành ngày 13/3/2007 (sau thời điểm họp Đại hội đồng cổ đồng lần 1). Sau khi Thông tư này có hiệu lực, HĐQT PVI đã nghe báo cáo của Tổng giám đốc và Chủ tịch công đoàn PVI đề xuất phương án phát hành lựa chọn cho CBCNV và uỷ quyền cho ông Lượng báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông bất thường. Phương án bán cho CBCNV với giá bằng 2 lần mệnh giá (không phải bằng 1 lần mệnh giá như một số ý kiến đã nêu) và ràng buộc sau 3 năm mới được chuyển nhượng. Phương án được PVI xây dựng trên cơ sở tuân thủ pháp luật và chỉ thực hiện khi được UBCK Bộ Tài chính chấp thuận. Phương án này đã được Đại hội qua với tỷ lệ 99,03% phiếu thuận.





Đại diện PVI cho biết, là công ty đại chúng, việc đối diện với sự phản ứng của cổ đông là không thể tránh khỏi. Nhất là nhiều cổ đông đã quá kỳ vọng do đã mua cổ phần của PVI với giá cao so với giá trúng thầu đợt IPO lần 1. Tuy nhiên, điều mà PVI muốn nhấn mạnh với cổ đông là PVI đã là một DN niêm yết, nên các hoạt động của PVI bắt buộc phải minh bạch, bởi PVI không chỉ chịu sự kiểm soát của UBCK mà còn cả Bộ Tài chính (do hoạt động trong ngành bảo hiểm). Hiện nay, theo xu hướng đi xuống chung của TTCK, giá cổ phiếu PVI cũng bị ảnh hưởng và đây chỉ là vấn đề có tính hiện tượng của thị trường. Tính đến hết tháng 7/2007, PVI đã đạt doanh thu trên 1.350 tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 100 tỷ đồng, hoàn thành trên 70% kế hoạch năm 2007. Về bản chất, PVI là một DN mạnh trong ngành bảo hiểm và sẽ hướng đến việc tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng vào năm 2010, duy trì tỷ suất lợi nhuận/vốn điều lệ trên 12%, từng bước mở rộng thị phần thị trường bảo hiểm và mở rộng đầu tư vào các dự án trong và ngoài ngành dầu khí.

yetd
06-09-2007, 07:26 AM
Các bác cho em hỏi với, em tham gia đấu giá đợt 2 của thằng này. Bgiờ vẫn chưa nhận được sổ, có bác nào biết thông tin khi nào PVI trả sổ vui lòng chia sẻ cho em với. Thanks.......

winner2007
06-09-2007, 07:28 AM
Các bác cho em hỏi với, em tham gia đấu giá đợt 2 của thằng này. Bgiờ vẫn chưa nhận được sổ, có bác nào biết thông tin khi nào PVI trả sổ vui lòng chia sẻ cho em với. Thanks.......

Bác đến Cty CK Dầu khí mà nhận sổ đi ... bắt đầu từ hôm thứ 3 vừa rồi.

chiencong
06-09-2007, 09:44 AM
Các bác ơi kiện đi kiện lại vẫn không thấy PVI trả lời rõ ràng về kế hoạch tăng vốn đợt 2 nhỉ. Nếu kế hoạch vẫn không thay đổi chúng ta chắc vẫn phải đi đến cùng con đường kiện tụng này thôi. Không thể để lãnh đạo PVI muốn chia cho họ và anh em của họ bao nhiêu cũng được. Việc lấy Công ty SSI ra để chứng tỏ sự minh bạch thật không hợp lý tý nào cả. SSI chỉ là công ty tư vấn thôi, nếu PVI muốn chia thế nào họ sẽ tư vấn như thế chuyện trẻ con ý mà. UBCK kếu gọi các công ty phải minh bạch nhưng nếu vụ này im đi cho xong thì đừng bao giờ hô hào sự minh bạch làm gì cả, phải không các bác.


CBCV đã được nhận lương và thưởng, đã được ưu tiên hơn chúng ta các cổ đông hiện hữu tại lần phát hành đợt 1.Vậy mà Tại sao lãnh đạo PVIvinlý do này nọ để tiếp tục lấy đi quyền lợi thật sự của chứng ta là không thể chấp nhận được. Chúng ta sẽ đoàn kết để họ không thể đối xử "thô bạo" với các cổ đông được. Hãy tham gia vào TOpic này- Dù bạn có phải hay không phải là cổ đông của PVI vì biết đâu việc hôm nay là của Người này ngày mai sẽ là của chính Bạn.

TIGER99
07-09-2007, 11:55 AM
Các bác ơi kiện đi kiện lại vẫn không thấy PVI trả lời rõ ràng về kế hoạch tăng vốn đợt 2 nhỉ. Nếu kế hoạch vẫn không thay đổi chúng ta chắc vẫn phải đi đến cùng con đường kiện tụng này thôi. Không thể để lãnh đạo PVI muốn chia cho họ và anh em của họ bao nhiêu cũng được. Việc lấy Công ty SSI ra để chứng tỏ sự minh bạch thật không hợp lý tý nào cả. SSI chỉ là công ty tư vấn thôi, nếu PVI muốn chia thế nào họ sẽ tư vấn như thế chuyện trẻ con ý mà. UBCK kếu gọi các công ty phải minh bạch nhưng nếu vụ này im đi cho xong thì đừng bao giờ hô hào sự minh bạch làm gì cả, phải không các bác.


CBCV đã được nhận lương và thưởng, đã được ưu tiên hơn chúng ta các cổ đông hiện hữu tại lần phát hành đợt 1.Vậy mà Tại sao lãnh đạo PVIvinlý do này nọ để tiếp tục lấy đi quyền lợi thật sự của chứng ta là không thể chấp nhận được. Chúng ta sẽ đoàn kết để họ không thể đối xử "thô bạo" với các cổ đông được. Hãy tham gia vào TOpic này- Dù bạn có phải hay không phải là cổ đông của PVI vì biết đâu việc hôm nay là của Người này ngày mai sẽ là của chính Bạn.





Tôi định tham gia ông này từ đầu khi em nó mới lên sàn cơ,lâu lâu mới đảo qua TOPIC này nhưng thấy lòng tin của Cổ đông vẫn rất thấp.


Tại sao BLĐ tạo nên sự bất công giữa các cổ đông với nhau.


Có lẽ hẹn ông này đến khi lòng tin của cổ đông tuyệt đối tin vào BLĐ.[:taydua]

danglegia
07-09-2007, 04:24 PM
Các bác ơi kiện đi kiện lại vẫn không thấy PVI trả lời rõ ràng về kế hoạch tăng vốn đợt 2 nhỉ. Nếu kế hoạch vẫn không thay đổi chúng ta chắc vẫn phải đi đến cùng con đường kiện tụng này thôi. Không thể để lãnh đạo PVI muốn chia cho họ và anh em của họ bao nhiêu cũng được. Việc lấy Công ty SSI ra để chứng tỏ sự minh bạch thật không hợp lý tý nào cả. SSI chỉ là công ty tư vấn thôi, nếu PVI muốn chia thế nào họ sẽ tư vấn như thế chuyện trẻ con ý mà. UBCK kếu gọi các công ty phải minh bạch nhưng nếu vụ này im đi cho xong thì đừng bao giờ hô hào sự minh bạch làm gì cả, phải không các bác.


CBCV đã được nhận lương và thưởng, đã được ưu tiên hơn chúng ta các cổ đông hiện hữu tại lần phát hành đợt 1.Vậy mà Tại sao lãnh đạo PVIvinlý do này nọ để tiếp tục lấy đi quyền lợi thật sự của chứng ta là không thể chấp nhận được. Chúng ta sẽ đoàn kết để họ không thể đối xử "thô bạo" với các cổ đông được. Hãy tham gia vào TOpic này- Dù bạn có phải hay không phải là cổ đông của PVI vì biết đâu việc hôm nay là của Người này ngày mai sẽ là của chính Bạn.





Tôi định tham gia ông này từ đầu khi em nó mới lên sàn cơ,lâu lâu mới đảo qua TOPIC này nhưng thấy lòng tin của Cổ đông vẫn rất thấp.


Tại sao Ban lờ đờ tạo nên sự bất công giữa các cổ đông với nhau.


Có lẽ hẹn ông này đến khi lòng tin của cổ đông tuyệt đối tin vào Ban lờ đờ.[:taydua]
Lòng tin đang được củng cố, bằng chứng là bài phỏng vấn đăng trên [url="http://www.pvi.com.vn/">http://www.pvi.com.vn/ mà ông chủ tịt hùng hồn tuyên bố lun kế hoạch tăng vốn năm 2008 đã xóa.

thangcoi
09-09-2007, 01:19 AM
Hôm qua em vừa xuống tàu giá 75.9 (mua 77.2, cụt mất mấy milimet). PVI chắc còn rập rình chán, ngày nào cũng có 1 lượng cung khủng bố trực sẵn để xả nên ko lên nổi (cũng ko xuống mạnh vì lượng cung lớn này lại ở giá xấp xỉ tham chiếu). Ôm PVI lâu dài vẫn an toàn nhưng em lại thích cảm giác mạnh của trò lướt sóng hơn.

CK-100ºC
10-09-2007, 10:58 AM
Sau một thời gian bên cung cố thủ (chắc tỷ lệ bị 03 ép không cao) nên bên cầu đã thấy cồn ruột. Hôm nay KLGD đạt kỷ lục, có hiện tượng chuyển vốn BVI --> PVI?
Tổng hợp 1 tháng giao dịch CP PVI của NĐT nước ngoài (http://spreadsheets.google.com/pub?key=pW1tgwb44c5-C5nlVST_ndQ)

ht_mobile
10-09-2007, 11:50 PM
[:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo]

hmanhha
12-09-2007, 01:13 AM
em thấy các bác vững vàng niềm tin gì chứ.Thằng này vốn điều lệ 500tỉ.Nó đã công bố thông tin rồi


1.Việc phát hành đợt 1 tăng vốn từ 500 tỉ lên 850 tỉ chẳng có gì sai.


2.Đợt tăng vốn thứ 2 lên 1000tỉ không bán cho cổ đông hiện hữu.


3.Lợi nhuận sau thuế đề ra năm 2007 khoảng 150 tỉ.Chứng tỏ tỉ lệ chẳng bao nhiêu.


4.Báo cáo tài chính chưa có do mới lên sàn.


5.Phân tích kỹ thuật chưa áp dụng được do chưa đủ số ngày để phân tích.


Dựa vào những ý trên thì không nên mua PVI vào thời điểm này.


Nhưng có vấn đề là NDT NN gom PVI từ ngày lên sàn khá đều đặn.


mấyphiên giao dịch hôm nay lỉnh nhỉnh lên từ 74.6 đến 76.8 cũng là lạ.Cần xem xét kỹ hơn nhỉ.

tango
12-09-2007, 03:50 PM
Nhìn em PVI này lại nhớ đến em MPC trước đây. Cũng được SSI tư vấn, chào sàn khoảng 90, sau đó xuống 1 lèo đến tận bây giờ, hầu như chưa có lúc nào ngóc lên được. Không biết chú PVI này số phận sẽ ra sao? [H]

DonKing
13-09-2007, 10:16 AM
Tôi hình dung những đoạn lên giá của PVI những ngày gần đây giống như một con quái vật đang trở mình sau một chuỗi ngày nằm yên chờ cơ hội.

winner2007
13-09-2007, 10:30 AM
Tôi hình dung những đoạn lên giá của PVI những ngày gần đây giống như một con quái vật đang trở mình sau một chuỗi ngày nằm yên chờ cơ hội.


PVI có tin gì mà sao lại tăng?
Ban lãnh đạo của PVI như thế thì PVI chỉ đáng 5x thôi.
Cổ đông bị mất lòng tin nghiêm trọng.
Mà tôi thấy họ nhà dầu khí dạo này thằng nào cũng lởm khởm.

DonKing
13-09-2007, 10:52 AM
Tôi hình dung những đoạn lên giá của PVI những ngày gần đây giống như một con quái vật đang trở mình sau một chuỗi ngày nằm yên chờ cơ hội.


PVI có tin gì mà sao lại tăng?
Ban lãnh đạo của PVI như thế thì PVI chỉ đáng 5x thôi.
Cổ đông bị mất lòng tin nghiêm trọng.
Mà tôi thấy họ nhà dầu khí dạo này thằng nào cũng lởm khởm.

Ừ, đáng 5X lắm. Nhưng đấy là bác tưởng thế thôi.
Tôi thì cho rằng đáng 5xx. Khác quan điểm, khác vị trí.

TIGER99
13-09-2007, 04:23 PM
PVI(Tổng CTCP Bảo hiểm dầu khí Việt Nam)











77.9 |
|
Mở cửa: |
77.0 |
|
Vốn hóa: |
3,895.0B |
|
P/E: |
57.5


|
Cao: |
81.0 |
|
Cao 52 tuần: |
92.0 |
|
P/BV: |
7.8


0.9(+1.17%) |
|
Thấp: |
77.0 |
|
Thấp 52 tuần : |
75.3 |
|
Beta: |
-0.31


|
|
KL: |
30,600 |
|
KL BQ: |
34,062 |
|
EPS: |
1,356

CK-100ºC
13-09-2007, 08:25 PM
PVI(Tổng CTCP Bảo hiểm dầu khí Việt Nam)











77.9 |
|
Mở cửa: |
77.0 |
|
Vốn hóa: |
3,895.0B |
|
P/E: |
57.5


|
Cao: |
81.0 |
|
Cao 52 tuần: |
92.0 |
|
P/BV: |
7.8


0.9(+1.17%) |
|
Thấp: |
77.0 |
|
Thấp 52 tuần : |
75.3 |
|
Beta: |
-0.31


|
|
KL: |
30,600 |
|
KL BQ: |
34,062 |
|
EPS: |
1,356


Bác lấy EPS ở đâu thế?

TIGER99
13-09-2007, 08:28 PM
PVI(Tổng CTCP Bảo hiểm dầu khí Việt Nam)











77.9 |
|
Mở cửa: |
77.0 |
|
Vốn hóa: |
3,895.0B |
|
P/E: |
57.5


|
Cao: |
81.0 |
|
Cao 52 tuần: |
92.0 |
|
P/BV: |
7.8


0.9(+1.17%) |
|
Thấp: |
77.0 |
|
Thấp 52 tuần : |
75.3 |
|
Beta: |
-0.31


|
|
KL: |
30,600 |
|
KL BQ: |
34,062 |
|
EPS: |
1,356





Bác lấy EPS ở đâu thế?



www.sbsc.com.vn/sbsportal/ (http://www.sbsc.com.vn/sbsportal/)

Ong_Lao_danh_ca
13-09-2007, 08:29 PM
hì, PVI cũng tốt thật!

CK-100ºC
13-09-2007, 08:52 PM
PVI(Tổng CTCP Bảo hiểm dầu khí Việt Nam)











77.9 |
|
Mở cửa: |
77.0 |
|
Vốn hóa: |
3,895.0B |
|
P/E: |
57.5


|
Cao: |
81.0 |
|
Cao 52 tuần: |
92.0 |
|
P/BV: |
7.8


0.9(+1.17%) |
|
Thấp: |
77.0 |
|
Thấp 52 tuần : |
75.3 |
|
Beta: |
-0.31


|
|
KL: |
30,600 |
|
KL BQ: |
34,062 |
|
EPS: |
1,356





Bác lấy EPS ở đâu thế?



www.sbsc.com.vn/sbsportal/ (http://www.sbsc.com.vn/sbsportal/)
Ặc..ặc, Sacom mà update DL nhố nhăng thế, lấy KQ từ năm 2006 để tính, [:chiuthua]
Update kết quả GD 1 tháng của PVI và của NĐT NN (duy nhất có 1 ngày bán 20/8 1,7K) còn lại gom đều đặn. Đau thế ACE trầy vẩy đấu giá bi H nó cứ tằng tằng gom {Giá đấu BQ} + x.
Click here (http://spreadsheets.google.com/pub?key=pW1tgwb44c5-8tMNAltRzWQ)

Atula186
14-09-2007, 09:03 AM
Tình hình là PVI của chúng ta ngày hôm qua đã trở mình. Khớp giá cao nhất là 81, trung bình 77.9. A e ta cùng gắng sức theo dõi nhé, vững tin, chiến thắng sẽ về tay ta!

DonKing
14-09-2007, 01:25 PM
Lượng cầu lớn, giá đặt mua cao. Bác nào giữ PVI hãy giữ cho chặt, muốn bán hãy đặt giá cao mà bán. Tin tưởng vào những gì mình đang nắm giữ trong tay.

winner2007
14-09-2007, 01:33 PM
Lượng cầu lớn, giá đặt mua cao. Bác nào giữ PVI hãy giữ cho chặt, muốn bán hãy đặt giá cao mà bán. Tin tưởng vào những gì mình đang nắm giữ trong tay.


BV bán cho HSBC được giá 72.
PVI thì chả có ma chiến luộc nào thèm mua. Nếu có mua thì chắc chỉ mua 6x là cùng.
Sắp sửa có KQKD Quý 3 có khi lại về 5x thật.

gaque
14-09-2007, 01:36 PM
Lượng cầu lớn, giá đặt mua cao. Bác nào giữ PVI hãy giữ cho chặt, muốn bán hãy đặt giá cao mà bán. Tin tưởng vào những gì mình đang nắm giữ trong tay.



Cứ để lên 1xx rồi bán cũng không muộn đâu, khoai tây đang gom. Cổ đông cũ đang bị kẹp chi...m nặng. Không vội gì, cứ nhẩn nha mà đếm xiền.....

ht_mobile
14-09-2007, 01:47 PM
Tương lai về 15x ấy nhỉ[:D]

CK-100ºC
14-09-2007, 01:48 PM
Lượng cầu lớn, giá đặt mua cao. Bác nào giữ PVI hãy giữ cho chặt, muốn bán hãy đặt giá cao mà bán. Tin tưởng vào những gì mình đang nắm giữ trong tay.



Cứ để lên 1xx rồi bán cũng không muộn đâu, khoai tây đang gom. Cổ đông cũ đang bị kẹp chi...m nặng. Không vội gì, cứ nhẩn nha mà đếm xiền.....
PVI update --> Click here! (http://spreadsheets.google.com/pub?key=pW1tgwb44c5-8tMNAltRzWQ) (làm không công cho các bác đấy [:P])
Nước ngoài giảm mua 3 ngày cuối, nhưng KLGD vẫn cao chứng tỏ Ta đã độc lập mua bán hoặc biết nhiều tin trước Tây, hay...?

DonKing
14-09-2007, 03:04 PM
Lượng cầu lớn, giá đặt mua cao. Bác nào giữ PVI hãy giữ cho chặt, muốn bán hãy đặt giá cao mà bán. Tin tưởng vào những gì mình đang nắm giữ trong tay.


BV bán cho HSBC được giá 72.
PVI thì chả có ma chiến luộc nào thèm mua. Nếu có mua thì chắc chỉ mua 6x là cùng.
Sắp sửa có KQKD Quý 3 có khi lại về 5x thật.

Đúng là ko biết gì và cũng chả có cái gì trong tay nên nói như Thánh như tướng ấy. Người ta thường chỉ thấy những cái đã được bầy ra trước mắt thôi, ông bác ạ.

hmanhha
14-09-2007, 07:57 PM
Đúng là ko biết gì và cũng chả có cái gì trong tay nên nói như Thánh như tướng ấy. Người ta thường chỉ thấy những cái đã được bầy ra trước mắt thôi, ông bác ạ.



Em xin lỗi chả biết bác biết được những gì và những gì bầy ra trước mắt bác mà bác cứ làm như là.


Bác có thấy em phân tích khá kỹ về con PVI này không.Bác biết và phân tích dựa trên các lý do gì thì cứ mạnh dạn nói ra đi.Bác cũng có thông tin gì đâu mà chê người ta thế.

Thienloc77
14-09-2007, 11:36 PM
Mọi người bình tĩnh đi.


Trong ngành bảo hiểm, PVI tăng trưởng như điên (người trong ngành nói). Hiện đã ở top đầu rồi. Đã trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng thì vốn điều lệ phải cao. PVI còn tăng vốn nhiều lần nên EPS không cao. Tuy nhiên, nhìn PVI phải nhìn thị phần vàtốcđộlớn mạnh trong tương lai.

allstock
18-09-2007, 08:25 PM
PVI sắp vào thời kỳ tăng trưởng roài. Hôm nay khớp lệnh 62K. Đây sẽ là mồi cho các BB. [:D]

Thienloc77
18-09-2007, 08:40 PM
PVI đã vượt qua Pjico, xếp thứ 3 trong các cty bảo hiểm phi nhân thọ, và sắp vượt đối thủ thứ hai.

forecast
20-09-2007, 10:45 PM
Hôm nay tây lại múc thêm 1 ít, cứ giữ chờ 2 tuần nữa xem sao đã!



PVI sắp vào thời kỳ tăng trưởng roài. Hôm nay khớp lệnh 62K. Đây sẽ là mồi cho các BB. [:D]

CK-100ºC
20-09-2007, 11:35 PM
Hôm nay tây lại múc thêm 1 ít, cứ giữ chờ 2 tuần nữa xem sao đã!



PVI sắp vào thời kỳ tăng trưởng roài. Hôm nay khớp lệnh 62K. Đây sẽ là mồi cho các BB. [:D]
Topic PVI cũng buồn như Website PVI, hàng tuần trời mà vẫn thấy gương mặt ông LVH, giãn như mặt trống, [:D]. Nhưng PVI đang ủ bệnh, chắc chẳng mấy mà phát sốt. Các BB đang nói ít nhưng làm nhiều (KLGD luôn ở mức cao), [Y]. Bao giờ mấy ông này no bụng muốn xả thì không khí lại nhộn nhịp từ sàn đến quán cà fê.

bulfalo73
20-09-2007, 11:49 PM
PVI hôm nay lên được cũng 1 phần do thị trường thôi và cũng nhờ PVS đẩy lên một chút. Chứ giá thực tế của PVI cũng chỉ khoảng tầm 5x như 1 số bro đã đề cập

ht_mobile
23-09-2007, 12:44 PM
PVI hôm nay lên được cũng 1 phần do thị trường thôi và cũng nhờ PVS đẩy lên một chút. Chứ giá thực tế của PVI cũng chỉ khoảng tầm 5x như 1 số bro đã đề cập



Với thằng CTHĐQT khốn nạn thế thì PVI chỉ 1x thôi

thanhstock
23-09-2007, 04:47 PM
Các bác cho hỏi muốn bán loại đấu giá tăng vốn lần I 2007 thì bán ở đâu bi giờ, hix. Thằng PVI quái thai này giờ làm em thật mệt. Em có 5000 cổ phiếu trúng đấu giá đợt vừa rồi, tận tháng 10 mới lên sàn bổ sung với đám 50 triệu cổ phiếu kia nên giờ không biết phải làm gì, bán giá 78 nè ai mua không? Kẹt tiền quá.

Thienloc77
23-09-2007, 10:54 PM
Cố gắng đợi đi. PVI tốt, không sao cả.

minhv75
24-09-2007, 08:00 PM
PVI hôm nay lên được cũng 1 phần do thị trường thôi và cũng nhờ PVS đẩy lên một chút. Chứ giá thực tế của PVI cũng chỉ khoảng tầm 5x như 1 số bro đã đề cập



Với thằng CTHĐQT khốn nạn thế thì PVI chỉ 1x thôi

Đúng là mấy thằng cổ đông đầu ngắn,kiện thế nào được PVI chứ khi đã có SSI tư vấn,chỉ tội cho cp không lên được thôi. Tất cả đều đúng luật hết,còn hạn chế chính là ở luật để các công ty lợi dụng

anhhunglama
25-09-2007, 10:01 PM
Theo tôi thấy các cổ đông PVI mất lòng tin như vậy thì em nó khó mà lên giá được.

anhhunglama
25-09-2007, 10:07 PM
Tuy nhiên em cũng xin được hỏi các cổ đông lâu năm của PVI là:
- Vốn điều lệ ban đầu của PVI là 500 tỷ, vậy đợt tăng vốn lên 851 tỷ thì các cổ đông của PVI được quyền mua theo tỷ lệ bao nhiêu, giá bán là bao nhiêu.
- Em nghe nói là PVI bán đấu giá lần I gía bình quân lên tới ~ 160.000 Đ/cp đúng ko các bác. Còn lần tăng vốn vừa qua hình như đấu giá 5 or 10 triệu gì đó giá có 75 phải ko các bác.
Bác nào là cổ đông lâu năm của PVI thì tường thuật lại cụ thể các quá trình tăng vốn của em này được ko? xin cảm ơn các bác nhiều !

gaque
25-09-2007, 10:08 PM
Theo tôi thấy các cổ đông PVI mất lòng tin như vậy thì em nó khó mà lên giá được.



Bác nào bị kẹt thì cố múc thêm vào đi, PVI sắp đến thời của nó rồi. Ngồi cãi nhau thì tiền của các bác cũng ko quay trở lại đâu.

CK-100ºC
25-09-2007, 10:11 PM
Tuy nhiên em cũng xin được hỏi các cổ đông lâu năm của PVI là:
- Vốn điều lệ ban đầu của PVI là 500 tỷ, vậy đợt tăng vốn lên 851 tỷ thì các cổ đông của PVI được quyền mua theo tỷ lệ bao nhiêu, giá bán là bao nhiêu.
- Em nghe nói là PVI bán đấu giá lần I gía bình quân lên tới ~ 160.000 Đ/cp đúng ko các bác. Còn lần tăng vốn vừa qua hình như đấu giá 5 or 10 triệu gì đó giá có 75 phải ko các bác.
Bác nào là cổ đông lâu năm của PVI thì tường thuật lại cụ thể các quá trình tăng vốn của em này được ko? xin cảm ơn các bác nhiều !

Hix...vào Ha mà lục lọi, tuy nhiên không bít do gì mà mấy hôm nay thấy ĐT mua OTC liên tùng tục, chịu k hỉu WHY?

DonKing
25-09-2007, 10:25 PM
Tuy nhiên em cũng xin được hỏi các cổ đông lâu năm của PVI là:

- Vốn điều lệ ban đầu của PVI là 500 tỷ, vậy đợt tăng vốn lên 851 tỷ
thì các cổ đông của PVI được quyền mua theo tỷ lệ bao nhiêu, giá bán là
bao nhiêu.

- Em nghe nói là PVI bán đấu giá lần I gía bình quân lên tới ~ 160.000
Đ/cp đúng ko các bác. Còn lần tăng vốn vừa qua hình như đấu giá 5 or 10
triệu gì đó giá có 75 phải ko các bác.

Bác nào là cổ đông lâu năm của PVI thì tường thuật lại cụ thể các quá
trình tăng vốn của em này được ko? xin cảm ơn các bác nhiều !


Vấn đề là bác quay đi quay lại những câu hỏi đấy làm gì.
Chỉ biết là giá bình quân sau khi PVI đấu giá lần 2 vừa rồi cao
hơn nhiều so với giá hiện tại trên sàn. Những ai đang giao dịch trên
sàn bây giờ, tôi giả định rằng họ đang cần phải thu hồi vốn sớm nên
phải bán giá đấy thôi. Còn những người tôi quen biết, họ nhất quyết ôm
bom chứ chẳng đời nào họ vứt tiền của họ qua cửa sổ đâu. Thời của cổ
phiếu ngân hàng, bảo hiểm lại quay lại rồi. Bác chưa múc được thì mai
kia lên sàn múc đi,

DonKing
25-09-2007, 11:04 PM
PVI tăng vốn: Ủy ban Chứng khoán lên tiếng

24.09.2007 18:15





http://www.*******.com/uploads/News/pic/small_1190632521.nv.jpg" alt="Xem hình" border="0" width="200
|




|



Những khiếu nại xoay quanh kế hoạch tăng vốn của Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI) đã có kết luận chính thức.



Ngày 20/9, PVI đã nhận được công văn trả lời của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, liên quan đến khiếu nại của một số cổ đông.

Trước
đó, ngày 10/8, một nhóm cổ đông đã có đơn kiến nghị gửi tới Ủy ban
Chứng khoán Nhà nước, trong đó đề cập đến tính minh bạch, tính pháp lý
và sự bình đẳng trong kế hoạch tăng vốn lần 1 và việc phát hành theo
chương trình lựa chọn cho người lao động trong đợt tăng vốn lần 2 của
PVI.

Theo đơn kiến nghị, đợt tăng vốn lần 1 của PVI không có
sự bình đẳng giữa cổ đông trong và ngoài doanh nghiệp; không minh bạch
và nhất quán trong công bố thông tin.

Về vấn đề này, Ủy ban
Chứng khoán Nhà nước khẳng định phương án phát hành của PVI đã được Đại
hội đồng cổ đông thông qua ngày 8/2/2007 với 100% tổng số cổ phần biểu
quyết tham dự đại hội. Theo đó, nhận định đợt tăng vốn lần 1 của PVI
không được thông qua Đại hội cổ đông và vi phạm Luật Doanh nghiệp là
không có cơ sở.

Công văn của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng
nhấn mạnh việc phát hành nói trên là “rất cụ thể về đối tượng, khối
lượng cổ phần và giá”. Cụ thể, PVI phát hành cho CBCNV với số lượng
được mua bằng số lượng cổ phần ưu đãi được hưởng khi cổ phần hóa, được
mua cổ phiếu mới với giá 10.000 đồng/cổ phiếu; tổng khối lượng cổ phiếu
bán cho CBCNV là 270.100 cổ phần.

Cổ phiếu mua ưu đãi cũ theo
phương án cổ phần hóa là cổ phiếu trong danh sách CBCNV mua ưu đãi
trong phương án cổ phần hóa đã được thông qua của PVI. Danh sách này
được lập theo cơ sở Thông tư 126/2004/TT-BTC. Do đó, Ủy ban khẳng định
“phương án phát hành nêu trên là hợp lệ”.

Trong đơn kiến nghị
của cổ đông gửi đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có đề cập đến sự không
minh bạch, nhất quán trong việc công bố thông tin đăng trên trang web
của PVI, gây thiệt hại cho các cổ đông cũ.

Đơn kiến nghị có
trích dẫn thông tin trên trang web của PVI rằng “các cổ đông theo danh
sách chốt hưởng quyền mua cổ phiếu của đợt 1 không có quyền mua cổ
phiếu tăng vốn đợt 2 trong năm 2007”. Tuy nhiên, Ủy ban cho biết “không
thấy có việc PVI dự kiến cổ đông cũ không được quyền mua cổ phiếu giai
đoạn 2 như cổ đông phản ánh”.

Liên quan đến đợt tăng vốn thứ 2, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa có ý kiến vì hiện PVI chưa đăng ký phương án cụ thể.

Sau
những kết luận trên của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đại diện của PVI
cũng đã có thông tin, nhấn mạnh rằng: “Nhân đây, Tổng công ty Bảo hiểm
Dầu khí Việt nam đề nghị quý vị cổ đông PVI cần thận trọng khi tiếp
nhận thông tin tránh việc làm ảnh hưởng tới giá trị cổ phiếu của PVI
trên thị trường gây thiệt hại cho chính các cổ đông”.



http://www.*******.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=3463





Bài này để trả lời cho bác nào còn muốn khiếu nại vớ vẩn thì thôi nhé. Buồn ngủ rồi, ngủ thôi

CK-100ºC
26-09-2007, 10:39 AM
KLGD hôm nay khủng thế? [:P]

cuonglaco
26-09-2007, 01:41 PM
Từ mai trở đi cứ giá trần mà bán


Chuc cổ đông PVI thắng lợi!

dhvinh
26-09-2007, 02:00 PM
Hình như PVI chuẩn bị phải chi trả bảo hiểm cho vụ sập cầu Cần Thơ đấy các bác ạ. Vụ này chắc cũng phải chi khá đấy, nghe nói trước mắt sẽ tạm ứng 5 tỷ.

baophat
26-09-2007, 02:05 PM
Hình như PVI chuẩn bị phải chi trả bảo hiểm cho vụ sập cầu Cần Thơ đấy các bác ạ. Vụ này chắc cũng phải chi khá đấy, nghe nói trước mắt sẽ tạm ứng 5 tỷ.






PVI đi bảo hiểm cả cầu ah? nhưng quan trọng là nó đã hoàn thành kế hoạch năm 2007 rồi, còn từ giờ đến hết năm lãi bao nhiêu đi đánh bạc bấy nhiêu thôi. Hoặc nghỉ ngơi được rồi công viêc đã xong

PVI dự kiến chia cổ tức bằng cổ phiếu (11:35 26/09/2007)



|





Ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Cổ phần Bảo
hiểm dầu khí (PVI) cho biết, Hội đồng Quản trị dự kiến sẽ trình đại hội
cổ đông phương án chia cổ tức năm 2007 bằng cổ phiếu và ưu tiên cho cổ
đông hiện hữu khi thực hiện lộ trình tăng vốn từ 1000 tỷ đồng lên 1500
tỷ đồng. |





|


Đây
được xem là một trong những chính sách mà PVI muốn thể hiện sự quan tâm
hơn đến các cổ đông đã mua cổ phần của PVI với giá cao trước đây.



Được biết, hiện PVI đã hoàn thành việc xây dựng chiến lược phát triển
dài hạn đến năm 2015 và tầm nhìn 2025. Theo đó từ năm 2008 Bảo hiểm Dầu
khí sẽ đẩy mạnh hoạt động đầu tư tài chính song hành cùng hoạt động
kinh doanh bảo hiểm nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho các cổ đông.



Tính đến hết ngày 26/9/2007, PVI đã đạt doanh thu trên 1.600 tỷ đồng,
hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2007, tăng 12% so với kế hoạch cả
năm 2006.



Đây là năm thứ 7 liên tiếp PVI hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước
thời gian. Dự kiến đến 31/12/2007, PVI sẽ đạt doanh thu 1.800 tỷ đồng,
tăng trưởng 140% so với năm 2006.

tomtepvt
26-09-2007, 02:20 PM
Hình như PVI chuẩn bị phải chi trả bảo hiểm cho vụ sập cầu Cần Thơ đấy các bác ạ. Vụ này chắc cũng phải chi khá đấy, nghe nói trước mắt sẽ tạm ứng 5 tỷ.






PVI đi bảo hiểm cả cầu ah? nhưng quan trọng là nó đã hoàn thành kế hoạch năm 2007 rồi, còn từ giờ đến hết năm lãi bao nhiêu đi đánh bạc bấy nhiêu thôi. Hoặc nghỉ ngơi được rồi công viêc đã xong





PVI dự kiến chia cổ tức bằng cổ phiếu (11:35 26/09/2007)






Ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm dầu khí (PVI) cho biết, Hội đồng Quản trị dự kiến sẽ trình đại hội cổ đông phương án chia cổ tức năm 2007 bằng cổ phiếu và ưu tiên cho cổ đông hiện hữu khi thực hiện lộ trình tăng vốn từ 1000 tỷ đồng lên 1500 tỷ đồng.







Đây được xem là một trong những chính sách mà PVI muốn thể hiện sự quan tâm hơn đến các cổ đông đã mua cổ phần của PVI với giá cao trước đây.

Được biết, hiện PVI đã hoàn thành việc xây dựng chiến lược phát triển dài hạn đến năm 2015 và tầm nhìn 2025. Theo đó từ năm 2008 Bảo hiểm Dầu khí sẽ đẩy mạnh hoạt động đầu tư tài chính song hành cùng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho các cổ đông.

Tính đến hết ngày 26/9/2007, PVI đã đạt doanh thu trên 1.600 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2007, tăng 12% so với kế hoạch cả năm 2006.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp PVI hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước thời gian. Dự kiến đến 31/12/2007, PVI sẽ đạt doanh thu 1.800 tỷ đồng, tăng trưởng 140% so với năm 2006.









