PDA

View Full Version : MetaMask Bổ Sung Tính Năng Mới



landam
02-02-2022, 09:14 AM
Giám đốc sản phẩm MMI, Johann Bornman, đã gắn nhãn việc tích hợp với Trình kết nối DeFi của Cactus Custody là một “sản phẩm DeFi dành cho các tổ chức”.

MetaMask Bổ Sung Tính Năng Mới. Chi nhánh thể chế của MetaMask thuộc sở hữu của Consensys đã tích hợp giải pháp lưu ký tài sản kỹ thuật số đa hướng đầu tiên có tên là Cactus Custody.

Vào tháng 10/2021, MetaMask Institutions (MMI) hợp tác với Cactus Custody, thuộc sở hữu của nền tảng dịch vụ tài chính tiền điện tử Matrixport để kết hợp tính năng “DeFi Connector” vào bộ dịch vụ của MMI.

Việc tích hợp đầy đủ với MMI đã được công bố vào ngày 26/1 và tính năng của Cactus Custody hiện sẽ cung cấp cho khách hàng tổ chức khả năng kết nối đa hướng với tất cả các chuỗi máy ảo Ethereum (EVM), các chuỗi phụ và lớp 2 được hỗ trợ bởi MetaMask, chẳng hạn như Ethereum, Binance Smart Chain, Avalanche, Celo và Polygon.

Giám đốc sản phẩm MMI Johann Bornman nói rằng hỗ trợ EVM đa hướng của Cactus Custody sẽ cho phép các tổ chức “tự do kết nối các tài sản kỹ thuật số qua các mạng này”.

“Đây là một ưu đãi sâu sắc của DeFi dành cho các tổ chức”.

Tính năng Trình kết nối tài chính phi tập trung (DeFi) cũng sẽ cung cấp các khía cạnh tuân thủ và bảo mật bổ sung, chẳng hạn như kiểm tra các giao dịch được thực hiện trên MMI, bảo vệ khóa cá nhân và quy trình “phê duyệt dựa trên vai trò” trong quá trình tương tác với nền tảng DeFi.

MMI được phát triển vào tháng 12/2020 và ví của nó khác với MetaMask, vì được tích hợp với các tính năng bảo mật, tuân thủ và giám sát bổ sung rất quan trọng đối với số lượng ngày càng tăng các tổ chức đổ xô vào DeFi. Sản phẩm nhằm mục đích cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức tiếp xúc với toàn bộ hệ sinh thái DeFi từ trong ví MMI của họ.

Các đối tác lưu ký hiện tại khác của nó bao gồm các công ty tiền điện tử hàng đầu như công ty lưu ký phi tập trung Qredo và nhà cung cấp ví đa chữ ký BitGo.

MetaMask đã tăng hơn gấp đôi số lượng người dùng hoạt động hàng tháng kể từ tháng 8/2021, với thống kê con số hơn 21 triệu vào thời điểm viết bài.



Xem chi tiết : https://cryptogo.net/metamask-bo-sung-tinh-nang-moi/



Xem thêm : https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/



================================================== ========



ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/



================================================== =========



Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:



Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo



#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%