PDA

View Full Version : McDonalds Chuẩn Bị Tấn Công Vào Metaverse



landam
14-02-2022, 09:14 PM
Chuỗi nhà hàng McDonald’s có vẻ như đang chuẩn bị tiến vào Metaverse bằng cách đăng ký 10 nhãn hiệu trong không gian ảo.

Luật sư thương hiệu và người sáng lập Gerben Sở hữu trí tuệ Josh Gerben đã tweet hôm nay rằng McDonald’s vừa nộp đơn đăng ký nhãn hiệu vào ngày 4 tháng 2 bao gồm kế hoạch cho “một nhà hàng ảo có hàng hóa thực và ảo” đồng thời “điều hành một nhà hàng ảo có giao hàng tận nhà”.

Dựa trên ứng dụng, chuỗi nhà hàng sẽ có thể cung cấp “các tệp đa phương tiện có thể tải xuống” cho các tác phẩm nghệ thuật, tệp âm thanh và video và mã thông báo không thể xóa (NFT).

McDonald’s cũng đưa nhãn hiệu McCafe của mình vào đơn đăng ký nhãn hiệu Metaverse. Thương hiệu sẽ sẵn sàng cung cấp các dịch vụ giải trí “cụ thể là cung cấp các buổi hòa nhạc thực tế và ảo trực tuyến và các sự kiện ảo khác”. McCafe có thể trở thành điểm đến ảo mới có thương hiệu để xem buổi hòa nhạc được tài trợ từ một trong những nghệ sĩ yêu thích của bạn không?

McDonald’s sẽ cạnh tranh với các nhà tổ chức buổi hòa nhạc ảo mới nổi khác như Animal Concerts. Những buổi hòa nhạc như vậy sẽ loại bỏ rào cản địa lý ngăn cản người hâm mộ xem các nghệ sĩ yêu thích của họ biểu diễn, và cũng giảm đáng kể chi phí lưu diễn.

Những mái vòm vàng tham gia chuỗi cửa hàng bánh mì và quán cà phê Panera Bread trong nỗ lực chuyển thương hiệu của mình vào Metaverse. Panera Bread đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tương tự vào ngày 3 tháng 2 cho một chuỗi nhà hàng và quán cà phê ảo có tên PANERAVERSE .

Các kế hoạch của nó cũng bao gồm nội dung có thể tải xuống và NFT, các mặt hàng thực phẩm và đồ uống ảo, và các cơ sở ảo nơi người dùng có thể tụ họp.

Gerben nói với Forbes vào ngày 9 tháng 2: “Tôi nghĩ bạn sẽ thấy mọi thương hiệu mà bạn có thể nghĩ đến để thực hiện những hồ sơ này trong vòng 12 tháng tới. Tôi không nghĩ có ai muốn trở thành bom tấn tiếp theo và hoàn toàn phớt lờ một công nghệ mới sắp ra mắt”.

Thời gian trung bình để Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ xem xét đơn đăng ký nhãn hiệu là khoảng 9 tháng rưỡi, nhưng Gerben tin rằng cả McDonald’s và Panera Bread đều sẽ không gặp khó khăn gì khi được chấp thuận cho nhãn hiệu của họ.



Xem chi tiết tại : https://cryptogo.net/mcdonalds-chuan-bi-tan-cong-vao-metaverse/



Xem thêm Crypto nhập môn: https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/



================================================== ========



ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/



================================================== =========



Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:



Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo



#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%