PVI đang lên là vì cái tintrênđó ae.

anhhunglama
26-09-2007, 02:31 PM
PVI tham gia bảo hiểm phi nhân thọ cho dự án Cầu Cần Thơ à, thế này thì PVI phải đền bù nặng rồi ! PVI đưa tin tăng vốn để cổ đông yên tâm mua thêm thôi nhưng vụ này thì lợi nhuận giảm đi nhiều đấy !

dhvinh
26-09-2007, 02:58 PM
Sập cầu Cần Thơ đang xây,gần 30người thiệt mạng


* Xem Video clip(được quay bằng điện thoại di động)
* Danh sách nạn nhân tử nạn
* Bộ GTVT trao đổi với báo chí về sự cố này
* Chùm ảnh của bạn đọc tại hiện trường (http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=221597&ChannelID=3" resizable="yes" toolbar="yes" titlebar="yes" scrollbars="yes" menubar="yes" statusbar="yes" location="yes)






http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=217975" hyperlink="" border="1" height="150" hspace="0" width="200


Công tác cứu hộ đang được khẩn trương thực hiện. Ảnh: Tuổi Trẻ
TTO
- Khoảng 8g sáng nay (26-9), cầu Cần Thơ (đang xây) đã bị sập nhịp cầu
dẫn dài 90mphía bờ Vĩnh Long. Tại thời điểm này,có hơn 200 công nhân
đang làm việc,gần 30 ngườiđã thiệt mạng.


Hiện chưa xác nhận được có bao nhiêu ngườibị kẹt trong đống đổ nát, nhưng theo quan sát bước đầu của phóng viên Tuổi Trẻ Online, đến nay đã có hàng chục thi thểcùng rất nhiều người bị thương được cứu vàkhiêng ra.


Công tác cứu hộ đang được thực hiện khẩn trương tại hiện trường. Hiện đã có hai cần cẩu cứu hộ nhưng bốc dở rất chậm.


Anh Trần Việt Trường, bí thư Thành đoàn TP Cần Thơ cho
biết, sáng nay ban thường vụ đã dừng cuộchọp thường kỳ để chỉ đạo các
thủ lĩnh thanh niên tại các trường ĐH-CĐ trong thành phốhuy động sinh
viên các trường hiến máu.


Khoảng 1000 sinh viêncủa ĐH Cần Thơ, ĐH Y dược Cần
Thơ, Cao đẳng Cần Thơ... cùng cán bộ công nhân viên Ngân hàng Đông Á
chi nhánh Cần Thơ đã tham gia đợt hiến máu này. Nhờ đó số máu tiếp
chocác nạn nhânhiện được đáp ứng đầy đủ.


2g chiều nay, Bộ GTVT sẽ triệu tập 1 cuộc họp khẩn tại
hiện trườngvới các đơn vị thi công để tìm nguyên nhân tai nạn và cách
ứng cứu những người còn bị kẹt trong đống đổ nát.


Một lãnh đạo của Công ty bảo hiểm Dầu khí cho biết sẽ chikhoảng 5 tỷ cho nhạn nhân và gia đình cácnạn nhân trong vụ tai nạn này.

CK-100ºC
26-09-2007, 04:04 PM
Hình như PVI chuẩn bị phải chi trả bảo hiểm cho vụ sập cầu Cần Thơ đấy các bác ạ. Vụ này chắc cũng phải chi khá đấy, nghe nói trước mắt sẽ tạm ứng 5 tỷ.

Trong rủi có may [:D], đây là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu. Công nhận các ĐG Việt nhiều xèng kinh khủng, nước ngoài mua có 2k mà Ta vét sạch sành sanh (dư mua =0 trần về cuối). Lạ thật [:(]!

bulfalo73
26-09-2007, 04:07 PM
Sập cầu Cần Thơ đang xây,gần 30người thiệt mạng


* Xem Video clip(được quay bằng điện thoại di động)
* Danh sách nạn nhân tử nạn
* Bộ GTVT trao đổi với báo chí về sự cố này
* Chùm ảnh của bạn đọc tại hiện trường (http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=221597&ChannelID=3" resizable="yes" toolbar="yes" titlebar="yes" scrollbars="yes" menubar="yes" statusbar="yes" location="yes)






http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=217975" hyperlink="" border="1" height="150" hspace="0" width="200


Công tác cứu hộ đang được khẩn trương thực hiện. Ảnh: Tuổi Trẻ
TTO
- Khoảng 8g sáng nay (26-9), cầu Cần Thơ (đang xây) đã bị sập nhịp cầu
dẫn dài 90mphía bờ Vĩnh Long. Tại thời điểm này,có hơn 200 công nhân
đang làm việc,gần 30 ngườiđã thiệt mạng.


Hiện chưa xác nhận được có bao nhiêu ngườibị kẹt trong đống đổ nát, nhưng theo quan sát bước đầu của phóng viên Tuổi Trẻ Online, đến nay đã có hàng chục thi thểcùng rất nhiều người bị thương được cứu vàkhiêng ra.


Công tác cứu hộ đang được thực hiện khẩn trương tại hiện trường. Hiện đã có hai cần cẩu cứu hộ nhưng bốc dở rất chậm.


Anh Trần Việt Trường, bí thư Thành đoàn TP Cần Thơ cho
biết, sáng nay ban thường vụ đã dừng cuộchọp thường kỳ để chỉ đạo các
thủ lĩnh thanh niên tại các trường ĐH-CĐ trong thành phốhuy động sinh
viên các trường hiến máu.


Khoảng 1000 sinh viêncủa ĐH Cần Thơ, ĐH Y dược Cần
Thơ, Cao đẳng Cần Thơ... cùng cán bộ công nhân viên Ngân hàng Đông Á
chi nhánh Cần Thơ đã tham gia đợt hiến máu này. Nhờ đó số máu tiếp
chocác nạn nhânhiện được đáp ứng đầy đủ.


2g chiều nay, Bộ GTVT sẽ triệu tập 1 cuộc họp khẩn tại
hiện trườngvới các đơn vị thi công để tìm nguyên nhân tai nạn và cách
ứng cứu những người còn bị kẹt trong đống đổ nát.


Một lãnh đạo của Công ty bảo hiểm Dầu khí cho biết sẽ chikhoảng 5 tỷ cho nhạn nhân và gia đình cácnạn nhân trong vụ tai nạn này.



Ừ tôi cũng biết vậy vì làm trong ngành mà. Vụ này PVI phải chi ra ối tiền, như vậy ai giữ PVI cũng cẩn thận nhé....

qhuyvt
26-09-2007, 04:10 PM
Sập cầu Cần Thơ đang xây,gần 30người thiệt mạng


* Xem Video clip(được quay bằng điện thoại di động)
* Danh sách nạn nhân tử nạn
* Bộ GTVT trao đổi với báo chí về sự cố này
* Chùm ảnh của bạn đọc tại hiện trường (http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=221597&ChannelID=3" resizable="yes" toolbar="yes" titlebar="yes" scrollbars="yes" menubar="yes" statusbar="yes" location="yes)






http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=217975" hyperlink="" border="1" height="150" hspace="0" width="200


Công tác cứu hộ đang được khẩn trương thực hiện. Ảnh: Tuổi Trẻ
TTO
- Khoảng 8g sáng nay (26-9), cầu Cần Thơ (đang xây) đã bị sập nhịp cầu
dẫn dài 90mphía bờ Vĩnh Long. Tại thời điểm này,có hơn 200 công nhân
đang làm việc,gần 30 ngườiđã thiệt mạng.


Hiện chưa xác nhận được có bao nhiêu ngườibị kẹt trong đống đổ nát, nhưng theo quan sát bước đầu của phóng viên Tuổi Trẻ Online, đến nay đã có hàng chục thi thểcùng rất nhiều người bị thương được cứu vàkhiêng ra.


Công tác cứu hộ đang được thực hiện khẩn trương tại hiện trường. Hiện đã có hai cần cẩu cứu hộ nhưng bốc dở rất chậm.


Anh Trần Việt Trường, bí thư Thành đoàn TP Cần Thơ cho
biết, sáng nay ban thường vụ đã dừng cuộchọp thường kỳ để chỉ đạo các
thủ lĩnh thanh niên tại các trường ĐH-CĐ trong thành phốhuy động sinh
viên các trường hiến máu.


Khoảng 1000 sinh viêncủa ĐH Cần Thơ, ĐH Y dược Cần
Thơ, Cao đẳng Cần Thơ... cùng cán bộ công nhân viên Ngân hàng Đông Á
chi nhánh Cần Thơ đã tham gia đợt hiến máu này. Nhờ đó số máu tiếp
chocác nạn nhânhiện được đáp ứng đầy đủ.


2g chiều nay, Bộ GTVT sẽ triệu tập 1 cuộc họp khẩn tại
hiện trườngvới các đơn vị thi công để tìm nguyên nhân tai nạn và cách
ứng cứu những người còn bị kẹt trong đống đổ nát.


Một lãnh đạo của Công ty bảo hiểm Dầu khí cho biết sẽ chikhoảng 5 tỷ cho nhạn nhân và gia đình cácnạn nhân trong vụ tai nạn này.



Ừ tôi cũng biết vậy vì làm trong ngành mà. Vụ này PVI phải chi ra ối tiền, như vậy ai giữ PVI cũng cẩn thận nhé....


Căng rùi!!!

không biết có re lại không hay ôm một mình thì chít thật! bác nào thạo tin báo cho ACE biết một tiếng để yên tâm nào!

alibaba-vietnam
26-09-2007, 05:40 PM
Bảo hiểm Dầu khí sẽ hỗ trợ nạn nhân vụ sập cầu


Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) là đơn vị thu xếp bảo hiểm cho cầu Cần Thơ vừa bị sập sáng nay. Dù chỉ có trách nhiệm đối với cây cầu, song PVI cho biết sẽ thông qua ban quản lý dự án để hỗ trợ tài chính cho các nạn nhân.
> Sập cầu Cần Thơ (http://vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2007/09/3B9FAA05/)


Trao đổi với VnExpress[/i] chiều nay, ông Nguyễn Ngọc Tuyến, Giám đốc Ban Quản lý rủi ro và Bồi thường PVI xác nhận thông tin trên.


Mức hỗ trợ cụ thể cho các nạn nhân chưa được PVI công bố, song ông Tuyến cho biết sẽ hỗ trợ thông qua ban quản lý dự án cho các trường hợp tử vong và bị thương.


Theo hợp đồng bảo hiểm cho cầu Cần Thơ ký giữa PVI và Ban Quản lý dự án, mọi tổn thất trực tiếp, bất ngờ và không lường trước được trong quá trình thi công công trình chính và cầu dẫn đều thuộc phạm vi bảo hiểm. Tổng giá trị hợp đồng bảo hiểm lên tới hơn 3.210 tỷ đồng, tương đương 100% giá trị các hạng mục được bảo hiểm.


PVI đã chỉ định công ty giám định quốc tế Crawford tới hiện trường để giám định thiệt hại. Trên cơ sở nguyên nhân và tổn thất thực tế được xác định, PVI sẽ thực hiện trách nhiệm của mình.


"Tùy theo nguyên nhân sự cố và tổn thất thực tế, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tài chính để khách hàng xử lý và khắc phục sự cố. Đây là vụ tổn thất lên đến hàng triệu USD, song không ảnh hưởng tới tình hình tài chính của PVI bởi chúng tôi đã thực hiện tái bảo hiểm. Bên tái bảo hiểm cũng sẽ có trách nhiệm cùng với chúng tôi trong sự việc này", ông Tuyến nói thêm.


PVI hiện là một trong những nhà bảo hiểm công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ông Tuyến cho biết cầu Cần Thơ không phải là sự cố đầu tiên trong lĩnh vực cầu đường mà PVI gặp phải từ trước tới nay.


Cầu Cần Thơ được khởi công xây dựng tháng 9/2004 và dự kiến kết thúc sau 50 tháng xây dựng dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm 2008. Tổng mức đầu tư của dự án là 4.832 tỷ đồng bằng nguồn vốn ODA của chính phủ Nhật và vốn đối ứng của chính phủ Việt Nam (khoảng 15%). Toàn tuyến dự án dài 15,85 km, trong đó tổng chiều dài cầu chính là 2,75 km.


Khoảng 8 giờ sáng nay, nhịp cầu dẫn về phía Vĩnh Long đang thi công đã bất ngờ bị sập. Dưới nhịp cầu dẫn có khoảng 100 công nhân, có khả năng bị thiệt mạng, phía trên nhịp cầu có khoảng 150 công nhân cũng đang thi công đều bị thương.


Phần bị sự cố sáng nay nằm trong gói thầu chính, do liên doanh 3 nhà thầu Nhật là các tập đoàn Taisei, Kajima và Nippon Steel đảm nhận.


Song Linh[/b]





TONG GIA TRI HOP DONG BAO HIEM: 3210 TY ----> [:'(]

Tarzan_hp
26-09-2007, 07:53 PM
Vụ chìm tàu ở SG dạo trước kô hiểu thế nào ??

Mà lo gì... PVI có đống thặng dư to tướng từ đấu giá 2 lần...



.

gaque
26-09-2007, 08:12 PM
Em thấy các bác cứ làm to chuyện 5 bil là muỗi đối với PVI thôi, các bác cứ coi là hai con Mec đâm nhau trên quốc lộ, vậy thôi!!!!!!!!!!!!!!! có gì mà ầm ĩ

bulfalo73
26-09-2007, 08:28 PM
Vụ chìm tàu ở SG dạo trước kô hiểu thế nào ??

Mà lo gì... PVI có đống thặng dư to tướng từ đấu giá 2 lần...



.

Ừ đúng đấy, tính ra giá gốc của PVI là 10.000 đ/cf, IPO giá trung bình hình như 15x thì phải. Thế mà thằng bạn tôi phải mua 18x. Bây giờ PVI có cả đống thặng dư và quy ra lãi năm nay cũng cao ra phết..[:)]. Dùng khoản thặng dư này để trả bảo hiểm cũng ngon.

TIGER99
26-09-2007, 08:48 PM
Em thấy các bác cứ làm to chuyện 5 bil là muỗi đối với PVI thôi, các bác cứ coi là hai con Mec đâm nhau trên quốc lộ, vậy thôi!!!!!!!!!!!!!!! có gì mà ầm ĩ
Đúng là không phải tiền của bác ấy có khác.....
Cứ tưởng có tiền là xong hả?????

DonKing
26-09-2007, 10:06 PM
Lo bò trắng răng quá.



"Vụ tổn thất lên đến hàng triệu USD, song không ảnh hưởng tới tình hình tài chính của PVI vì PVI đã thực hiện tái bảo hiểm. Bên tái bảo hiểm cũng sẽ có trách nhiệm cùng với PVI trong sự việc này" trích lời ông Nguyễn Ngọc Tuyến, Giám đốc Ban Quản lý rủi ro và Bồi thường PVI.



Chỉ thương thay cho mấy chục mạng người bị vùi lấp dưới đống đổ nát bê
tông cốt thép. T.i.ê.n sư bọn Nhật lùn, quen thói làm ăn ẩu đả ở VN rồi.

TIGER99
26-09-2007, 10:15 PM
Lo bò trắng răng quá.



"Vụ tổn thất lên đến hàng triệu USD, song không ảnh hưởng tới tình hình tài chính của PVI vì PVI đã thực hiện tái bảo hiểm. Bên tái bảo hiểm cũng sẽ có trách nhiệm cùng với PVI trong sự việc này" trích lời ông Nguyễn Ngọc Tuyến, Giám đốc Ban Quản lý rủi ro và Bồi thường PVI.



Chỉ thương thay cho mấy chục mạng người bị vùi lấp dưới đống đổ nát bê
tông cốt thép. T.i.ê.n sư bọn Nhật lùn, quen thói làm ăn ẩu đả ở VN rồi.


Thắp 1 nén nhang cho những người xấu số...
Thế VNR mệt nhỉ!

cuonglaco
26-09-2007, 10:16 PM
CÓ BỌN BẢO HIỂM NÀO BỊ PHÁ SẢN ĐÂU MÀ SỢ!




VỮNG TAY CHÈO VÌ PVI VỐN NHÀ NƯỚC RẤT LỚN.

bulfalo73
26-09-2007, 10:28 PM
Lo bò trắng răng quá.



"Vụ tổn thất lên đến hàng triệu USD, song không ảnh hưởng tới tình hình tài chính của PVI vì PVI đã thực hiện tái bảo hiểm. Bên tái bảo hiểm cũng sẽ có trách nhiệm cùng với PVI trong sự việc này" trích lời ông Nguyễn Ngọc Tuyến, Giám đốc Ban Quản lý rủi ro và Bồi thường PVI.



Chỉ thương thay cho mấy chục mạng người bị vùi lấp dưới đống đổ nát bê
tông cốt thép. T.i.ê.n sư bọn Nhật lùn, quen thói làm ăn ẩu đả ở VN rồi.


Tái báo hiểm cũng chỉ là 1 phần, còn phần chính vẫn là PVI. Vừa rồi PVI có ký hợp đồng bảo hiểm cho các dàn khoan ngoài khơi Việt Nam mặc dù giá trị bảo hiểm lớn. Nhưng đồng chí này thấy rằng rủi ro lớn đối với các dàn khoan, nên cũng đã thực hiện tái bảo hiểm với giá trị lớn.
Nói chung không nên chửi các đ/c Nhật bổn, thực ra không phải là các đồng chí đó làm ẩu, chưa có kết luận của cơ quan kiểm tra và giám định về công trình giao thông nên không thể nói rằng Nhật lùn làm ẩu. Kết luận như thế là hơi vội. Cầu đổ tôi nghĩ cũng có nguyên nhân khách quan và chủ quan.
Nhưng về duy tâm việc khới công cầu này không được thuận lợi lắm. Vì khi khởi công có 1 đ/c công nhân làm cầu tử vong.

capitalLover
26-09-2007, 10:38 PM
Lo bò trắng răng quá.



"Vụ tổn thất lên đến hàng triệu USD, song không ảnh hưởng tới tình hình tài chính của PVI vì PVI đã thực hiện tái bảo hiểm. Bên tái bảo hiểm cũng sẽ có trách nhiệm cùng với PVI trong sự việc này" trích lời ông Nguyễn Ngọc Tuyến, Giám đốc Ban Quản lý rủi ro và Bồi thường PVI.



Chỉ thương thay cho mấy chục mạng người bị vùi lấp dưới đống đổ nát bê
tông cốt thép. T.i.ê.n sư bọn Nhật lùn, quen thói làm ăn ẩu đả ở VN rồi.


Tái báo hiểm cũng chỉ là 1 phần, còn phần chính vẫn là PVI. Vừa rồi PVI có ký hợp đồng bảo hiểm cho các dàn khoan ngoài khơi Việt Nam mặc dù giá trị bảo hiểm lớn. Nhưng đồng chí này thấy rằng rủi ro lớn đối với các dàn khoan, nên cũng đã thực hiện tái bảo hiểm với giá trị lớn.
Nói chung không nên chửi các đ/c Nhật bổn, thực ra không phải là các đồng chí đó làm ẩu, chưa có kết luận của cơ quan kiểm tra và giám định về công trình giao thông nên không thể nói rằng Nhật lùn làm ẩu. Kết luận như thế là hơi vội. Cầu đổ tôi nghĩ cũng có nguyên nhân khách quan và chủ quan.
Nhưng về duy tâm việc khới công cầu này không được thuận lợi lắm. Vì khi khởi công có 1 đ/c công nhân làm cầu tử vong.


Nghe cụ trâu73 phát biểu có vẻ trên thông thiên văn dưới tường địa lý nhỉ.
PVI là thằng giàu tham vọng lắm đó. 5 tỷ này ko là cái gì đâu. PVI được nói đến trên khắp mặt báo cũng coi như PR đủ cho PVI roài. Xem lại đoạn này thì biết:
"Tùy theo nguyên nhân sự cố và tổn thất thực tế,
chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tài chính để khách hàng xử lý và khắc phục sự
cố. Đây là vụ tổn thất lên đến hàng triệu USD, song không ảnh hưởng tới
tình hình tài chính của PVI bởi chúng tôi đã thực hiện tái bảo hiểm.
Bên tái bảo hiểm cũng sẽ có trách nhiệm cùng với chúng tôi trong sự
việc này", ông Tuyến nói thêm.


PVI hiện là một trong những nhà bảo hiểm công nghiệp
hàng đầu Việt Nam. Ông Tuyến cho biết cầu Cần Thơ không phải là sự cố
đầu tiên trong lĩnh vực cầu đường mà PVI gặp phải từ trước tới nay.

daikkim
26-09-2007, 11:19 PM
Hihi , nhìn các bác an ủi nhau mà buồn cười quá ! Mà không biết trong 10 ông tự an ủi thì có mấy ông dao động , hay có mấy ông trấn an dư luận rồi âm thầm xả . Trong bảo hiểm cái này gọi là rủi ro đấy các bác ợ. Sập cả cái cầu hàng chục người chết , hàng trăm người bị thương và mất tích ,đưa lên cả CNN , BBC mà kêu nhỏ :) . Các cụ ở trên đang soi xuống ,cánh nhà báo đang nghe ngóng , léng phéng phốt phát là dính chưởng ngay[li]

bongda1975
26-09-2007, 11:30 PM
Em thấy các bác cứ làm to chuyện 5 bil là muỗi đối với PVI thôi, các bác cứ coi là hai con Mec đâm nhau trên quốc lộ, vậy thôi!!!!!!!!!!!!!!! có gì mà ầm ĩ
Có 5 tỷ mà các Bác phải lo à, muỗi đốt inox thôi nhằm nhò gì. Bác nào sợ thì về quê trồng lúa cho yên tâm đi kẻo trên này gặp mấy thằng C.H.Ó đục nước béo cò xả ra nó đớp mất thì khổ

anhhunglama
26-09-2007, 11:57 PM
Các bác đừng chửi nhau nặng nề làm gì lại gây căng thẳng ko hay;
Trở lại vấn đề là vụ sập cầu Cần Thơ ko may như vậy phải nói là tổn thất rất nặng nề cho công ty bảo hiểm.
Giá trị hợp đồng bảo hiểm lên tới 3.210 tỷ đồng cơ mà. Vậy giá trị bồi thường của hợp đồng này sẽ gấp nhiều lần. Như trên báo đã đăng lời của 1 quan chức công ty bảo hiểm là thiệt hại lên tới hàng triệu USD ( 1 triệu USD ~ 16 tỷ VN đó các bác).
Số tiền 5 tỷ mới chi đó là phần đầu, còn giai đoạn xác định thiệt hại và số tiền bồi thường thì rất lớn đó. Các cổ đông nên cân nhắc thiệt hơn cho dù kết quả kinh doanh có đạt kế hoạch nhưng vụ này sẽ làm giảm đáng kể lợi nhuận năm nay đó.

Thienloc77
27-09-2007, 12:49 AM
Tất nhiên vụ sập cầu Cần Thơ ảnh hưởng không tốt cho PVI rồi. Nhưng đến mức nào.


Thứ nhất, không có chuyện giá trị bảo hiểm 3000 mấy trăm tỷ. Đó là căn cứ giá trị đầu tư để bảo hiểm (khoảng 4000 tỷ hơn gì đó).


Doanh thu của PVI khoảng 1800 tỷ, thì làm sao giá trị bảo hiểm 3000 mấy tỉ được. PVI đâu chỉ làm bảo hiểm cầu này.


Lợi nhuận/ doanh thu của bảo hiểm không cao như mình nghĩ. Tôi hỏi đứa em làm cho một cty bảo hiểm thì mới biết cty BH chi trả rất nhiều, và là chuyện bình thường. PVI cuũng vậy, vụ này chỉ là một trong nhiều trường hợp. Nếu không như vậy,xơi toàn bộ các gói bảo hiểm thì doanh thu và lãi còn lên bao nhiêu nữa.


Lần này PVI cũng được hỗ trợ bởi thặng dư IPO trước. Dự án này của ODA Nhật, PVI vẫn mang nặng mùi DNNN thì vấn đề sẽ nhẹ đi phần nào. Chi trả phần lớn cũng phải vài tháng nữa. Cho nên không ảnh hưởng ngay đến KQKD quý III, và có thể IV.


Lại thêm tái bảo hiểm thì bớt đi gánh nặng rất nhiều. Tuy là tin xấu nhưng cũng không phải làtrầm trọng đối với một cty đang phát triển mạnh như PVI.


Xin chia buồn với gia quyến những người xấu số đã tử nạn trong vụ sập cầu.

Cau ca
27-09-2007, 02:47 AM
Định đi ngủ, nhưng càng đọc các ý kiến của Pà Kon tôi lại phải gõ mấy dòng để Pà kon rõ thêm phần nào về BH mà yên tâm tiếp tục chiến đấu:

- Giá trị bảo hiểm vài nghìn tỷ đâu có lớn. PVI vửa rồi chả bh cho Lọc dầu Dung Quất với giá trị bh đến 3 tỷ USD/năm, nhân thử với 16000 VNĐ/USD thì xem nó to thế nào!
- 5 tỷ là bồi thường thiện chí (vì không thuộc trách nhiệm bảo hiểm), thể hiện cái tâm của nhà bảo hiểm đối với những người bị nạn và gia đình họ.
- Pác Thienloc77 lộn khái niệm về doanh thu bảo hiểm và giá trị bảo hiểm. Doanh thu bảo hiểm gốc là phần phí thu được trên cơ sở Giá trị bảo hiểm nhân với tỷ lệ % tuỳ từng loại hình bảo hiểm.
- Các công trình có giá trị khủng, rủi ro cao thế này thì đa phần các Cty bảo hiểm phải tái bảo hiểm tới ít nhất 80%-90% hoặc đồng bảo hiểm với các cty khác.
- Việc bồi thường này nếu có đến tỷ USD thì cũng chẳng liên quan gì đến thặng dư từ 2 đợt đấu giá. Tiền nào ra tiền ấy chứ. Tầm như PVI thì dự phòng bồi thường không phải lo. Nói chung, chẳng có vấn đề gì phải lo lắng cả. Nếu lo cho các nhà nhận tái thì họ cũng chẳng chết đâu, mỗi thằng chịu một tý.
- Không nên mơ hồ về cái gọi là " nặng mùi DNNN" với việc trách nhiệm bồi thường. Kể cả 1000% DNNN thì cũng chả "nhẹ" đi được trách nhiệm đâu.
- Lợi nhuận của các Cty BH chủ yếu là từ đầu tư tài chính. từ phí bảo hiểm (thực thu) thì có đáng là bao sau khi trừ đi các loại chi phí.

Các ACE cần quan tâm đến Chiến lược phát triển của PVI trong thời gian tới!

Cuôí cùng, xin chia buồn vói các nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ và gia đình!. Đọc lịch sử 10 vụ sập cầu điển hình trên thế giới trong vòng 100 năm qua thì vụ này có lẽ đứng ở đầu về mức độ thiệt hại về người.

imported_stockcafé
27-09-2007, 07:21 AM
Hihi , nhìn các bác an ủi nhau mà buồn cười quá ! Mà không biết trong 10 ông tự an ủi thì có mấy ông dao động , hay có mấy ông trấn an dư luận rồi âm thầm xả . Trong bảo hiểm cái này gọi là rủi ro đấy các bác ợ. Sập cả cái cầu hàng chục người chết , hàng trăm người bị thương và mất tích ,đưa lên cả CNN , BBC mà kêu nhỏ :) . Các cụ ở trên đang soi xuống ,cánh nhà báo đang nghe ngóng , léng phéng phốt phát là dính chưởng ngay[li]

bulfalo73
27-09-2007, 08:39 AM
Định đi ngủ, nhưng càng đọc các ý kiến của Pà Kon tôi lại phải gõ mấy dòng để Pà kon rõ thêm phần nào về BH mà yên tâm tiếp tục chiến đấu:

- Giá trị bảo hiểm vài nghìn tỷ đâu có lớn. PVI vửa rồi chả bh cho Lọc dầu Dung Quất với giá trị bh đến 3 tỷ USD/năm, nhân thử với 16000 VNĐ/USD thì xem nó to thế nào!
- 5 tỷ là bồi thường thiện chí (vì không thuộc trách nhiệm bảo hiểm), thể hiện cái tâm của nhà bảo hiểm đối với những người bị nạn và gia đình họ.
- Pác Thienloc77 lộn khái niệm về doanh thu bảo hiểm và giá trị bảo hiểm. Doanh thu bảo hiểm gốc là phần phí thu được trên cơ sở Giá trị bảo hiểm nhân với tỷ lệ % tuỳ từng loại hình bảo hiểm.
- Các công trình có giá trị khủng, rủi ro cao thế này thì đa phần các Cty bảo hiểm phải tái bảo hiểm tới ít nhất 80%-90% hoặc đồng bảo hiểm với các cty khác.
- Việc bồi thường này nếu có đến tỷ USD thì cũng chẳng liên quan gì đến thặng dư từ 2 đợt đấu giá. Tiền nào ra tiền ấy chứ. Tầm như PVI thì dự phòng bồi thường không phải lo. Nói chung, chẳng có vấn đề gì phải lo lắng cả. Nếu lo cho các nhà nhận tái thì họ cũng chẳng chết đâu, mỗi thằng chịu một tý.
- Không nên mơ hồ về cái gọi là " nặng mùi DNNN" với việc trách nhiệm bồi thường. Kể cả 1000% DNNN thì cũng chả "nhẹ" đi được trách nhiệm đâu.
- Lợi nhuận của các Cty BH chủ yếu là từ đầu tư tài chính. từ phí bảo hiểm (thực thu) thì có đáng là bao sau khi trừ đi các loại chi phí.

Các ACE cần quan tâm đến Chiến lược phát triển của PVI trong thời gian tới!

Cuôí cùng, xin chia buồn vói các nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ và gia đình!. Đọc lịch sử 10 vụ sập cầu điển hình trên thế giới trong vòng 100 năm qua thì vụ này có lẽ đứng ở đầu về mức độ thiệt hại về người.

Bác sai hoàn toàn khi nói là 5 tỷ đồng là bồi thường Thiện chí. số tiền bồi thường này là tạm ứng ngay để bồi thường cho những nạn nhân bị tai nạn tại cầu Cần Thơ. Còn việc bảo hiểm của PVI là hơn 3000 tỷ VN Đ, tính tại thời điểm 2004. Còn tính tại thời điểm bây giờ với việc tỷ giá hối đoái của đồng USD/VND mức bồi hoàn của PVI còn tăng lên nữa. PVI ký kết hợp đồng trực tiếp với Ban Mỹ Thuận. Ngoài việc bảo hiểm công trình của Cầu Cần Thơ, PVI còn có trách nhiệm bảo hiểm bên thứ 3. Việc tái bảo hiểm, theo tôi được biết cũng có thể có, nhưng bro nên nhớ là bro có hợp đồng ký tái bảo hiểm không, nếu có vật chứng thì mới nên đề cập đến đây.
Hiện tại PVI đang phải thuê 1 công ty nước ngoài để thẩm định tổng thiệt hại, nhưng theo tôi được biết PVI sẽ phải mất trăm tỷ trong vụ này.
Nhưng cũng phải chia buồn với các anh chị em công nhân làm trên công trình cầu Cân Thơ. Thật buồn khi nhìn nhưng khuôn mặt thẫn thờ và sầu nào của những bà mẹ, bà vợ, anh chi em người thân của người bị nạn.

imlanglavang
27-09-2007, 09:19 AM
thôi đi mấy cha, biết thì nói, ko thì thôi, số liệu nè, thằng PVI và nhưng thằng cty bảo hiểm khác, thậm chí cty tái bảo hiểm như VINARE nữa (nhà nước quy định phải tái bảo hiểm bắt buộc cho VINARE - Luật bảo hiểm)


Cầu Cần Thơ – công trình lớn nhất trên Quốc lộ 1 – sẽ hoàn thành vào năm 2008. Cầu Cần Thơ được khởi công xây dựng tháng 9 năm 2004 và sẽ kết thúc sau 50 tháng xây dựng dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm 2008.



Vị trí của dự án
Toàn tuyến dự án dài 15,85 km với điểm khởi đầu tại Km 2061 trên Quốc lộ 1 thuộc huyện Bình Minh tỉnh Vĩnh Long, đi tránh Quốc lộ 1 và thành phố Cần Thơ, vượt qua sông Hậu ở cách bến phà hiện hữu về phía hạ lưu 3,2 km, nối trở lại Quốc lộ 1 tại Km 2077 thuộc quận Cái Răng, Cần Thơ.



Quy mô của dự án
Tổng mức đầu tư 4.832 tỷ (thời điểm 2001) bằng nguồn vốn ODA của chính phủ Nhật và vốn đối ứng của chính phủ Việt Nam (khoảng 15%).


Dự án được chia thành 3 gói thầu:


Gói thầu 1 là đoạn đường dẫn phía Vĩnh Long dài 5,41 km trong đó có 4 cầu qua kênh Trà Và lớn, Trà Và nhỏ, sông Trà On và vượt Quốc lộ 54. Gói thầu này do Liên doanh Tổng Công ty Thăng Long, Tổng Công ty 6, Tổng Công ty 8, thi công trong 42 tháng.
Gói thầu 2 là cầu chính.
Nó gồm có:
Cầu dẫn bờ Bắc bằng dầm Super T dài 0,52 km
Cầu chính kết cấu dây văng dài 1,010 km bố trí nhịp:
2×40 + 150 + 550 + 150 + 2×40
Cầu dẫn bờ Nam bằng dầm Super T dài 0,88km
Cầu dầm liên tục đúc hẫng vượt nhánh sông Hậu dài 0,34km
Tổng chiều dài cầu chính là 2,75 km.
Gói thầu này do Liên doanh 3 nhà thầu Nhật Bản là các tập đoàn Taisei, Kajima và Nippon Steel thi công trong 50 tháng.
Gói thầu 3 là đoạn đường dẫn phía Cần Thơ dài 7,69 km trong đó có 6 cầu qua kênh Cái Tắc, kênh Cái Da, kênh Ap Mỹ, kênh Cái Nai, sông Cái Răng và vượt Quốc lộ 91B. Gói thầu này do nhà thầu Tổng công ty xây dựng Trung Quốc thi công trong 45 tháng.
Toàn tuyến dự án có mặt cắt ngang quy mô 4 làn xe ô tô và 2 làn xe máy và tốc độ thiết kế 80 km/giờ. Tiêu chuẩn thiết kế cầu theo quy trình AASHTO LRFD.



