PDA

View Full Version : Kyber Network (KNC) Tăng 57% Mặc Sự Suy Giảm Thị Trường



landam
08-02-2022, 03:22 PM
KNC đã loại bỏ xu hướng giảm hiện tại bằng cách tăng hơn 50% hàng tháng sau khi ra mắt Kyber 3.0 và tích hợp trên nhiều sàn giao dịch phi tập trung.



Trong thị trường tiền mã hoá, sự bất ổn vẫn tiếp tục ngự trị và nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn và nghi ngờ (FUD) tràn lan. Điều này khiến cho bất kỳ dự án nào cũng khó vượt lên trên sự ồn ào và tăng giá tích cực nhưng có một số dự án đang thể hiện sức mạnh trong thời kỳ suy thoái hiện nay.

Kyber Network (KNC) là một nền tảng tổng hợp và trao đổi phi tập trung multi- chain (DEX) được thiết kế để cung cấp các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi). Vì vậy, người dùng của họ có quyền truy cập vào các nhóm thanh khoản cung cấp tỷ giá tốt nhất.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy kể từ khi chạm đáy 1,18 USD vào ngày 6 tháng 01 năm 2022, giá KNC đã tăng 57% lên mức cao hàng ngày là 1,87 USD vào ngày 27 tháng 01 bất chấp sự suy yếu rộng hơn trên thị trường tiền mã hoá.


Ba lý do cho sự thể hiện mạnh mẽ từ KNC bao gồm việc phát hành Kyber 3.0, bao gồm việc đổi thương hiệu thành KyberSwap. Danh sách mở rộng các DEX được tích hợp với hệ sinh thái Kyber và sự sẵn có rộng rãi của KNC trên các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung.

Việc phát hành Kyber 3.0
Động lực phát triển quan trọng nhất cho Kyber Network là việc phát hành Kyber 3.0. Sự ra mắt bao gồm việc đổi thương hiệu giao diện trao đổi của nền tảng thành KyberSwap và tích hợp với sáu mạng blockchain, bao gồm Ethereum, Polygon, Binance Smart Chain, Avalanche, Fantom và Cronos.

Ngoài việc tích hợp nhiều mạng blockchain phổ biến, bản nâng cấp Kyber 3.0 cũng được thiết kế để giải quyết một số hạn chế lớn nhất trong DeFi, như phí gas cao và quyền truy cập hạn chế mà một số dự án có được do chỉ có sẵn trên một sàn giao dịch.

Kyber đã đạt được chức năng mới của mình thông qua việc triển khai các nhà tạo lập thị trường động (DMM), cho phép thực hiện các điều chỉnh đối với các thông số chính của nhóm thanh khoản dựa trên dữ liệu phí gần đây và khối lượng giao dịch.

Cách tiếp cận này giúp cải thiện mối quan tâm đã đặt ra về các nhà tạo lập thị trường tự động (AMM), bao gồm giảm yêu cầu về vốn, ngăn chặn hoạt động chạy trước và giảm thiểu tổn thất vô thường.

Tích hợp các DEX mới
Một động lực khác thúc đẩy KNC tăng cao hơn là việc tiếp tục tích hợp các giao thức trao đổi phi tập trung mới vào hệ sinh thái Kyber Network.

Gần đây nhất, KyberSwap tích hợp pool từ nhiều giao thức DEX bao gồm ShibaSwap, DefiSwap, MMF, EmpirDEX, PhotonSwap, Morpheus, BeethovenX, Gavity, Cometh, DinoSwap và PantherSwap.

Các bổ sung mới có nghĩa là giao thức KyberSwap hiện hỗ trợ hơn 40 DEX và 31.000 nhóm thanh khoản trên sáu mạng blockchain chính.

Các nhà phát triển tại KyberSwap cũng đã chỉ ra rằng việc hỗ trợ và tích hợp các mạng blockchain bổ sung và các sàn giao dịch phi tập trung hiện đang được tiến hành.

Sự sẵn có rộng rãi của KNC trên các sàn giao dịch
KNC cũng có sẵn rộng rãi trên các sàn giao dịch trong hệ sinh thái tiền mã hoá.


Như được hiển thị trong hình trên được đăng trên Twitter bởi người dùng có biệt danh ‘Cryptolaxy’, KNC là token DEX xếp hạng thứ hai bởi sự hiện diện trên các sàn giao dịch và nó hiện có sẵn trên 80 sàn giao dịch riêng biệt.

Các dự án duy nhất khác có tính khả dụng tương tự là ZRX với 105 danh sách trao đổi và Uniswap là 76.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho KNC vào ngày 22 tháng 1, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.


Như đã thấy trong biểu đồ ở trên, Điểm số VORTECS ™ cho KNC đã tăng lên mức xanh và đạt mức cao là 79 vào ngày 22 tháng 01 năm 2022, khoảng 35 giờ trước khi giá tăng 44% trong ba ngày tiếp theo.



Xem chi tiết : https://cryptogo.net/kyber-network-knc-tang-57-mac-su-suy-giam-thi-truong/



Xem thêm : https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/



================================================== ========



ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/



================================================== =========



Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:



Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo



#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%