PDA

View Full Version : Sách Bitcoin Blockchain Có Thật Sự Bổ Ích?



landam
03-02-2022, 01:13 PM
Sách bitcoin blockchain là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Liệu sách bitcoin blockchain có thật sự bổ ích?

Sách Bitcoin Blockchain có giúp người đầu tư chinh phục được thị trường đầy rủi ro này không? Cùng CryptoGo tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Chọn được sách bitcoin blockchain phù hợp sẽ tạo nên sự bổ ích
1.1 Chọn sách bitcoin blockchain quan trọng như thế nào?

Sách là nguồn tri thức nhưng không phải ai cũng phù hợp. Một người mới tham gia vào thị trường nhưng lại bắt đầu với quyển “Tài chính Phi tập trung – Nâng cao”. Điều đó càng khiến họ hoang mang, khó tiếp thu và nản chí.

1.2 Ba yếu tố cần chú ý khi mua sách bitcoin blockchain

Để dễ dàng tiếp thu kiến thức thì việc mua sách bitcoin blockchain cũng cần chọn lọc:

• Phong cách của tác giả (vì mỗi tác giả có một văn phong, lối dẫn dắt khác nhau). Khi đọc một quyển sách có phong cách phù hợp với mình thì sẽ dễ tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm mà tác giả muốn truyền đạt hơn.

• Nội dung mà mình đang cần hoặc thiếu. Để tránh tốn thời gian và tiền bạc thì người đọc nên xem trước review hay mô tả của sách. Như vậy không chỉ chọn đúng sách phù hợp với mình mà còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua nhầm sách nữa.

• Ngoài tựa đề thu hút và nội dung thì tác giả, nhà xuất bản cũng là điều người đầu tư nên quan tâm. Tác giả có uy tín, nhiều kinh nghiệm, độ tin cậy cao thì nội dung mới chất lượng.

Ví dụ: Người mới tham gia thị trường nên bắt đầu với “Hiểu về Bitcoin” để có kiến thức cơ bản và làm quen với thuật ngữ mới. Sau đó là “Tài chính Phi tập trung – Cơ bản” và “Tài chính Phi tập trung – Nâng cao” để hiểu sâu hơn về tiềm năng cũng như cách vận hành của thị trường.

Tìm hiểu chi tiết đặt bộ 3 quyển sách tại: https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/

Không phải cứ đọc nhiều sách bitcoin blockchain là thành công
Học phải đi đôi với hành. Sách đóng vai trò là một người thầy dẫn lối, còn chạm tới được thành công hay không là ở bạn. Đọc sách mà không bắt tay vào vận dụng thì như nằm xem video tập thể dục, không thể giúp cơ thể bạn săn chắc. Có những điều trong sách vở rất khác với thực tế, khi thật sự bắt tay vào làm thì những vấn đề mới xuất hiện, từ đó tích lũy kinh nghiệm của bản thân.

Tư tưởng sai lầm khi đọc sách bitcoin blockchain
Người đọc sách bitcoin blockchain thường chủ quan nghĩ rằng đọc sách của những người thành công viết thì mình cũng vậy. Điều này hoàn toàn sai lầm. Những người thành công đều có lối đi riêng của họ. Có thể tác giả đã đánh đổi thời gian, tiền bạc, trải qua rất nhiều khó khăn và chất xám để cô đọng lại thành những trang sách. Và thành công là khi chúng ta tận dụng những gì tác giả chia sẻ để tiết kiệm thời gian, tránh lặp những sai lầm và tìm ra lối đi riêng của chính mình.

Kết luận
Sách là một người bạn dù quay lưng lại vẫn không bao giờ phản bội. Nhưng đôi khi chúng ta mải mê với những phương tiện thông tin mà bỏ quên người bạn này. Tác giả có thể mất một thời gian dài đúc kết kinh nghiệm để viết 1 quyển sách bitcoin blockchain nhưng chúng ta chỉ mất thời gian ngắn để đọc. Điều đó đã giúp người đọc tiết kiệm rất nhiều thời gian, hạn chế những sai lầm trong quá trình đầu tư. Hãy kết hợp những điều trên để sách bitcoin blockchain thật sự bổ ích hơn với bạn.



Xem chi tiết : https://cryptogo.net/sach-bitcoin-blockchain-co-that-su-bo-ich/



Xem thêm : https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/



================================================== ========



ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/



================================================== =========



Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:



Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo



#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%