Một số đặc trưng của cầu Cần Thơ

Một chân cầu Cần Thơ đang được thi công.Nói chung cầu Cần Thơ cũng có những đặc trưng phổ biến của loại cầu dây văng, ở đây chúng tôi chỉ nêu môt số đặc điểm riêng của cầu:


Về móng trụ tháp: là loại cọc khoan nhồi có đường kính 2,50 m nhưng có chiều dài vào loại dài nhất được thi công ở nước ta: 94 m và mỗi cọc có 45 tấn thép với cốt thép chủ đường kính 38 mm và gần 500 m³ bê tông mác 30 Mpa. Trụ bờ Bắc có 30 cọc và trụ bờ Nam có 36 cọc. Máy khoan cọc nhồi làm việc theo nguyên tắc tuần hoàn ngược liên tục dùng dung dịch bentonite có pha polymer khoảng 5%. Ở trụ bờ Bắc thi công trên bờ nên dùng ống thép đường kính 2,60 m dầy 22 mm và dài 12 m làm ống vách tạm thời (khoan nhồi xong rút lên). Ở trụ bờ Nam thi công dưới nước có độ sâu 20 m nên phải dùng ống vách chiều dài 42 m cố định (khoan nhồi xong để lại không rút lên). Chân cọc sau khi đổ bê tông được bơm vữa xi măng bằng bơm áp lực cao để tăng cường sức chịu tải của cọc.
Bệ trụ tháp bờ Bắc thi công trên cạn nên làm hố móng và lắp khuôn đúc đổ bê tông thông thường. Riêng bệ trụ tháp bờ Nam thi công dưới nước nên mặt đáy và vòng vây xung quanh được đúc sẵn trên bờ và lắp ghép trên đâu cọc thành ván khuôn liền với bệ trụ. Vòng vây xung quanh có chiều sâu ngập trong nước dưới cao trình mặt đáy bệ để che chắn bảo vệ đầu cọc. Đây là phương pháp rất hay vừa tiết kiệm chi phí khuôn đúc, vừa đẩy nhanh tiến độ thi công. Nhưng phải đảm bảo việc định vị các cọc hết sức chính xác trong quá trình thi công khoan nhồi (đặc biệt là thi công dưới nước dòng chảy mạnh và mực nước lên xuống do ảnh hưởng của thủy triều), nếu không chính xác các tấm đáy không lắp ghép được và khó mà bịt kín đáy để thi công cốt thép trong môi trường khô ráo. Cốt thép thi công bệ trụ có đường kính lớn nhất tới 52 mm và nối dối đầu bằng đầu nối có ren, thí nghiệm kiểm chứng cho thấy khi kéo phá hoại cốt thép đứt ở thân chứ không đứt ở mối nối.
Về trụ tháp có chiều cao tính từ mặt nước là 164,80 m và tính từ mặt cầu là 134,70 m. Trụ có hình chữ Y ngược và hai chân khép vào để thu hẹp diện tích bệ trụ, hình dạng này rất đẹp và thanh thoát, không như hình cữ H xoạc cẳng, trụ có biểu tượng như hai bàn tay chắp lại vái lên trời với tâm linh của người Á Đông.
Kết cấu phần trên: Nhịp dây văng có chiều dài 550 m giữa hai trụ tháp, có tĩnh không thông thuyền cao 39 m (với chiều rộng tương ứng 200 m) đảm bảo cho tầu 10.000 DWT qua lại thường xuyên.
Kết cấu mặt cầu là dầm hộp bê tông cốt thép đúc tại chỗ mác 50 Mpa, mặt cắt ngang là hình thang ngược gồm 4 khoang, đáy ở trên có chiều rộng 26,0 m và chiều cao là 2,70 m. Vì chiều dài nhịp 550 m là khá dài đối với cầu dây văng, nên để giảm bớt tải trọng của nhịp chính, đoạn giữa của cầu 210 m được kết cấu bằng dầm hộp thép chế tạo sẵn và lắp ghép với dầm bê tông cốt thép đã được đúc tại chỗ. Chính ở chỗ mối nối giữa dầm bê tông cốt thép và dầm thép phải thiết kế đặc biệt theo mô hình phần tử hữu hạn (FEM) để chuyển tiếp ứng suất giữa hai loại vật liệu có độ cứng và đàn hồi khác nhau
Hệ dây văng khác với phương pháp truyền thống là các sợi thép bện thành tao rồi kéo và neo tùng tao trước khi cố định cả bó cáp dây văng. Ở đây toàn bộ bó cáp dây văng được chế tạo sẵn trong nhà máy rồi căng kéo và neo trên công trường chứ không phải kéo từng tao. Tất nhiên thiết bị và công nghệ căng kéo là mới và được áp dụng lần đầu tiên ở nước ta.


Vốn và chủ xây dựng
Cầu xây dựng dựa vào nguồn vốn vay ODA Nhật Bản, tổng mức đầu tư khoảng 4.832 tỷ VNĐ tỷ giá năm 2004 (khoảng 37 tỷ yen Nhật). NIPPON KOEI – CHODAI và nhà thầu là liên danh TAISEI – KAJIMA – NIPPON STEEL.


Tin tức cập nhật:


Hiện nay tháng 07/07 Trụ tháp cầu cần thơ đã cao gần 130M, và đã lao dầm được 9 nhịp,tuy nhiên tiến độ đường dẫn rất chậm chưa đạt 21%


Các gói thầu bảo hiểm

Cầu Cần Thơ Tết Đinh Hợi 2007.Công trình xây dựng cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do bốn công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đảm bảo:


Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh;
Đoạn thứ hai thuộc Tổng công ty cổ phần bảo hiểm dầu khí (PVI) thu xếp bảo hiểm;
Đoạn tiếp theo thuộc trách nhiệm của công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico);
Đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm của Bảo Việt Việt Nam (Tập Đoàn Bảo Việt).
Tổng giá trị toàn bộ bốn gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.210 tỷ đồng.


Các nhà bảo hiểm tuyên bố về trách nhiệm bảo hiểm sau sự cố ngày 26 tháng 9 năm 2007:


Báo Sài Gòn tiếp thị:
"Trong trường hợp cầu xây dựng hoàn tất, vì một lý do như động đất, lụt, sóng thần... làm tổn thất, sụp đổ toàn bộ cầu thì giá trị bồi thường là hơn 3.000 tỉ. Tuy nhiên, với phần xây dựng như hiện nay, ước tính giá trị bồi thường khoảng vài mươi tỉ đồng."
VnExpress:
"Theo hợp đồng bảo hiểm cho cầu Cần Thơ ký giữa PVI và Ban Quản lý dự án, mọi tổn thất trực tiếp, bất ngờ và không lường trước được trong quá trình thi công công trình chính và cầu dẫn đều thuộc phạm vi bảo hiểm. Tổng giá trị hợp đồng bảo hiểm lên tới hơn 3.210 tỷ đồng, tương đương 100% giá trị các hạng mục được bảo hiểm."
Trung Tâm Thông Tin Bảo Hiểm – IIC:
"Riêng bảo hiểm tai nạn lao động và bảo hiểm trách nhiệm chủ sử dụng lao động của nhà thầu chưa rõ thuộc trách nhiệm của hợp đồng bảo hiểm với công ty bảo hiểm nào."


thông tin rõ ràng thế đã được chưa nào, hả? Chết mấy thằng bảo hiểm là chắc (nghe nói có cả ông bảo hiểm Bảo Long và Viễn Đông nữa thông qua hợp đồng tái bảo hiểm với VINARE, )


hehehe, bảo hiểm dính chấu hết, chết cả nút, làm ăn không lãi mà còn ........thế này thì .......chết toi

niubee
27-09-2007, 09:44 AM
Các bác cho em hỏi với, cp đấu giá lần 2 của thằng này đã giao dịch được chưa ạ, nếu chưa thì kế hoạch thế nào?? Bác nào biết thông tin share giúp em với. Thanks

java09
27-09-2007, 10:09 AM
Định đi ngủ, nhưng càng đọc các ý kiến của Pà Kon tôi lại phải gõ mấy dòng để Pà kon rõ thêm phần nào về BH mà yên tâm tiếp tục chiến đấu:

- Giá trị bảo hiểm vài nghìn tỷ đâu có lớn. PVI vửa rồi chả bh cho Lọc dầu Dung Quất với giá trị bh đến 3 tỷ USD/năm, nhân thử với 16000 VNĐ/USD thì xem nó to thế nào!
- 5 tỷ là bồi thường thiện chí (vì không thuộc trách nhiệm bảo hiểm), thể hiện cái tâm của nhà bảo hiểm đối với những người bị nạn và gia đình họ.
- Pác Thienloc77 lộn khái niệm về doanh thu bảo hiểm và giá trị bảo hiểm. Doanh thu bảo hiểm gốc là phần phí thu được trên cơ sở Giá trị bảo hiểm nhân với tỷ lệ % tuỳ từng loại hình bảo hiểm.
- Các công trình có giá trị khủng, rủi ro cao thế này thì đa phần các Cty bảo hiểm phải tái bảo hiểm tới ít nhất 80%-90% hoặc đồng bảo hiểm với các cty khác.
- Việc bồi thường này nếu có đến tỷ USD thì cũng chẳng liên quan gì đến thặng dư từ 2 đợt đấu giá. Tiền nào ra tiền ấy chứ. Tầm như PVI thì dự phòng bồi thường không phải lo. Nói chung, chẳng có vấn đề gì phải lo lắng cả. Nếu lo cho các nhà nhận tái thì họ cũng chẳng chết đâu, mỗi thằng chịu một tý.
- Không nên mơ hồ về cái gọi là " nặng mùi DNNN" với việc trách nhiệm bồi thường. Kể cả 1000% DNNN thì cũng chả "nhẹ" đi được trách nhiệm đâu.
- Lợi nhuận của các Cty BH chủ yếu là từ đầu tư tài chính. từ phí bảo hiểm (thực thu) thì có đáng là bao sau khi trừ đi các loại chi phí.

Các ACE cần quan tâm đến Chiến lược phát triển của PVI trong thời gian tới!

Cuôí cùng, xin chia buồn vói các nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ và gia đình!. Đọc lịch sử 10 vụ sập cầu điển hình trên thế giới trong vòng 100 năm qua thì vụ này có lẽ đứng ở đầu về mức độ thiệt hại về người.


quá đau các nhỉ , bao nhiêu nhân mạng
hình ảnh của cả 1 ngành xây dựng của VN nữa

baophat
27-09-2007, 12:24 PM
Dòng tiền đang đổ về PVI,



Vụ sập cầu cần thơ.
1.
Thiệt nhiều mạng người "bảo hiểm nhân thọ sẽ lo vụ này chứ không phải
PVI" nhưng rất tiếc là toàn công nhân của thầu phụ nhưng PVI vẫn hỗ trợ
kinh phí = chơi đẹp
2. PVI bảo hiểm 3210 tỷ cho cầu cần thơ. Nhưng
chỉ sập có 1 ô thôi, PVI đã thuê 1 cty nước ngoài và Bộ công an đã vào
cuộc để điều tra, nếu llỗi do nhà thầu gây ra thì được bảo hiểm cực ít,
như chất lượng công trình kém..... Những ai làm trong nghành bảo hiểm
sẽ biết, mà ở VN công trình nào chất lượng cũng kém
3. Cuộc điều tra
và có KQ để xem trách nhiệm thuộc về ai rồi mới xem xét danh mục được
bảo hiểm và bảo hiểm bao nhiêu %. Cái này chắc sang năm vẫn chưa xong.

Nghe sập cầu có vẻ to tát nhưng thực chất có phải sập toàn bộ đâu?
Thiệt hại nặng nề chủ yếu là con người.


vậy PVI vẫn vững bước đi tới thành công. Bằng chứng là ai cũng biết PVI
bảo hiểm cầu cần thơ nhưng nước ngoài vẫn múc PVI nhiệt tình và quan
trọng hơn cả là PVI giá vẫn lên
2 ngày hôm nay chờ phản ứng của PVI xem thế nào? nhưng giá vẫn lên nên mai tớ sẽ lên tàu

PVI đã tái bảo hiểm 70%

Chúc mọi người kiếm nhiều tiền trong đợt sóng này [8]

baophat
27-09-2007, 12:28 PM
Định đi ngủ, nhưng càng đọc các ý kiến của Pà Kon tôi lại phải gõ mấy dòng để Pà kon rõ thêm phần nào về BH mà yên tâm tiếp tục chiến đấu:

- Giá trị bảo hiểm vài nghìn tỷ đâu có lớn. PVI vửa rồi chả bh cho Lọc dầu Dung Quất với giá trị bh đến 3 tỷ USD/năm, nhân thử với 16000 VNĐ/USD thì xem nó to thế nào!
- 5 tỷ là bồi thường thiện chí (vì không thuộc trách nhiệm bảo hiểm), thể hiện cái tâm của nhà bảo hiểm đối với những người bị nạn và gia đình họ.
- Pác Thienloc77 lộn khái niệm về doanh thu bảo hiểm và giá trị bảo hiểm. Doanh thu bảo hiểm gốc là phần phí thu được trên cơ sở Giá trị bảo hiểm nhân với tỷ lệ % tuỳ từng loại hình bảo hiểm.
- Các công trình có giá trị khủng, rủi ro cao thế này thì đa phần các Cty bảo hiểm phải tái bảo hiểm tới ít nhất 80%-90% hoặc đồng bảo hiểm với các cty khác.
- Việc bồi thường này nếu có đến tỷ USD thì cũng chẳng liên quan gì đến thặng dư từ 2 đợt đấu giá. Tiền nào ra tiền ấy chứ. Tầm như PVI thì dự phòng bồi thường không phải lo. Nói chung, chẳng có vấn đề gì phải lo lắng cả. Nếu lo cho các nhà nhận tái thì họ cũng chẳng chết đâu, mỗi thằng chịu một tý.
- Không nên mơ hồ về cái gọi là " nặng mùi DNNN" với việc trách nhiệm bồi thường. Kể cả 1000% DNNN thì cũng chả "nhẹ" đi được trách nhiệm đâu.
- Lợi nhuận của các Cty BH chủ yếu là từ đầu tư tài chính. từ phí bảo hiểm (thực thu) thì có đáng là bao sau khi trừ đi các loại chi phí.

Các ACE cần quan tâm đến Chiến lược phát triển của PVI trong thời gian tới!

Cuôí cùng, xin chia buồn vói các nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ và gia đình!. Đọc lịch sử 10 vụ sập cầu điển hình trên thế giới trong vòng 100 năm qua thì vụ này có lẽ đứng ở đầu về mức độ thiệt hại về người.


quá đau các nhỉ , bao nhiêu nhân mạng
hình ảnh của cả 1 ngành xây dựng của VN nữa


Nhà thầu là Nhật chứ có phải VN đâu mà mất uy tín, Nhật nó thiết kế và giám sát công trình cơ mà.
VN cứ gõ đầu thằng nhật bổn mà lấy tiền

thehe7x
27-09-2007, 01:39 PM
Định đi ngủ, nhưng càng đọc các ý kiến của Pà Kon tôi lại phải gõ mấy dòng để Pà kon rõ thêm phần nào về BH mà yên tâm tiếp tục chiến đấu:

- Giá trị bảo hiểm vài nghìn tỷ đâu có lớn. PVI vửa rồi chả bh cho Lọc dầu Dung Quất với giá trị bh đến 3 tỷ USD/năm, nhân thử với 16000 VNĐ/USD thì xem nó to thế nào!
- 5 tỷ là bồi thường thiện chí (vì không thuộc trách nhiệm bảo hiểm), thể hiện cái tâm của nhà bảo hiểm đối với những người bị nạn và gia đình họ.
- Pác Thienloc77 lộn khái niệm về doanh thu bảo hiểm và giá trị bảo hiểm. Doanh thu bảo hiểm gốc là phần phí thu được trên cơ sở Giá trị bảo hiểm nhân với tỷ lệ % tuỳ từng loại hình bảo hiểm.
- Các công trình có giá trị khủng, rủi ro cao thế này thì đa phần các Cty bảo hiểm phải tái bảo hiểm tới ít nhất 80%-90% hoặc đồng bảo hiểm với các cty khác.
- Việc bồi thường này nếu có đến tỷ USD thì cũng chẳng liên quan gì đến thặng dư từ 2 đợt đấu giá. Tiền nào ra tiền ấy chứ. Tầm như PVI thì dự phòng bồi thường không phải lo. Nói chung, chẳng có vấn đề gì phải lo lắng cả. Nếu lo cho các nhà nhận tái thì họ cũng chẳng chết đâu, mỗi thằng chịu một tý.
- Không nên mơ hồ về cái gọi là " nặng mùi DNNN" với việc trách nhiệm bồi thường. Kể cả 1000% DNNN thì cũng chả "nhẹ" đi được trách nhiệm đâu.
- Lợi nhuận của các Cty BH chủ yếu là từ đầu tư tài chính. từ phí bảo hiểm (thực thu) thì có đáng là bao sau khi trừ đi các loại chi phí.

Các ACE cần quan tâm đến Chiến lược phát triển của PVI trong thời gian tới!

Cuôí cùng, xin chia buồn vói các nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ và gia đình!. Đọc lịch sử 10 vụ sập cầu điển hình trên thế giới trong vòng 100 năm qua thì vụ này có lẽ đứng ở đầu về mức độ thiệt hại về người.


quá đau các nhỉ , bao nhiêu nhân mạng
hình ảnh của cả 1 ngành xây dựng của VN nữa


Nhà thầu là Nhật chứ có phải VN đâu mà mất uy tín, Nhật nó thiết kế và giám sát công trình cơ mà.
VN cứ gõ đầu thằng nhật bổn mà lấy tiền

Hề..may mà có tin này đấy không thì lệnh mua vài k của em sao mà khớp được.
Thanks các bác nhìu,

dautucophieu2005
27-09-2007, 02:17 PM
Hehe
Trước hết chúng ta chia buồn với các nạn nhân sập cầu.
Sau là nhiều bác lo về vụ này có ảnh hưởng đến PVI không, tôi có thể khẳng định chỉ là muỗi thôi, bằng chứng đây:http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2007/09/3B9FAACC/

Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI)
Bùi Vạn Thuận cho biết, sau khi có kết luận của giám định quốc tế về
nguyên nhân và trách nhiệm của các bên liên quan tới sự cố, nếu thiệt
hại thuộc phạm vi được bảo hiểm, tổng công ty sẽ nhanh chóng giải quyết
thủ tục bồi thường và có thể ứng ngay 50% bằng tiền mặt cho khách hàng.







Hãng giám định quốc tế Crawford đã xuống hiện trường
từ hôm qua và đang thu thập hồ sơ, chứng cứ để có thể đưa ra kết luận
ngay trong chiều nay.


Theo hợp đồng ký với Ban Quản lý dự án cầu Cần Thơ,
phần chính và cầu dẫn được PVI bảo hiểm với giá trị lên đến 3.210 tỷ
đồng. Hơn hai nhịp cầu dẫn bị sập sáng qua là hạng mục nằm trong phạm
vi bảo hiểm. Thiệt hại ban đầu, theo ông Thuận, vào khoảng 40 tỷ đồng.
Tuy nhiên, phía bảo hiểm chỉ bồi thường khi tổn thất đó là trực tiếp,
bất ngờ và không lường trước được trong quá trình thi công.

Ông Thuận cho biết thêm trước đây PVI từng thanh
toán những khoản bảo hiểm trị giá 5-7 triệu USD, nên đã chuẩn bị sẵn
sàng chi trả bảo hiểm vụ sập cầu này. Hơn nữa, phần lớn giá trị hợp
đồng bảo hiểm đều đã được thu xếp với các hãng tái bảo hiểm quốc tế,
PVI với tư cách là nhà bảo hiểm gốc chỉ chịu 1%. Vì vậy, nếu phải giải
quyết bồi thường, sau khi đứng ra ứng tiền cho khách hàng, PVI sẽ thu
hồi từ các hãng tái bảo hiểm.

1% với PVI là muỗi thôi, chuyện vặt.

Cụ nào trót dại bán sáng nay khuyên thật nên múc lại ngay sáng mai.

DonKing
27-09-2007, 02:19 PM
Tổng
giá trị dự án |
4.832.000.000.000,00 |
A |




|
|
|




Đoạn đường dẫn phía Vĩnh Long |
5,41 |
b1 |




Cầu dẫn bờ Bắc |
0,52 |
b2 |




Cầu chính kết cấu dây văng |
1,01 |
b3 |




Cầu
dẫn bờ Nam |
0,88 |
b4 |




Cầu dầm liên tục đúc hẫng
vượt nhánh sông Hậu |
0,34 |
b5 |




Đoạn đường dẫn phía Cần Thơ |
7,69 |
b6 |




|
|
|




Tổng chiều dài toàn tuyến |
15,85 |
B=tổng bi |




|
|
|




Đơn giá cho 1km cầu, tính
bình quân |
304.858.044.164,04 |
C=A/B |




Đơn giá cho 1m cầu, tính bình
quân |
304.858.044,16 |
C1=C/1000 |




Giá trị 90m cầu bị sập |
27.437.223.974,76 |
C2=C1x90 |




Sau khi tính trượt giá (nhân
hệ số trượt giá 2007 k=1,71) |
46.917.652.996,85 |
C3=C2x1,71 |




Cộng thêm cả 5tỷ trợ cấp cho
công nhân |
51.917.652.996,85 |
|



Em tính ang áng như thế các bác xem 51 tỷ thì có bõ bèn gì không nhỉ. Vẩy móng tay thôi ạ.

TNT1
27-09-2007, 02:40 PM
Tôi có thằng bạn hiện đang làm giám sát tại cầu Cần Thơ, sáng nay vừa đt hỏi thăm tình hình thấy vẫn ổn!

Về nguyên nhân sơ bộ hiện nay được xác định do phần thiết kế kết cấu phụ tạm, giàn giáo chống đỡ không đảm bảo.
Phần thiết kế này do đơn vị thi công (nhà thầu Nhật Bản) lập, đầy chỉ là kết cấu phụ tạm không đưa vào công tác nghiệm thu hạng mục. Phần thiết kế này được nhà thầu lập và trình tư vấn giám sát (cũng là Nhật Bổn) xem xét chấp thuận trước khi triển khai.
Nếu như vậy thì trách nhiệm chính hiện nay đang thuộc về nhà thầu và tư vấn có trách nhiệm liên đới ( trên nữa là CP Nhật bản và Bộ GTVT VN). Được biết sáng này đại sư quán Nhật Bản đã có thư chia buồn và xin lỗi đến CP VN và bà con những người bị nạn.

baophat
27-09-2007, 02:41 PM
Tổng
giá trị dự án |
4.832.000.000.000,00 |
A |




|
|
|




Đoạn đường dẫn phía Vĩnh Long |
5,41 |
b1 |




Cầu dẫn bờ Bắc |
0,52 |
b2 |




Cầu chính kết cấu dây văng |
1,01 |
b3 |




Cầu
dẫn bờ Nam |
0,88 |
b4 |




Cầu dầm liên tục đúc hẫng
vượt nhánh sông Hậu |
0,34 |
b5 |




Đoạn đường dẫn phía Cần Thơ |
7,69 |
b6 |




|
|
|




Tổng chiều dài toàn tuyến |
15,85 |
B=tổng bi |




|
|
|




Đơn giá cho 1km cầu, tính
bình quân |
304.858.044.164,04 |
C=A/B |




Đơn giá cho 1m cầu, tính bình
quân |
304.858.044,16 |
C1=C/1000 |




Giá trị 90m cầu bị sập |
27.437.223.974,76 |
C2=C1x90 |




Sau khi tính trượt giá (nhân
hệ số trượt giá 2007 k=1,71) |
46.917.652.996,85 |
C3=C2x1,71 |




Cộng thêm cả 5tỷ trợ cấp cho
công nhân |
51.917.652.996,85 |
|



Em tính ang áng như thế các bác xem 51 tỷ thì có bõ bèn gì không nhỉ. Vẩy móng tay thôi ạ.


Cụ này đã post số liệu rồi, hôm nay chia buồn với mấy anh ở PVI anh ấy bảo mày bị dở hơi à, tái bảo hiểm hết rồi mấy vụ này ăn thua gì so với bọn tao bảo hiểm trong nghành đầu khí Làm mình tẽn tò đúng là ý nghĩ nông cạn w'a.
Không PR đâu nhé, không tin các cụ cứ hỏi bọn làm bảo hiểm xem

capitalLover
27-09-2007, 03:26 PM
PVI và nói chung cả tổng PV đều tốt nhưng:
Dù sao cũng chưa lên nhanh được. Thằng Bảo Minh lên nhanh vì KLGD nhỏ giọt hơn PVI rất nhiều
Và chuyện tăng vốn cũng fải đến cuối năm.

anhhunglama
27-09-2007, 04:40 PM
PVI có lẽ là CP có nhiều vụ Scandal nhất:
1. Vụ kiện tụng về phát hành cổ phiếu để UBCKNN phải can thiệp.
2. Vụ sập cầu Cần thơ, giá trị bồi thường chưa xác định được nhưng tạm thời KQKD phải trừ đi 5 tỷ đồng đã. Khi có kết quả thiệt hại chính thức thì số tiền bồi thường có thể > KQKD cả năm của PVI.
Vậy cổ đông mua PVI thì hy vọng gì khi:
1. HĐQT và BLĐ công ty rất Maphia, điểm cho tiêu chí này rất thấp.
2. Đây là nghề kinh doanh rủi ro nên mua CP là mua sự rủi ro. Mà rủi ro thì đến với các cổ đông rồi đó.
Các bác bị kẹp từ đấu giá lần I ngày đêm ăn ko ngon ngủ ko yên chỉ mong PVI lên giá là xả ra ầm ầm. Vậy ai là người sẽ om bom đầy rủi ro tiếp theo đây ??? Đó là các bác chuẩn bị lên tàu !

daigiacp
27-09-2007, 04:52 PM
Các bác cứ cãi nhau làm gì, tin trên vnexpress.net này http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2007/09/3B9FAACC/


Ông Thuận cho biết thêm trước đây PVI từng thanh toán những khoản bảo
hiểm trị giá 5-7 triệu USD, nên đã chuẩn bị sẵn sàng chi trả bảo hiểm
vụ sập cầu này. Hơn nữa, phần lớn giá trị hợp đồng bảo hiểm đều đã được
thu xếp với các hãng tái bảo hiểm quốc tế, PVI với tư cách là nhà bảo
hiểm gốc chỉ chịu 1%. Vì vậy, nếu phải giải quyết bồi thường, sau khi
đứng ra ứng tiền cho khách hàng, PVI sẽ thu hồi từ các hãng tái bảo
hiểm.

Phan3H
27-09-2007, 04:56 PM
Đợt 2 bao giờ lên sàn các bác?

dhvinh
27-09-2007, 04:57 PM
Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.

naturalkiller
27-09-2007, 05:48 PM
Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.

dautucophieu2005
27-09-2007, 06:33 PM
Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.

thehe7x
27-09-2007, 07:01 PM
????
Vẫn òn nhiều bác khuấy chua chứng tỏ cầu vẫn rất cao, ngầy mai chắc dư mua lại = 0, hề. May mà em đã hết $ nên đi lại ngắm chơi.

Ong_Lao_danh_ca
27-09-2007, 07:22 PM
Các bác ơi, sang Nông dược HAI thôi. Trách nhiệm của PVI trong vụ sập cầu cần thơ: http://www.******************.vn/tintuc.php?nid=5059

Stock_pnt
27-09-2007, 07:26 PM
Các bác ơi, sang Nông dược HAI thôi. Trách nhiệm của PVI trong vụ sập cầu cần thơ: http://www.******************.vn/tintuc.php?nid=5059





PVI đã bảo hiểm cầu Cần Thơ trong cả trường hợp bất khả kháng (quá mạo hiểm). Không biết có tái bảo hiểm không, nếu không quả này PVI sập tiệm...

wto
27-09-2007, 08:31 PM
chắc bác không hiểu gì về bảo hiểm rồi, những hđ lớn đều tái bh hết, qua vụ này uy tín của PVI càng cao, giá CP ngày mai sẽ là câu trả lời chính xác nhất, tôi dự đoán sẽ tăng 7-8%

bulfalo73
27-09-2007, 08:43 PM
Dòng tiền đang đổ về PVI,



Vụ sập cầu cần thơ.
1.
Thiệt nhiều mạng người "bảo hiểm nhân thọ sẽ lo vụ này chứ không phải
PVI" nhưng rất tiếc là toàn công nhân của thầu phụ nhưng PVI vẫn hỗ trợ
kinh phí = chơi đẹp
2. PVI bảo hiểm 3210 tỷ cho cầu cần thơ. Nhưng
chỉ sập có 1 ô thôi, PVI đã thuê 1 cty nước ngoài và Bộ công an đã vào
cuộc để điều tra, nếu llỗi do nhà thầu gây ra thì được bảo hiểm cực ít,
như chất lượng công trình kém..... Những ai làm trong nghành bảo hiểm
sẽ biết, mà ở VN công trình nào chất lượng cũng kém
3. Cuộc điều tra
và có KQ để xem trách nhiệm thuộc về ai rồi mới xem xét danh mục được
bảo hiểm và bảo hiểm bao nhiêu %. Cái này chắc sang năm vẫn chưa xong.

Nghe sập cầu có vẻ to tát nhưng thực chất có phải sập toàn bộ đâu?
Thiệt hại nặng nề chủ yếu là con người.


vậy PVI vẫn vững bước đi tới thành công. Bằng chứng là ai cũng biết PVI
bảo hiểm cầu cần thơ nhưng nước ngoài vẫn múc PVI nhiệt tình và quan
trọng hơn cả là PVI giá vẫn lên
2 ngày hôm nay chờ phản ứng của PVI xem thế nào? nhưng giá vẫn lên nên mai tớ sẽ lên tàu

PVI đã tái bảo hiểm 70%

Chúc mọi người kiếm nhiều tiền trong đợt sóng này [8]




Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI) Bùi Vạn
Thuận cho biết, sau khi có kết luận của giám định quốc tế về nguyên nhân và
trách nhiệm của các bên liên quan tới sự cố, nếu thiệt hại thuộc phạm vi được
bảo hiểm, tổng công ty sẽ nhanh chóng giải quyết thủ tục bồi thường và có thể
ứng ngay 50% bằng tiền mặt cho khách hàng.





Ông Thuận cho biết thêm trước đây PVI từng thanh toán những
khoản bảo hiểm trị giá 5-7 triệu USD, nên đã chuẩn bị sẵn sàng chi trả bảo hiểm
vụ sập cầu này. Hơn nữa, phần lớn giá trị hợp đồng bảo hiểm đều đã được thu xếp
với các hãng tái bảo hiểm quốc tế, PVI với tư cách là nhà bảo hiểm gốc chỉ chịu
1%. Vì vậy, nếu phải giải quyết bồi thường, sau khi đứng ra ứng tiền cho khách
hàng, PVI sẽ thu hồi từ các hãng tái bảo hiểm.

Hãng giám định quốc tế Crawford đã xuống hiện trường từ hôm qua
và đang thu thập hồ sơ, chứng cứ để có thể đưa ra kết luận ngay trong chiều
nay.


Theo hợp đồng ký với Ban Quản lý dự án cầu Cần Thơ, phần chính
và cầu dẫn được PVI bảo hiểm với giá trị lên đến 3.210 tỷ đồng. Hơn hai nhịp cầu
dẫn bị sập sáng qua là hạng mục nằm trong phạm vi bảo hiểm. Thiệt hại ban đầu,
theo ông Thuận, vào khoảng 40 tỷ đồng. Tuy nhiên, phía bảo hiểm chỉ bồi thường
khi tổn thất đó là trực tiếp, bất ngờ và không lường trước được trong quá trình
thi công.

(Trích dẫn từ vnexpress.net)

Tuy nhiên theo tôi được biêt, PVI nói chỉ chịu trách nhiệm 1% trong phần bảo hiểm này, còn lại là tái báo hiểm, thì chắc là quan chức của PVI nói vậy để trấn an các cổ đông thội....[:)]


Theo tôi được biết, vụ này chắc chắn PVI phải bồi thường lớn chứ không phải chỉ 40 tỷ.
Ngoài ra vừa rồi PVI cũng lình xình vụ chia tách cổ phía 2:1 cho các cổ đồng ngoài và 1:1 cho các cổ đông làm việc trong công ty. ..
Nói chung là PVI vừa rồi bị mấy phốt nên hơi "đen"
May hôm nay tôi vừa kịp đá hết 5000 cf PVI giá 90. bây giờ mình thấy cũng yên tâm ngồi rung đùi chuyển sang đầu tư đồng chí PAN or ICF

Ong_Lao_danh_ca
27-09-2007, 08:47 PM
Dòng tiền đang đổ về PVI,




Vụ sập cầu cần thơ.
1. Thiệt nhiều mạng người "bảo hiểm nhân thọ sẽ lo vụ này chứ không phải PVI" nhưng rất tiếc là toàn công nhân của thầu phụ nhưng PVI vẫn hỗ trợ kinh phí = chơi đẹp
2. PVI bảo hiểm 3210 tỷ cho cầu cần thơ. Nhưng chỉ sập có 1 ô thôi, PVI đã thuê 1 cty nước ngoài và Bộ công an đã vào cuộc để điều tra, nếu llỗi do nhà thầu gây ra thì được bảo hiểm cực ít, như chất lượng công trình kém..... Những ai làm trong nghành bảo hiểm sẽ biết, mà ở VN công trình nào chất lượng cũng kém
3. Cuộc điều tra và có KQ để xem trách nhiệm thuộc về ai rồi mới xem xét danh mục được bảo hiểm và bảo hiểm bao nhiêu %. Cái này chắc sang năm vẫn chưa xong.


Nghe sập cầu có vẻ to tát nhưng thực chất có phải sập toàn bộ đâu?
Thiệt hại nặng nề chủ yếu là con người.


Vì vậy PVI vẫn vững bước đi tới thành công. Bằng chứng là ai cũng biết PVI bảo hiểm cầu cần thơ nhưng nước ngoài vẫn múc PVI nhiệt tình và quan trọng hơn cả là PVI giá vẫn lên
2 ngày hôm nay chờ phản ứng của PVI xem thế nào? nhưng giá vẫn lên nên mai tớ sẽ lên tàu


PVI đã tái bảo hiểm 70%


Chúc mọi người kiếm nhiều tiền trong đợt sóng này [8]










Bác này làm sao thế. Bảo hiểm cho công nhân là Bảo hiểm con người phi nhân thọ chứ đâu phải bảo hiểm nhân thọ. Làm gì có thằng pru hay BVlife nào *** đâu mà bảo hiểm cho.

bulfalo73
27-09-2007, 08:58 PM
Dòng tiền đang đổ về PVI,




Vụ sập cầu cần thơ.
1. Thiệt nhiều mạng người "bảo hiểm nhân thọ sẽ lo vụ này chứ không phải PVI" nhưng rất tiếc là toàn công nhân của thầu phụ nhưng PVI vẫn hỗ trợ kinh phí = chơi đẹp
2. PVI bảo hiểm 3210 tỷ cho cầu cần thơ. Nhưng chỉ sập có 1 ô thôi, PVI đã thuê 1 cty nước ngoài và Bộ công an đã vào cuộc để điều tra, nếu llỗi do nhà thầu gây ra thì được bảo hiểm cực ít, như chất lượng công trình kém..... Những ai làm trong nghành bảo hiểm sẽ biết, mà ở VN công trình nào chất lượng cũng kém
3. Cuộc điều tra và có KQ để xem trách nhiệm thuộc về ai rồi mới xem xét danh mục được bảo hiểm và bảo hiểm bao nhiêu %. Cái này chắc sang năm vẫn chưa xong.


Nghe sập cầu có vẻ to tát nhưng thực chất có phải sập toàn bộ đâu?
Thiệt hại nặng nề chủ yếu là con người.


