PDA

View Full Version : Tư vấn-Uỷ thác quản lý đầu tư chứng khoán cho nhà đầu tư bận rộn hay đang thua lỗ nhé



Sam Ng
05-02-2018, 06:18 PM
Cam kết an toàn vốn cho nhà đầu tư, mang lại lợi nhuận cao với mức lợi nhuận có thể lên đến 20%năm.

– Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về vấn đề rủi ro, do chúng tôi quản lý danh mục trên chính tài khoản giao dịch chứng khoán của quý khách. Bất kỳ một động thái nào biến động trong tài khoản, nhà đầu tư đều có thể biết, thông qua tin nhắn của công ty chứng khoán gửi tới máy điện thoại của nhà đầu tư.. Ngoài việc mua bán chứng khoán do chúng tôi đảm nhận, thì việc chuyển tiền, rút tiền chỉ có thể thực hiện bởi khách hàng.

– Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu an toàn vốn và đem lại mức lợi nhuận cao, nên việc lựa chọn danh mục đầu tư luôn mang tiêu chí an toàn, bền vững. Chúng tôi luôn lựa chọn danh mục đầu tư theo chiến lược đầu tư hàng cơ bản tăng trưởng.

– Chúng tôi luôn có những đội ngũ chuyên gia phân tích doanh nghiệp, nhằm lựa chọn ra những doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh bền vững, tiềm năng tăng trưởng mạnh trong tương lai. Mã cổ phiếu của công ty đó luôn thể hiện được sức mạnh tăng trưởng tốt trong quá khứ, tình hình tài chính ổn định, ban lãnh đạo giỏi, nhiệt tình, và minh bạch, giá cổ phiếu ở mức hợp lý.

– Chiến lược danh mục đầu tư luôn ở mức kiểm soát tốt với khoảng 5 đến 7 mã trong danh mục đầu tư. Tỷ lệ tiền mặt/cổ phiếu được tính toán tùy thời điểm thị trường sao cho an toàn nhất nhưng cũng đem lại lợi nhuận cao. Chúng tôi rất thận trọng trong việc sử dụng margin và chỉ sử dụng khi thị trường vào kênh xu hướng tăng.

Hiện mình đang nhận tư vấn mở tài khoản chứng khoán & quản lý tài khoản chứng khoán cho nhà đầu tư bận rộn mà có tiền nhàn rỗi!

Nếu bác nào quan tâm cần hỗ trợ thì inbox or liên hệ qua sđt nhanh chóng và thuận lợi nhất nhé.

Hà Nguyễn
Chuyên viên tư vấn đầu tư
Liên hệ:0937981920(zalo-viber-skype)