PDA

View Full Version : Điểm cộng cho hồ sơ xin visa Nhật Bản



melody95
14-04-2018, 03:43 PM
Một bộ hồ sơ có đầy đủ các yếu tố sau thì đảm bảo đến 99% bạn sẽ thành công khi xin visa Nhật Bản.
Lịch sử du lịch tốt
Một hộ chiếu trắng sẽ rất khó xin visa Nhật Bản. Ít nhất bạn hãy đi du lịch một số nước trong khu vực Đông Nam Á trước như Thái Lan, Malaysia, Singapore, v.v. Nếu có điều kiện hơn thì đi các nước châu Âu, Mỹ. Bạn càng đi du lịch nhiều nước phát triển thì việc xin visa du lịch Nhật Bản sẽ càng dễ dàng hơn rất nhiều.

Điểm cộng cho hồ sơ xin visa Nhật Bản
Điểm cộng cho hồ sơ xin visa Nhật Bản

Công việc ổn định, thu nhập cao
Nếu bạn chứng minh được mình có một công việc ổn định và mức thu nhập khá (từ 1.000 USD trở lên càng tốt) thì cơ hội có được visa Nhật Bản sẽ rất cao. Bên cạnh đó, nếu bạn đã làm việc lâu năm thì sẽ càng thuyết phục vì người xét visa sẽ ngầm hiểu rằng bạn không có ý định sang Nhật làm việc trái phép hay trốn lại định cư.

Khả năng tài chính tốt
Một tài khoản ngân hàng có ít nhất 200 triệu đồng hoặc sổ tiết kiệm có tối thiểu 5000 USD và được gửi từ 3 tháng trước ngày nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản sẽ chứng minh bạn có đủ khả năng chi trả trong suốt chuyến du lịch của mình. Đồng thời, nếu bạn có các tài sản khác như nhà cửa, đất đai, ô tô thì sẽ càng chứng minh được mối ràng buộc đối với Việt Nam và giúp việc xin visa Nhật Bản dễ dàng hơn nữa.

Điểm cộng cho hồ sơ xin visa Nhật Bản

Điểm cộng cho hồ sơ xin visa Nhật Bản

Thư mời của người tại Nhật Bản
Có thư mời của bạn bè, người thân, đối tác từ sẽ không đảm bảo rằng bạn chắc chắn sẽ được cấp visa Nhật Bản nhưng sẽ tăng sức thuyết phục và giá trị cho bộ hồ sơ của bạn. Những người viết thư mời cho bạn có thể là người Nhật, hay người sống và làm việc ở Nhật nhưng đều phải đảm bảo có công việc ổn định và thu nhập khá!

Có lịch trình du lịch chi tiết và ngày về nước trước ngày hết hạn visa ít nhất 3 ngày
Một lịch trình chuyến đi đầy đủ, chi tiết cho thấy bạn đã thật sự lên kế hoạch du lịch kỹ lưỡng và thật sự muốn sang Nhật du lịch. Lưu ý là lịch trình phải bao gồm đi những đâu, lưu trú ở địa điểm nào, và phải trùng khớp với ngày giờ bạn đặt vé máy bay nhé!

Có xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi và khách sạn ở Nhật
Bạn không nên xuất vé máy bay trước khi có visa du lịch Nhật Bản để đề phòng hồ sơ có trục trặc. Bạn chỉ nên đặt vé và chọn hình thức trả sau, sau đó in xác nhận để nộp trong hồ sơ! Làm tương tự đối với booking khách sạn, lưu ý chọn khách sạn cho phép hủy phòng mà không mất phí nhé.


Điểm cộng cho hồ sơ xin visa Nhật Bản

Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản uy tín
Nếu hồ sơ của bạn đảm bảo đầy đủ những yếu tố trên, việc xin visa du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ rất dễ dàng. Còn nếu bạn chưa đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên thì cũng đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho dịch vụ xin visa du lịch uy tín tại Visa Liên Đại Dương để được tư vấn và hỗ trợ.

Tham khảo thêm: Thay đổi thời gian xét duyệt visa Nhật Bản