Vì vậy PVI vẫn vững bước đi tới thành công. Bằng chứng là ai cũng biết PVI bảo hiểm cầu cần thơ nhưng nước ngoài vẫn múc PVI nhiệt tình và quan trọng hơn cả là PVI giá vẫn lên
2 ngày hôm nay chờ phản ứng của PVI xem thế nào? nhưng giá vẫn lên nên mai tớ sẽ lên tàu


PVI đã tái bảo hiểm 70%


Chúc mọi người kiếm nhiều tiền trong đợt sóng này [8]












Bác này làm sao thế. Bảo hiểm cho công nhân là Bảo hiểm con người phi nhân thọ chứ đâu phải bảo[st] hiểm nhân thọ. Làm gì có thằng pru hay BVlife nào *** đâu mà bảo hiểm cho.
Vừa rồi tôi xem lại báo phỏng vấn của bác Lê Văn Hùng Chủ tịch H ĐQT PVI thì phải, nói về trách nhiệm liên quan đến vụ tai nạ này. Trong đó bác này có đề cập về phạm vi bảo hiểm là bảo hiểm về rủi ro xây dựng. Tuy nhiên theo tôi được biết phía Đai diện Chủ đầu tư là Ban QLDA Mỹ Thuận chắc chắn phải ký bảo hiểm cho bên thứ 3, tức là bảo hiểm các trang thiết bị máy móc và con người. Mà các Nhà thầu nước ngoài chắc chắn phải ký H Đ bảo hiểm với 1 đồng chí nào đó (có thể là PVI)... Đợt này các công ty BH cũng tổn thất lớn... Hôm nay và ngay mai chắc là đợt tăng giá cuối của PVI trước khi sang tuần sau...[st][st]
"Mưu sự tại Nhân, thành sự tại Thiên"

hoale2007
27-09-2007, 09:13 PM
Do đã tái bảo hiểm an toàn và có dự phòng bảo hiểm lớn nên tổn thất này
hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát và không ảnh hưởng gì đến hoạt động
kinh doanh của PVI. Hiện tại, các quỹ dự phòng của PVI đã lên tới con
số 500 tỷ đồng.Đồng bảo hiểm nên PVI chỉ nắm 60%, nhưng do vốn PVI năm 2004 nhỏ nên phải tái bảo hiểm, chỉ còn giữ 1%

Cau ca
27-09-2007, 09:17 PM
Pác Stock-pnt này nên gác lưới đi. Đi đánh cá mà chả biết thông tin về
loài cá định thả lưới thì chỉ có tay không về thôi, hic! Thời buổi
thông tin điện tử mà pác chẳng chịu đọc gì cả. Hay là chơi bài
tâm lý chiến đây?! Ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT PVI, đã chẳng nói là PVI chỉ có 1% trách nhiệm thôi sao.
Giả sử sau khi giám định, xác định tổn thất thuộc nhà bảo hiểm thì PVI
bồi thường tối đa là 40 tỷ x 1% = 400 triệu đồng, quá là muỗi đốt Inox!
Các công ty nhận tái bảo hiểm đều là những Cty uy tín và chưa bao giờ
có chuyện bùng làng! Kể cả bồi thường gấp 100 lần thế này cũng không
vấn đề gì. Luật chơi bảo hiểm là thế, nếu không thì ai dám nhận bảo
hiểm hàng ngàn tỷ đồng, hàng tỷ USD. Nếu cứ như suy diễn của một số pác
thì ngành bảo hiểm thế giới chết từ lâu rồi. Lịch sử bảo hiểm thế giới
có từ khi VN còn ở thời kỳ phong kiến xa tít tắp kia và vẫn ngày càng
phát triển!



Nói cho vui, nếu toàn bộ phần cầu PVI đứng tên hợp đồng bảo hiểm, tương
đương 3200 tỷ mà sập cả thì PVI cũng chỉ chịu trách nhiệm có 32 tỷ đồng
thôi, cũng chưa có vấn đề gì lắm, mười cầy cầu Cần Thơ cũng chưa sập tiệm, mà chuyện sập hoàn toàn như vậy may
ra chỉ có trong truyện của Giuyn Vécnơ, tác giả truyện "2 vạn dặm dưới biển"!!!

Tóm lại, ACE cứ yên tâm đi. PVI sẽ đạt doanh thu 1800 tỷ năm nay, quả là khủng, chỉ sau mỗi BVI với quy mô vốn lớn gấp 7 lần (hiện tại) và nhân lực cồng kềnh gấp x lần mà thôi.

DonKing
27-09-2007, 10:00 PM
Mấy cái ông đi đánh cá, mà chả có kiến thức gì cả. Tôi đã mất công up lên sơ bộ tính giá trị của đoạn cầu sập rồi mà chả chịu đọc gì cả. Tính trọn gói nhé, 52tỷ cho cái đoạn 90m đấy (đã tính cả 5tỷ tiền tuất rồi đấy). Hết chưa ạ. Thế thôi mà sập PVI được thì cũng bái phục trí tưởng tượng của mấy ông chưa mua được PVI.


Khổ thân, cũng thương thay cho mấy bác chưa có cổ phiếu, nước dãi nước dớt cứ gọi là ròng ròng.... Thảm thương thay.

thehe7x
27-09-2007, 10:26 PM
Dòng tiền đang đổ về PVI,




Vụ sập cầu cần thơ.
1. Thiệt nhiều mạng người "bảo hiểm nhân thọ sẽ lo vụ này chứ không phải PVI" nhưng rất tiếc là toàn công nhân của thầu phụ nhưng PVI vẫn hỗ trợ kinh phí = chơi đẹp
2. PVI bảo hiểm 3210 tỷ cho cầu cần thơ. Nhưng chỉ sập có 1 ô thôi, PVI đã thuê 1 cty nước ngoài và Bộ công an đã vào cuộc để điều tra, nếu llỗi do nhà thầu gây ra thì được bảo hiểm cực ít, như chất lượng công trình kém..... Những ai làm trong nghành bảo hiểm sẽ biết, mà ở VN công trình nào chất lượng cũng kém
3. Cuộc điều tra và có KQ để xem trách nhiệm thuộc về ai rồi mới xem xét danh mục được bảo hiểm và bảo hiểm bao nhiêu %. Cái này chắc sang năm vẫn chưa xong.


Nghe sập cầu có vẻ to tát nhưng thực chất có phải sập toàn bộ đâu?
Thiệt hại nặng nề chủ yếu là con người.


Vì vậy PVI vẫn vững bước đi tới thành công. Bằng chứng là ai cũng biết PVI bảo hiểm cầu cần thơ nhưng nước ngoài vẫn múc PVI nhiệt tình và quan trọng hơn cả là PVI giá vẫn lên
2 ngày hôm nay chờ phản ứng của PVI xem thế nào? nhưng giá vẫn lên nên mai tớ sẽ lên tàu


PVI đã tái bảo hiểm 70%


Chúc mọi người kiếm nhiều tiền trong đợt sóng này [8]












Bác này làm sao thế. Bảo hiểm cho công nhân là Bảo hiểm con người phi nhân thọ chứ đâu phải bảo[st] hiểm nhân thọ. Làm gì có thằng pru hay BVlife nào *** đâu mà bảo hiểm cho.
Vừa rồi tôi xem lại báo phỏng vấn của bác Lê Văn Hùng Chủ tịch H ĐQT PVI thì phải, nói về trách nhiệm liên quan đến vụ tai nạ này. Trong đó bác này có đề cập về phạm vi bảo hiểm là bảo hiểm về rủi ro xây dựng. Tuy nhiên theo tôi được biết phía Đai diện Chủ đầu tư là Ban QLDA Mỹ Thuận chắc chắn phải ký bảo hiểm cho bên thứ 3, tức là bảo hiểm các trang thiết bị máy móc và con người. Mà các Nhà thầu nước ngoài chắc chắn phải ký H Đ bảo hiểm với 1 đồng chí nào đó (có thể là PVI)... Đợt này các công ty BH cũng tổn thất lớn... Hôm nay và ngay mai chắc là đợt tăng giá cuối của PVI trước khi sang tuần sau...[st][st]
"Mưu sự tại Nhân, thành sự tại Thiên"


Ờ..ờ..
Mưu của Bác cũng cao nhưng chưa làm học trò của lòi cu, tặc zan, cress...vì cũ quá không có gì mới <--- chứng tỏ cầu tiềm năng vẫn rất khủng (về số lượng người muốn lên tàu).

anhhunglama
27-09-2007, 10:29 PM
chắc bác không hiểu gì về bảo hiểm rồi, những hđ lớn đều tái bh hết, qua vụ này uy tín của PVI càng cao, giá CP ngày mai sẽ là câu trả lời chính xác nhất, tôi dự đoán sẽ tăng 7-8%


Bác ơi đi ngủ đi thì trong mơ sẽ thấy PVI tăng còn hiện thực là cái vụ Sập cầu này sẽ làm cho cổ đông PVI năm nay ko có cổ tức đâu mà chia nhé ! Ngày mai là phiên đầu của chuỗi ngày xuống dốc !
Chán quá, đầu tư cổ phiếu kiểu gì mà giá thì giảm , cuối năm lại ko có cổ tức !

wto
27-09-2007, 11:00 PM
Bác vào đay xem PVI nhé
http://www.tas.com.vn/

DonKing
27-09-2007, 11:08 PM
Mấy cái ông đi đánh cá, mà chả có kiến thức gì cả. Tôi đã mất công up lên sơ bộ tính giá trị của đoạn cầu sập rồi mà chả chịu đọc gì cả. Tính trọn gói nhé, 52tỷ cho cái đoạn 90m đấy (đã tính cả 5tỷ tiền tuất rồi đấy). Hết chưa ạ. Thế thôi mà sập PVI được thì cũng bái phục trí tưởng tượng của mấy ông chưa mua được PVI.


Khổ thân, cũng thương thay cho mấy bác chưa có cổ phiếu, nước dãi nước dớt cứ gọi là ròng ròng.... Thảm thương thay.

wild_tiger
27-09-2007, 11:14 PM
chắc bác không hiểu gì về bảo hiểm rồi, những hđ lớn đều tái bh hết, qua vụ này uy tín của PVI càng cao, giá CP ngày mai sẽ là câu trả lời chính xác nhất, tôi dự đoán sẽ tăng 7-8%





Bác ơi đi ngủ đi thì trong mơ sẽ thấy PVI tăng còn hiện thực là cái vụ Sập cầu này sẽ làm cho cổ đông PVI năm nay ko có cổ tức đâu mà chia nhé ! Ngày mai là phiên đầu của chuỗi ngày xuống dốc !
Chán quá, đầu tư cổ phiếu kiểu gì mà giá thì giảm , cuối năm lại ko có cổ tức !



Bác cho hỏi chút là dựa vào đâu để các bác nói ngày mai giá giảm, chẳng có lý do gì cả.


Nếu có giảm thì đã giảm nngay từ hôm nay rồi, cổ đông có phải gà đâu mà tới bây giờ mới biết là PVI bảo hiểm cầu CT.


Giá tăng, KL gd vẫn tăng, chẳng có lý do gì để giảm cả[;)] Lạc quan lên nào

bongda1975
27-09-2007, 11:33 PM
Các ông toàn lo bò trắng răng đâu đâu thôi, vấn đề cốt lõi của nó ở chỗ tại sao hôm nay PVI vẫn tăng và nó sẽ tăng tiếp là do đâu. Có tin cực tốt về PVI nhưng tôi chưa muốn nói ra chỉ khuyên ai có thì ôm chặt, nếu có điều kiện thì múc thêm đúng hay sai cứ nhìn thị trường thì biết. Đề nghị ai có PVI hết sức cảnh giác mấy thằng N.G.U lợi dụng chê bai nhả ra là nó ĐỚP đấy

baophat
28-09-2007, 10:17 AM
Ối giời ơi là giời, sao nó lại cởi trần đi ra đường thía này, thía này còn gì là con gái còn son nữa hả giời

thehe7x
28-09-2007, 11:21 AM
Hề..hề..
Không biết mấy ku kêu gào cầu đường có gom được không? chắc vừa đái vừa dòm thì móm chắc.
[:P] Giá BQ = 99.2!

allstock
28-09-2007, 11:27 AM
He he cháy hàng roài. Còn cháy dài dài. OTC quỹ gom 1trK PVI đấy. [:D]

qhuyvt
28-09-2007, 11:28 AM
He he cháy hàng roài. Còn cháy dài dài. OTC quỹ gom 1trK PVI đấy. [:D]

Đến thời của dòng họ PV rồi chăng?
Chúc mừng các cổ đông[Y]

anzbank66
28-09-2007, 02:13 PM
Theo thông tin mật mà em có được, một đại gia từ Hà Lan đang rót 40 tỷ vào em này bằng phương thức khớp lệnh trên sàn, nên sáng nay mặc dù giá trần vẫn phải nhập thêm. mấy ông anh bạn em cũng đã nhập giữu phiên hôm nay, cuối phiên thì đã dư mua trần 1 đống

naturalkiller
28-09-2007, 02:44 PM
Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

dautucophieu2005
28-09-2007, 02:59 PM
Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.

Dương Nữ Khánh Thương
28-09-2007, 03:08 PM
Tổng CTCP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) công bố thông tin bất thường về vụ tai nạn sập cầu Cần Thơ
(Cập nhật: 28/09/2007)

Ngày 27/09/2007, Trung tâm GDCK Hà Nội nhận được công văn số 2041/PVI-THPC của Tổng công ty cổ phần Bảo Hiểm Dầu Khí Việt Nam (MCK: PVI) công bố thông tin bất thường về vụ tai nạn sập cầu Cần Thơ mà PVI là đơn vị đang tham gia đồng bảo hiểm cùng PJICO.
Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo toàn văn nội dung CBTT của PVI (đính kèm) đến công chúng đầu tư.
*File đính kèm: CBTT cua PVI.doc (http://210.245.87.57/Upload/News/CBTT%20cua%20PVI.doc) ( http://www.hastc.org.vn/Images/icons/word.gif" border="0 :41 KB )

Dương Nữ Khánh Thương
28-09-2007, 03:10 PM
Tổng CTCP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) công bố thông tin bất thường về vụ tai nạn sập cầu Cần Thơ
(Cập nhật: 28/09/2007)

Ngày 27/09/2007, Trung tâm GDCK Hà Nội nhận được công văn số 2041/PVI-THPC của Tổng công ty cổ phần Bảo Hiểm Dầu Khí Việt Nam (MCK: PVI) công bố thông tin bất thường về vụ tai nạn sập cầu Cần Thơ mà PVI là đơn vị đang tham gia đồng bảo hiểm cùng PJICO.
Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo toàn văn nội dung CBTT của PVI (đính kèm) đến công chúng đầu tư.
*File đính kèm: CBTT cua PVI.doc (http://210.245.87.57/Upload/News/CBTT%20cua%20PVI.doc) ( http://www.hastc.org.vn/Images/icons/word.gif" border="0 :41 KB )











TẬP
ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA VIỆT NAM


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN

BẢO HIỂM DẦU KHÍ
VIỆT NAM



|




|

CỘNG HOÀ XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM[/b]


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc [/b]





|





|

Số: ……… /PVI - THPC


|




|


Hà Nội, ngày ….. tháng …..[/i] năm
2007[/i]


|





|

V/v: Thông tin về vụ tai nạn sập
cầu Cần Thơ ngày 26/9/2007.



|

[/i]


|





|
|
|
|
|

















Kính gửi:


|

Trung
tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội


|












Liên quan đến tai nạn sập cầu
Cần Thơ xảy ra vào hồi 8h30 ngày 26/9/2007, theo quy định về công bố thông tin đối
với các công ty Niêm yết, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt nam xin gửi
tới Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà nội các thông tin liên quan như sau
:



Công trình cầu Cần Thơ được
bảo hiểm xây dựng tại PVI và PJICO từ tháng 10/2004, phần bảo hiểm con người do
công ty Bảo hiểm khác thực hiện. Sáng ngày 26/09/2007, cầu dây văng bắc qua sông
Hậu đang thi công bỗng nhiên bị sập hai nhịp phía đầu Vĩnh Long.Theo thông tin
ban đầu, tổn thất rất lớn về người, khoảng gần 50 người chết và hàng trăm người
bị thương. Sơ bộ đến thời điểm hiện nay tổn thất vật chất của tại nạn là khoảng
2 triệu USD và trách nhiệm giữ lại của PVI đối với đơn bảo hiểm này là 1%, số còn
lại được thu xếp tái bảo hiểm an toàn. Như vậy tổn thất này trong tầm kiểm soát
và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVI. Ngay
sau khi xảy ra sự cố, PVI đã làm việc trực tiếp với Ban quản lý dự án Mỹ Thuận
và chỉ định Công ty giám định quốc tế Crawford làm giám định và thống nhất với
Ban quản lý dự án là sẽ tìm mọi biện pháp để giúp Ban quản lý khắc phục hậu quả.
Đồng thời, nhằm chia sẻ với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn, PVI sẽ thông
qua Ban quản lý dự án Mỹ Thuận hỗ trợ gia đình các nạn nhân thiệt mạng mức 2
triệu đồng/người và mức 1 triệu đồng/người đối với nạn nhân bị thương.



Trên đây là các thông tin liên quan đến tai nạn
sập cầu Cần thơ, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt nam xin gửi tới Quý
Trung tâm để kịp thời truyền tải tới các cổ đông .



Xin trân trọng thông báo .










|

CHỦ TỊCH [/b]


|





Nơi nhận:[/i][/b]


|

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ [/b]


|




-
Như trên;



- Lưu
VT, THPC, 3

DonKing
28-09-2007, 03:17 PM
Lần hành xử đối với công chúng lần sập cầu Cần Thơ này, nói chung, và đối với cổ đông của PVI, nói riêng, thật là tuyệt vời. BLĐ của PVI lần này đã thể hiện trách nhiệm của họ đối với vụ việc là rất lớn và quan trọng. Mọi động thái đã chứng minh rằng PVI đã biết sửa chữa những sai lầm của mình trong quá khứ và vững bước trên con đường của một tổng công ty bảo hiểm lớn ở Việt Nam.

java09
28-09-2007, 03:17 PM
Theo thông tin mật mà em có được, một đại gia từ Hà Lan đang rót 40 tỷ vào em này bằng phương thức khớp lệnh trên sàn, nên sáng nay mặc dù giá trần vẫn phải nhập thêm. mấy ông anh bạn em cũng đã nhập giữu phiên hôm nay, cuối phiên thì đã dư mua trần 1 đống

Trần , quá kinh hãi

imlanglavang
28-09-2007, 03:18 PM
Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.




Toàn bộ cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do 4 Cty bảo hiểm phi nhân thọ thu xếp bảo hiểm. Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Cty bảo hiểm Bảo Minh (bảo hiểm trị giá khoảng 600 tỉ đồng); kế tiếp là đoạn bị sập do Cty cổ phần bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) thu xếp bảo hiểm; tiếp theo là đoạn của Cty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico), và đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Việt.

Tổng giá trị toàn bộ 4 gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.000 tỉ đồng. Hai Cty bảo hiểm bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ này là PVI và Pjico. Tính toán sơ bộ, tổng thiệt hại vật chất mà vụ này gây ra khoảng 40 tỉ đồng. Trong đó, trách nhiệm của PVI là 60% (tương đương 24 tỉ đồng, trách nhiệm của Pjico là 40%, tương đương 16 tỉ đồng), tuy nhiên phần lớn giá trị bảo hiểm đã được Pjico và PVI tái bảo hiểm.


theo http://www.netcenter.com.vn/if/I_Detail.aspx?I=25&C=2&P=3334


Mày ng u thế nhỉ, téế thì huê hồng nó hưởng khi nó tái đi nhiều thế là nhiêu, mà đã nói là lợi nhưận cao thì ..... dự phòng là nhiêu, muốn dự phòng cao mà lại muốn báo cáo lợi nhuận cao nữa mà vẫn có đứa tin thì ............n g u hơn c h ó

dautucophieu2005
28-09-2007, 03:34 PM
[quote user="dhvinh"]Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.




Toàn bộ cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do 4 Cty bảo hiểm phi nhân thọ thu xếp bảo hiểm. Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Cty bảo hiểm Bảo Minh (bảo hiểm trị giá khoảng 600 tỉ đồng); kế tiếp là đoạn bị sập do Cty cổ phần bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) thu xếp bảo hiểm; tiếp theo là đoạn của Cty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico), và đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Việt.

Tổng giá trị toàn bộ 4 gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.000 tỉ đồng. Hai Cty bảo hiểm bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ này là PVI và Pjico. Tính toán sơ bộ, tổng thiệt hại vật chất mà vụ này gây ra khoảng 40 tỉ đồng. Trong đó, trách nhiệm của PVI là 60% (tương đương 24 tỉ đồng, trách nhiệm của Pjico là 40%, tương đương 16 tỉ đồng), tuy nhiên phần lớn giá trị bảo hiểm đã được Pjico và PVI tái bảo hiểm.


theo [url="http://www.netcenter.com.vn/if/I_Detail.aspx?I=25&C=2&P=3334">

anzbank66
28-09-2007, 03:50 PM
PVI chỉ chịu thiệt hại 1% thôi, đã có tái bảo hiểm chịu rồi.





Xin ông cho biết một số thông tin liên quan đến trách nhiệm bảo hiểm của PVI trong vụ tai nạn sập cầu Cần Thơ ngày 26/9/2007?


Công trình cầu chính và cầu dẫn (gói thầu số 2) thuộc Dự án Xây dựng cầu Cần Thơ trên Quốc Lộ 1A được bảo hiểm bởi PVI (60%) và PJICO (40%) theo hợp đồng bảo hiểm xây dựng số 1644/HĐKT ký ngày 22/6/2004 giữa Ban quản lý dự án (BQLDA) Mỹ Thuận với PVI và PJICO.


Phạm vi bảo hiểm là mọi rủi ro xây dựng (tổn thất vật chất). Thời hạn bảo hiểm bắt đầu từ khi có lệnh xây dựng công trình (18/10/2004) đến ngày hoàn thành việc xây dựng, thời gian hợp đồng xây dựng là 1.519 ngày và 729 ngày cho công tác bảo hành. Giá trị bảo hiểm là hơn 3.210 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong vụ sập cầu này, chỉ có khoảng 2 nhịp cầu đoạn dầm cầu qua trụ 13, 14,15 bị sụp đổ, với chiều dài 87m, chiều rộng 24m.


Ông vừa nói giá trị bảo hiểm là 3.210 tỷ đồng. Vậy trách nhiệm bảo hiểm của PVI là bao nhiêu?


Ước tính ban đầu, tổng số tiền bảo hiểm vào khoảng 40 tỷ đồng. Như vậy, dự kiến trách nhiệm bồi thường của PVI là khoảng 24 tỷ đồng. Nhưng thực tế, thời điểm năm 2004 vốn điều lệ của PVI còn thấp nên tỷ lệ giữ lại của PVI đối với đơn bảo hiểm này chỉ là 1% (phù hợp với quy định của Bộ Tài chính), số còn lại đã được tái bảo hiểm an toàn.


Ngay sau khi xảy ra sự cố, PVI đã làm việc trực tiếp BQLDA Mỹ Thuận, chỉ định Công ty Giám định Quốc tế Crawford làm giám định và cử đồng chỉ Phó tổng giám đốc đến ngay hiện trường phối hợp với BQLDA nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục hậu quả.





Thế còn trách nhiệm bảo hiểm con người ở đây thì sao?


Như đã thoả thuận trong hợp đồng bảo hiểm, PVI chỉ nhận trách nhiệm bảo hiểm công trình, do đó bảo hiểm con người không thuộc trách nhiệm của chúng tôi. Mặc dù vậy, nhằm chia sẻ với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn này, PVI sẽ thông qua BQLDA Mỹ Thuận hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng/ nạn nhân bị thương. PVI đã thông qua BQLDA Mỹ Thuận hỗ trợ số tiền 400 triệu đồng.





Liệu tổn thất này có ảnh hưởng gì đến hoạt động kinh doanh của PVI không?


Do đã tái bảo hiểm an toàn và có dự phòng bảo hiểm lớn nên tổn thất này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát và không ảnh hưởng gì đến hoạt động kinh doanh của PVI. Hiện tại, các quỹ dự phòng của PVI đã lên tới con số 500 tỷ đồng. Trong các tổn thất thuộc trách nhiệm của mình, PVI luôn là người đứng về phía khách hàng và thể hiện rõ vai trò của nhà bảo hiểm.





Cơ cấu tái bảo hiểm, đồng bảo hiểm và mức trách nhiệm giữ lại của PVI:










1
|

Đồng bảo hiểm: 40%
|

PJICO
|

40%





2
|

Tái bảo hiểm
|








|

Swiss Re
|

20%






|

Infrassure
|

5%






|

Korean Re
|

2%






|

Bảo Minh
|

1%






|

BIDV- QBE
|

25%






|

Scor Re
|

5%






|

Bảo Việt
|

1%





3
|

Bảo hiểm Dầu khí giữ lại
|

1%






|

Tổng cộng
|

100%



Nguồn ĐTCK-Online

bulfalo73
28-09-2007, 03:59 PM
[quote user="naturalkiller"][quote user="dhvinh"]Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.




Toàn bộ cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do 4 Cty bảo hiểm phi nhân thọ thu xếp bảo hiểm. Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Cty bảo hiểm Bảo Minh (bảo hiểm trị giá khoảng 600 tỉ đồng); kế tiếp là đoạn bị sập do Cty cổ phần bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) thu xếp bảo hiểm; tiếp theo là đoạn của Cty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico), và đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Việt.

Tổng giá trị toàn bộ 4 gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.000 tỉ đồng. Hai Cty bảo hiểm bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ này là PVI và Pjico. Tính toán sơ bộ, tổng thiệt hại vật chất mà vụ này gây ra khoảng 40 tỉ đồng. Trong đó, trách nhiệm của PVI là 60% (tương đương 24 tỉ đồng, trách nhiệm của Pjico là 40%, tương đương 16 tỉ đồng), tuy nhiên phần lớn giá trị bảo hiểm đã được Pjico và PVI tái bảo hiểm.


theo [url="http://www.netcenter.com.vn/if/I_Detail.aspx?I=25&C=2&P=3334">

baophat
28-09-2007, 04:54 PM
TẬP
ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA VIỆT NAM


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN

BẢO HIỂM DẦU KHÍ
VIỆT NAM



|




|

CỘNG HOÀ XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM[/b]


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc [/b]





|





|

Số: ……… /PVI - THPC


|




|


Hà Nội, ngày ….. tháng …..[/i] năm
2007[/i]


|





|

V/v: Thông tin về vụ tai nạn sập
cầu Cần Thơ ngày 26/9/2007.



|

[/i]


|





|
|
|
|
|

















Kính gửi:


|

Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội


|












Liên quan đến tai nạn sập cầu
Cần Thơ xảy ra vào hồi 8h30 ngày 26/9/2007, theo quy định về công bố thông tin đối
với các công ty Niêm yết, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt nam xin gửi
tới Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà nội các thông tin liên quan như sau
:



Công trình cầu Cần Thơ được
bảo hiểm xây dựng tại PVI và PJICO từ tháng 10/2004, phần bảo hiểm con người do
công ty Bảo hiểm khác thực hiện. Sáng ngày 26/09/2007, cầu dây văng bắc qua sông
Hậu đang thi công bỗng nhiên bị sập hai nhịp phía đầu Vĩnh Long.Theo thông tin
ban đầu, tổn thất rất lớn về người, khoảng gần 50 người chết và hàng trăm người
bị thương. Sơ bộ đến thời điểm hiện nay tổn thất vật chất của tại nạn là khoảng
2 triệu USD và trách nhiệm giữ lại của PVI đối với đơn bảo hiểm này là 1%, số còn
lại được thu xếp tái bảo hiểm an toàn. Như vậy tổn thất này trong tầm kiểm soát
và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVI. Ngay
sau khi xảy ra sự cố, PVI đã làm việc trực tiếp với Ban quản lý dự án Mỹ Thuận
và chỉ định Công ty giám định quốc tế Crawford làm giám định và thống nhất với
Ban quản lý dự án là sẽ tìm mọi biện pháp để giúp Ban quản lý khắc phục hậu quả.
Đồng thời, nhằm chia sẻ với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn, PVI sẽ thông
qua Ban quản lý dự án Mỹ Thuận hỗ trợ gia đình các nạn nhân thiệt mạng mức 2
triệu đồng/người và mức 1 triệu đồng/người đối với nạn nhân bị thương.



Trên đây là các thông tin liên quan đến tai nạn
sập cầu Cần thơ, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt nam xin gửi tới Quý
Trung tâm để kịp thời truyền tải tới các cổ đông .



Xin trân trọng thông báo .










|

CHỦ TỊCH [/b]


|





Nơi nhận:[/i][/b]


|

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ [/b]


|




-
Như trên;



- Lưu
VT, THPC, 3



http://hastc.org.vn/default.asp?actType=2&TypeGrp=1&ID_News=5332&menui d=103140&menuup=&menulink=&stocktype=2

thehe7x
28-09-2007, 05:22 PM
[quote user="dhvinh"]Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.




Toàn bộ cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do 4 Cty bảo hiểm phi nhân thọ thu xếp bảo hiểm. Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Cty bảo hiểm Bảo Minh (bảo hiểm trị giá khoảng 600 tỉ đồng); kế tiếp là đoạn bị sập do Cty cổ phần bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) thu xếp bảo hiểm; tiếp theo là đoạn của Cty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico), và đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Việt.

Tổng giá trị toàn bộ 4 gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.000 tỉ đồng. Hai Cty bảo hiểm bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ này là PVI và Pjico. Tính toán sơ bộ, tổng thiệt hại vật chất mà vụ này gây ra khoảng 40 tỉ đồng. Trong đó, trách nhiệm của PVI là 60% (tương đương 24 tỉ đồng, trách nhiệm của Pjico là 40%, tương đương 16 tỉ đồng), tuy nhiên phần lớn giá trị bảo hiểm đã được Pjico và PVI tái bảo hiểm.


theo [url="http://www.netcenter.com.vn/if/I_Detail.aspx?I=25&C=2&P=3334">

neo8840
28-09-2007, 06:33 PM
Hay quá Tôi mới nghe tin PVI sắp chốt danh sách cổ đông để chia 1:1 giá 10.000


Chúc cổ đông PVI vững bước lên 150

VQ_stock
28-09-2007, 08:28 PM
Hay quá Tôi mới nghe tin PVI sắp chốt danh sách cổ đông để chia 1:1 giá 10.000


Chúc cổ đông PVI vững bước lên 150
Chia tách , thưởng hay phát hành thêm bác ui ?

bulfalo73
28-09-2007, 08:35 PM
TẬP
ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA VIỆT NAM


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN

BẢO HIỂM DẦU KHÍ
VIỆT NAM



|




|

CỘNG HOÀ XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM[/b]


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc [/b]





|





|

Số: ……… /PVI - THPC


|




|


Hà Nội, ngày ….. tháng …..[/i] năm
2007[/i]


|





|

V/v: Thông tin về vụ tai nạn sập
cầu Cần Thơ ngày 26/9/2007.



|

[/i]


|





|
|
|
|
|

















Kính gửi:


|

Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội


|












Liên quan đến tai nạn sập cầu
Cần Thơ xảy ra vào hồi 8h30 ngày 26/9/2007, theo quy định về công bố thông tin đối
với các công ty Niêm yết, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt nam xin gửi
tới Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà nội các thông tin liên quan như sau
:



Công trình cầu Cần Thơ được
bảo hiểm xây dựng tại PVI và PJICO từ tháng 10/2004, phần bảo hiểm con người do
công ty Bảo hiểm khác thực hiện. Sáng ngày 26/09/2007, cầu dây văng bắc qua sông
Hậu đang thi công bỗng nhiên bị sập hai nhịp phía đầu Vĩnh Long.Theo thông tin
ban đầu, tổn thất rất lớn về người, khoảng gần 50 người chết và hàng trăm người
bị thương. Sơ bộ đến thời điểm hiện nay tổn thất vật chất của tại nạn là khoảng
2 triệu USD và trách nhiệm giữ lại của PVI đối với đơn bảo hiểm này là 1%, số còn
lại được thu xếp tái bảo hiểm an toàn. Như vậy tổn thất này trong tầm kiểm soát
và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVI. Ngay
sau khi xảy ra sự cố, PVI đã làm việc trực tiếp với Ban quản lý dự án Mỹ Thuận
và chỉ định Công ty giám định quốc tế Crawford làm giám định và thống nhất với
Ban quản lý dự án là sẽ tìm mọi biện pháp để giúp Ban quản lý khắc phục hậu quả.
Đồng thời, nhằm chia sẻ với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn, PVI sẽ thông
qua Ban quản lý dự án Mỹ Thuận hỗ trợ gia đình các nạn nhân thiệt mạng mức 2
triệu đồng/người và mức 1 triệu đồng/người đối với nạn nhân bị thương.



Trên đây là các thông tin liên quan đến tai nạn
sập cầu Cần thơ, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt nam xin gửi tới Quý
Trung tâm để kịp thời truyền tải tới các cổ đông .



Xin trân trọng thông báo .










|

CHỦ TỊCH [/b]


|





Nơi nhận:[/i][/b]


|

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ [/b]


|




-
Như trên;



- Lưu
VT, THPC, 3



http://hastc.org.vn/default.asp?actType=2&TypeGrp=1&ID_News=5332&menui d=103140&menuup=&menulink=&stocktype=2


Thôi tranh luận nhau làm gì, chứng tỏ thông tin của PVI là thông tin "bất nhất", mỗi nơi nói 1 ý như vậy thì cũng khó cho các cổng đồng rồi... [:bans1]

baophat
28-09-2007, 09:18 PM
Các Bác sang BOX TTVNOL mà xem người ta bàn luận về PVI trong đó có cả XMEN "Ếch" bàn luận đấy. xem ếch bảo sao? các bác chửi nó khoẻ vào cho em nhờ [G]

nguahoang
28-09-2007, 09:33 PM
[quote user="dhvinh"]Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.




Toàn bộ cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do 4 Cty bảo hiểm phi nhân thọ thu xếp bảo hiểm. Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Cty bảo hiểm Bảo Minh (bảo hiểm trị giá khoảng 600 tỉ đồng); kế tiếp là đoạn bị sập do Cty cổ phần bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) thu xếp bảo hiểm; tiếp theo là đoạn của Cty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico), và đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Việt.

Tổng giá trị toàn bộ 4 gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.000 tỉ đồng. Hai Cty bảo hiểm bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ này là PVI và Pjico. Tính toán sơ bộ, tổng thiệt hại vật chất mà vụ này gây ra khoảng 40 tỉ đồng. Trong đó, trách nhiệm của PVI là 60% (tương đương 24 tỉ đồng, trách nhiệm của Pjico là 40%, tương đương 16 tỉ đồng), tuy nhiên phần lớn giá trị bảo hiểm đã được Pjico và PVI tái bảo hiểm.


theo [url="http://www.netcenter.com.vn/if/I_Detail.aspx?I=25&C=2&P=3334">

FVMC
28-09-2007, 09:46 PM
PVI sẽ
chia cổ tức bằng CP
(LĐ) - Tính đến 26.9, TCty cổ
phần Bảo hiểm dầu khí VN (PVI) đã đạt doanh thu trên 1.600 tỉ đồng, hoàn thành
kế hoạch kinh doanh năm 2007 (tăng 12% so với kế hoạch cả năm
2006).

Đây là năm thứ 7 liên tiếp PVI hoàn thành kế hoạch kinh doanh
trước thời gian. Dự kiến đến 31.12.2007, PVI sẽ đạt doanh thu 1.800 tỉ đồng,
tăng trưởng 140% so với năm 2006.

Theo ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT
PVI, TCty dự kiến sẽ trình ĐHCĐ để chia cổ tức năm 2007 bằng CP và trong lộ
trình tăng vốn từ 1.000 lên 1.500 tỉ đồng sẽ chủ yếu dành cho các cổ đông hiện
hữu.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Với những tin tức thế này PVI tăng 10%/phiên chả có gì là lạ. Ngoài ra, cách cư xử đẹp với nạn nhân của vụ sập cầu Cần Thơ và thông cáo báo chí cho cổ đông kịp thời rõ ràng là một cú PR tuyệt vời. Nó chứng tỏ rằng hoạt động của PVI đã trở nên rất chuyên nghiệp kể cả trong trường hợp giải quyết scandal, một lĩnh vực mà các công ty VN rất yếu. Để minh chứng cho việc này, mọi người cứ thử nhớ lại vụ scandal thông tin vỉa hè ở ACB vài năm trước.

thehe7x
28-09-2007, 10:03 PM
PVI sẽ
chia cổ tức bằng CP
(LĐ) - Tính đến 26.9, TCty cổ
phần Bảo hiểm dầu khí VN (PVI) đã đạt doanh thu trên 1.600 tỉ đồng, hoàn thành
kế hoạch kinh doanh năm 2007 (tăng 12% so với kế hoạch cả năm
2006).

Đây là năm thứ 7 liên tiếp PVI hoàn thành kế hoạch kinh doanh
trước thời gian. Dự kiến đến 31.12.2007, PVI sẽ đạt doanh thu 1.800 tỉ đồng,
tăng trưởng 140% so với năm 2006.

