PDA

View Full Version : VietStock lỗi liên tục



girlxinh_hanoi2001
12-05-2007, 08:19 AM
Trong thời gian vừa qua VietStock lỗi liên tục. Đã làm giảm số thành viên rất nhiều. Tất nhiên mọi người có thể thông cảm là do đang nâng cấp server.
Nhưng dù sao như thế cũng ko được. Ban quản trị nên xem lại.
Thứ hai mình nghĩ diễn đàn cần tuyển thêm cộng tác viên làm Mod online mỗi mod đảm nhiệm 1 topic. Để tăng số lượng và chất lượng của bài. Ký hợp đồng đàng hoàng. Lương tháng trả cho cộng tác viên ít thôi cũng được chỉ cần 500-700 nghìn / 1 tháng. Nhưng bù lại họ phải thường xuyên online và đảm trách về phần bài viết của mình và xem xét các bài viết của các members khác. Mình chỉ có ý kiến vậy thôi. Có chỗ nào sai mong bỏ qua.

Hiện tại diễn đàn chứng khoán trên net có nhiều và mình cũng xem và tham gia nhiều. Nhưng tổng hợp lại mình chỉ thấy có 2 diễn đàn là chất lượng và đông thành viên nhất là: TTVNOL và VIETSTOCK.
Nhưng nói gì thì nói VIETSTOCK còn thua xa TTVNOL mặc dù họ là diễn đàn chuyên về rất nhiều thứ mà mình thì có mỗi 1. Mà vẫn còn thua như thế, mình nghĩ là chưa đựơc (thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng). Các bạn nên xem xét lại kể cả về phần nội dung, trình bày diễn đàn, code cho diễn đàn, ... cho tốt hơn và tuyển thêm công tác viên nữa.

Good Success @@