PDA

View Full Version : Argo Blockchain Là Cổ Phiếu "Chọn" Của Khách Hàng Fidelity



landam
27-12-2021, 11:59 AM
Cổ phiếu của công ty khai thác đã đánh bại BP và Lloyds Banking Group để trở thành một trong những cổ phiếu được khách hàng Fidelity giao dịch tích cực nhất vào năm 2021.

Chi nhánh của công ty dịch vụ tài chính Fidelity Investments tại Vương quốc Anh đã báo cáo rằng trong 12 tháng qua, khách hàng quan tâm nhất đến việc giao dịch cổ phiếu của công ty khai thác tiền điện tử Argo Blockchain.

Trong một báo cáo hôm thứ Năm, Fidelity cho biết Argo Blockchain đứng thứ ba trong số năm cổ phiếu hàng đầu được khách hàng giao dịch tích cực nhất vào năm 2021. Những cổ phiếu tiếp theo có thể kể đến là Rolls-Royce, chủ sở hữu của Hãng hàng không quốc tế British Airways, gã khổng lồ dầu khí BP và Tập đoàn ngân hàng Lloyds.

Argo được Fidelity mô tả là cổ phiếu “có xu hướng”, cũng đứng top ba trong số các cổ phiếu được giao dịch bởi các nhà đầu tư Hưu trí Cá nhân Tự đầu tư, hoặc SIPP,.

Tuy nhiên, công ty dịch vụ tài chính ám chỉ rằng Argo có thể không lọt vào top 5 trong năm tới. Theo Fidelity, “những người mới đến” đã đánh bật công ty khai thác khỏi danh sách các cổ phiếu được giao dịch tích cực nhất trong tháng 12. Đó là nhà sản xuất thử nghiệm COVID-19 Genedrive, nhà bán lẻ thời trang nhanh Boohoo Group và công ty kỹ thuật Smiths Group.

Là một trong những công ty khai thác tiền mã hoá đầu tiên được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London vào năm 2018. Argo Blockchain đã dần dần mở rộng hoạt động của mình.

Argo trở nên dễ tiếp cận hơn với các nhà đầu tư Hoa Kỳ thông qua việc niêm yết công khai trên Nasdaq vào tháng 9 năm nay. Ngoài ra, công ty hiện đang xây dựng một cơ sở trên một khu đất rộng 320 mẫu Anh ở Tây Texas, nhằm mục đích “tiếp cận tới 800 megawatt năng lượng điện để khai thác Bitcoin (BTC) và các loại tiền mã hoá khác.

Theo dữ liệu từ trang web của mình, các cơ sở của Argo ở Bắc Mỹ hiện đang sử dụng 45 MW điện để tạo ra hơn 1,6 exahashes mỗi giây của Bitcoin. Tính đến cuối tháng 11, công ty báo cáo rằng họ đã tạo ra 1.831 BTC và nắm giữ 2.317 Bitcoin hoặc “Bitcoin tương đương” – tương ứng khoảng 93 triệu USD và 118 triệu USD tại thời điểm xuất bản.

Cổ phiếu của Argo hiện đang giao dịch trên Sàn giao dịch chứng khoán London với mức giá 130,10 USD. Nó đã giảm hơn 65% kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 380,96 USD vào tháng hai của năm 2021.

.Xem chi tiết tại : https://cryptogo.net/argo-blockchain-la-co-phieu-chon-cua-khach-hang-fidelity/

Xem thêm :  https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/

================================================== ========

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/

================================================== =========

Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:

 Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
 Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo

 Channel Telegram CryptoGo: @Channel_CryptoGo
 Fanpage CryptoGo: https://www.facebook.com/CryptoGo.Net
 Group Facebook CryptoGo: https://www.facebook.com/groups/cryptogo.net

#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%