Theo ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT
PVI, TCty dự kiến sẽ trình ĐHCĐ để chia cổ tức năm 2007 bằng CP và trong lộ
trình tăng vốn từ 1.000 lên 1.500 tỉ đồng sẽ chủ yếu dành cho các cổ đông hiện
hữu.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Với những tin tức thế này PVI tăng 10%/phiên chả có gì là lạ. Ngoài ra, cách cư xử đẹp với nạn nhân của vụ sập cầu Cần Thơ và thông cáo báo chí cho cổ đông kịp thời rõ ràng là một cú PR tuyệt vời. Nó chứng tỏ rằng hoạt động của PVI đã trở nên rất chuyên nghiệp kể cả trong trường hợp giải quyết scandal, một lĩnh vực mà các công ty VN rất yếu. Để minh chứng cho việc này, mọi người cứ thử nhớ lại vụ scandal thông tin vỉa hè ở ACB vài năm trước.


Ờ ờ...

Tui đồng ý với bác, ông LVH làm thơ được, phát biểu...quá đà cũng hay, mà chữa cháy thì tuyệt vời..Nói túm lại là đã CỔ PHẦN HOÁ chứ không còn 100% SHNN nữa, [:D]

bongda1975
28-09-2007, 11:54 PM
Hay quá Tôi mới nghe tin PVI sắp chốt danh sách cổ đông để chia 1:1 giá 10.000


Chúc cổ đông PVI vững bước lên 150
Tin này của Bác vẫn chưa hay đâu, còn tin hay hơn nhiều lắm. Tôi đã Post từ hôm qua rồi khuyên các Bác ôm thật chặt nó còn lên mạnh nữa, chỉ có những thằng NG.U k biết gì mới nghĩ vụ sập cầu ảnh hưởng đến PVI thôi

anzbank66
29-09-2007, 12:02 AM
Cách đây3 hôm mấy bà chị trong nhóm xui mua PVi vì nó có thông tin phát hành cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 1:1 em lại chần chừ, sau đó thấy có vụ sập cầu chưa rõ thiệt hại như thế nào nên không mua, đúng là một sai lầm, lúc đấy nếu mua thì giá mới chỉ 78-81 thôi, sáng nay phải mua với giá 99.900 cũng may là khớp được

bulfalo73
29-09-2007, 12:39 AM
Cách đây3 hôm mấy bà chị trong nhóm xui mua PVi vì nó có thông tin phát hành cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 1:1 em lại chần chừ, sau đó thấy có vụ sập cầu chưa rõ thiệt hại như thế nào nên không mua, đúng là một sai lầm, lúc đấy nếu mua thì giá mới chỉ 78-81 thôi, sáng nay phải mua với giá 99.900 cũng may là khớp được
Chúc mừng Bác
Tôi cũng chúc mừng bác đó

Cau ca
29-09-2007, 02:08 AM
Hot news: Ai chưa có PVi thì khẩn trương gom PVI OTC, kẻo không kịp!

rimf
29-09-2007, 06:17 AM
Số bán các hợp đồng bảo hiểm của công ty PVI tăng 60%



28/09/2007
|





Thông tấn xã Reuters đưa tin từ Hà Nội cho biết PVI, tức là bộ phận đặc trách vấn đề bảo hiểm của công ty dầu khí Petrovietnam, loan báo rằng số bán các hợp đồng bảo hiểm của họ trong 1 năm đã tăng tới 60% tính tới ngày thứ tư vừa qua.


PVI cũng là công ty bảo hiểm cho cây cầu vừa gẫy đổ ở Cần Thơ. Theo thông cáo do công ty đưa ra thì doanh thu của công ty đã lên tới 1600 tỉ đồng, tương đương với 99 triệu dollars trong thời gian vừa nói.


Cũng trong thông cáo đăng trên mạng điện tử, PVI cho biết đã thuê Công Ty Crawford mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân làm một đoạn cầu Cần Thơ đang xây cất bị đổ sập xuống hồi sáng thứ tư.


Các viên chức VN coi đây là tai nạn cầu đường thảm khốc nhất tại VN từ xưa đến giờ. Công ty PVI bảo hiểm dự án xây cầu nầy trong một hợp đồng trị giá tới 3210 tỉ đồng – tương đương với 200 triệu dollars. Công ty cho biết sẽ giúp đỡ các nạn nhân trong tai nạn nầy mặc dầu hợp đồng không qui định việc bảo hiểm cho công nhân.


Tai nạn nầy, theo các viên chức, sẽ làm công ty PVI hao tốn nhiều triệu dollars nhưng vẫn sẽ không ảnh hưởng tới tình trạng tài chính của công ty vì công vẫn tái bảo hiểm dự án xây cầu.


Chủ tịch công ty PVI còn cho biết trong một thông cáo riêng đưa ra hôm thứ năm là công ty đã đạt tới doanh thu đã định và cam đoan sẽ chia lời lên đến trên 15% cho năm nay.

dautucophieu2005
29-09-2007, 07:04 AM
Cách đây3 hôm mấy bà chị trong nhóm xui mua PVi vì nó có thông tin phát hành cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 1:1 em lại chần chừ, sau đó thấy có vụ sập cầu chưa rõ thiệt hại như thế nào nên không mua, đúng là một sai lầm, lúc đấy nếu mua thì giá mới chỉ 78-81 thôi, sáng nay phải mua với giá 99.900 cũng may là khớp được
Chúc mừng Bác
Tôi cũng chúc mừng bác đó

Hehe
chúc mừng bác lên tàu PVI, con tàu đẳng cấp nhất của họ PV.
Mấy chú trót dại bán hôm kia thì bây giờ đã phải trả tiền ng.u 10% rồi đó, nếu sáng thứ 2 ko mua sớm lại đắt thêm vài giá nữa

Phan3H
29-09-2007, 07:33 AM
Em vừa hỏi được thông tin rồi các bác ạ. Giờ chỉ còn cách nhanh nhất là ra ôm PVI ở OTC ấy. Tháng 11 lên sàn luôn rồi!

nguahoang
29-09-2007, 01:38 PM
Em vừa hỏi được thông tin rồi các bác ạ. Giờ chỉ còn cách nhanh nhất là ra ôm PVI ở OTC ấy. Tháng 11 lên sàn luôn rồi!


ĐÂY ĐÚNG LÀ MỘT Ý TƯỞNG VÀNG. CỰC KỲ CHẮC ĂN. TUY NHIÊN SẼ LÊN SỚM HƠN VÌ CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ SẮP ĐĂNG KÝ XONG DANH SÁCH RỒI.

jindo2
29-09-2007, 02:20 PM
PVI đã bứt phá làm nức lòng các cổ đông cũ mới
Giờ thì cổ phiếu éo nào trên sàn cũng có giá roài
May mắn trong thời điểm thị trường lình xình giải ngân ôm mỗi em một chút
Chờ hái quả ngọt thoai [:cuoibo]
Góp gió thành bão "Hastc Index mốc 5xx thẳng tiến" [:taydua]

hailua_choick
29-09-2007, 04:33 PM
PVI đã bứt phá làm nức lòng các cổ đông cũ mới
Giờ thì cổ phiếu éo nào trên sàn cũng có giá roài
May mắn trong thời điểm thị trường lình xình giải ngân ôm mỗi em một chút
Chờ hái quả ngọt thoai [:cuoibo]
Góp gió thành bão "Hastc Index mốc 5xx thẳng tiến" [:taydua]



cái loạiủy thác qua thèngPVFC ko biết lúc nào nó mới chịu nhảcác bác nhẩy [:potay]

allstock
29-09-2007, 10:31 PM
Em vừa hỏi được thông tin rồi các bác ạ. Giờ chỉ còn cách nhanh nhất là ra ôm PVI ở OTC ấy. Tháng 11 lên sàn luôn rồi!

Khi nào PVI trên sàn lên 170 thì mới niêm yết tiếp OTC, nhưng mà cũng nhanh thoai vì mỗi ngày tăng 10% mừ, cầu hôm sau lớn hơn hôm trước mà hàng thì nhẵn roài, có ai muốn bán không có lãi khi thị trường tăng đâu, tính ra lượng PVI gd trên sàn quá ít, thị trường mới tăng tốc chút xíu mà đã nhẵn roài [:D]

allstock
30-09-2007, 10:04 AM
Căn cứ vào cung cầu thì có thể nói PVI sẽ là cổ phần tăng giá mạnh nhất của Hastc.

1. Giá đấu giá bình quân: 164, những pác nào bị kẹt xiền đã bán hết roài và bị quỹ giải quyết hết.
2. Sắp chia thưởng và tăng vốn 1:1
3. Cầu tăng nhanh theo xu hướng thị trường
4. Cung dưới 164 quá ít.
5. Mức tăng từ 99 lên 170 gần 100%

So với các cổ phần đầu đàn khác:
ACB: Giá chia tách 168 giá hiện nay 150 -> tốc độ tăng 10%
SSI: Giá chia tách 168 giá hiện nay 200, cung sắp thêm 30triệu cổ niêm yết khi chuyển Ho -> đã tăng roài nên tốc độ tăng không cao vì cung nhiều.
PVS: Giá đấu bình quân: 35 giá hiện tại 140 -> lãi nhiều thì cung sẽ nhiều -> tốc độ tăng sẽ chậm

Khả năng PVI sẽ tăng trần liên tiếp nhiều phiên [:D]

hailua_choick
30-09-2007, 11:01 AM
http://i232.photobucket.com/albums/ee284/hunghvnh/Thu-chuc-mung-Tap-doan-1600.jpg


Còn CE dài dài

CK-100ºC
30-09-2007, 11:23 AM
http://i232.photobucket.com/albums/ee284/hunghvnh/Thu-chuc-mung-Tap-doan-1600.jpg


Còn CE dài dài
Hề hề...bác Hai Lúa này nghỉ thời gian chắc để trồng lúa trồng khoai h lại nuôi gà đẻ trứng vàng nữa thì chẳng mấy lại thành tỷ phú nhà nông, [:D]

stockbaby
30-09-2007, 12:14 PM
Căn cứ vào cung cầu thì có thể nói PVI sẽ là cổ phần tăng giá mạnh nhất của Hastc.

1. Giá đấu giá bình quân: 164, những pác nào bị kẹt xiền đã bán hết roài và bị quỹ giải quyết hết.
2. Sắp chia thưởng và tăng vốn 1:1
3. Cầu tăng nhanh theo xu hướng thị trường
4. Cung dưới 164 quá ít.
5. Mức tăng từ 99 lên 170 gần 100%

So với các cổ phần đầu đàn khác:
ACB: Giá chia tách 168 giá hiện nay 150 -> tốc độ tăng 10%
SSI: Giá chia tách 168 giá hiện nay 200, cung sắp thêm 30triệu cổ niêm yết khi chuyển Ho -> đã tăng roài nên tốc độ tăng không cao vì cung nhiều.
PVS: Giá đấu bình quân: 35 giá hiện tại 140 -> lãi nhiều thì cung sẽ nhiều -> tốc độ tăng sẽ chậm

Khả năng PVI sẽ tăng trần liên tiếp nhiều phiên [:D]


Khục khục; sao không so sánh thời hồng hoang thị giá REE chỉ quẩn quanh mệnh giá? Mà viết cũng sai bét nhè (kết quả đấu PVS giá thấp nhất 36.1k, cao nhất 50k, bình quân 37.256k) lúc đó PVD đấu thành công bình quân giá 36 và PET chỉ có 15; VNI đứng ở 400 điểm. Lần sau phải tổng hợp từ nguồn tin cậy rồi hãy viết nhé; suy diễn vớ vẩn, chẳng có cái logic ặc nào cả.

PVI đã dùng đòn "Hồi mã thương - tăng vốn trước khi đấu" còn PVS thì chưa; PVD cũng tăng vốn rồi, nhưng PVS cũng chưa; khác nhau nhiều lắm [:P]

allstock
30-09-2007, 12:22 PM
Căn cứ vào cung cầu thì có thể nói PVI sẽ là cổ phần tăng giá mạnh nhất của Hastc.

1. Giá đấu giá bình quân: 164, những pác nào bị kẹt xiền đã bán hết roài và bị quỹ giải quyết hết.
2. Sắp chia thưởng và tăng vốn 1:1
3. Cầu tăng nhanh theo xu hướng thị trường
4. Cung dưới 164 quá ít.
5. Mức tăng từ 99 lên 170 gần 100%

So với các cổ phần đầu đàn khác:
ACB: Giá chia tách 168 giá hiện nay 150 -> tốc độ tăng 10%
SSI: Giá chia tách 168 giá hiện nay 200, cung sắp thêm 30triệu cổ niêm yết khi chuyển Ho -> đã tăng roài nên tốc độ tăng không cao vì cung nhiều.
PVS: Giá đấu bình quân: 35 giá hiện tại 140 -> lãi nhiều thì cung sẽ nhiều -> tốc độ tăng sẽ chậm

Khả năng PVI sẽ tăng trần liên tiếp nhiều phiên [:D]



Khục khục; sao không so sánh thời hồng hoang thị giá REE chỉ quẩn quanh mệnh giá? Mà viết cũng sai bét nhè (kết quả đấu PVS giá thấp nhất 36.1k, cao nhất 50k, bình quân 37.256k) lúc đó PVD đấu thành công bình quân giá 36 và PET chỉ có 15; VNI đứng ở 400 điểm. Lần sau phải tổng hợp từ nguồn tin cậy rồi hãy viết nhé; suy diễn vớ vẩn, chẳng có cái logic ặc nào cả.

PVI đã dùng đòn "Hồi mã thương - tăng vốn trước khi đấu" còn PVS thì chưa; PVD cũng tăng vốn rồi, nhưng PVS cũng chưa; khác nhau nhiều lắm [:P]






He He cứ để thị trường trả lời. Giá PVS mà cao hơn ACB thì toàn dân nó đổ tiền sang ACB hết, thế nhé. Còn tại sao thì cũng chẳng phải phân tích hay tích phân logic gì đâu. Buôn chứng mà tínhđếnđồng thì cũng hỉu roài[:D]

stockbaby
30-09-2007, 12:33 PM
Căn cứ vào cung cầu thì có thể nói PVI sẽ là cổ phần tăng giá mạnh nhất của Hastc.

1. Giá đấu giá bình quân: 164, những pác nào bị kẹt xiền đã bán hết roài và bị quỹ giải quyết hết.
2. Sắp chia thưởng và tăng vốn 1:1
3. Cầu tăng nhanh theo xu hướng thị trường
4. Cung dưới 164 quá ít.
5. Mức tăng từ 99 lên 170 gần 100%

So với các cổ phần đầu đàn khác:
ACB: Giá chia tách 168 giá hiện nay 150 -> tốc độ tăng 10%
SSI: Giá chia tách 168 giá hiện nay 200, cung sắp thêm 30triệu cổ niêm yết khi chuyển Ho -> đã tăng roài nên tốc độ tăng không cao vì cung nhiều.
PVS: Giá đấu bình quân: 35 giá hiện tại 140 -> lãi nhiều thì cung sẽ nhiều -> tốc độ tăng sẽ chậm

Khả năng PVI sẽ tăng trần liên tiếp nhiều phiên [:D]



Khục khục; sao không so sánh thời hồng hoang thị giá REE chỉ quẩn quanh mệnh giá? Mà viết cũng sai bét nhè (kết quả đấu PVS giá thấp nhất 36.1k, cao nhất 50k, bình quân 37.256k) lúc đó PVD đấu thành công bình quân giá 36 và PET chỉ có 15; VNI đứng ở 400 điểm. Lần sau phải tổng hợp từ nguồn tin cậy rồi hãy viết nhé; suy diễn vớ vẩn, chẳng có cái logic ặc nào cả.

PVI đã dùng đòn "Hồi mã thương - tăng vốn trước khi đấu" còn PVS thì chưa; PVD cũng tăng vốn rồi, nhưng PVS cũng chưa; khác nhau nhiều lắm [:P]






He He cứ để thị trường trả lời. Giá PVS mà cao hơn ACB thì toàn dân nó đổ tiền sang ACB hết, thế nhé. Còn tại sao thì cũng chẳng phải phân tích hay tích phân logic gì đâu. Buôn chứng mà tínhđếnđồng thì cũng hỉu roài[:D]

Đã là số liệu lịch sử thì cần phải chính xác; sai mà không dám nhận thì khó tiến bộ lắm. Sản phẩm liên quan trực tiếp trong cùng một cơ cấu ngành & lĩnh vực xếp so sánh là PVS và PVD; riêng cái khoản đem so sánh "hổ lốn" đủ hiểu trình còi rồi; chắc chưa nghe đến từ "danh mục đầu tư" nhỉ? Vào sbsc.com.vn họ xếp cổ phiếu theo ngành rồi đấy... [:D]

allstock
30-09-2007, 12:51 PM
Trình iem còi không phân tích được,pác stockbaby chỉ dùm iemmã nào thuộc họ Petro nhà páctăng trần 3 phiên tiếp với ? [:D]

stockbaby
30-09-2007, 12:54 PM
Trình iem còi không phân tích được,pác stockbaby chỉ dùm iemmã nào thuộc họ Petro nhà páctăng trần 3 phiên tiếp với ? [:D]

PVS [:D]

allstock
30-09-2007, 01:02 PM
Wait and see PVI or PVS nhé. Vần I nó đứng trước vần S đóa [:D]


9 tháng đầu năm PVI đã hoàn thành kế hoạch Doanh thu 1600tỷ. Số hợpđồng tăng 60% so với năm 2006.Lợi nhuận tăng 200% so với năm 2006. LN 9 tháng 200tỷ/500tỷ vốn (vốn bình quân 600tỷ). EPSQ3=3.5 (vốn bình quân), cuối năm sẽ là bi nhiu. Nếu pác có PVS pác cho quả so sánh luôn xem thía nào ? [:D]

gaque
30-09-2007, 03:01 PM
http://i232.photobucket.com/albums/ee284/hunghvnh/Thu-chuc-mung-Tap-doan-1600.jpg


Còn CE dài dài



Hề hề...bác Hai Lúa này nghỉ thời gian chắc để trồng lúa trồng khoai h lại nuôi gà đẻ trứng vàng nữa thì chẳng mấy lại thành tỷ phú nhà nông, [:D]



[:cool]

CK-100ºC
01-10-2007, 10:00 AM
Bi h mới online check KQGD mới có 10H mà dư mua = 0, [:P]
[:chiuthua]
Sàn Ha thực sự BOOM.....! cởi chuồng gần hết.

anzbank66
01-10-2007, 12:46 PM
Bi h mới online check KQGD mới có 10H mà dư mua = 0, [:P]
[:chiuthua]
Sàn Ha thực sự BOOM.....! cởi chuồng gần hết.







Khối lượng dư mua trần hôm nay gấp đôi hôm thứ 6 tuần trước. cuộc hành trình tăng giá của PVI mới chỉ bắt đầu

hailua_choick
01-10-2007, 12:55 PM
Bi h mới online check KQGD mới có 10H mà dư mua = 0, [:P]
[:chiuthua]
Sàn Ha thực sự BOOM.....! cởi chuồng gần hết.




khối lượng dư mua trần hôm nay gấp đôi hôm thứ 6 tuần trước. cuộc hành trình tăng giá của PVI mới chỉ bắt đầu





cứ đà này thì về bến xưa 2xx sớm hơn dự định 1 tháng [:cungly]

thehe7x
01-10-2007, 01:09 PM
[quote user="naturalkiller"][quote user="dhvinh"]Qua cái vụ này mới thấy chán cái ngành bảo hiểm của Việt Nam quá các bác ạ. Cứ tưởng là họ kinh doanh bảo hiểm thật, không ngờ chỉ làm cò bảo hiểm thôi.



Vui nhỉ nhưng mà phải nói là PVI lợi nhuận bao nhiêu, đền vụ này còn bao nhiêu, thiệt hại này mới chỉ là ước tính, chưa kể chi phí giám định (survey), chi phí dọn dẹp hiện trường (hấp dẫn à), chi phí bào hiểm cho người thứ 3 (third party) là thằng PVI đủ chết rùi. Muỗi thôi nhưng nó ..............đốt đau lắm à. Vì làm bảo hiểm nên có chút ít kinh nghiệm, có ai phản bác gì không. Chưa kể chi phí cho nhân viên tham gia bảo hiểm, bồi thường .......nội giải quyết xong cái vụ này cũng khẳm đây, mà nói tái bảo hiểm chứ ......lỡ tụi kia nó nói ....không đủ chứng từ, nó quịt rồi làm sao (thường thấy hoài trong mấy cái vụ bảo hiểm liên quan đến con người, đơn giản thôi là ............anh thống kê bao nhiêu người ảnh hưởng rồi bắt tôi trả tiền à, có trời mới biết ......là bao nhiêu người, kê khống thì sao). Lúc đó PVI .....đành ôm trọn vì cái tội làm ..........Leader Insurer(xin lỗi dùng từ chuyên môn tí). Thằng PVI lợi nhuận nhiêu mà bỏ chừng 50tỷ ra đền thì .........cuối năm nay nó lời nhiêu nhỉ, chắc ......chia thường bằng cháo .......loãng thôi, cố húp nhé.


Hehe
Chán mấy bố này quá.
Các bố chưa học qua môn bảo hiểm à. Gần như 100% các công ty BH trên thế giớ này đều phải tái bảo hiểm lại hết, ví dụ cái nhà máy lọc dầu dung quất 3.5B $, PVI tổng tài sản chưa tới 3.5B$ thì tại sao lại dám bảo hiểm, vì nó phải tái bảo hiểm chứ sao.
Người ta ko gọi là cò bảo hiểm mà là tái bảo hiểm, một nghiệp vụ bắt buộc của tất cả công ty bảo hiểm đấy.
Các cụ đã không biết về nghiệp vụ bảo hiểm nói thế người ta cười cho đấy.



Anh nói em nghe nè, sao e *** thế nhỉ, thế giả sử như chúng nó tái hết chỉ hưởng ít huê hồng mà thằng nào cũng vậy chắc PVI húp cháo ........lợi nhuận quá, nó phải có 1 mức giữ lại nào đó, sang năm thàng cty tái (như VINARE chẳng hạn thế nào không tăng giá trị hợp đồng tái vì rõ ràng PVI rủi ro ngày càng tăng, mà thế là lợi nhuận sẽ giảm), PR được cái con khỉ, thế mà cũng nói dân bảo hiểm, *** thế. Thử xem chi phí của bọn bh cho vụ này nhiêu rồi hãy nói. Giờ thì thằng PVI ngồi .......gửi công văn cho các cty bh và tái bh khác để đòi ............lại tiền bồi thường, mà có thằng nào dại gì trả tiền liền đâu, cứ đủng đa đủng đỉnh gửi tiết kiệm, đi cho vay nặng lãi ......rồi đợi từ 3-5 năm sau mới ........trả lại cho PVI cũng chưa muộn nhỉ, khe khe khe

Hehe
Con thủy cầm , đã ko biết còn to mồm.
Xem lại xem PVI nó trả cho BH vụ này bao nhiêu nhé, 1% thôi đồ thủy cầm ạ. Xem ông PGD ông ấy trả lời đi.
Đã ng.u không hiểu gì về tái bảo hiểm lại còn to mồm.
chắc trót dại bán hôm qua rồi, chịu khó mua lại đi không thì không có cửa đâu mỗi ngày đắt thêm vài giá đấy.
Mà hôm nay đang cháy hàng đấy.




Toàn bộ cầu Cần Thơ được chia ra làm 4 gói thầu bảo hiểm do 4 Cty bảo hiểm phi nhân thọ thu xếp bảo hiểm. Đoạn cầu đầu tiên thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Cty bảo hiểm Bảo Minh (bảo hiểm trị giá khoảng 600 tỉ đồng); kế tiếp là đoạn bị sập do Cty cổ phần bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) thu xếp bảo hiểm; tiếp theo là đoạn của Cty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico), và đoạn cuối cùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Việt.

Tổng giá trị toàn bộ 4 gói thầu bảo hiểm cầu Cần Thơ hơn 3.000 tỉ đồng. Hai Cty bảo hiểm bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ này là PVI và Pjico. Tính toán sơ bộ, tổng thiệt hại vật chất mà vụ này gây ra khoảng 40 tỉ đồng. Trong đó, trách nhiệm của PVI là 60% (tương đương 24 tỉ đồng, trách nhiệm của Pjico là 40%, tương đương 16 tỉ đồng), tuy nhiên phần lớn giá trị bảo hiểm đã được Pjico và PVI tái bảo hiểm.


theo [url="http://www.netcenter.com.vn/if/I_Detail.aspx?I=25&C=2&P=3334">

anzbank66
01-10-2007, 02:13 PM
PVI phát triển thị trường bảo hiểm sang Nga và các nước SNG


Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí (PVI) vừa đàm phán và đạt được thoả thuận khung về hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm/tái bảo hiểm với một số công ty bảo hiểm, tái bảo hiểm hàng đầu ở thị trường Nga.


Việc ký kết các thoả thuận này sẽ tạo tiền đề cho PVI chuẩn bị cho công tác triển khai cung cấp chương trình bảo hiểm/tái bảo hiểm cho các dự án đầu tư và phát triển dầu khí của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam ở Nga và các nước khác như Azerbaijan, Kazastan…

allstock
01-10-2007, 09:52 PM
[:D]CE

stockbaby
01-10-2007, 10:00 PM
[:D]CE

Nhìn lượng giao dịch mà vẫn cười được thì cũng nể bác; sang cả PVS để so sánh với ACB; kiến thức cùn và tư duy xơ cứng. Nếu so sánh nên đem ACB so với STB, MBB, Techcombank, VCB... đem PVI so sánh với BMI nhá; không dưng người ta thần kinh lao đầu vào những thằng vốn hóa lớn đầu ngành để mua với P/E>30 đâu. Mai PVI tèo rồi, hy vọng PVS gượng tốt để cho bác á khẩu luôn.[:D]

allstock
01-10-2007, 10:11 PM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]

baophat
01-10-2007, 10:43 PM
[:D]CE

Nhìn lượng giao dịch mà vẫn cười được thì cũng nể bác; sang cả PVS để so sánh với ACB; kiến thức cùn và tư duy xơ cứng. Nếu so sánh nên đem ACB so với STB, MBB, Techcombank, VCB... đem PVI so sánh với BMI nhá; không dưng người ta thần kinh lao đầu vào những thằng vốn hóa lớn đầu ngành để mua với P/E>30 đâu. Mai PVI tèo rồi, hy vọng PVS gượng tốt để cho bác á khẩu luôn.[:D]


Cụ nói thía thì những người đấu giá lần 1 với giá trúng 160 thì chít à,

hãy đợi đấy http://www.bsc.com.vn/

PVI mở rộng bảo hiểm sang Nga




Theo
TCty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí VN (PVI) ngày 30.9, PVI đã đàm phán và
đạt được thoả thuận khung về hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm/ tái bảo
hiểm với một số Cty bảo hiểm, tái bảo hiểm hàng đầu ở thị trường Nga. [/b]


[/b]


Đây
là kết quả chuyến công du nhằm mở rộng thị trường bảo hiểm ở Nga và các
nước SNG (cũ) của lãnh đạo cấp cao PVI vừa kết thúc cuối tuần trước.

Việc
ký kết các thoả thuận khung này là bước phát triển quan trọng những
quan hệ sẵn có giữa PVI và các Cty bảo hiểm, tái bảo hiểm tại thị
trường Nga, đồng thời đưa hình ảnh và thương hiệu của PVI ra thị trường
quốc tế.

Việc ký kết các thoả thuận này cũng tạo tiền đề cho
PVI tiến tới cung cấp các chương trình bảo hiểm/ tái bảo hiểm cho các
dự án đầu tư và phát triển dầu khí của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN ở
Nga và vùng lãnh thổ khác như Azerbaijan, Kajakhstan...

joydacezza
02-10-2007, 12:22 AM
[:D]CE

Thú vị nhỉ, nhìn thằng PVI lên là lại liên tưởng đến chú PJICO, sắp phát hành 1:1,4 mệnh giá để tăng từ 140 tỷ lên 350 tỷ (đạt trên yêu cầu vốn pháp định đối với DN BH phi nhân thọ là 300 tỷ vào cuối năm nay).
PJICO tăng vốn điều lệ và trả cổ tức đợt 1


Thông báo về việc tăng vốn điều lệ và trả cổ tức đợt 1 năm 2007 của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.


Tên tổ chức phát hành: CTCP Bảo hiểm Petrolimex.


Tên giao dịch: PJICO


Loại chứng khoán: Cổ phiếu phổ thông.


Mệnh giá: 10,000 đồng.


Ngày đăng ký cuối cùng: 28/08/2007.


Nội dung:


1. Xin ý kiến cổ đông về việc tăng vốn điều lệ năm 2007.


2. Trả cổ tức đợt 1 năm 2007.


- Tỷ lệ cổ tức đợt 1 năm 2007: 8 % (800 đồng/cổ phiếu).


- Thời gian chi trả cổ tức: Từ ngày 06/09/2007 đến ngày 14/09/2007.


- Địa điểm chi trả cổ tức: Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex, 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.


Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex sẽ tạm ngừng nhận chuyển nhượng cổ phiếu vào các ngày 27, 28 và 29/08/2007.

(http://www.fpts.com.vn/VN/Tin-tuc/Trong-nuoc/Doanh-nghiep/OTC/2007/08/3B9AFBEE/)

Sắp tới liệu PVI có lên được mức kỳ vọng 160 hay ko ? Khi PJICO sắp đc SSC chấp thuận (trong tháng 10 này), nếu PVI bây giờ giá 1xx thì giá của PJICO, BV,... liệu có tăng theo đà ?

neo8840
02-10-2007, 07:08 AM
Mỗi Sáng tỉnh dậy lại thấy CE


Chúc mừng cổ đông PVI tiến bước lên 200

stockbaby
02-10-2007, 10:02 AM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]

Chỉ cần đoán trước 24h cũng đủ kiếm được khối xèng rồi! Hiệu ứng là PVS cũng đang sụt giảm dư mua TRẦN và đợt retest này có thể kéo dài đến tận phiên 3 ngày thứ 5; lúc đó thì khả năng PVS trần là rất thấp. Thế nhé, hy vọng anh bạn đã bán rất sớm PVI sáng nay; và chờ quật lại...

Ngày mai có lẽ chúng ta bắt đầu tính toán giải ngân lại số tiền vốn kèm 30% đợt tăng vừa qua! hehehe[;)]

CK-100ºC
02-10-2007, 11:32 AM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]

Chỉ cần đoán trước 24h cũng đủ kiếm được khối xèng rồi! Hiệu ứng là PVS cũng đang sụt giảm dư mua TRẦN và đợt retest này có thể kéo dài đến tận phiên 3 ngày thứ 5; lúc đó thì khả năng PVS trần là rất thấp. Thế nhé, hy vọng anh bạn đã bán rất sớm PVI sáng nay; và chờ quật lại...

Ngày mai có lẽ chúng ta bắt đầu tính toán giải ngân lại số tiền vốn kèm 30% đợt tăng vừa qua! hehehe[;)]

Đúng là chiên gia, thế nó không trần nhưng cứ xanh và xanh kéo dài mà kụ non khuyên người ta bán mà kiếm xèng à? Tốt nhất chỉ là phân tích, còn chuyện mua bán không nên khuyên cụ thể. Quyết định hay không tuỳ hoàn cảnh (thì mới có mua - bán). Hỏi thật U đã nên tàu chưa đấy?

stockbaby
02-10-2007, 11:47 AM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]

Chỉ cần đoán trước 24h cũng đủ kiếm được khối xèng rồi! Hiệu ứng là PVS cũng đang sụt giảm dư mua TRẦN và đợt retest này có thể kéo dài đến tận phiên 3 ngày thứ 5; lúc đó thì khả năng PVS trần là rất thấp. Thế nhé, hy vọng anh bạn đã bán rất sớm PVI sáng nay; và chờ quật lại...

Ngày mai có lẽ chúng ta bắt đầu tính toán giải ngân lại số tiền vốn kèm 30% đợt tăng vừa qua! hehehe[;)]

Đúng là chiên gia, thế nó không trần nhưng cứ xanh và xanh kéo dài mà kụ non khuyên người ta bán mà kiếm xèng à? Tốt nhất chỉ là phân tích, còn chuyện mua bán không nên khuyên cụ thể. Quyết định hay không tuỳ hoàn cảnh (thì mới có mua - bán). Hỏi thật U đã nên tàu chưa đấy?


[:D]

hoanghaitmdtno1
02-10-2007, 02:58 PM
PVI_vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2007. (2007-10-02 03:10:22) |






|
Theo
thông báo chính thức từ Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam,
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) vừa được xét tặng
danh hiệu “Sao vàng đất Việt năm 2007”. Đây là lần thứ 2, PVI vinh dự
được trao tặng phần thưởng cao quý này.

|






Giải
thưởng Sao vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín do Thủ tướng Chính
Phủ giao cho Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam phối hợp
với các cơ quan hữu quan tổ chức 2 năm/lần, dưới sự bảo trợ của Uỷ ban
Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế nhằm bình chọn và tôn vinh các
doanh nghiệp có thương hiệu đi đầu trong hội nhập quốc tế.

Trong
lần xét chọn này, Ban tổ chức đã lựa chọn 100 thương hiệu xuất sắc đại
diện cho 25 nhóm ngành hàng. Trong lĩnh vực bảo hiểm, PVI là doanh
nghiệp duy nhất được trao tặng giải thưởng này. Đây là phần thưởng cao
quý, có ý nghĩa lớn lao đối với cán bộ công nhân viên trong Công ty sau
nhiều cố gắng nỗ lực vì sự phát triển chung .

Lễ
trao giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2007 sẽ được tổ chức trọng thể
tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên
VTV1 vào sáng chủ nhật, ngày 7/10/2007.

anzbank66
02-10-2007, 03:43 PM
Hôm nay thị trường có dấu hiệu điều chỉnh mới thấy được lượng cầu tiềm năng của PVI thật khủng bố, về cuối phiên khớp giá 116.000, về cơ bản hôm nay PVI đã thanh lọc lại một phần cổ đông đã đạt lợi nhuận kỳ vọng. bắt đầu từ ngày mai thì PVI sẽ có cuộc phiêu lưu kỳ thú. up. bên cạnh PVI thì có em TLT cũng tăng giá không kém PVI, nếu bác nào muốn đa dạng danh mục thì em có một vài thông tin cho các bác tham khảo về TLT như sau


So với các em trongdòng họ nhà Sông Đà thì TLT chỉ chia thưởng ít hơn SD7 một ít trong khi EPS 4 quý gần nhất của TLT = 8.500 đ/cp (nguồn vnds.com.vn) cao hơn EPS của SD7 mà giá mới chỉ bằng 1/2 giá của SD7. vậy tại sao không mua TLT để nắm bắt xu thế Up-Trend của thị trường, hiện tại SD7 hầu như không có cổ đông bán ra, có đặt mua cũng không khớp, để lỡ mất chi phí cơ hội. ngoài ra mua TLT bây giwof sẽ được nhận thêm 10% cổ tức lần 1/2007 bằng tiền mặt


- Vốn đều lệ từ tháng 06/2007 trở về trước là 18.0 tỷ
- Vốn điều lệ tăng thêm từ tháng 7/2007 là 4.50 tỷ
- Vốn điều lệ tăng thêm từ tháng 10/2007 là 44.0 tỷ
Vậy vốn điều lệ trung bình 2007 sẽ là gần 28 tỷ. trong khi lợi nhuận kế hoạch năm 2007 là 25 tỷ (kế hoạch này các bác trên tổng Vigla tuyên bố chắc chắn sẽ đạt được)


Như vậy EPS (2007) =25.000.000/2.800.000= 8.900 đ/cp .


Với mức giá hiện nay là 111.000 đ và tỷ lệ chia cổ phiếu 1:2 giá 15.000đ thì mức giá TLT sau điều chỉnh sẽ là 47.000 đ/cp


Vậy hệ số PE điều chỉnh là PE= 47.000 / 8.900 = 5.28 (quá hấp dẫn để chúng ta đầu tư?)


