PDA

View Full Version : Sequoia Đặt Cược Vào Web3 Với Khoản Đầu Tư 450 Triệu USD Polygon



landam
12-02-2022, 09:50 PM
Sequoia Capital đang bắt kịp đối thủ không đội trời chung Andreessen Horowitz trong cuộc đua tiền mã hóa khi Sequoia đầu tư đặt cược vào Web3.



Công ty đầu tư mạo hiểm ở Thung lũng Silicon này đã dẫn đầu khoản đầu tư 450 triệu USD vào Polygon – một mạng lưới blockchain.

Blockchains là nhật ký giao dịch được phân phối làm nền tảng cho nhiều loại tiền kỹ thuật số lớn trên thế giới. Chúng được duy trì bởi một mạng lưới các máy tính, các máy tính này phải đạt được sự đồng thuận trên toàn hệ thống để xác nhận các giao dịch và đúc ra các đơn vị tiền tệ mới.

Polygon đóng vai trò như một lớp hỗ trợ cho Ethereum, nền tảng đằng sau tiền điện tử Ether, giúp nó xử lý các giao dịch trên quy mô lớn.

Mạng Ethereum khác với Bitcoin ở chỗ nó hỗ trợ các ứng dụng cho những thứ như mã thông báo không thể thay thế (NFT) và tài chính phi (DeFi), không chỉ là chuyển khoản ngang hàng.

Trong những năm qua, chuỗi khối Ethereum đã trở nên tắc nghẽn khi ngày càng có nhiều người dùng tham gia, dẫn đến thời gian giao dịch chậm hơn và phí xử lý cao hơn. Điều này đã dẫn đến việc tạo ra cái gọi là mạng “Lớp 2” như Polygon, nhằm mục đích giảm tải cho chuỗi khối chính.

Polygon nằm trên cùng của mạng Ethereum như một chuỗi khối bằng chứng cổ phần. Trong khi Ethereum sử dụng khai thác tiền mã hoá tiêu tốn nhiều năng lượng để xác minh giao dịch, những người tham gia vào mạng lưới của Polygon chỉ cần chứng minh rằng họ nắm giữ một số mã thông báo – nói cách khác, là một “cổ phần” để trở thành người xác thực.

Kết quả là thời gian giao dịch nhanh hơn nhiều – tính bằng hàng nghìn mỗi giây, theo Polygon. Để so sánh, mạng của Ethereum có thể xử lý khoảng 15 giao dịch mỗi giây. Polygon cho biết tính đến nay nó đã hoàn thành hơn một tỷ giao dịch và có khoảng 2,7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ethereum đang bắt tay vào một bản nâng cấp, được gọi là Ethereum 2.0, sẽ làm cho nó nhanh hơn và hiệu quả hơn. Việc nâng cấp vẫn còn một chặng đường trước khi trở thành hiện thực, nhưng một số chuyên gia lo ngại rằng nó gây ra mối đe dọa cho Polygon.

Về phần mình, Polygon cho biết họ hy vọng nhu cầu về các dịch vụ mở rộng quy mô chuỗi khối sẽ vẫn mạnh mẽ ngay cả sau khi Ethereum 2.0 được triển khai.

Đồng sáng lập Polygon, Sandeep Nailwal cho biết ông thấy công ty trở thành một phiên bản phi tập trung của Amazon Web Services, nhánh điện toán đám mây của gã khổng lồ thương mại điện tử.

Tham vọng lớn hơn của Polygon tạo thành một phần của phong trào trong thế giới tiền điện tử được gọi là “Web3”.



Xem chi tiết : https://cryptogo.net/sequoia-dat-cuoc-vao-web3-voi-khoan-dau-tu-450-trieu-usd-polygon/



Xem thêm : https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/



================================================== ========



ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/



================================================== =========



Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:



Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo



#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%