PDA

View Full Version : Qua FTX Pay Để Thanh Toán Các Chuyến Bay Bằng Tiền Mã Hoá



landam
26-12-2021, 04:27 PM
Stratos Jet Charters Inc. có trụ sở tại Orlando, Florida đã thông báo rằng công ty đã hợp tác với FTX US và sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của Stratos Jet có thể thanh toán cho các dịch vụ bằng thanh toán tiền mã hoá thông qua FTX Pay. Giờ đây, khách hàng của Stratos Jet có thể đặt và thanh toán các chuyến bay bằng tiền mã hoá

Vào thứ ba, ngày 23 tháng 12 năm 2021, công ty Stratos Jet Charters Inc. tiết lộ rằng công ty đã ký một thỏa thuận với công ty tiền mã hoá FTX US và sẽ cho phép khách hàng thanh toán bằng tiền mã hoá. Công ty naỳ là một nhà môi giới cho thuê máy bay phản lực tư nhân và nó cung cấp một nền tảng có tên là Thị trường Stratos cho máy tính để bàn và thiết bị di động.

Với ưng dụng này của mình, họ cho phép mọi người đặt các chuyến bay bằng Stratos Jet ngay lập tức và với việc tích hợp FTX. Vừa qua, công ty cho biết thêm rằng:

“Chỉ với một vài cú nhấp chuột bổ sung, khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt và thanh toán cho các chuyến bay thuê của họ”.

Giám đốc điều hành Stratos Jet – Joel Thomas đã giải thích trong buổi thông báo rằng: Công ty đang tìm kiếm một đối tác tiền mã hoá để làm việc với Stratos Marketplace. Thomas cho biết vô số các tính năng và bảo mật mà FTX cung cấp đã khiến công ty lựa chọn công ty tiền mã hoá.

Kể cả trong một tuyên bố gửi tới Bitcoin.com News, Thomas đã giải thích thêm rằng:

“Nền tảng [FTX] rất phức tạp nhưng đơn giản cho khách hàng sử dụng và nó tích hợp hoàn toàn với thị trường thuê máy bay của chúng tôi”.

Stratos Jet không phải là dịch vụ thuê máy bay tư nhân duy nhất cung cấp cho khách hàng khả năng thanh toán bằng tiền điện tử. Vào giữa tháng 2, Bitcoin.com News đã đưa tin về báo cáo của công ty hàng không định hướng Privatefly của công ty, cho biết gần 20% doanh thu của công ty được thanh toán bằng tiền điện tử vào tháng Giêng. Mọi người cũng có thể tận dụng công ty Fast Private Jet với công ty thanh toán tiền điện tử Bitpay.

Về quan hệ đối tác với Stratos Jet, chủ tịch của FTX US, Brett Harrison, nói rằng FTX pay được xây dựng để giúp các công ty có thể “chấp nhận thanh toán bằng bất kỳ loại tiền tệ nào”. Harrison nhận xét thêm:

“Là một tổ chức, Stratos ưu tiên trải nghiệm của khách hàng và chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ họ trong quá trình này thông qua nền tảng thanh toán của chúng tôi. Thật thú vị khi được làm việc với một công ty hàng đầu trong ngành và hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ đồng thời nâng cao sự hiện diện của các tài sản kỹ thuật số bên ngoài bối cảnh tài chính truyền thống”.

Giám đốc điều hành của Stratos Jet kết luận bằng cách giải thích rằng có “mức độ nhu cầu chưa từng có đối với hàng không tư nhân”. Giám đốc điều hành này của công ty cảm thấy rằng: Bằng cách tận dụng FTX, nó sẽ “giảm đáng kể rủi ro của chúng tôi so với thẻ tín dụng.”

Sự hợp tác của FTX với Stratos Jet theo sau thỏa thuận của công ty với Monumental Sports Entertainment và một số quan hệ đối tác liên quan đến thể thao vào năm 2021.

.Xem chi tiết tại : https://cryptogo.net/qua-ftx-pay-de-thanh-toan-cac-chuyen-bay-bang-tien-ma-hoa/

Xem thêm :  https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/

================================================== ========

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/

================================================== =========

Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:

 Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
 Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo

 Channel Telegram CryptoGo: @Channel_CryptoGo
 Fanpage CryptoGo: https://www.facebook.com/CryptoGo.Net
 Group Facebook CryptoGo: https://www.facebook.com/groups/cryptogo.net

#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%