Sau khi điều chỉnh giá cổ phiếu xuống thì TLT cũng sẽ có sức hấp dẫn nhà đầu tư như SD5, và cũng sẽ không có ai bán ra ngoài bán mỗi ngày 200 -1000 cp lấy giá tham chiếu, vậy tại sao không mua từ bây giờ và lăn qua chốt như SD5? sau khi chia tách xong SD5 đã tăng thêm 30% rồi mà hôm nay chỉ bán ra có 1000cp (với tổng cộng 4 lần khớp) để lấy giá tham chiếu cho ngày mai





http://www.hse.org.vn/default.asp?actType=2&TypeGrp=1&id_news=5364&menuu p=402000&menuid=103140&menulink=600000&what=1

CK-100ºC
02-10-2007, 03:52 PM
Hôm nay thị trường có dấu hiệu điều chỉnh mới thấy được lượng cầu tiềm năng của PVI thật khủng bố, về cuối phiên khớp giá 116.000, về cơ bản hôm nay PVI đã thanh lọc lại một phần cổ đông đã đạt lợi nhuận kỳ vọng. bắt đầu từ ngày mai thì PVI sẽ có cuộc phiêu lưu kỳ thú. up. bên cạnh PVI thì có em TLT cũng tăng giá không kém PVI, nếu bác nào muốn đa dạng danh mục thì em có một vài thông tin cho các bác tham khảo về TLT như sau


So với các em trongdòng họ nhà Sông Đà thì TLT chỉ chia thưởng ít hơn SD7 một ít trong khi EPS 4 quý gần nhất của TLT = 8.500 đ/cp (nguồn vnds.com.vn) cao hơn EPS của SD7 mà giá mới chỉ bằng 1/2 giá của SD7. vậy tại sao không mua TLT để nắm bắt xu thế Up-Trend của thị trường, hiện tại SD7 hầu như không có cổ đông bán ra, có đặt mua cũng không khớp, để lỡ mất chi phí cơ hội. ngoài ra mua TLT bây giwof sẽ được nhận thêm 10% cổ tức lần 1/2007 bằng tiền mặt


- Vốn đều lệ từ tháng 06/2007 trở về trước là 18.0 tỷ
- Vốn điều lệ tăng thêm từ tháng 7/2007 là 4.50 tỷ
- Vốn điều lệ tăng thêm từ tháng 10/2007 là 44.0 tỷ
Vậy vốn điều lệ trung bình 2007 sẽ là gần 28 tỷ. trong khi lợi nhuận kế hoạch năm 2007 là 25 tỷ (kế hoạch này các bác trên tổng Vigla tuyên bố chắc chắn sẽ đạt được)


Như vậy EPS (2007) =25.000.000/2.800.000= 8.900 đ/cp .


Với mức giá hiện nay là 111.000 đ và tỷ lệ chia cổ phiếu 1:2 giá 15.000đ thì mức giá TLT sau điều chỉnh sẽ là 47.000 đ/cp


Vậy hệ số PE điều chỉnh là PE= 47.000 / 8.900 = 5.28 (quá hấp dẫn để chúng ta đầu tư?)


Sau khi điều chỉnh giá cổ phiếu xuống thì TLT cũng sẽ có sức hấp dẫn nhà đầu tư như SD5, và cũng sẽ không có ai bán ra ngoài bán mỗi ngày 200 -1000 cp lấy giá tham chiếu, vậy tại sao không mua từ bây giờ và lăn qua chốt như SD5? sau khi chia tách xong SD5 đã tăng thêm 30% rồi mà hôm nay chỉ bán ra có 1000cp (với tổng cộng 4 lần khớp) để lấy giá tham chiếu cho ngày mai
Lạy kụ đã điều chỉnh thị giá mà PE lại thay đổi sao? [:chiuthua]

Trang Đài
02-10-2007, 06:56 PM
PVI vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2007.

(ĐTCK-online) Theo thông báo chính thức từ Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) vừa được xét tặng danh hiệu “Sao vàng đất Việt năm 2007”. Đây là lần thứ 2, PVI vinh dự được trao tặng phần thưởng cao quý này.
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín do Thủ tướng Chính Phủ giao cho Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức 2 năm/lần, dưới sự bảo trợ của Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế nhằm bình chọn và tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu đi đầu trong hội nhập quốc tế.
Trong lần xét chọn này, Ban tổ chức đã lựa chọn 100 thương hiệu xuất sắc đại diện cho 25 nhóm ngành hàng. Trong lĩnh vực bảo hiểm, PVI là doanh nghiệp duy nhất được trao tặng giải thưởng này. Đây là phần thưởng cao quý, có ý nghĩa lớn lao đối với cán bộ công nhân viên trong Công ty sau nhiều cố gắng nỗ lực vì sự phát triển chung .
Lễ trao giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2007 sẽ được tổ chức trọng thể tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào sáng chủ nhật, ngày 7/10/2007.

cuonglaco
02-10-2007, 07:37 PM
Đây không phải diễn đànTLT


Ngon thì xin mời cụ xơi


Xin cảm ơn!

allstock
02-10-2007, 08:35 PM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]


Chỉ cần đoán trước 24h cũng đủ kiếm được khối xèng rồi! Hiệu ứng là PVS cũng đang sụt giảm dư mua TRẦN và đợt retest này có thể kéo dài đến tận phiên 3 ngày thứ 5; lúc đó thì khả năng PVS trần là rất thấp. Thế nhé, hy vọng anh bạn đã bán rất sớm PVI sáng nay; và chờ quật lại...

Ngày mai có lẽ chúng ta bắt đầu tính toán giải ngân lại số tiền vốn kèm 30% đợt tăng vừa qua! hehehe[;)]






He He cụ nhầm roài, iem chỉ có mua thêm thoai. Sóng 3 Elliote là sóng cao nhất hơn sóng 1 và sóng 5. Vni nó chưa qua 1170, Ha index chưa qua 464 (iem không nhớ rõ) thì iem cũng chưa bán đâu. Số tiền pác bán + 30% sắp thành mớ giấy vụn roài, mai mua lại mất 5-10% vì hôm nay Ha phiên điều chỉnh mà klgd lại tới 800 tỷ nghĩa là pác sập bẫy đại gia roài [:D]

stockbaby
03-10-2007, 08:26 AM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]


Chỉ cần đoán trước 24h cũng đủ kiếm được khối xèng rồi! Hiệu ứng là PVS cũng đang sụt giảm dư mua TRẦN và đợt retest này có thể kéo dài đến tận phiên 3 ngày thứ 5; lúc đó thì khả năng PVS trần là rất thấp. Thế nhé, hy vọng anh bạn đã bán rất sớm PVI sáng nay; và chờ quật lại...

Ngày mai có lẽ chúng ta bắt đầu tính toán giải ngân lại số tiền vốn kèm 30% đợt tăng vừa qua! hehehe[;)]






He He cụ nhầm roài, iem chỉ có mua thêm thoai. Sóng 3 Elliote là sóng cao nhất hơn sóng 1 và sóng 5. Vni nó chưa qua 1170, Ha index chưa qua 464 (iem không nhớ rõ) thì iem cũng chưa bán đâu. Số tiền pác bán + 30% sắp thành mớ giấy vụn roài, mai mua lại mất 5-10% vì hôm nay Ha phiên điều chỉnh mà klgd lại tới 800 tỷ nghĩa là pác sập bẫy đại gia roài [:D]

Bác nói chính xác; chú nào nhảy ra khỏi PVS hôm qua là coi như tiêu; em sẽ xem xét để ngồi cùng thuyền PVI với bác, em không khoái PVI nhưng lại rất quý bác thế mới bùn cười chứ[;)]

aoluahadong
04-10-2007, 01:08 PM
Đây đang là dịp để mua vào các bác ạ. E đã lên tàu PVI cùng các bác hôm nay với mức giá 110.

cua_ca_rot
04-10-2007, 01:10 PM
toi cung da len tau roi, mua ve 2000

bulfalo73
04-10-2007, 06:04 PM
toi cung da len tau roi, mua ve 2000

Tôi thì xuống tàu rồi, đang định chuyển sang PTC, thằng này nghe nói có thông tin rất tốt... hôm nọ xuống chậm nên không kịp..

thehe7x
06-10-2007, 06:59 AM
THÔNG TIN CỔ
ĐÔNG |
|













Thông báo chốt danh sách cổ đông
thực hiện lưu ký chứng khoán





Để phục vụ việc niêm yết bổ sung cổ
phiếu của đợt tăng vốn lần 1 tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà nội, Tổng
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) xin trân trọng thông báo đến quý
cổ đông như sau:





- PVI sẽ tiến hành đăng ký lưu ký tập trung chứng khoán tại Trung tâm lưu ký
chứng khoán.
- Thời gian chốt danh sách bắt đầu từ 16h ngày 09/10/2007.




Trân trọng thông báo./.


Theo PVI, ngày 04/10/2007[/i]

DonKing
06-10-2007, 07:28 AM
Thôi xong, lại chen vai thích cánh[6]

pvdien
06-10-2007, 08:54 AM
THÔNG TIN CỔ
ĐÔNG |
../../App_Themes/Default/images/news/newschannel.centertop.gif" tagged="true |













Thông báo chốt danh sách cổ đông
thực hiện lưu ký chứng khoán





Để phục vụ việc niêm yết bổ sung cổ
phiếu của đợt tăng vốn lần 1 tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà nội, Tổng
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) xin trân trọng thông báo đến quý
cổ đông như sau:





- PVI sẽ tiến hành đăng ký lưu ký tập trung chứng khoán tại Trung tâm lưu ký
chứng khoán.
- Thời gian chốt danh sách bắt đầu từ 16h ngày 09/10/2007.




Trân trọng thông báo./.


Theo PVI, ngày 04/10/2007[/i]




Các bác cho em hỏi là đây là loại bổ sung đợt 1 hay là loại đấu giá đợt 10tr cổ tháng 6 vừa rồi ạ. Loại vừa đấu giá đợt vừa rồi liệu bao giờ niêm yết hả các bác .

hoale2007
06-10-2007, 11:06 AM
THÔNG TIN CỔ
ĐÔNG |
../../App_Themes/Default/images/news/newschannel.centertop.gif" tagged="true |













Thông báo chốt danh sách cổ đông
thực hiện lưu ký chứng khoán





Để phục vụ việc niêm yết bổ sung cổ
phiếu của đợt tăng vốn lần 1 tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà nội, Tổng
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) xin trân trọng thông báo đến quý
cổ đông như sau:





- PVI sẽ tiến hành đăng ký lưu ký tập trung chứng khoán tại Trung tâm lưu ký
chứng khoán.
- Thời gian chốt danh sách bắt đầu từ 16h ngày 09/10/2007.




Trân trọng thông báo./.


Theo PVI, ngày 04/10/2007[/i]




Các bác cho em hỏi là đây là loại bổ sung đợt 1 hay là loại đấu giá đợt 10tr cổ tháng 6 vừa rồi ạ. Loại vừa đấu giá đợt vừa rồi liệu bao giờ niêm yết hả các bác .

10 triệu đấu tháng 6, cũng thuộc đợt tăng vốn lần 1, từ 500 tỷ lên 870 tỷ, do đó chắc không có sự phân biệt.

hoale2007
06-10-2007, 11:32 AM
Thôi xong, lại chen vai thích cánh[6]



TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦNCỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM



BẢO HIỂM DẦU KHÍ VIỆT
NAN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



-------------




Số:
04/BB-HĐQT
Hà nội, ngày 04 tháng 10 năm 2007











BIÊN
BẢN HỌP HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ



TỔNG
CÔNG TY CỔ PHẦN



BẢO
HIỂM DẦU KHÍ VIỆT NAM




LẦN THỨ IV











I.
Thời gian, địa điểm :







- Thời gian: 13h30 ngày 3/10 /2007.



- Địa điểm: Phòng họp TCT CP Bảo hiểm Dầu khí VN - 154 Nguyễn Thái
Học, Hà Nội.







II.
Thành phần của cuộc hop:







Các
thành viên HĐQT Tổng Công ty CP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam gồm các
ông:



-
Ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT - Chủ trì cuộc họp



-
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Uỷ viên - Tổng giám đốc.



-
Ông Tôn Thiện Việt, Uỷ viên TT – HĐQT



-
Ông Trần Văn Kim, Ủy viên HĐQT.



-
Ông Đỗ Quang - Ủy viên HĐQT PVFC dự họp theo ủy quyền của ông Nguyễn Tiến Dũng
Chủ tịch HĐQT PVFC, Ủy viên HĐQT PVI (Giấy ủy quyền số 5004/UQ-TCDK-VP ngày
03/10/2007







HĐQT
mời thêm một số Lãnh đạo các Ban của Tổng công ty dự họp để báo cáo về các vấn
đề có liên quan gồm các ông, bà:







-
Bà Hà Lan, Trưởng Ban kiểm Soát;



-
Ông Phùng Tuấn Kiên, Kế Toán Trưởng.;



-
Ông Lê Tiến Hùng, Giám đốc B.KH&PTKD;



-
Bà Hồ Thu Hương, Giám đốc B.TCNS;



-
Ông Đặng Duy Tâm, Chánh Văn phòng;



-
Ông Tống Đức Khải, Chủ tịch Công đoàn PVI;



-
Ông Phạm Hoài Nam, Giám đốc B.THPC - Thư ký cuộc họp.







III.
Nội dung chính cuộc họp gồm :







*/ Ông Lê Văn Hùng - Chủ tịch
HĐQT tuyên bố lý do phiên họp và thông qua chương trình làm việc:



-
Nghe báo cáo sơ kết tình hình triển khai kinh doanh chín tháng đầu năm 2007; kế
hoạch kinh doanh quý 4 năm 2007 và kế hoạch năm 2008



-
Nghe báo cáo việc triển khai chương trình phân phối cổ phiếu cho cán bộ nhân
viên, thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát và Ban Tổng giám đốc



-
Nghe báo cáo việc lựa chọn cổ đông chiến lược



-
Vấn đề trả cổ tức năm 2007 bằng cổ phiếu



-
Dự kiến chương trình tăng vốn lên 1.600 tỷ năm 2008 và lộ trình tăng vốn lên
3.000 tỷ đồng vào năm 2010



-
Lựa chọn công ty kiểm toán báo cáo tài chính năm 2007




HĐQT thống nhất 5/5 với chương trình họp và không có ý kiến khác.



1. Nghe báo
cáo tình hình SXKD:



Mở đầu cuộc
họp, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc báo cáo kết quả kinh doanh của Tổng
công ty tính đến 31/9/2007.



Tính đến ngày 26/9/2007, Tổng công ty đã đạt doanh
thu 1.600 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2007 do Đại hội cổ đông
giao với mức tăng trưởng bằng 160% cùng kỳ năm 2006 với lợi nhuận tăng 200% so
với cả năm 2006. Dự kiến đến 31/12/2007, Tổng công ty sẽ đạt doanh thu trên
1.800 tỷ đồng.



Sau khi nghe Tổng giám đốc báo cáo, HĐQT đánh giá:
Trong thời gian ngắn, PVI đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc. Với
các quỹ dự phòng trên 500 tỷ đồng PVI hoàn toàn chủ động trước các sự kiện bảo
hiểm trong các năm 2008-2009 và góp phần đảm bảo sự phát triển bền vững trong
thời gian tới. Có được thành quả đó là do Lãnh đạo Tổng công ty đã có những
nhận định sát với thị trường, xác định các bước đi đúng đắn và sự nỗ lực của
toàn thể cán bộ nhân viên PVI. Chủ tịch Hội đồng quản trị cũng nêu lên những điểm
mạnh vượt trội và những điểm yếu cần khắc phục để làm cơ sở cho Ban lãnh đạo
PVI phát huy đưa PVI lên một tầm cao mới.



HĐQT nhất trí 5/5 thông qua báo cáo kết quả kinh
doanh 9 tháng đầu năm 2007 của Tổng công ty và thông qua mục tiêu phát triển
toàn diện PVI thành một Tổng công ty Tài chính - Bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu
Việt Nam. HĐQT thống nhất 5/5 thông qua kế hoạch kinh doanh quý 4/2007 với một
số chỉ tiêu sau:



-
Doanh thu Quý IV: 230 tỷ đồng



-
Ước thực hiện kế hoạch doanh thu cả năm 2007: 1.850 tỷ tương đương 115,5% kế
hoạch ĐHCĐ giao, bằng 142,3% so với năm 2006



-
Lợi nhuận để lại: 57,3 tỷ đồng (tương đương 28%)



-
Lợi nhuận cả năm: 204 tỷ đồng



- Tỷ
lệ chia cổ tức dự kiến: trên 15%



2. Báo cáo
triển khai chương trình phát hành cổ phiếu cho NLĐ :



HĐQT
nghe ông Trịnh Văn Lượng, Giám đốc Ban Đầu Tư trình bày báo cáo về tiến độ
triển khai chương trình phát hành cổ phiếu cho CBNV, HĐQT, BKS và Ban điều hành
theo Nghị quyết ĐHCĐ bất thường ngày 19/7/2007.



Hội đồng quản trị nhất trí 5/5 với Nghị quyết sau:



HĐQT giao cho ông Tôn Thiện Việt chỉ đạo Ban Đầu Tư,
B.TCNS và Công đoàn chủ động triển khai các công việc có liên quan để có
thể hoàn thành chương trình phát hành cổ phiếu cho Người lao động trong tháng
10/2007.



HĐQT giao Ban ĐTư, B.TCNS và Công đoàn PVI xây dựng
Quy định phân phối cổ phiếu thưởng theo Nghị quyết ĐH cổ đông lần I nhằm mục
đích động viên cán bộ giỏi có nhiều cống hiến và thu hút người tài về làm việc
cho PVI.



3. Báo cáo về
chương trình lựa chọn Cổ đông chiến lược :



HĐQT
nghe ông Bùi Ngọc Thắng, PTGĐ báo cáo về tình hình triển khai việc lựa chọn cổ
đông chiến lược: Trên cơ sở đề nghị của gần 20 Tập đoàn, tổ chức Tài chính, Bảo
hiểm lớn trong nước và quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của PVI, Tổng
công ty đã lựa chọn ra 9 tổ chức có tiềm năng nhất để gửi thư mời và lựa chọn
ra từ 1 – 3 tổ chức thỏa mãn các yêu cầu để đàm phán trực tiếp. Trên cơ sở đó PVI
dự kiến sẽ chọn ra 1 – 2 cổ đông chiến lược. Hiện tại đã có ba đơn vị nghiên
cứu xong tài liệu. Dự kiến đến hết tháng 11/2007, các Công ty sẽ nghiên cứu
xong và chuyển sang giai đoạn đàm phán.



HĐQT thống nhất (5/5) về vấn đề này như sau:



HĐQT giao PTGĐ Thắng đề nghị Tập đoàn Dầu khí Quốc
gia Việt Nam phê duyệt bổ sung Công ty chứng khoán Sài Gòn - SSI vào danh sách
đàm phán lựa chọn cổ đông chiến lược của PVI.



HĐQT giao PTGĐ Thắng chỉ đạo các ban đẩy nhanh tốc
độ triển khai các công việc tiếp theo. Đảm bảo đầu tháng 11/2007 kết thúc việc
nghiên cứu tài liệu của các tổ chức, 15/11 kết thúc việc chào giá đối với những
tổ chức đã được lựa chọn và ký hợp đồng với Cổ đông chiến lược trước khi kết
thúc năm 2007.







4. Vấn đề trả
cổ tức bằng cổ phiếu :



Liên
quan đến chương trình trả cổ tức bằng cổ phiếu, HĐQT nghe ông Trịnh Văn Lượng,
giám đốc Ban ĐTư thừa ủy quyền Chủ tịch HĐQT đọc báo cáo đề xuất phương án trả
cổ tức bằng cổ phiếu năm 2007 - 2009. Được sự đồng ý hỗ trợ của Tập đoàn Dầu
khí Việt Nam, cụ thể là việc cho phép PVI sử dụng 1.900 tỷ đồng thặng dư từ đợt
IPO, trong các năm 2008, 2009, PVI sẽ có điều kiện vượt mức kế hoạch kinh doanh
2007-2010 và đủ khả năng trả cổ tức cho cổ đông không thấp hơn 15% VĐL
bằng cổ phiếu và dành phần lợi nhuận sau thuế tương đương 1% VĐL trả thưởng cho
CBNV có nhiều đóng góp cho PVI và thu hút người tài về làm việc tại Tổng công
ty bằng cổ phiếu (nằm trong chương trình tăng vốn của PVI)







HĐQT nhất trí (5/5) với phương án Chủ tịch HĐQT đề
xuất:



- Trả
cổ tức cho cổ đông các năm 2007, 2008, 2009 không thấp hơn 15% VĐL/năm bằng cổ
phiếu.



-
Phát hành cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều thành tích trong kinh
doanh đồng thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ lợi nhuận sau thuế với
tổng giá trị hàng năm tương đương 1% VĐL



HĐQT giao ban Ban ĐTư và Ban KH&PTKD hoàn chỉnh
phương án trình ĐHCĐ thường niên đầu năm 2008 thông qua.







5. Lộ trình
tăng Vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng vào năm 2010:



Theo
chiến lược phát triển đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2025 PVI sẽ tập trung
phát triển toàn diện thành một Tổng công ty Tài chính Bảo hiểm hàng đầu thông
qua việc chiếm lĩnh thị trường trong nước, phát triển ra thị trường quốc
tế đối với mảng kinh doanh bảo hiểm và triển khai mạnh các hoạt động đầu tư Tài
chính.



Nhằm tăng cường khả năng giữ lại và tập trung nguồn
vốn để đầu tư, phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh đã báo cáo Tập
đoàn, HĐQT thống nhất 5/5 với lộ trình tăng Vốn điều lệ của PVI đạt 3.000
tỷ đồng vào năm 2010 và tăng lên 1.600 tỷ năm 2008. Trong đó chương trình tăng
vốn năm 2008 chủ yếu dành cho cổ đông hiện hữu. HĐQT giao Ban ĐT phối hợp với
các ban liên quan xây dựng phương án trình Đại hội cổ đông thông qua.







6. Lựa chọn
Công ty kiểm toán Việt Nam




HĐQT nghe ông Phùng Tuấn Kiên – Kế toán trưởng đọc
báo cáo kiến nghị lựa chọn Công ty kiểm toán Việt Nam - Deloytte làm Công ty
kiểm toán báo cáo tài chính năm 2007 cho PVI.



Sau khi trao đổi ý kiến với Ban kiểm soát đại diện
là bà Hà Lan – Trưởng Ban kiểm soát, HĐQT thống nhất 5/5 thông qua việc lựa
chọn Công ty kiểm toán Việt Nam – Deloytte để kiểm toán Báo cáo tài chính năm
2007 cho PVI.







Các Uỷ viên HĐQT nhất trí thông qua Biên bản cuộc họp và ký tên dưới đây.



Cuộc họp kết thúc hồi 11h30 cùng ngày.











THƯ KÝ





|

TM.HỘI ĐỒNG
QUẢN TRỊ


CHỦ TỊCH


|





(đã ký)


|

(đã ký)





|





Phạm Hoài
Nam


|

Lê Văn Hùng


|

anhhunglama
06-10-2007, 01:32 PM
THÔNG TIN CỔ
ĐÔNG |
../../App_Themes/Default/images/news/newschannel.centertop.gif" tagged="true |













Thông báo chốt danh sách cổ đông
thực hiện lưu ký chứng khoán





Để phục vụ việc niêm yết bổ sung cổ
phiếu của đợt tăng vốn lần 1 tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà nội, Tổng
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) xin trân trọng thông báo đến quý
cổ đông như sau:





- PVI sẽ tiến hành đăng ký lưu ký tập trung chứng khoán tại Trung tâm lưu ký
chứng khoán.
- Thời gian chốt danh sách bắt đầu từ 16h ngày 09/10/2007.




Trân trọng thông báo./.


Theo PVI, ngày 04/10/2007[/i]




Các bác cho em hỏi là đây là loại bổ sung đợt 1 hay là loại đấu giá đợt 10tr cổ tháng 6 vừa rồi ạ. Loại vừa đấu giá đợt vừa rồi liệu bao giờ niêm yết hả các bác .

10 triệu đấu tháng 6, cũng thuộc đợt tăng vốn lần 1, từ 500 tỷ lên 870 tỷ, do đó chắc không có sự phân biệt.


khi nào chính thức giao dịch CP bổ sung vậy các bác ?

okechungkhoan16
07-10-2007, 09:14 AM
Hãy kiên nhẫn chút xíu !
Các CP đầu PV... phải chờ cho tới khi đấu giá xong anh bạn PVFC rồi mới lên được,có lẽ qua 19/10 mới xong !
Cũng vậy các ngân hàng phải chững lại cho tới khi xong VCB !
Vài dòng chia sẻ quan điểm riêng...

Gọi giấc mơ về ...
08-10-2007, 06:52 AM
Biên bản họp HĐQT
PVI lần thứ 4





Ngày 03/10/2007,
Hội Đồng Quản Trị Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) đã họp
lần thứ 4 để thông qua một số vấn đề quan trọng của PVI như: Báo cáo sơ kết
tình hình triển khai kinh doanh chín tháng đầu năm 2007, kế hoạch kinh doanh
quý 4 năm 2007 và kế hoạch năm 2008; Báo cáo việc triển khai chương trình phân
phối cổ phiếu cho cán bộ nhân viên, thành viên HĐQT, Ban kiểm soát và Ban Tổng
giám đốc; Báo cáo việc lựa chọn cổ đông chiến lược; Vấn đề trả cổ tức năm 2007
bằng cổ phiếu; Dự kiến chương trình tăng vốn lên 1.600 tỷ năm 2008 và lộ trình
tăng vốn lên 3.000 tỷ đồng vào năm 2010; Lựa chọn công ty kiểm toán báo cáo tài
chính năm 2007.

Số: 04/BB-HĐQT Hà
nội, ngày 04 tháng 10 năm 2007











BIÊN BẢN HỌP HỘI
ĐỒNG QUẢN TRỊ TỔNG CÔNG TY CỔ
PHẦN BẢO HIỂM DẦU KHÍ
VIỆT NAM





LẦN THỨ IV









I. Thời gian, địa
điểm :







- Thời gian: 13h30
ngày 3/10 /2007.





- Địa điểm: Phòng
họp TCT CP Bảo hiểm Dầu khí VN - 154 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.







II. Thành phần của
cuộc hop:







Các thành viên
HĐQT Tổng Công ty CP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam gồm các ông:





- Ông Lê Văn Hùng,
Chủ tịch HĐQT - Chủ trì cuộc họp





- Ông Nguyễn Anh
Tuấn, Uỷ viên - Tổng giám đốc.





- Ông Tôn Thiện
Việt, Uỷ viên TT – HĐQT





- Ông Trần Văn
Kim, Ủy viên HĐQT.





- Ông Đỗ Quang -
Ủy viên HĐQT PVFC dự họp theo ủy quyền của ông Nguyễn Tiến Dũng Chủ tịch HĐQT
PVFC, Ủy viên HĐQT PVI (Giấy ủy quyền số 5004/UQ-TCDK-VP ngày 03/10/2007







HĐQT mời thêm một
số Lãnh đạo các Ban của Tổng công ty dự họp để báo cáo về các vấn đề có liên
quan gồm các ông, bà:







- Bà Hà Lan,
Trưởng Ban kiểm Soát;





- Ông Phùng Tuấn
Kiên, Kế Toán Trưởng.;





Ông Lê Tiến
Hùng, Giám đốc B.KH&PTKD;





- Bà Hồ Thu Hương,
Giám đốc B.TCNS;





- Ông Đặng Duy
Tâm, Chánh Văn phòng;





- Ông Tống Đức
Khải, Chủ tịch Công đoàn PVI;





-Ông Phạm Hoài
Nam, Giám đốc B.THPC - Thư ký cuộc họp.







III. Nội dung
chính cuộc họp gồm :







*/ Ông Lê Văn Hùng
- Chủ tịch HĐQT tuyên bố lý do phiên họp và thông qua chương trình làm việc:





- Nghe báo cáo sơ
kết tình hình triển khai kinh doanh chín tháng đầu năm 2007; kế hoạch kinh
doanh quý 4 năm 2007 và kế hoạch năm 2008





- Nghe báo cáo
việc triển khai chương trình phân phối cổ phiếu cho cán bộ nhân viên, thành
viên HĐQT, Ban Kiểm soát và Ban Tổng giám đốc







- Nghe báo cáo
việc lựa chọn cổ đông chiến lược







- Vấn đề trả cổ
tức năm 2007 bằng cổ phiếu







- Dự kiến chương
trình tăng vốn lên 1.600 tỷ năm 2008 và lộ trình tăng vốn lên 3.000 tỷ đồng vào
năm 2010







- Lựa chọn công ty
kiểm toán báo cáo tài chính năm 2007







HĐQT thống nhất
5/5 với chương trình họp và không có ý kiến khác.







1. Nghe báo cáo
tình hình SXKD:







Mở đầu cuộc họp,
ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc báo cáo kết quả kinh doanh của Tổng công ty
tính đến 31/9/2007.







Tính đến ngày
26/9/2007, Tổng công ty đã đạt doanh thu 1.600 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch
kinh doanh năm 2007 do Đại hội cổ đông giao với mức tăng trưởng bằng 160% cùng
kỳ năm 2006 với lợi nhuận tăng 200% so với cả năm 2006. Dự kiến đến 31/12/2007,
Tổng công ty sẽ đạt doanh thu trên 1.800 tỷ đồng.







Sau khi nghe Tổng
giám đốc báo cáo, HĐQT đánh giá: Trong thời gian ngắn, PVI đã có những bước
phát triển mạnh mẽ và vững chắc. Với các quỹ dự phòng trên 500 tỷ đồng PVI hoàn
toàn chủ động trước các sự kiện bảo hiểm trong các năm 2008-2009 và góp phần
đảm bảo sự phát triển bền vững trong thời gian tới. Có được thành quả đó là do Lãnh
đạo Tổng công ty đã có những nhận định sát với thị trường, xác định các bước đi
đúng đắn và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên PVI. Chủ tịch Hội đồng quản
trị cũng nêu lên những điểm mạnh vượt trội và những điểm yếu cần khắc phục để
làm cơ sở cho Ban lãnh đạo PVI phát huy đưa PVI lên một tầm cao mới.







HĐQT nhất trí 5/5
thông qua báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2007 của Tổng công ty và
thông qua mục tiêu phát triển toàn diện PVI thành một Tổng công ty Tài chính -
Bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. HĐQT thống nhất 5/5 thông qua kế hoạch
kinh doanh quý 4/2007 với một số chỉ tiêu sau:







- Doanh thu Quý
IV: 230 tỷ đồng







- Ước thực hiện kế
hoạch doanh thu cả năm 2007: 1.850 tỷ tương đương 115,5% kế hoạch ĐHCĐ giao,
bằng 142,3% so với năm 2006







- Lợi nhuận để
lại: 57,3 tỷ đồng (tương đương 28%)







- Lợi nhuận cả
năm: 204 tỷ đồng







- Tỷ lệ chia cổ
tức dự kiến: trên 15%







2. Báo cáo triển
khai chương trình phát hành cổ phiếu cho NLĐ :







HĐQT nghe ông
Trịnh Văn Lượng, Giám đốc Ban Đầu Tư trình bày báo cáo về tiến độ triển khai
chương trình phát hành cổ phiếu cho CBNV, HĐQT, BKS và Ban điều hành theo Nghị
quyết ĐHCĐ bất thường ngày 19/7/2007.







Hội đồng quản trị
nhất trí 5/5 với Nghị quyết sau:







HĐQT giao cho ông
Tôn Thiện Việt chỉ đạo Ban Đầu Tư, B.TCNS và Công đoàn chủ động triển khai các
công việc có liên quan để có thể hoàn thành chương trình phát hành cổ phiếu cho
Người lao động trong tháng 10/2007.







HĐQT giao Ban ĐTư,
B.TCNS và Công đoàn PVI xây dựng Quy định phân phối cổ phiếu thưởng theo Nghị
quyết ĐH cổ đông lần I nhằm mục đích động viên cán bộ giỏi có nhiều cống hiến
và thu hút người tài về làm việc cho PVI.







3. Báo cáo về
chương trình lựa chọn Cổ đông chiến lược :







HĐQT nghe ông Bùi
Ngọc Thắng, PTGĐ báo cáo về tình hình triển khai việc lựa chọn cổ đông chiến
lược: Trên cơ sở đề nghị của gần 20 Tập đoàn, tổ chức Tài chính, Bảo hiểm lớn
trong nước và quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của PVI, Tổng công ty đã lựa
chọn ra 9 tổ chức có tiềm năng nhất để gửi thư mời và lựa chọn ra từ 1 – 3 tổ
chức thỏa mãn các yêu cầu để đàm phán trực tiếp. Trên cơ sở đó PVI dự kiến sẽ
chọn ra 1 – 2 cổ đông chiến lược. Hiện tại đã có ba đơn vị nghiên cứu xong tài
liệu. Dự kiến đến hết tháng 11/2007, các Công ty sẽ nghiên cứu xong và chuyển
sang giai đoạn đàm phán.







HĐQT thống nhất
(5/5) về vấn đề này như sau:







HĐQT giao PTGĐ
Thắng đề nghị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phê duyệt bổ sung Công ty
chứng khoán Sài Gòn - SSI vào danh sách đàm phán lựa chọn cổ đông chiến lược
của PVI.







HĐQT giao PTGĐ
Thắng chỉ đạo các ban đẩy nhanh tốc độ triển khai các công việc tiếp theo. Đảm
bảo đầu tháng 11/2007 kết thúc việc nghiên cứu tài liệu của các tổ chức, 15/11
kết thúc việc chào giá đối với những tổ chức đã được lựa chọn và ký hợp đồng
với Cổ đông chiến lược trước khi kết thúc năm 2007.











4. Vấn đề trả cổ
tức bằng cổ phiếu :







Liên quan đến
chương trình trả cổ tức bằng cổ phiếu, HĐQT nghe ông Trịnh Văn Lượng, giám đốc
Ban ĐTư thừa ủy quyền Chủ tịch HĐQT đọc báo cáo đề xuất phương án trả cổ tức
bằng cổ phiếu năm 2007 - 2009. Được sự đồng ý hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt
Nam, cụ thể là việc cho phép PVI sử dụng 1.900 tỷ đồng thặng dư từ đợt IPO,
trong các năm 2008, 2009, PVI sẽ có điều kiện vượt mức kế hoạch kinh doanh
2007-2010 và đủ khả năng trả cổ tức cho cổ đông không thấp hơn 15% VĐL bằng cổ
phiếu và dành phần lợi nhuận sau thuế tương đương 1% VĐL trả thưởng cho CBNV có
nhiều đóng góp cho PVI và thu hút người tài về làm việc tại Tổng công ty bằng
cổ phiếu (nằm trong chương trình tăng vốn của PVI)











HĐQT nhất trí
(5/5) với phương án Chủ tịch HĐQT đề xuất:







- Trả cổ tức cho
cổ đông các năm 2007, 2008, 2009 không thấp hơn 15% VĐL/năm bằng cổ phiếu.



- Phát hành cổ
phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều thành tích trong kinh doanh đồng
thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ lợi nhuận sau thuế với tổng giá
trị hàng năm tương đương 1% VĐL







HĐQT giao ban Ban
ĐTư và Ban KH&PTKD hoàn chỉnh phương án trình ĐHCĐ thường niên đầu năm 2008
thông qua.











5. Lộ trình tăng
Vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng vào năm 2010:







Theo chiến lược
phát triển đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2025 PVI sẽ tập trung phát triển
toàn diện thành một Tổng công ty Tài chính Bảo hiểm hàng đầu thông qua việc
chiếm lĩnh thị trường trong nước, phát triển ra thị trường quốc tế đối với mảng
kinh doanh bảo hiểm và triển khai mạnh các hoạt động đầu tư Tài chính.







