PDA

View Full Version : Giới Thiệu Dự Luật Tiền Mã Hoá Toàn Diện Vào Năm 2022



landam
26-12-2021, 03:32 PM
Dự luật do Cynthia Lummis đề xuất được cho là nhằm cung cấp sự rõ ràng về quy định đối với stablecoin.

Nó cũng hướng dẫn các nhà quản lý về các loại tài sản và cung cấp các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng.

Thượng nghị sĩ Wyoming Cynthia Lummis, một trong những nhà lập pháp Hoa Kỳ đứng sau nhiều đạo luật ủng hộ tiền mã hoá, đang có kế hoạch đưa ra một dự luật toàn diện vào năm tới để xử lý tài sản kỹ thuật số.

Trong một báo cáo hôm thứ năm, ngày 23 tháng 12 năm 2021, Bloomberg cho biết dự luật được đề xuất của Lummis nhằm cung cấp sự rõ ràng về quy định đối với stablecoin. Nó hướng dẫn các nhà quản lý về loại tiền mã hoá nào thuộc các loại tài sản khác nhau và cung cấp các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng. Ngoài ra, thượng nghị sĩ Hoa Kỳ được cho là đã đề xuất thành lập một tổ chức dưới quyền tài phán chung của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai để giám sát thị trường tiền mã hoá.

Trên Twitter, Lummis kêu gọi cử tri Hoa Kỳ liên hệ với các thượng nghị sĩ tương ứng của họ để ủng hộ dự luật: Cô ấy đang tìm kiếm những người đồng phản ứng lưỡng ****. Mặc dù là một người bảo thủ trung thành nhưng Thượng nghị sĩ Wyoming – người đã từng bỏ phiếu chống lại ủy ban điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng 01 tại Điện Capitol Hoa Kỳ và cũng chính là người không luận tội cựu tổng thống – trước đây đã làm việc với các **** viên Dân chủ Mark Warner và Kyrsten Sinema, lại đang cố gắng “sửa chữa” định nghĩa về nhà môi giới trong dự luật cơ sở hạ tầng được ký thành luật vào tháng 11.

Bất kỳ luật nào được đưa ra tại Thượng viện có thể sẽ yêu cầu sự ủng hộ của ít nhất 60 nhà lập pháp để đưa ra bỏ phiếu. Hiện tại, **** Dân chủ kiểm soát 50 trong số 100 ghế tại Thượng viện, với Phó Tổng thống Kamala Harris có thể đóng vai trò là người quyết định nếu cần.

Một người ủng hộ Bitcoin trước khi cô ấy được bầu vào Thượng viện, Lummis đã tuyên bố rằng cô ấy đã mua Bitcoin (BTC) trị giá từ 50.001 USD đến 100.000 USD như một phần của Đạo luật Dừng Giao dịch trên Kiến thức Quốc hội. Các thành viên quốc hội khác báo cáo các khoản đầu tư có tiếp xúc với tiền mã hoá bao gồm Đại diện Illinois Marie Newman, Đại diện Texas Michael McCaul, Đại diện Pennsylvania Pat Toomey, Đại diện Alabama Barry Moore, Đại diện New Jersey Jefferson Van Drew và Đại diện Florida Michael Waltz.

Ở phía đối lập, nhà lập pháp tiến bộ Alexandria Ocasio-Cortez gần đây đã lên tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội, nói rằng việc cô ấy nắm giữ BTC hoặc các tài sản kỹ thuật số khác là không phù hợp. Thành viên Hạ viện lập luận rằng vì các nhà lập pháp có quyền truy cập vào “thông tin nhạy cảm và chính sách sắp tới”, những khoản đầu tư như vậy có thể ảnh hưởng đến tính công bằng của họ.

Xem chi tiết tại : https://cryptogo.net/gioi-thieu-du-luat-tien-ma-hoa-toan-dien-vao-nam-2022/

Xem thêm :  https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/

================================================== ========

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/

================================================== =========

Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:

 Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
 Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo

 Channel Telegram CryptoGo: @Channel_CryptoGo
 Fanpage CryptoGo: https://www.facebook.com/CryptoGo.Net
 Group Facebook CryptoGo: https://www.facebook.com/groups/cryptogo.net

#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%