PDA

View Full Version : Bitcoin Nhập Môn - Trang Bị Kiến Thức Cơ Bản Cho Người Mới



landam
10-12-2021, 10:25 PM
Hiện nay tiền điện tử đang dần trở thành xu hướng và được thế giới công nhận. Bạn có thể nhân đôi, nhân ba thậm chí nhân 10 tài khoản khi tham gia thị trường này nhưng chuyện chia đôi tài khoản trong tích tắc cũng là chuyện bình thường. Hầu hết mọi người đều nhìn vào lợi nhuận trong mơ rồi kéo nhau tham gia vào thị trường High Risk – High Return (lợi nhuận cao – rủi ro cao). Đến khi gặp thất bại thì các nhà đầu tư mới nhập môn Bitcoin này mới hối tiếc khi quá vội vã và trang bị kiến thức. Bài viết Bitcoin nhập môn này phù hợp cho tất cả những người mới tham gia thị trường tiền mã hóa.

Rủi ro khi người mới nhập môn Bitcoin tham gia thị trường tiền điện tử

Sở dĩ do thị trường tiền điện tử là thị trường có vốn hóa nhỏ so với các thị trường khác và chưa có sự can thiệp của pháp luật nên biên độ biến động của nó rất khủng khiếp. Cũng vì vậy mà thị trường dễ bị những “Whales” thao túng. Thêm vào đó là những tin tức thất thiệt khiến những người mới tham gia thị trường nếu không có kiến thức, niềm tin dẫn đến tình trạng hoảng loạn. Đối với những người quá tự tin vào thị trường, may mắn được vài lần dẫn đến tâm lý kiêu căng thì rất nhanh chóng tuyệt vọng khi thị trường điều chỉnh. Vậy nên nhập môn Bitcoin là điều thật sự cần thiết.

Các nhà đầu tư tự tin thái quá vào thị trường tiền điện tử khiến giá tăng liên tục, lúc này đám đông có tâm lý sợ bỏ lỡ cơ hội (FOMO) làm giá tăng không bền vững. Do đó trạng thái cung cầu mất cân bằng xảy ra, sự bán tháo hoảng loạn cũng như chốt lời của các nhà đầu tư làm dự án rơi tự do mà không có lực mua đỡ lại.


Bên cạnh tâm lý giao dịch, bài viết Bitcoin nhập môn còn cung cấp thêm cho người mới những rủi ro có thể dẫn đến mất tiền:

·   Sàn giao dịch coin gặp vấn đề: Vì tài sản của chúng ta có thể đe dọa và sàn giao dịch có thể bị tấn công bất cứ lúc nào nên lưu trữ coin trên sàn giao dịch chưa bao giờ là giải pháp an toàn cho người mới tham gia thị trường tiền điện tử.

·   Nạp rút coin: quá trình nạp coin vào sàn giao dịch hay lấy coin từ sàn giao dịch ra ví nếu chưa có kinh nghiệm trong việc dùng các ví Blockchain, có thể sẽ có sai sót. Bạn sẽ không thể lấy lại tiền nếu sai địa chỉ ví.

·    Vấn đề lừa đảo: mức lợi nhuận hấp dẫn của một số dự án đa cấp dựa hơi tiền điện tử hoàn toàn có thể khiến bạn mất trắng. Hoặc kẻ gian có thể lợi dụng lỗ hổng kiến thức để lừa lấy tiền của bạn bằng một số thủ đoạn (kích hoạt lòng tham bằng các phần thưởng giá trị để lừa bạn gửi tài sản vào ví của họ).

Nhập môn Bitcoin cần trang bị những gì?

Mặc dù rủi ro là khá nhiều nhưng “Bitcoin nhập môn” không thể phủ định tiềm năng của thị trường này. “Bitcoin nhập môn” sẽ đưa ra 5 điều quan trọng nhất trong những điều cần dành cho những người mới tham gia thị trường.

1. Kiến thức về tâm lý tham gia thị trường

2. Kiến thức về tìm kiếm thông tin các đồng coin

3. Tìm hiểu các công cụ khi tham gia đầu tư thị trường điện tử

4. Trang bị kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản

5. Vốn và kỹ năng quản lý vốn

Xem chi tiết tại  : https://cryptogo.net/bitcoin-nhap-mon-trang-bi-kien-thuc-co-ban-cho-nguoi-moi/

Xem thêm :  https://cryptogo.net/book-cryptogo-101/

================================================== ========

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/

================================================== =========

Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:

 Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
 Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo

 Channel Telegram CryptoGo: @Channel_CryptoGo
 Fanpage CryptoGo: https://www.facebook.com/CryptoGo.Net
 Group Facebook CryptoGo: https://www.facebook.com/groups/cryptogo.net

#crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%