Nhằm tăng cường
khả năng giữ lại và tập trung nguồn vốn để đầu tư, phù hợp với chiến lược phát
triển kinh doanh đã báo cáo Tập đoàn, HĐQT thống nhất 5/5 với lộ trình tăng Vốn
điều lệ của PVI đạt 3.000 tỷ đồng vào năm 2010 và tăng lên 1.600 tỷ năm 2008.
Trong đó chương trình tăng vốn năm 2008 chủ yếu dành cho cổ đông hiện hữu. HĐQT
giao Ban ĐT phối hợp với các ban liên quan xây dựng phương án trình Đại hội cổ
đông thông qua.











6. Lựa chọn Công
ty kiểm toán Việt Nam








HĐQT nghe ông
Phùng Tuấn Kiên – Kế toán trưởng đọc báo cáo kiến nghị lựa chọn Công ty kiểm
toán Việt Nam - Deloytte làm Công ty kiểm toán báo cáo tài chính năm 2007 cho
PVI.







Sau khi trao đổi ý
kiến với Ban kiểm soát đại diện là bà Hà Lan – Trưởng Ban kiểm soát, HĐQT thống
nhất 5/5 thông qua việc lựa chọn Công ty kiểm toán Việt Nam – Deloytte để kiểm
toán Báo cáo tài chính năm 2007 cho PVI.











Các Uỷ viên HĐQT
nhất trí thông qua Biên bản cuộc họp và ký tên dưới đây.







Cuộc họp kết thúc
hồi 11h30 cùng ngày.











THƯ KÝ











TM.HỘI ĐỒNG QUẢN
TRỊ







CHỦ TỊCH







(đã ký)



(đã ký)















Phạm Hoài Nam



Lê Văn Hùng







Quý vị có thể xem
tham chiếu nội dung biên bản tại đây







Theo PVI, ngày
04/10/2007



Link
PVI:http://www.pvi.com.vn/default/81/details.aspx?NewsID=427



Các bạn lên xem
xét những văn bản chính thức để tránh tin đồn thất thiệt

Gọi giấc mơ về ...
08-10-2007, 06:55 AM
Em tóm tất các sự
kiện mà cổ đông hiện hữu ngoài cty như chúng ta phải suy nghĩ xem có hành động
gì để thay đổi tư duy của ban lãnh đạo công ty, lấy lại sự công bằng và dân chủ
hơn. Có vân đề gì sai hay thiếu các Bạn chỉnh sửa và bổ sung nhé.



Kể từ khi PVI lên
kế hoạch cổ phần hoá :



1/ đấu giá lần đầu
IPO vào cuối năm 2006, giá bình quân khoảng 160000 đ/1cp. cán bộ công nhân viên
của PVI đã được mua với giá ưu đãi mà nhà nước dành cho là 60% của giá bình
quân => họ chỉ bỏ ra khoảng 96000đ/1cp



2/ đợt tăng vốn từ
500tỷ lên 850 tỷ( 350tỷ), CBCNV được mua theo tỷ lệ 1:1, giá 10000đ/1cp, còn cổ
đông ngoài mua tỷ lệ 2:1, giá 10000đ/1cp.



3/ Bây giờ 50 tỷ
trong 150tỷ lại ưu đãi cho CBCNV, để vốn điều lệ lên 1000tỷ.



Đúng là một sự đối
xử phân biệt quá đáng.



Theo quan điểm cua
cá nhân tôi 50 tỷ này ( 5triệu cp) có 2 cách:



1/ Bán tuốt cho
đối tác chiến lược



2/ Làm cổ phiếu
QUỸ.



Chúng ta cũng cần
phải có kiến nghị lên HĐQT để 35 triệu cp( 350tỷ)



tâng vốn đợt vừa
qua khẩn trương lưu ký niêm yết bổ sung ngay trong tháng 10 này.



Vài dòng trao đổi
trên diễn đàn này , mong mọi người góp ý thêm!!!

nguahoang
08-10-2007, 08:30 PM
Em tóm tất các sự
kiện mà cổ đông hiện hữu ngoài cty như chúng ta phải suy nghĩ xem có hành động
gì để thay đổi tư duy của ban lãnh đạo công ty, lấy lại sự công bằng và dân chủ
hơn. Có vân đề gì sai hay thiếu các Bạn chỉnh sửa và bổ sung nhé.



Kể từ khi PVI lên
kế hoạch cổ phần hoá :



1/ đấu giá lần đầu
IPO vào cuối năm 2006, giá bình quân khoảng 160000 đ/1cp. cán bộ công nhân viên
của PVI đã được mua với giá ưu đãi mà nhà nước dành cho là 60% của giá bình
quân => họ chỉ bỏ ra khoảng 96000đ/1cp



2/ đợt tăng vốn từ
500tỷ lên 850 tỷ( 350tỷ), CBCNV được mua theo tỷ lệ 1:1, giá 10000đ/1cp, còn cổ
đông ngoài mua tỷ lệ 2:1, giá 10000đ/1cp.



3/ Bây giờ 50 tỷ
trong 150tỷ lại ưu đãi cho CBCNV, để vốn điều lệ lên 1000tỷ.



Đúng là một sự đối
xử phân biệt quá đáng.



Theo quan điểm cua
cá nhân tôi 50 tỷ này ( 5triệu cp) có 2 cách:



1/ Bán tuốt cho
đối tác chiến lược



2/ Làm cổ phiếu
QUỸ.



Chúng ta cũng cần
phải có kiến nghị lên HĐQT để 35 triệu cp( 350tỷ)



tâng vốn đợt vừa
qua khẩn trương lưu ký niêm yết bổ sung ngay trong tháng 10 này.



Vài dòng trao đổi
trên diễn đàn này , mong mọi người góp ý thêm!!!



Đồng ý với ý kiến của bạn chúng ta phải có ý kiến về việc này. Quả là không có nước nào như ở nước ta cổ đông nhỏ bị chèn ép thê thảm mà chả có ai bảo vệ. Chả thế mà trong xếp hạng vừa rồi về môi trường đầu tư, Việt Nam bị đứng đội số về bảo vệ nhà đầu tư. HDQT của PVI toàn là những n.g.u chỉ biết lợi trước mắt mà không nhận thấy cái hại lâu dài: Hãy nhìn tấm gương của SAVICO mà học tập-8 tháng trời bị tẩy chay không ngóc cổ lên được. Vũ Bằng ơi là Vũ Bằng, còn u mê đến bao giờ.

allstock
08-10-2007, 09:03 PM
[quote user="Emotion Free"]
[table]



[table]


[url="http://www.pvi.com.vn/default/81/details.aspx?NewsID=428">THÔNG TIN CỔ ĐÔNG

hoathanha4
08-10-2007, 09:12 PM
Các bác cho ý kiến về đoạn này với :


"Phát hành cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều thành tích trong kinh doanh đồng thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ lợi nhuận sau thuế với tổng giá trị hàng năm tương đương 1% VĐL"


Dự kiến năm 2008 vốn điều lệ là 1600 tỷ, 1% tương đương 16 tỷ = 1,6 triệu cổ phiếu.


Giả sử chia cho 500 nhân viên với tỷ giá 10.000/CP tức là mỗi người được 3200CP/năm mệnh giá 10.000đ. Đống cổ phiếu này mà bán ra thì hỏi giá của PVI sẽcòn bao nhiêu?


Vụ này lại chết cổ đông rồi, chỉ có CBNV PVI được lợi mà thôi.


Không hiểu thằng *** nào đưa ra cái chính sách này, nếu UBCK mà thông qua thì cũng ***.

nguahoang
08-10-2007, 09:12 PM
Em tóm tất các sự
kiện mà cổ đông hiện hữu ngoài cty như chúng ta phải suy nghĩ xem có hành động
gì để thay đổi tư duy của ban lãnh đạo công ty, lấy lại sự công bằng và dân chủ
hơn. Có vân đề gì sai hay thiếu các Bạn chỉnh sửa và bổ sung nhé.



Kể từ khi PVI lên
kế hoạch cổ phần hoá :



1/ đấu giá lần đầu
IPO vào cuối năm 2006, giá bình quân khoảng 160000 đ/1cp. cán bộ công nhân viên
của PVI đã được mua với giá ưu đãi mà nhà nước dành cho là 60% của giá bình
quân => họ chỉ bỏ ra khoảng 96000đ/1cp



2/ đợt tăng vốn từ
500tỷ lên 850 tỷ( 350tỷ), CBCNV được mua theo tỷ lệ 1:1, giá 10000đ/1cp, còn cổ
đông ngoài mua tỷ lệ 2:1, giá 10000đ/1cp.



3/ Bây giờ 50 tỷ
trong 150tỷ lại ưu đãi cho CBCNV, để vốn điều lệ lên 1000tỷ.



Đúng là một sự đối
xử phân biệt quá đáng.



Theo quan điểm cua
cá nhân tôi 50 tỷ này ( 5triệu cp) có 2 cách:



1/ Bán tuốt cho
đối tác chiến lược



2/ Làm cổ phiếu
QUỸ.



Chúng ta cũng cần
phải có kiến nghị lên HĐQT để 35 triệu cp( 350tỷ)



tâng vốn đợt vừa
qua khẩn trương lưu ký niêm yết bổ sung ngay trong tháng 10 này.



Vài dòng trao đổi
trên diễn đàn này , mong mọi người góp ý thêm!!!



Đồng ý với ý kiến của bạn chúng ta phải có ý kiến về việc này. Quả là không có nước nào như ở nước ta cổ đông nhỏ bị chèn ép thê thảm mà chả có ai bảo vệ. Chả thế mà trong xếp hạng vừa rồi về môi trường đầu tư, Việt Nam bị đứng đội số về bảo vệ nhà đầu tư. HDQT của PVI toàn là những n.g.u chỉ biết lợi trước mắt mà không nhận thấy cái hại lâu dài: Hãy nhìn tấm gương của SAVICO mà học tập-8 tháng trời bị tẩy chay không ngóc cổ lên được. Vũ Bằng ơi là Vũ Bằng, còn u mê đến bao giờ.


Đọc kỹ lại Biên bản họp HĐQT PVI lần thứ
4 thì thấy lần này mình chửi oan các anh PVI rồi. Chẳng qua là không tỉnh táo bị mấy chú làm giá nó lừa. Dưới đây là những nội dung chính của Biên bản, mình thấy nó cũng hợp lý thôi:

4.
Vấn đề trả cổ tức bằng cổ phiếu : [/b]



Liên quan đến chương trình trả cổ tức bằng cổ phiếu, HĐQT nghe ông Trịnh
Văn Lượng, giám đốc Ban ĐTư thừa ủy quyền Chủ tịch HĐQT đọc báo cáo đề xuất
phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu năm 2007 - 2009. Được sự đồng ý hỗ trợ của
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cụ thể là việc cho phép PVI sử dụng 1.900 tỷ đồng
thặng dư từ đợt IPO, trong các năm 2008, 2009, PVI sẽ có điều kiện vượt mức kế
hoạch kinh doanh 2007-2010 và đủ khả năng trả cổ tức cho cổ đông không thấp hơn
15% VĐL bằng cổ phiếu và dành phần lợi
nhuận sau thuế tương đương 1% VĐL trả thưởng cho CBNV có nhiều đóng góp cho PVI
và thu hút người tài về làm việc tại Tổng công ty bằng cổ phiếu (nằm trong
chương trình tăng vốn của PVI)






HĐQT nhất trí (5/5) với phương án Chủ tịch HĐQT
đề xuất:


- Trả cổ tức cho cổ đông các năm 2007, 2008, 2009 không
thấp hơn 15% VĐL/năm bằng cổ phiếu.


- Phát hành cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều
thành tích trong kinh doanh đồng thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ
lợi nhuận sau thuế với tổng giá trị hàng năm tương đương 1% VĐL


HĐQT giao ban Ban ĐTư và Ban KH&PTKD hoàn
chỉnh phương án trình ĐHCĐ thường niên đầu năm 2008 thông qua.


BÌNH LUẬN: 15% bằng cổ phiếu là cũng ngon rồi đó là chưa kể phần tăng vồn phía dưới. Còn 1% vốn điều lệ cũng chỉ khoảng 10 tỷ thôi. Em tăng lương cho các bác, hy vọng là các bác làm ăn đàng hoàng nhé, đừng ăn bẩn. Phong cách này là Singapore style rồi: tăng lương cho bộ trưởng nhằm hạn chế tham nhũng. Human Resource là rất quan trọng cho một doanh nghiệp. Thế nên em xin Duyệt.







5. Lộ
trình tăng Vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng vào năm 2010:
[/b]



Theo chiến lược phát triển đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2025 PVI sẽ
tập trung phát triển toàn diện thành một Tổng công ty Tài chính Bảo hiểm hàng
đầu thông qua việc chiếm lĩnh thị trường trong nước, phát triển ra thị trường quốc tế đối với mảng
kinh doanh bảo hiểm và triển khai mạnh các hoạt động đầu tư Tài chính.



Nhằm tăng cường khả năng giữ lại và tập trung
nguồn vốn để đầu tư, phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh đã báo cáo Tập
đoàn, HĐQT thống nhất 5/5 với lộ trình
tăng Vốn điều lệ của PVI đạt 3.000 tỷ đồng vào năm 2010 và tăng lên 1.600 tỷ năm
2008. Trong đó chương trình tăng vốn năm 2008 chủ yếu dành cho cổ đông hiện hữu.
HĐQT giao Ban ĐT phối hợp với các ban liên quan xây dựng phương án trình Đại hội
cổ đông thông qua.




BÌNH LUẬN: Các bác tăng vốn ác thế này mà lại chủ yếu cho cổ đông hiện hữu là ngon cho cổ đông chúng em rồi. Xin cảm ơn.

Một lần nữa, xin lỗi các bác HDQT PVI. Cảm ơn các bác đã đưa lại cho tụi em một kết quả kinh doanh tuyệt vời doanh thu tăng đến 42,3% so với 2006 và lợi nhuận khổng lồ 204 tỷ.
Em sẽ rút kinh nghiệm không nghe sàm tấu của mấy cha làm giá.

aoluahadong
08-10-2007, 10:33 PM
Thông tin tốt thế sao cp của chúng ta lại down mấy phiên liền rồi các bác nhỉ?
E nghi ngờ sự minh bạch của HDQT lắm.

aoluahadong
08-10-2007, 10:36 PM
Thông tin tốt thế sao cp của chúng ta lại down mấy phiên liền rồi các bác nhỉ?
E nghi ngờ sự minh bạch của HDQT lắm.

bulfalo73
08-10-2007, 10:47 PM
Mới 1 ngày mà pác nặng lời thế còn 2 ngày nữa cơ mà [:D]


Chỉ cần đoán trước 24h cũng đủ kiếm được khối xèng rồi! Hiệu ứng là PVS cũng đang sụt giảm dư mua TRẦN và đợt retest này có thể kéo dài đến tận phiên 3 ngày thứ 5; lúc đó thì khả năng PVS trần là rất thấp. Thế nhé, hy vọng anh bạn đã bán rất sớm PVI sáng nay; và chờ quật lại...

Ngày mai có lẽ chúng ta bắt đầu tính toán giải ngân lại số tiền vốn kèm 30% đợt tăng vừa qua! hehehe[;)]






He He cụ nhầm roài, iem chỉ có mua thêm thoai. Sóng 3 Elliote là sóng cao nhất hơn sóng 1 và sóng 5. Vni nó chưa qua 1170, Ha index chưa qua 464 (iem không nhớ rõ) thì iem cũng chưa bán đâu. Số tiền pác bán + 30% sắp thành mớ giấy vụn roài, mai mua lại mất 5-10% vì hôm nay Ha phiên điều chỉnh mà klgd lại tới 800 tỷ nghĩa là pác sập bẫy đại gia roài [:D]

Bác nói chính xác; chú nào nhảy ra khỏi PVS hôm qua là coi như tiêu; em sẽ xem xét để ngồi cùng thuyền PVI với bác, em không khoái PVI nhưng lại rất quý bác thế mới bùn cười chứ[;)]
Tại hội thảo "Doanh nghiệp với cổ phần hoá, tăng vốn
và niêm yết" do UBCKNN phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ
chức cuối tuần qua, bà Vũ Thị Kim Liên, Phó chủ tịch UBCKNN cho biết,
để TTCK phát triển lành mạnh, hiện một loạt chính sách đang được dự
thảo để sớm ban hành. ĐTCK ghi nhận những điểm nổi bật nhất.


Thưa bà, cảm nhận của cơ quan quản lý ra sao khi thị trường có những diễn biến tích cực trong vài tuần trở lại đây?


Ở góc độ cơ quan quản lý, nếu thị trường cứ tăng như
tên lửa chúng tôi không hề thấy mừng mà thấy lo, vừa lo cho các nhà đầu
tư nhỏ vừa lo cho cả thị trường. Quả thật, cuối tháng 9 chúng tôi bắt
đầu nhấp nhổm không yên tâm, nhưng sau đó thị trường đã có những phiên
điều chỉnh giảm cho thấy tín hiệu bền vững hơn. Cũng có ý kiến cho
rằng, nếu thị trường diễn biến như hồi từ tháng 4 đến tháng 8 (thị
trường điều chỉnh giảm - PV) thì không thuận lợi nhưng tôi thấy, trong
thời điểm này doanh nghiệp có thể huy động vốn gần giá trị thực hơn,
chẳng hạn giá Bảo Việt rất hợp lý, chứ không quá cao như PVI. Thực ra,
khi huy động vốn qua đấu giá quá cao, khi cổ phiếu ra giao dịch thứ cấp
không ai được lợi, bản thân nhà đầu tư ban đầu mất tiền, tổ chức phát
hành mất uy tín, Nhà nước cũng chẳng được lợi khi thị trường mất niềm
tin....

Các bác thấy ko, giá PVI bây giờ là quá cao, nhanh chân lên nhảy tàu đầu tư vào thằng khác hợp lý hơn.

hoathanha4
08-10-2007, 10:53 PM
/Themes/default/images/icon-quote.gif nguahoang:


/Themes/default/images/icon-quote.gif Gọi giấc mơ về ...:

Em tóm tất các sự kiện mà cổ đông hiện hữu ngoài cty như chúng ta phải suy nghĩ xem có hành động gì để thay đổi tư duy của ban lãnh đạo công ty, lấy lại sự công bằng và dân chủ hơn. Có vân đề gì sai hay thiếu các Bạn chỉnh sửa và bổ sung nhé.


Kể từ khi PVI lên kế hoạch cổ phần hoá :


1/ đấu giá lần đầu IPO vào cuối năm 2006, giá bình quân khoảng 160000 đ/1cp. cán bộ công nhân viên của PVI đã được mua với giá ưu đãi mà nhà nước dành cho là 60% của giá bình quân => họ chỉ bỏ ra khoảng 96000đ/1cp


2/ đợt tăng vốn từ 500tỷ lên 850 tỷ( 350tỷ), CBCNV được mua theo tỷ lệ 1:1, giá 10000đ/1cp, còn cổ đông ngoài mua tỷ lệ 2:1, giá 10000đ/1cp.


3/ Bây giờ 50 tỷ trong 150tỷ lại ưu đãi cho CBCNV, để vốn điều lệ lên 1000tỷ.


Đúng là một sự đối xử phân biệt quá đáng.


Theo quan điểm cua cá nhân tôi 50 tỷ này ( 5triệu cp) có 2 cách:


1/ Bán tuốt cho đối tác chiến lược


2/ Làm cổ phiếu QUỸ.


Chúng ta cũng cần phải có kiến nghị lên HĐQT để 35 triệu cp( 350tỷ)


tâng vốn đợt vừa qua khẩn trương lưu ký niêm yết bổ sung ngay trong tháng 10 này.


Vài dòng trao đổi trên diễn đàn này , mong mọi người góp ý thêm!!!



Đồng ý với ý kiến của bạn chúng ta phải có ý kiến về việc này. Quả là không có nước nào như ở nước ta cổ đông nhỏ bị chèn ép thê thảm mà chả có ai bảo vệ. Chả thế mà trong xếp hạng vừa rồi về môi trường đầu tư, Việt Nam bị đứng đội số về bảo vệ nhà đầu tư. HDQT của PVI toàn là những n.g.u chỉ biết lợi trước mắt mà không nhận thấy cái hại lâu dài: Hãy nhìn tấm gương của SAVICO mà học tập-8 tháng trời bị tẩy chay không ngóc cổ lên được. Vũ Bằng ơi là Vũ Bằng, còn u mê đến bao giờ.


Đọc kỹ lại Biên bản họp HĐQT PVI lần thứ 4 thì thấy lần này mình chửi oan các anh PVI rồi. Chẳng qua là không tỉnh táo bị mấy chú làm giá nó lừa. Dưới đây là những nội dung chính của Biên bản, mình thấy nó cũng hợp lý thôi:


4. Vấn đề trả cổ tức bằng cổ phiếu :


Liên quan đến chương trình trả cổ tức bằng cổ phiếu, HĐQT nghe ông Trịnh Văn Lượng, giám đốc Ban ĐTư thừa ủy quyền Chủ tịch HĐQT đọc báo cáo đề xuất phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu năm 2007 - 2009. Được sự đồng ý hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cụ thể là việc cho phép PVI sử dụng 1.900 tỷ đồng thặng dư từ đợt IPO, trong các năm 2008, 2009, PVI sẽ có điều kiện vượt mức kế hoạch kinh doanh 2007-2010 và đủ khả năng trả cổ tức cho cổ đông không thấp hơn 15% VĐL bằng cổ phiếu và dành phần lợi nhuận sau thuế tương đương 1% VĐL trả thưởng cho CBNV có nhiều đóng góp cho PVI và thu hút người tài về làm việc tại Tổng công ty bằng cổ phiếu (nằm trong chương trình tăng vốn của PVI)





HĐQT nhất trí (5/5) với phương án Chủ tịch HĐQT đề xuất:


- Trả cổ tức cho cổ đông các năm 2007, 2008, 2009 không thấp hơn 15% VĐL/năm bằng cổ phiếu.


- Phát hành cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều thành tích trong kinh doanh đồng thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ lợi nhuận sau thuế với tổng giá trị hàng năm tương đương 1% VĐL


HĐQT giao ban Ban ĐTư và Ban KH&PTKD hoàn chỉnh phương án trình ĐHCĐ thường niên đầu năm 2008 thông qua.


BÌNH LUẬN: 15% bằng cổ phiếu là cũng ngon rồi đó là chưa kể phần tăng vồn phía dưới. Còn 1% vốn điều lệ cũng chỉ khoảng 10 tỷ thôi. Em tăng lương cho các bác, hy vọng là các bác làm ăn đàng hoàng nhé, đừng ăn bẩn. Phong cách này là Singapore style rồi: tăng lương cho bộ trưởng nhằm hạn chế tham nhũng. Human Resource là rất quan trọng cho một doanh nghiệp. Thế nên em xin Duyệt.




Chắc bác đọc không kỹ, 10 tỷ chia cho CBCNV mỗi năm là bằng cổ phiếu chứ không bằng tiền tuơi đâu. cổ đông chỉ được 15% thì bõ bèn gì, em tínhgiả sử 500 nhân viên được chia thì mỗi người được khoảng 3200CP/năm.

aoluahadong
08-10-2007, 11:33 PM
Vậy theo các bác ngày mai giao dịch nhiều hay ít, tăng hay giảm, tăng thì sẽ được bao nhiêu % và giảm sẽ giảm bao nhiêu %?. Có lẽ phải đợi đến 11h ngày mai thôi.

aoluahadong
08-10-2007, 11:37 PM
Chết thật, tại sao lại đem ra so sánh thô thiển thế. Nên nói chung chung là đủ rồi, lấy ví dụ cụ thể làm thiệt hại không biết bao nhiêu tiền của của anh chị em. Chắc có gì với lãnh đạo PVI đây. Chết thật, chết thật...

dautucophieu2005
09-10-2007, 05:17 AM
HĐQT nhất trí (5/5) với phương án Chủ tịch HĐQT đề xuất:


- Trả cổ tức cho cổ đông các năm 2007, 2008, 2009 không thấp hơn 15% VĐL/năm bằng cổ phiếu.


- Phát
hành cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều thành tích trong
kinh doanh đồng thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ lợi nhuận
sau thuế với tổng giá trị hàng năm tương đương 1% VĐL


HĐQT giao ban Ban ĐTư và Ban KH&PTKD hoàn chỉnh phương án trình ĐHCĐ thường niên đầu năm 2008 thông qua.

Hehe[:D]

Các bác cứ quan trọng hóa vấn đề:

Rõ như ban ngày thế này mà các bác cứ dọa NB để làm giá à, cổ tức >= 15% = cổ phiếu là trả cho cổ đông, nó có thể là ít nhất 15% hoặc 20%, 30% chứ không phải là 15% . phải đọc cho kỹ câu" không thấp hơn 15% VDL"

Với CBCNV thì trả cho họ 1% = cp . Như vậy chuyện này cũng là hết sức bình thường, công ty nào chẳng phải có chính sách chiêu hiền đãi sỹ có thể họ mới làm cho giá trị cp tăng lên chứ, 9 tháng mà pvi đã hoàn thành kế hoạch cả năm, mở rộng BH sang Nga, Nhật thì các bác còn muốn gì? 1% phát hành cho cbcnv nói chung là một tỷ lệ hợp lý, không cao- không thấp. Các bác hãy nhìn lại các công ty khác xem , công ty nào chẳng có ưu đãi cho CBCNV.

Tùy Phong
09-10-2007, 08:08 AM
HĐQT nhất trí (5/5) với phương án Chủ tịch HĐQT đề xuất:


- Trả cổ tức cho cổ đông các năm 2007, 2008, 2009 không thấp hơn 15% VĐL/năm bằng cổ phiếu.


- Phát
hành cổ phiếu thưởng cho cán bộ nhân viên có nhiều thành tích trong
kinh doanh đồng thời thu hút người tài về làm việc tại PVI từ lợi nhuận
sau thuế với tổng giá trị hàng năm tương đương 1% VĐL


HĐQT giao ban Ban ĐTư và Ban KH&PTKD hoàn chỉnh phương án trình ĐHCĐ thường niên đầu năm 2008 thông qua.

Hehe[:D]

Các bác cứ quan trọng hóa vấn đề:

Rõ như ban ngày thế này mà các bác cứ dọa NB để làm giá à, cổ tức >= 15% = cổ phiếu là trả cho cổ đông, nó có thể là ít nhất 15% hoặc 20%, 30% chứ không phải là 15% . phải đọc cho kỹ câu" không thấp hơn 15% VDL"

Với CBCNV thì trả cho họ 1% = cp . Như vậy chuyện này cũng là hết sức bình thường, công ty nào chẳng phải có chính sách chiêu hiền đãi sỹ có thể họ mới làm cho giá trị cp tăng lên chứ, 9 tháng mà pvi đã hoàn thành kế hoạch cả năm, mở rộng BH sang Nga, Nhật thì các bác còn muốn gì? 1% phát hành cho cbcnv nói chung là một tỷ lệ hợp lý, không cao- không thấp. Các bác hãy nhìn lại các công ty khác xem , công ty nào chẳng có ưu đãi cho CBCNV.












Bác nói quá chuẩn luôn !

Neros
09-10-2007, 11:32 AM
Các cao thủ cho hỏi là 1.900 tỷ thặng dư từ đợt IPO mà PV cho PVI sử dụng là thế nào? tạm thời chưa thu hay cho luôn. Nếu PV cho PVI mượn số tiến này, cứ tính thô thiển là đi gửi TK hoặc mua TP (chứ chưa nói là PVI có các dự án KD khả thi khác) thì 1 năm PVI cũng có 1 khoản lời ĐTTC đáng kể đấy các bác nhẩy. Tại sao PVI lại được PV ưu ái đến vậy? trong khi DPM thì lại bị dọa đòi hết cái này tới cái khác?

tl_nguyenhn
09-10-2007, 11:39 AM
Xin mời các bác tham khảo những chia sẻ của mọi người về CP PVI tại TTVN online. Em quả thực là không thể chịu nổi thằng này nữa rồi

http://www9.ttvnol.com/f_319/972885.ttvn

Kiến nghị các bác, chúng ta làm đơn tập thể, tên tuổi,CMTND,ký tên tập thể kiện Lão Hùng mất dạy cùng bộ sậu chúng nó thôi. Đây là một hình thức tham nhũng quá sức tưởng tượng.
Em cũng chỉ là một CĐ, cũng hoàn toàn đồng ý với việc một công ty làm ăn tốt, trả mức lương cao cho CBCNV, nhưng việc bày trò: 1% VĐL (10tỷ mệnh giá) làm CP thương, nếu căn cứ vào mức giá 10.x, thì có nghĩa là hàng năm, chúng nó tự thưởng cho chúng nó hàng trăm tỷ đồng, mà hàng trăm tỷ đồng là tương đương 50% LNST của PVI một năm đó. Sao ko quy ra tiền mặt, trích hẳn từ LNST ra (cứ cho hẳn 20tỷ tiền mặt đi),như vậy có sòng phẳng, rõ ràng không. Nếu vậy, tôi hề phản đối. Nhưng bày trò CP thưởng, thì tôi đảm bảo rằng, Lão Hùng cùng bộ sậu mất dạy kia, hàng năm, mỗi thằng phải bỏ túi mỗi thằng một cuốn sổ 100.000CP mà chẳng mất đồng nào,thế có phải là một hiện tượng tham nhũng không???

Neros
09-10-2007, 11:59 AM
Các bác có thể phản ánh lên VA FI nhờ can thiệp vì quyền lợi của các CĐ.

dautucophieu2005
09-10-2007, 12:04 PM
Hehe
Sau khi xem xét kỹ lại quyết định của HDQT PVI, tôi thấy 1% chia cho CBCNV quả thật là hơn nhiều , tuy 1% là nhỏ nhưng 1% của 1000 tỷ = 1 triệu cổ phiếu thì không hề nhỏ chút nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 triệu cổ phiếu này cho không cán bộ của PVI thì quả thực là quá nhiều.
Đề nghị bà con làm đơn kiến nghị nên UBCK bảo vệ quyền lợi của cổ đông thấp cổ bé họng chúng ta.

anhhunglama
09-10-2007, 12:58 PM
Các cao thủ cho hỏi là 1.900 tỷ thặng dư từ đợt IPO mà PV cho PVI sử dụng là thế nào? tạm thời chưa thu hay cho luôn. Nếu PV cho PVI mượn số tiến này, cứ tính thô thiển là đi gửi TK hoặc mua TP (chứ chưa nói là PVI có các dự án KD khả thi khác) thì 1 năm PVI cũng có 1 khoản lời ĐTTC đáng kể đấy các bác nhẩy. Tại sao PVI lại được PV ưu ái đến vậy? trong khi DPM thì lại bị dọa đòi hết cái này tới cái khác?

Tại vì PVI hay dùng tiền của cổ đông đi biếu các SẾP LỚN trên PV, còn DPM thì biếu ít nên bị đòn phủ đầu ý mà.
PVI lại còn tìm cách hợp thức chia nhau tiền của các cổ đông cho CBCNV (lưu ý là ở đây sẽ dành phần lớn cho BLĐ và HDQT của PVI đó vì nói là thưởng thì mấy khi anh chị em nhân viên quèn mà được chia đâu).
Các bác thử tính xem hàng năm PVI dành 1%VĐL để thưởng tương đương 10 tỷ mệnh giá cổ phiếu vậy giá thị trường là bao nhiêu. Trong khi cung thì tăng, số cổ phiếu tăng làm loãng giá cổ phiếu thì các cổ đông PVI ngoài công ty được gì. Chỉ là được giá giảm từ từ đó các bác ạ !

thayzboi
09-10-2007, 01:05 PM
Với CBCNV thì trả cho họ 1% = cp . Như vậy chuyện này cũng là hết sức bình thường, công ty nào chẳng phải có chính sách chiêu hiền đãi sỹ có thể họ mới làm cho giá trị cp tăng lên chứ, 9 tháng mà pvi đã hoàn thành kế hoạch cả năm, mở rộng BH sang Nga, Nhật thì các bác còn muốn gì? 1% phát hành cho cbcnv nói chung là một tỷ lệ hợp lý, không cao- không thấp. Các bác hãy nhìn lại các công ty khác xem , công ty nào chẳng có ưu đãi cho CBCNV.








Em không phải là cổ đông của thằng này, nhưng em thấy các cổ đông của PVI bị xỏ mũi 1 cách đau đớn bởi 1 BGĐ và HĐQT quá ư là tham lam, cộng với những cổ đông quá ư là dại dột như anh "dautucophieu2005" này, nên em có đôi dòng với các bác:


1. Các ông trong BGĐ và HĐQT tự thưởng cho mình 1% của TỔNG TÀI SẢN NGUỒN VỐN CHỦ SỞ HỮU bằng CỔ PHIẾU. Ở đây dĩ nhiên cp phải tính giá gốc, i.e, 10 nghìn đồng/1 cp. Như vậy nếu nguồn vốn chủ sở hữu là 1000 tỉ thì vị chi các vị sẽ lấy 10 tỉ giá trị cp GIÁ GỐC tự chia cho mình.


2. Giả sử giá mỗi cp là 160 nghìn (đây là lấy giá trung bình của đợt đấu giá lần 1) thì vị chi các ông chia nhau 160 tỉ mỗi năm.


3. Giả sử nguồn vốn chủ sử hữu là 1000 tỉ và không thay đổi trong N năm thì tự nhiên các vị được biếu không 1 phần là N% cp trong cty. Nghĩa là sau 50 năm thì các vị sở hữu 1 số rất lớn cp của cty mà không phải tốn đồng nào.


4. Nếu các bác thông minh thì hãy chỉ cho họ tự thưởng với nhau trong số lợi nhuận họ làm ra thôi. Còn không thì họ chỉ làm để đủ trả 15% cổ tức cho các bạn và họ sẽ dần dần lấy cp của cty.


Vài dòng chia xẻ, mong các bác sáng suốt.

anhhunglama
09-10-2007, 01:08 PM
Hehe
Sau khi xem xét kỹ lại quyết định của HDQT PVI, tôi thấy 1% chia cho CBCNV quả thật là hơn nhiều , tuy 1% là nhỏ nhưng 1% của 1000 tỷ = 1 triệu cổ phiếu thì không hề nhỏ chút nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 triệu cổ phiếu này cho không cán bộ của PVI thì quả thực là quá nhiều.
Đề nghị bà con làm đơn kiến nghị nên UBCK bảo vệ quyền lợi của cổ đông thấp cổ bé họng chúng ta.


Các bác lưu ý, 1 triệu CP này nói là thưởng cho CBCNV nhưng sẽ chỉ tập trung trong tay mấy ông BLD và HĐQT của PVI thôi, đó là cách hợp thức quá gọi là trắng trợn chỉ thiệt các cổ đông nhỏ ngoài công ty như anh em ta thôi. Các bác lưu ý là HÀNG NĂM nhé, tức mỗi năm 1 triệu CP.

anhhunglama
09-10-2007, 01:16 PM
Đây đang là dịp để mua vào các bác ạ. E đã lên tàu PVI cùng các bác hôm nay với mức giá 110.


Xin thành thật chia buồn cùng bác vì bác đã tin tưởng vào BLĐ và HĐQT PVI và kết quả kinh doanh ấn tượng nữa chứ !

dautucophieu2005
09-10-2007, 02:15 PM
Hehe
Sau khi xem xét kỹ lại quyết định của HDQT PVI, tôi thấy 1% chia cho CBCNV quả thật là hơn nhiều , tuy 1% là nhỏ nhưng 1% của 1000 tỷ = 1 triệu cổ phiếu thì không hề nhỏ chút nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 triệu cổ phiếu này cho không cán bộ của PVI thì quả thực là quá nhiều.
Đề nghị bà con làm đơn kiến nghị nên UBCK bảo vệ quyền lợi của cổ đông thấp cổ bé họng chúng ta.


