PDA

View Full Version : Nhận định dầu thô phiên giao dịch 25/9



Oanh1314
25-09-2023, 08:36 AM
Dầu WTI kỳ hạn tháng 11 - Phiên giao dịch 25/9
_Xu hướng chính: Tăng
_ Xu hướng hiện tại: Tăng

_ Về Kỹ thuật:
+ Giá dầu thô vẫn đang trong kênh tăng mạnh
+ Trong tuần giao dịch vừa qua dầu thô có tuần giao dịch giằng co phản ứng với vùng kháng cự mạnh 93$ và kết nến tuần tạo cây nến spinning top điều này cho thấy xu hướng tăng đang yếu dần và có thể có 1 nhịp điều chỉnh từ vùng kháng cự này . Xu hướng hiện tại vẫn đang là xu hướng tăng, tuy nhiên vùng giá hiện tại cũng đang khá cao và động lượng RSI khung D vẫn đang quá mua , NĐT mua theo kênh tăng hiện tại tuyệt đối tuân thủ STP. NĐT mạo hiểm có thể xem xét phản ứng tại vùng kháng cự 92,5-93 có thể canh bán nhanh ( tuân thủ STP nếu vượt)

- KHUYẾN NGHỊ GIAO DỊCH
+/ Canh mua: 88.7 - 89 Cắt lỗ: 88.2 Chốt lời: 89.5 - 90.7

https://www.tradingview.com/x/KYHOVpKs/

Lưu Ý:
Khuyến nghị này chỉ nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin cho các nhà đầu tư tham khảo. Quý Nhà đầu tư nên có các nhận định độc lập và luôn có phương pháp QTRR. Luôn ưu tiên giao dịch thuận theo XU HƯỚNG CHÍNH và PHÂN BỔ KHỐI LƯỢNG phù hợp - linh hoạt với tài khoản.

-------------------------------------------------
Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch các sản phẩm hàng hóa trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương. Với nhiều ưu điểm như: Mua bán 2 chiều, T0, miễn lãi margin ... Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá

Link nguồn FB: https://www.facebook.com/oanhHCT

Hỗ trợ - Tư vấn: 0961 850 898

Tìm hiểu về thị trường: https://forms.gle/5faPio3hEafED46u8