PDA

View Full Version : Xin hỏi lý do delete topic về tuyển sinh chứng khoán?



cloud2001
25-06-2007, 12:55 AM
Admin và mod làm ăn kiểu gì vậy? Del topic ko nói một lý do, lock topic cũng ko nói một lý do.
Chắc chắn mod và admin cũng chẳng cần biết là thông tin tôi đưa ra có chính xác hay ko, bởi nếu nghi ngờ, hay biết đó là thông tin không chính xác, ít ra họ cũng phải PM hoặc email cho tôi, đằng này ko nói một lời mà del và xóa topic.
Điều này khiến tôi nghi ngờ về tính khách quan cũng như sự trung thực của đội ngũ Mod, Admin của vietstock. Tôi chỉ là một member bình thường, các bạn có thể lock nick của tôi, nhưng cái thái độ làm việc vừa chuyên quyền, vừa hống hách, lại mập mập mờ mờ làm tôi phát chán.
Nếu các bạn ko muốn tôi up thông tin này lên diễn đàn, cách bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi, và cho tôi biết lý do tại sao tôi ko đc share thông tin học CK cho các member khác. Còn làm theo kiểu này, tôi nói trước các bạn del topic nào tôi lại tạo tocpic đó, del nick nào tôi lại tạo nick đó. Tôi chẳng làm việc gì sai cả. Tôi cũng chẳng phải sợ ai cả.
Tôi cũng đã creat 1 topic hỏi về vấn đề tại sao lock topic về đào tạo CK của tôi mà Mod và Admin cũng ko thèm xem xét, ko đưa ra 1 lời giải thích nào cả, vậy đó có phải tác phong cần có của 1 người quản lý???
Chán