Các bác lưu ý, 1 triệu CP này nói là thưởng cho CBCNV nhưng sẽ chỉ tập trung trong tay mấy ông BLD và HĐQT của PVI thôi, đó là cách hợp thức quá gọi là trắng trợn chỉ thiệt các cổ đông nhỏ ngoài công ty như anh em ta thôi. Các bác lưu ý là HÀNG NĂM nhé, tức mỗi năm 1 triệu CP.



Bác ạ
Thật sự ban đầu khi đọc qua thì tôi cũng nghĩ chuyện 1% là bình thường vì công ty nào chẳng chiêu hiền đãi sỹ tuy nhiên đến khi đọc kỹ lại thì thấy nó không ổn chút nào, 1% của 100 triệu cổ phiếu tức là 1 triệu cổ phiếu!!!!!!!!!!!!!!!!
1 triệu cổ phiếu này có phải là mồ hôi nước mắt của các cổ đông nhỏ lẻ chúng ta không?
Giả sử họ bán hết cho đối tác chiến lược thì ok, không vấn đề chúng ta chấp nhận đằng này đem 1 triệu cổ phiếu đó cho không các vị ấy.

Với 1 số lượng cổ phiếu lớn như thế tung ra thì không nói chắc ai cũng thừa thông minh để hiểu nó sẽ gây hậu quả cho chúng ta thế nào

Thật đáng tiếc.

vuaud
09-10-2007, 05:57 PM
Tôi cũng như các bác, ngán thằng PVI này lắm rồi. Tôi cũng cầm 2k PVI, h đang chết dở với nó đây. Tôi ủy thác qua thằng PVFC, chưa trả hết tiền nên chẳng mua chẳng bán đựoc. Mà lão Hùng tôi nói thật với các bác *** bỏ mẹ. Bản thân tôi làm dk, gặp lão mấy lần ko thể ưa nổi. Mà càng lúc càng thấy lão làm trò. bực ko thể chịu được mà kô biết làm gì. H có bác nào biết cách kiện lên đâu thì kiện, tôi sẵn sàng tham gia. Kô thể để bọn quái thú HDQT nó tác oai tác quái như thế mãi được.

thanhstock
09-10-2007, 06:00 PM
Đề nghị các bác tổ chức 1 cuộc offline cho cổ đông của PVI. Tôi đang có 5700 cổ phiếu của nó ( loại 2007 ). Thật sự chửi nó thì giá giảm => Mình thiệt. Nhưng mà thằng này *** quá rồi chịu không nổi. Mấy lần trước ngậm bồ hòn làm ngọt nhưng nó được thể cứ lấn tới mãi. Thà làm căng 1 lần để nó thay đổi, giá tăng bền vững. Chứ nó cứ để mình sướng ảo mấy tí ( vì loại 2007 có bán được quái đâu ) rồi lại vứt cục phân vào mặt mình thế này cú không chịu được. Mình làm căng => giá tạm giảm & lình xình 1 tháng, nhưng sau đó nó đàng hoàng => giá tăng bền vững 10 năm. Cái trò thưởng cho CBCNV này là tôi chúa ghét, có gì cứ thưởng $ đi cho nó lành. Xin gửi các bác 1 bài viết hay tôi cóp nhặt được ( thấy hay save lại nhưng quên nguồn, có gì mong tác giả lượng thứ )


Bí ẩn của cổ phiếu giá ưu đãi

Cùng với sự nóng lên của thị trường chứng khoán (TTCK), hàng loạt công ty đã và đang tiến hành phát hành cổ phiếu (CP) mới với giá ưu đãi cho các cán bộ điều hành để thu hút nhân tài, bán CP giá ưu đãi cho đối tác chiến lược... Thế nhưng không có nhiều cổ đông biết được một bí ẩn.

Trong số các công ty phát hành CP ưu đãi cho cán bộ, công nhân viên (chủ yếu cho cán bộ điều hành cốt cán), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) và Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn (SSI) là 2 công ty thuộc diện đứng đầu về số lượng phát hành.

Sacombank đã công bố phát hành tới 30 tỉ đồng CP mới cho các cán bộ điều hành cốt cán chỉ với giá bằng 1,5 lần mệnh giá (giá thị trường của Sacombank ngày 23/3 là 16,5 lần so với mệnh giá). SSI công bố phát hành 10 tỉ đồng CP mới cho cán bộ, nhân viên với giá bằng 5 lần mệnh giá (giá thị trường của SSI ngày 23-3 là 25,2 lần mệnh giá).

Một chuyên gia về chứng khoán nhận xét về việc phát hành này như sau: "Khi đưa ra đại hội cổ đông, không có nhiều người hiểu được một sự thật của việc bán CP với giá ưu đãi cho cán bộ điều hành cốt cán: đó chính là chi phí lương của các cán bộ này và đây là một khoản chi phí cực lớn".

Nếu tính theo giá thị trường ngày 23/3 thì chi phí nhân sự của Sacombank là 450 tỉ đồng (giá thị trường là 495 tỉ đồng, giá bán ưu đãi là 45 tỉ đồng); chi phí của SSI là 202 tỉ đồng (giá thị trường là 252 tỉ đồng, giá ưu đãi là 50 tỉ đồng).

Vị chuyên gia này cho biết: "Điều đáng nói là những khoản chi phí này lại là một khoản chi phí ẩn và không được đưa vào chi phí kinh doanh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều cổ đông đã phải thông qua một khoản chi phí cực lớn nhưng lại không biết.

Tại các nước khác, các khoản chi phí này được tính vào chi phí kinh doanh và các cổ đông phải cân nhắc rất nhiều khi thông qua phương án này". Vị này cũng nhận xét thêm: "Do các cổ đông không hiểu rõ về loại chi phí ẩn này nên việc thông qua phương án phát hành CP ưu đãi cho cán bộ điều hành cốt cán mới được thông qua dễ dàng như vậy".

Một cổ đông của Sacombank thì nhận xét: "Trường hợp phát hành nhiều CP ưu đãi cho cán bộ điều hành mà không làm rõ ràng về chi phí ẩn của việc phát hành sẽ không đảm bảo công bằng về quyền lợi cho các cổ đông không phải là người điều hành. Một hệ quả là những chi phí ẩn đã làm thu nhập của công ty bị suy giảm đáng kể mà các cổ đông không biết".

Trao đổi với báo giới chiều 23/3, phó tổng giám đốc một công ty kiểm toán rất lớn của nước ngoài cho biết, tại các nước có TTCK phát triển, việc phát hành CP với giá ưu đãi cho các cán bộ điều hành phải được tính vào chi phí lương của nhân viên và việc bán các CP có giá giảm hơn so với giá thị trường này thường được gắn với những thời điểm cụ thể.

Thêm vào đó, việc phát hành CP kiểu này được kiểm soát khá chặt chẽ bởi các cổ đông và cơ quan quản lý về TTCK (tại Việt Nam là Ủy ban Chứng khoán Nhà nước).

Vị phó tổng giám đốc này nhận xét: "Nếu bán CP ưu đãi với giá rất thấp cho một số cán bộ điều hành cốt cán mà không làm rõ các chi phí ẩn ở trong đó là điều không công bằng đối với các cổ đông khác".

Vị này cũng cho biết thêm, quỹ phúc lợi cũng là yếu tố riêng có của Việt Nam do "thừa hưởng" từ các công ty nhà nước. Về mặt nguyên lý kế toán thì các khoản chi từ quỹ phúc lợi vẫn là một loại chi phí và theo nguyên tắc kế toán phải được tính vào chi phí để báo cáo trước các cổ đông.

dautucophieu2005
09-10-2007, 06:05 PM
Đề nghị các bác tổ chức 1 cuộc offline cho cổ đông của PVI. Tôi đang có 5700 cổ phiếu của nó ( loại 2007 ). Thật sự chửi nó thì giá giảm => Mình thiệt. Nhưng mà thằng này *** quá rồi chịu không nổi. Mấy lần trước ngậm bồ hòn làm ngọt nhưng nó được thể cứ lấn tới mãi. Thà làm căng 1 lần để nó thay đổi, giá tăng bền vững. Chứ nó cứ để mình sướng ảo mấy tí ( vì loại 2007 có bán được quái đâu ) rồi lại vứt cục phân vào mặt mình thế này cú không chịu được. Mình làm căng => giá tạm giảm & lình xình 1 tháng, nhưng sau đó nó đàng hoàng => giá tăng bền vững 10 năm. Cái trò thưởng cho CBCNV này là tôi chúa ghét, có gì cứ thưởng $ đi cho nó lành. Xin gửi các bác 1 bài viết hay tôi cóp nhặt được ( thấy hay save lại nhưng quên nguồn, có gì mong tác giả lượng thứ )


Bí ẩn của cổ phiếu giá ưu đãi

Cùng với sự nóng lên của thị trường chứng khoán (TTCK), hàng loạt công ty đã và đang tiến hành phát hành cổ phiếu (CP) mới với giá ưu đãi cho các cán bộ điều hành để thu hút nhân tài, bán CP giá ưu đãi cho đối tác chiến lược... Thế nhưng không có nhiều cổ đông biết được một bí ẩn.

Trong số các công ty phát hành CP ưu đãi cho cán bộ, công nhân viên (chủ yếu cho cán bộ điều hành cốt cán), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) và Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn (SSI) là 2 công ty thuộc diện đứng đầu về số lượng phát hành.

Sacombank đã công bố phát hành tới 30 tỉ đồng CP mới cho các cán bộ điều hành cốt cán chỉ với giá bằng 1,5 lần mệnh giá (giá thị trường của Sacombank ngày 23/3 là 16,5 lần so với mệnh giá). SSI công bố phát hành 10 tỉ đồng CP mới cho cán bộ, nhân viên với giá bằng 5 lần mệnh giá (giá thị trường của SSI ngày 23-3 là 25,2 lần mệnh giá).

Một chuyên gia về chứng khoán nhận xét về việc phát hành này như sau: "Khi đưa ra đại hội cổ đông, không có nhiều người hiểu được một sự thật của việc bán CP với giá ưu đãi cho cán bộ điều hành cốt cán: đó chính là chi phí lương của các cán bộ này và đây là một khoản chi phí cực lớn".

Nếu tính theo giá thị trường ngày 23/3 thì chi phí nhân sự của Sacombank là 450 tỉ đồng (giá thị trường là 495 tỉ đồng, giá bán ưu đãi là 45 tỉ đồng); chi phí của SSI là 202 tỉ đồng (giá thị trường là 252 tỉ đồng, giá ưu đãi là 50 tỉ đồng).

Vị chuyên gia này cho biết: "Điều đáng nói là những khoản chi phí này lại là một khoản chi phí ẩn và không được đưa vào chi phí kinh doanh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều cổ đông đã phải thông qua một khoản chi phí cực lớn nhưng lại không biết.

Tại các nước khác, các khoản chi phí này được tính vào chi phí kinh doanh và các cổ đông phải cân nhắc rất nhiều khi thông qua phương án này". Vị này cũng nhận xét thêm: "Do các cổ đông không hiểu rõ về loại chi phí ẩn này nên việc thông qua phương án phát hành CP ưu đãi cho cán bộ điều hành cốt cán mới được thông qua dễ dàng như vậy".

Một cổ đông của Sacombank thì nhận xét: "Trường hợp phát hành nhiều CP ưu đãi cho cán bộ điều hành mà không làm rõ ràng về chi phí ẩn của việc phát hành sẽ không đảm bảo công bằng về quyền lợi cho các cổ đông không phải là người điều hành. Một hệ quả là những chi phí ẩn đã làm thu nhập của công ty bị suy giảm đáng kể mà các cổ đông không biết".

Trao đổi với báo giới chiều 23/3, phó tổng giám đốc một công ty kiểm toán rất lớn của nước ngoài cho biết, tại các nước có TTCK phát triển, việc phát hành CP với giá ưu đãi cho các cán bộ điều hành phải được tính vào chi phí lương của nhân viên và việc bán các CP có giá giảm hơn so với giá thị trường này thường được gắn với những thời điểm cụ thể.

Thêm vào đó, việc phát hành CP kiểu này được kiểm soát khá chặt chẽ bởi các cổ đông và cơ quan quản lý về TTCK (tại Việt Nam là Ủy ban Chứng khoán Nhà nước).

Vị phó tổng giám đốc này nhận xét: "Nếu bán CP ưu đãi với giá rất thấp cho một số cán bộ điều hành cốt cán mà không làm rõ các chi phí ẩn ở trong đó là điều không công bằng đối với các cổ đông khác".

Vị này cũng cho biết thêm, quỹ phúc lợi cũng là yếu tố riêng có của Việt Nam do "thừa hưởng" từ các công ty nhà nước. Về mặt nguyên lý kế toán thì các khoản chi từ quỹ phúc lợi vẫn là một loại chi phí và theo nguyên tắc kế toán phải được tính vào chi phí để báo cáo trước các cổ đông.


Hehe
Lần vừa rồi, kế hoạch phát hành của nó đã bị kiện lên ủy ban rồi cuối cùng chẳng ra đâu vào đâu.
có lẽ nó thấy con kiến kiện củ khoai nên nó thừa cơ cho ra 1 cái nghị quyết đểu giả như thế này, bác nào có quan hệ với báo chí, các cơ quan ngôn luận cùng lên tiếng để bảo vệ cho bà con thấp cổ bé họng chúng ta chứ cứ kiểu này thì chết hết mất.[:D]

anhhunglama
09-10-2007, 09:05 PM
http://www.******************.vn/tintuc.php?nid=5491

Ngày 09-10-2007, 16:12 |







PVI bật mí cổ đông chiến lược. |


|




|










(ĐTCK-online)
Cuộc họp HĐQT của Tổng CTCP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), ngày 3/10
vừa qua đã nhất trí thông qua một số vấn đề quan trọng.






Cụ
thể, HĐQT đã thông qua Báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2007,
kế hoạch kinh doanh quý 4 năm 2007 và cả năm năm 2008; Báo cáo triển
khai chương trình phân phối cổ phiếu cho CBCNV, thành viên HĐQT, Ban
kiểm soát và Ban Tổng giám đốc; Vấn đề trả cổ tức năm 2007 bằng cổ
phiếu; Dự kiến chương trình tăng vốn lên 1.600 tỷ năm 2008 và lộ trình
tăng vốn lên 3.000 tỷ đồng vào năm 2010; lựa chọn công ty kiểm toán báo
cáo tài chính năm 2007 và đặc biệt là Báo cáo việc lựa chọn cổ đông
chiến lược


Theo
ông Bùi Ngọc Thắng, Phó Tổng giám đốc Công ty, PVI sẽ chọn ra 9 tổ chức
từ gần 20 Tập đoàn, tổ chức Tài chính, Bảo hiểm lớn trong nước và quốc
tế và tiếp tục lựa chọn từ 1 – 3 tổ chức thỏa mãn các yêu cầu để đàm
phán trực tiếp. Trên cơ sở đó, PVI dự kiến sẽ chọn ra 1 – 2 cổ đông
chiến lược. Hiện tại đã có ba đơn vị nghiên cứu xong tài liệu. Dự kiến
đến hết tháng 11/2007, các đơn vị này sẽ nghiên cứu xong và chuyển sang
giai đoạn đàm phán.


HĐQT
cũng đề nghị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phê duyệt bổ sung CTCK
Sài Gòn (SSI) vào danh sách đàm phán lựa chọn cổ đông chiến lược của
PVI.


Theo
kế hoạch, đầu tháng 11/2007, Công ty sẽ kết thúc việc nghiên cứu tài
liệu của các tổ chức, đến 15/11 tới sẽ kết thúc việc chào giá đối với
những tổ chức đã được lựa chọn và ký hợp đồng với cổ đông chiến lược
trước khi kết thúc năm 2007.


Cũng
theo biên bản cuộc họp, tính đến ngày 26/9/2007, PVI đã đạt doanh thu
1.600 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2007, với mức tăng
trưởng bằng 160% cùng kỳ năm 2006 với lợi nhuận tăng 200% so với cả năm
2006. Dự kiến đến 31/12/2007, Công ty sẽ đạt doanh thu trên 1.800 tỷ
đồng.


HĐQT
đã nhất trí thông qua kế hoạch kinh doanh quý 4/2007 với chỉ tiêu doanh
thu đạt 230 tỷ đồng, kế hoạch doanh thu dự kiến cả năm 2007 đạt 1.850
tỷ (tương đương 115,5% kế hoạch, bằng 142,3% so với năm 2006), lợi
nhuận để lại là 57,3 tỷ đồng (tương đương 28%), lợi nhuận cả năm là 204
tỷ đồng


Về
việc trả cổ tức bằng cổ phiếu, Công ty dự kiến trả cổ tức cho cổ đông
vào các năm 2007, 2008, 2009 không thấp hơn 15% vốn điều lệ/năm bằng cổ
phiếu.


Dự
kiến, PVI sẽ tăng vốn lên 1.600 tỷ đồng năm 2008 và đạt 3.000 tỷ đồng
vào năm 2010. Trong đó, đợt tăng vốn năm 2008 chủ yếu dành cho cổ đông
hiện hữu.


Đồng thời, PVI cũng lựa chọn Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam làm công ty kiểm toán báo cáo tài chính năm 2007.

|




|




|




Kim Lan


Thôi xong, ngày mai một số New babie thấy bài báo trên lại bị mắc lừa của tên Hùng đây !
Các cổ đông của PVI tập trung lại mà kiện hay nhờ VAFI lên tiếng bảo vệ đi không thì sẽ chết dần chết mòn từ tiền CP và tinh thần với tên Hùng đó mất.

DonKing
09-10-2007, 10:30 PM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.

dautucophieu2005
10-10-2007, 05:31 AM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.


Hehe
Bác ạ. giá của PVI đáng lẽ đã lên rồi nếu không có cái quyết định ch.ó chế. t của lãnh đạo PVI.
Chúng tôi ai cũng ôm PVI cả nên nếu không lên tiếng thì để cho nó đè đầu cưỡi cổ à.
1 triệu cổ phiếu cho không bác bảo là nhỏ à. Giả sử 1% = tiền mặt thì còn có khả năng ok đằng này là cổ phiếu.[:D]

hoale2007
10-10-2007, 05:47 AM
Theo tôi nghĩ, giá của PVI gần đây có sự tác động của một bàn tay nào đó, không phải ngẫu nhiên mà lúc này lại có nhiều thông tin về PV nói chung và PVI nói riêng. Qua kinh nghiệm, tôi thấy cứ sau khi có chuyện lùm xùm thì giá lại lên, các bác thấy thế nào?

CK-100ºC
10-10-2007, 07:52 AM
Theo tôi nghĩ, giá của PVI gần đây có sự tác động của một bàn tay nào đó, không phải ngẫu nhiên mà lúc này lại có nhiều thông tin về PV nói chung và PVI nói riêng. Qua kinh nghiệm, tôi thấy cứ sau khi có chuyện lùm xùm thì giá lại lên, các bác thấy thế nào?

Trời! bây H bác mới biết à? bài này được áp dụng triệt để ở FPT. Tất nhiên đầu tư lâu dài cũng phải xem xét các động thái của BLĐ tránh thiệt hại đáng tiếc cho quyền lợi của mình.
Nước ngoài bắt đầu gom mạnh. (http://spreadsheets.google.com/pub?key=pW1tgwb44c5-zDeR9EjCiQA)

anhhunglama
10-10-2007, 08:28 AM
Theo tôi nghĩ, giá của PVI gần đây có sự tác động của một bàn tay nào đó, không phải ngẫu nhiên mà lúc này lại có nhiều thông tin về PV nói chung và PVI nói riêng. Qua kinh nghiệm, tôi thấy cứ sau khi có chuyện lùm xùm thì giá lại lên, các bác thấy thế nào?

Trời! bây H bác mới biết à? bài này được áp dụng triệt để ở FPT. Tất nhiên đầu tư lâu dài cũng phải xem xét các động thái của BLĐ tránh thiệt hại đáng tiếc cho quyền lợi của mình.
Nước ngoài bắt đầu gom mạnh. (http://spreadsheets.google.com/pub?key=pW1tgwb44c5-zDeR9EjCiQA)


Đúng là phán đoán một cách cảm tính thiếu cơ sở !

aoluahadong
10-10-2007, 10:23 AM
Có tin hay một cái PVI lại CE, thế mới biết bà L chưa hẳn đã nói đúng.

aoluahadong
10-10-2007, 10:24 AM
Theo tôi nghĩ, giá của PVI gần đây có sự tác động của một bàn tay nào đó, không phải ngẫu nhiên mà lúc này lại có nhiều thông tin về PV nói chung và PVI nói riêng. Qua kinh nghiệm, tôi thấy cứ sau khi có chuyện lùm xùm thì giá lại lên, các bác thấy thế nào?


Họ nhà PV lại tăng rồi, phải nói là trên thị trường có 2 họ mạnh là SĐ và PV, vậy liệu họ nào mạnh hơn?

DonKing
10-10-2007, 01:36 PM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.


Hehe
Bác ạ. giá của PVI đáng lẽ đã lên rồi nếu không có cái quyết định ch.ó chế. t của lãnh đạo PVI.
Chúng tôi ai cũng ôm PVI cả nên nếu không lên tiếng thì để cho nó đè đầu cưỡi cổ à.
1 triệu cổ phiếu cho không bác bảo là nhỏ à. Giả sử 1% = tiền mặt thì còn có khả năng ok đằng này là cổ phiếu.[:D]

Lên tiếng nữa đi bác ơi

anhhunglama
10-10-2007, 01:58 PM
Hôm nay nhiều người tin vào bài báo PR cho PVI quá nên PVI tăng trần. Tuy nhiên cũng chúc mừng bác nào đang bị kẹt có cơ hội xả hàng.

aoluahadong
10-10-2007, 03:08 PM
Hôm nay nhiều người tin vào bài báo PR cho PVI quá nên PVI tăng trần. Tuy nhiên cũng chúc mừng bác nào đang bị kẹt có cơ hội xả hàng.

Cảm ơn bác, cảm ơn bác... nhiều người tin là được rồi. Chỉ cần PVI tăng CE 5 phiên thôi sau đó lại điều chỉnh 2 phiên. Rồi lại CE.

TNT1
10-10-2007, 04:15 PM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.


Hehe
Bác ạ. giá của PVI đáng lẽ đã lên rồi nếu không có cái quyết định ch.ó chế. t của lãnh đạo PVI.
Chúng tôi ai cũng ôm PVI cả nên nếu không lên tiếng thì để cho nó đè đầu cưỡi cổ à.
1 triệu cổ phiếu cho không bác bảo là nhỏ à. Giả sử 1% = tiền mặt thì còn có khả năng ok đằng này là cổ phiếu.[:D]

Cuối phiên Dư mua trần hơn 60K, sao Bác ko bán luôn giá trần hôm nay cho đỡ phải kêu la! Hay Bác nằm trong số 60K đấy?

TIGER99
10-10-2007, 04:25 PM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.


Hehe
Bác ạ. giá của PVI đáng lẽ đã lên rồi nếu không có cái quyết định ch.ó chế. t của lãnh đạo PVI.
Chúng tôi ai cũng ôm PVI cả nên nếu không lên tiếng thì để cho nó đè đầu cưỡi cổ à.
1 triệu cổ phiếu cho không bác bảo là nhỏ à. Giả sử 1% = tiền mặt thì còn có khả năng ok đằng này là cổ phiếu.[:D]

Cuối phiên Dư mua trần hơn 60K, sao Bác ko bán luôn giá trần hôm nay cho đỡ phải kêu la! Hay Bác nằm trong số 60K đấy?

Công nhận Em này càng bị đập càng CE thế mới loạn nhẻ!

anhhunglama
10-10-2007, 05:59 PM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.


Hehe
Bác ạ. giá của PVI đáng lẽ đã lên rồi nếu không có cái quyết định ch.ó chế. t của lãnh đạo PVI.
Chúng tôi ai cũng ôm PVI cả nên nếu không lên tiếng thì để cho nó đè đầu cưỡi cổ à.
1 triệu cổ phiếu cho không bác bảo là nhỏ à. Giả sử 1% = tiền mặt thì còn có khả năng ok đằng này là cổ phiếu.[:D]

Cuối phiên Dư mua trần hơn 60K, sao Bác ko bán luôn giá trần hôm nay cho đỡ phải kêu la! Hay Bác nằm trong số 60K đấy?

Công nhận Em này càng bị đập càng CE thế mới loạn nhẻ!


Đó là các cổ đông mới xem được tin PR cho PVI trên báo chí nên mua vội vào thôi, các cổ đông cũ sẽ không liều mình như chẳng có như vậy đâu !
Note: hàng năm TT sẽ đón nhận thêm cung 1 triệu Cp PVI ---> cung tăng ---> giá giảm ---> cổ đông là BLD và HDQT PVI thu tiền mà không phải bỏ ra một đồng nào, còn cổ đông ngoài công ty như các bác cứ ngậm quả bồ hòn trong miệng rồi nói với nhau có ngọt không nhỉ !

dautucophieu2005
10-10-2007, 06:19 PM
Tôi để ý rằng lúc giá PVI lên thì chả thấy bác nào chửi bới cả. Thế mà
lúc nó xuống nhẩy xổ vào chửi lên chửi xuống. Tôi cũng biết là các bác
ôm cũng tương đối PVI, nhưng mà các bác làm ủm củ tỏi lên có khác nào
tự bôi cái gì đó vào mặt mình không. Rút kinh nghiệm từ cái đơn kiện
PVI đợt trước ấy, những điều họ làm là hợp lý, chỉ mỗi tội là không hợp
tình thôi. Kiện củ khoai, nương theo thì sống, chống lại thì hy sinh.


Hehe
Bác ạ. giá của PVI đáng lẽ đã lên rồi nếu không có cái quyết định ch.ó chế. t của lãnh đạo PVI.
Chúng tôi ai cũng ôm PVI cả nên nếu không lên tiếng thì để cho nó đè đầu cưỡi cổ à.
1 triệu cổ phiếu cho không bác bảo là nhỏ à. Giả sử 1% = tiền mặt thì còn có khả năng ok đằng này là cổ phiếu.[:D]

Cuối phiên Dư mua trần hơn 60K, sao Bác ko bán luôn giá trần hôm nay cho đỡ phải kêu la! Hay Bác nằm trong số 60K đấy?

Hehe
bác ạ.
Tôi tranh thủ xuống tàu hôm nay rồi, may quá nó CE lên xuống luôn.
T+ 4 là các cụ múc hôm nay đi đổ vỏ cho HDQT của PVI thôi.
Sáng
nay nó PR trên bản tin tài chính nên có thể NB tranh thủ múc vào chứ
bọn tôi biết thừa từ lâu rồi, ai đời đi chọn cổ đông CL lại chọn SSI
thì đúng là hết biết, SSI có to thật cũng chỉ là to trong Việt nam này
thôi hơn nữa SSI là chứng khoán và đầu tư, không phải là lĩnh vực Bảo
hiểm. Thật đáng xấu hổ khi nhìn Bảo Việt, nó chọn HSBC đấy.

Chúc các bác lên tàu may mắn nhé[:D]

allstock
10-10-2007, 07:53 PM
Sắp niêm yết 30tr cổ phần đấu giá lần 2 roài, các pác tha hồ mà mua khỏi phải tranh cãi. Nhanh thoai[:D]

thanhstock
10-10-2007, 08:05 PM
Sắp niêm yết 30tr cổ phần đấu giá lần 2 roài, các pác tha hồ mà mua khỏi phải tranh cãi. Nhanh thoai[:D]





Bác đừng lo, em có loại 2007 này. Nhưng giá 1xx này em chưa bán đâu. Thị trường mới bắt đầu uptrend thôi mà, giờ còn $ thì mua thêm thôi. Đến tháng 4/2008 PVI tăng vốn thì em mới bán, lúc ấy giá là 3xx

DonKing
10-10-2007, 08:49 PM
Hehe
bác ạ.
Tôi tranh thủ xuống tàu hôm nay rồi, may quá nó CE lên xuống luôn.
T+ 4 là các cụ múc hôm nay đi đổ vỏ cho HDQT của PVI thôi.
Sáng
nay nó PR trên bản tin tài chính nên có thể NB tranh thủ múc vào chứ
bọn tôi biết thừa từ lâu rồi, ai đời đi chọn cổ đông CL lại chọn SSI
thì đúng là hết biết, SSI có to thật cũng chỉ là to trong Việt nam này
thôi hơn nữa SSI là chứng khoán và đầu tư, không phải là lĩnh vực Bảo
hiểm. Thật đáng xấu hổ khi nhìn Bảo Việt, nó chọn HSBC đấy.

Chúc các bác lên tàu may mắn nhé[:D]


Bác xuống hết à, nhiều không hả bác. Đừng nói là vài xxK đấy, em sợ!

anhhunglama
10-10-2007, 10:51 PM
Sắp niêm yết 30tr cổ phần đấu giá lần 2 roài, các pác tha hồ mà mua khỏi phải tranh cãi. Nhanh thoai[:D]





Bác đừng lo, em có loại 2007 này. Nhưng giá 1xx này em chưa bán đâu. Thị trường mới bắt đầu uptrend thôi mà, giờ còn $ thì mua thêm thôi. Đến tháng 4/2008 PVI tăng vốn thì em mới bán, lúc ấy giá là 3xx

Đến giờ này rồi mà các bác vẫn còn cố tình không hiểu. Em cam đoan với bác là có đến 99% các cổ đông ngoài công ty được niêm yết số CP phát hành lần 2 lên sàn thì xả ra ngay lập tức, khi đó thì không khác gì lũ lụt ở Thanh Hóa và Nghệ An mấy ngày hôm nay.

DaicaCK
11-10-2007, 06:48 AM
Cãi nhau làm dề


Muốn bán lên sàn mà bán


Muốn mua lên sàn mà mua


Thị trường sẽ quyết định


Không cần phải PR và nói đểu

aoluahadong
11-10-2007, 08:24 AM
Cãi nhau làm dề


Muốn bán lên sàn mà bán


Muốn mua lên sàn mà mua


Thị trường sẽ quyết định


Không cần phải PR và nói đểu



Đúng đó bác.

hoale2007
11-10-2007, 01:31 PM
Hôm nay, PVI lập kỷ lục mới của mình với khối lượng giao dịch hơn 240k, đồng thời giá cũng tăng đáng kể. Tôi thấy PVI cứ túc tắc đi đều thế này hay hơn là trần rồi lại sàn.

aoluahadong
11-10-2007, 01:40 PM
Hôm nay, PVI lập kỷ lục mới của mình với khối lượng giao dịch hơn 240k, đồng thời giá cũng tăng đáng kể. Tôi thấy PVI cứ túc tắc đi đều thế này hay hơn là trần rồi lại sàn.

Giao dịch khủng thật, cứ giao dịch nhiều là tốt rồi. Giá tăng không CE nhưng rất ấn tượng.

gaque
11-10-2007, 02:29 PM
Hôm nay, PVI lập kỷ lục mới của mình với khối lượng giao dịch hơn 240k, đồng thời giá cũng tăng đáng kể. Tôi thấy PVI cứ túc tắc đi đều thế này hay hơn là trần rồi lại sàn.

Giao dịch khủng thật, cứ giao dịch nhiều là tốt rồi. Giá tăng không CE nhưng rất ấn tượng.




Tăng 8,13% (tương đương 163% phiên CE bên sàn Ho rồi đó, các pák còn chưa hài lòng sao), KLGD: 246.000 CP quá thoải cho các pák mua bán.

Le Cuong
11-10-2007, 11:24 PM
Thằng này vừa ký hợp đồng Bảo hiểm gốc cho trạm vũ trụ Hòa Bình ( ISS ) đấy! Nghe nói hợp đồng khủng lắm giá trị hợp đồng thì thôi rồi lượm ơi! Giá sẽ phóng một phát không biết đi đến đâu nữa. Cổ tức chia bét nhè ( cả tiền và cổ ) . Anh em cổ đông đập phá đê!

Chơi chứng mà không được triệu đô thì không nên chơi ( lô đề , bóng bánh nhanh giàu hơn)!

Neros
12-10-2007, 09:30 AM
Thằnng này có KH chuyển sàn không các bác?? sao giá nó lên xuống thất thường thế nhỉ.

LTA8
13-10-2007, 12:04 AM
Thằnng này có KH chuyển sàn không các bác?? sao giá nó lên xuống thất thường thế nhỉ.

Bác cứ đùa, lại nghĩ như SSI.

dautucophieu2005
13-10-2007, 05:33 AM
Hehe
Bác này đúng là hài vãi, PVI mà chuyển sàn thì có mà tèo sàn HA à.
Chắc bác mua 2 hôm nó tăng đúng không? thế thì xin chia buồn cùng bác vì chính 2 hôm đó, tôi và một số bà con đã khuyến cáo mọi người tránh xa thằng này ra, lý do là cái việc phát hành 1 triệu cp cho không CBCNV của nó ấy và ngoài ra, nó chuẩn bị niêm yết bổ sung 1 lượng 35tr cp tăng vốn đợt 1 nữa, tha hồ mà mua.

rút ruột cổ đông như vậy thì mua 2 hôm vừa qua là ôm bom cho nó rồi

DonKing
13-10-2007, 09:05 AM
Hehe
Bác này đúng là hài vãi, PVI mà chuyển sàn thì có mà tèo sàn HA à.
Chắc
bác mua 2 hôm nó tăng đúng không? thế thì xin chia buồn cùng bác vì
chính 2 hôm đó, tôi và một số bà con đã khuyến cáo mọi người tránh xa
thằng này ra, lý do là cái việc phát hành 1 triệu cp cho không CBCNV
của nó ấy và ngoài ra, nó chuẩn bị niêm yết bổ sung 1 lượng 35tr cp
tăng vốn đợt 1 nữa, tha hồ mà mua.

rút ruột cổ đông như vậy thì mua 2 hôm vừa qua là ôm bom cho nó rồi




Cám ơn bác lắm. Bác tránh xa PVI ra thì tránh xa luôn đi chứ vào đây
làm cái giề. Rãi rớt chảy lòng thòng thế kia, vợ nó ko lau cho à. CP mà
ko có những ngày điều chỉnh giá thì làm sao mà vững chãi đi lên được.
PVI đối với tôi vẫn là nhất đấy. Chả phải tranh mua tranh bán gì. Cứ
biết cách ra vào hợp lý là đã ăn đủ 100% từ hồi nó còn 7x . Nhờ những
thằng như bác cả đấy, cám ơn bác nhé.

nguahoang
13-10-2007, 01:49 PM
Hehe
Bác này đúng là hài vãi, PVI mà chuyển sàn thì có mà tèo sàn HA à.
Chắc bác mua 2 hôm nó tăng đúng không? thế thì xin chia buồn cùng bác vì chính 2 hôm đó, tôi và một số bà con đã khuyến cáo mọi người tránh xa thằng này ra, lý do là cái việc phát hành 1 triệu cp cho không CBCNV của nó ấy và ngoài ra, nó chuẩn bị niêm yết bổ sung 1 lượng 35tr cp tăng vốn đợt 1 nữa, tha hồ mà mua.

rút ruột cổ đông như vậy thì mua 2 hôm vừa qua là ôm bom cho nó rồi


BÁC BỊ MẤY THẰNG CHIM LỢN NÓ LỪA RỒI: VỤ CHIA CHO CỔ ĐÔNG LÀ TIN ẢO. PVI NHIỀU TIN TỐT BẬC NHẤT, TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT NÊN EM VẪN ÔM BÁC Ạ.

FVMC
14-10-2007, 08:38 PM
PVI NGON THẾ MÀ SAO DIỄN ĐÀN PVI TRÊN VIETSTOCK IM ẮNG THẾ NHỈ?

hailua_choick
15-10-2007, 04:36 PM
PVI NGON THẾ MÀ SAO DIỄN ĐÀN PVI TRÊN VIETSTOCK IM ẮNG THẾ NHỈ?



vì CĐ PVI toàn đại gia đầu tư dài hạn ko có dân lướt sóng nên nó thía đấy


[:cungly]