PDA

View Full Version : Sàn Coinlist Là Gì? Cách Đăng Ký Tài Khoản Trên Sàn Coinlist



landam
20-12-2021, 10:23 PM
Từ năm 2017 làn sóng gọi vốn bằng hình thức ICO bắt đầu được áp dụng trên thị trường crypto như một kênh tìm kiếm lợi nhuận của các nhà đầu tư. Rất nhiều dự án kêu gọi vốn bằng hình thức này, và đẩy giá token lên khá cao nhưng không cho ra sản phẩm thật. Nhận thấy điều này CoinList sinh ra là một nền tảng bán mã token bằng hình thức (ICO) uy tín hàng đầu là nơi dành cho những dự án, công ty đang có nhu cầu huy động vốn có thể tiếp cận và trao quyền cho cộng đồng đầu tư tiền kỹ thuật số, những người có hứng thú với dự án trong giai đoạn đầu với mong muốn thúc đẩy sự thành công của các dự án Crypto tốt nhất trên thế giới và có thể có thể mang về mức lợi nhuận xxx. Nổi bật có thể nhắc đến như SOL, FOLOW, NEAR, CELO, MINA, ICP, KADENA, ALGORAN đều đã tăng trưởng và thành công vượt trội. Qua đó CryptoGo xin chia sẻ và hướng dẫn các bạn hình thức đăng ký tài khoản và hướng dẫn đăng ký mua token sale pSTAKE trên coinlist.

Các sản phẩm hiện tại của Coinlist

Token Sale: Đội ngũ của coinlist đã nghiên cứu, sàng lọc, lựa chọn những dự án tiềm năng để bán ra công chúng (tất nhiên với điều kiện là dự án có nhu cầu gọi vốn).
Trade: Cũng như các sàn giao dịch khác, Coinlist hỗ trợ các bạn mua bán trao đổi các token trên hệ thống của mình (lưu ý: Có hạn chế các cặp giao dịch).
Staking: Hiện nay coinlist đã hỗ trợ các holder bằng cách cung cấp thêm tính năng stake để tối ưu hoá lợi nhuận cho các holder giữ coin trên sàn. 
Mobile app: Hiện tại chúng ta có thể dễ dàng truy cập ở bất kỳ đâu với ứng dụng trên điện thoại.
Defi: Chuyển đổi bitcoin của bạn sang WBTC và tham gia vào DeFi (khi bạn hold BTC và FIL bạn có thể đổi sang WBTC hoặc EFIL để vay hoặc cho vay trên các ứng dụng defi).
Các bước đăng ký tài khoản trên sàn Coinlist

Bước 1: Truy cập vào trang web Coinlist.io


Bước 2: Chọn “Log in” ở góc trên bên phải. Sau khi chọn bạn sẽ thấy giao diện sau


Bước 3: Chọn vào nút “Sign up” (được tô màu đỏ) ở dòng cuối cùng. Sau khi chọn giao diện web sẽ hiện ra như hình bên dưới


Bước 4: Điền đầy đủ thông tin: Tên họ, Email, Password. Sau đó chọn “Create Account”. Sau khi chọn “Create Account” giao diện web sẽ hiện ra như sau:


Bước 5: Vào Email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản để xác thực Email. Email của Coinlist gửi tới bạn sẽ có giao diện như bên dưới, bạn chỉ cần nhấn vào nút Verify your email để hoàn thành đăng ký.


Sau khi đăng ký tài khoản, bạn cần xác thực thông tin cá nhân để tham gia các đợt token sale trên sàn Coinlist.

Các bước xác thực thông tin cá nhân:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản


Bước 2: Trên thanh danh mục bên trái, chọn “Account”->“Entities”. Sau khi chọn giao diện web sẽ hiện ra như sau:


Bước 3: Chọn “Get Verified”

Bước 4: Điền thông tin cá nhân, sau đó chọn Save & Continue



Bước 5: Điền thông tin quốc gia và nơi cư trú:


Bước 6: Điền thông tin địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại


Bước 7: Bình thường Các bạn có thể chọn 1 trong 3 loại giấy tờ: Passport, Giấy phép lái xe, Chứng minh nhân dân để xác nhận danh tính, nhưng không hiểu sao hôm nay mình đăng ký nó chỉ cho phép passport.


Thì như vậy các bạn chỉ cần điền chụp hình xác nhận và đợi phía coinlist chấp nhận đúng thông tin trên nữa là xong.

Tiếp theo mình sẽ có một ví dụ hướng dẫn các bạn đăng ký tham gia token sale, cách làm với những token khác cũng tương tự.

Hướng dẫn đăng ký tham gia token sale pSTAKE trên Coinlist 

Ở dashboard chúng ta có thể thấy mục hoạt động, nổi bật lên các dự án phía bên dưới là các công cụ lựa chọn đăng ký tham gia (learn more). Sau khi click vào đó chúng ta sẽ đến phần giới thiệu về dự án và các thông tin quan trọng của dự án.


Các bạn kéo xuống dưới và chọn registration sau đó chọn option tham gia dự án. Tuỳ mỗi dự án sẽ có các lựa chọn khác nhau nên các bạn đọc kỹ và chọn tùy thích. 

PSTAKE được mở bán thông qua hình thức ICO trên Coinlist với 1 Option duy nhất.

Thông tin chi tiết về đợt mở bán:

Thời gian đăng ký: 07/12/2021 đến 13/12/2021.
Thời gian mở bán: 16/12/2021 đến 22/12/2021.
Giá bán: $0.40.
Tổng số token được bán: 25,000,000 PSTAKE.
Thời gian phân bổ token: Unlock 25% vào 25 tháng 1, 2022. Phần còn lại sẽ unlock đều trong vòng 6 tháng.
Giới hạn mua: Tối thiểu $100 & Tối đa $500.
Đơn vị thanh toán: BTC, ALGO, SOL, ETH, USDC, USDT.
Sau khi chọn xong option tham dự thì các bạn sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến đợt mở bán của dự án: 



Sau đó hệ thống sẽ điều hướng các bạn đến màn hình thông báo đăng ký thành công và bảng thời gian đếm ngược đến ngày mở bán.


pSTAKE là giao thức phát triển sản phẩm Liquid Staking, mở khóa thanh khoản cho các tài sản bạn đang stake. Cụ thể hơn, pSTAKE mang đến giải pháp giúp cho các token đang được đem đi stake vẫn có thể kiếm thêm được phần lợi nhuận khác bằng cách gửi các token vào pSTAKE để nhận các token ERC20 với tỷ lệ 1:1 dưới dạng pTOKEN.

Với dàn đội ngũ phát triển tên tuổi và backer hậu thuẫn vững chắc pStake hy vọng sẽ mang đến cho nhà giao dịch ROI khủng như những dự án trước trên coinlist, và hình thức này là một hình thức check nhân phẩm nên các bạn không có gì phải nuối tiếc nếu thất bại, chúng ta nên thử nhiều lần và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười.

Một số tip giúp mua token trên Coinlist 

Chuyển USDC từ Huobi sẽ đỡ tốn phí hơn với 2 USDC phí (các sàn khác từ 5-20$ phí)
Vào trang web trước 1 tiếng trước khi mua token sale.
Xin lưu ý rằng đến phòng chờ sớm không giúp bạn có được vị trí tốt hơn trong hàng đợi
Không được cheat bằng bot, proxy,.. Coinlist đang làm rất gắt vụ cheat nên anh em nào cheat thì sẽ bị hạn chế tài khoản và không được phép tham gia những đợt token sale sau.
Nếu anh em có sử dụng nhiều tài khoản (của bạn bè, gia đình) thì tốt nhất nên sử dụng nhiều thiết bị và tốt hơn nữa thì đổi VPN để tránh trùng IP.
Xem chi tiết tại : https://cryptogo.net/san-coinlist-la-gi-cach-dang-ky-tai-khoan-tren-san-coinlist/

Xem thêm :  https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/

================================================== ========

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/

================================================== =========

Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:

 Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
 Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo

 Channel Telegram CryptoGo: @Channel_CryptoGo
 Fanpage CryptoGo: https://www.facebook.com/CryptoGo.Net
 Group Facebook CryptoGo: https://www.facebook.com/groups/cryptogo.net

#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%