PDA

View Full Version : DNW - cơ hội đầu tư ngon nhất mọi thời đại



chimsao
29-08-2017, 10:13 AM
DNW – cơ hội đầu tư ngon nhất mọi thời đại

DNW – công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai là công ty cấp nước có quy mô hàng đầu ở miền Nam Việt Nam. DNW có vốn điều lệ 1000 tỷ đồng, với tổng công suất cấp nước gần nửa triệu m3/ngày tức là gần 200 triệu m3/năm. DNW độc quyền cung cấp nước cho toàn tỉnh Đồng Nai là tỉnh sát Sài Gòn và đang phát triển rất mạnh với hàng loạt khu dân cư và khu công nghiệp như Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long Khánh… Dự kiến sau khi dự án cấp nước Thiện Tân giai đoạn 2 đi vào hoạt động vào cuối năm nay, DNW sẽ có công suất cấp nước đứng thứ 3 toàn quốc (chỉ sau Hà Nội và Sài Gòn), vượt xa công ty đứng thứ 4 là Biwase (Cty cấp nước Bình Dương) đang niêm yết trên sàn Ho với giá 25 (hiện nay công suất cấp nước của DNW và BWE là ngang nhau). Đồng Nai đang là tỉnh thu hút đầu tư nước ngoài rất mạnh (chỉ tính riêng hệ thống khu công nghiệp Sonadezi đã thu hút được 9 tỷ USD đầu tư FDI, chưa kể vô số khu công nghiệp khác trên địa bàn Đồng Nai), vì vậy DNW đang được Chính phủ Nhật và Chính phủ Hàn Quốc tài trợ dự án nâng cấp hệ thống cấp nước để tăng công suất và giảm thất thoát với mục tiêu đưa DNW trở thành công ty có hệ thống cấp nước tốt nhất Việt Nam.

Ngành cấp nước là ngành an toàn, vì cung cấp sản phẩm thiết yếu cho người dân bất chấp chiến tranh thiên tai bệnh dich, biến động kinh tế xã hội... và nhu cầu luôn tăng theo sự phát triển cùa xã hội văn minh. DNW độc quyền cung cấp nước sạch trên địa bàn Đồng Nai là 1 lợi thế lớn để gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Đi kèm với sự phát triển công nghiệp vũ bão của Đồng Nai là tốc độ đô thị hóa và mức tiêu thụ nước tăng nhanh của dân cư, nhờ vậy mà doanh thu của DNW đã và đang tăng nhanh trong các năm qua. Với sự phát triển của Đồng Nai thì doanh thu tiêu thụ của DNW sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong các năm tới. DNW cũng là công ty mẹ của công ty cấp nước Nhơn Trạch đang niêm yết trên sàn upcom với mã chứng khoán là NTW. Cổ đông lớn của DNW là 3 doanh nghiệp đều đã cổ phần hóa là Sonadezi, TDM và BWE. Nếu sắp tới mà DNW và NTW chuyển sang niêm yết ở sàn Ho thì giá cổ phiếu chắc chắn sẽ tăng gấp 3 lần hiện nay. BWE đang niêm yết ở sàn Ho với giá 25 trong khi ấy DNW có tiềm năng tăng trưởng tốt hơn BWE rất nhiều lại đang niêm yết ở sàn upcom với giá rẻ bằng 1 nửa. Khách quan mà nói DNW là 1 cơ hội đầu tư rất ngon.

vinexa
30-08-2017, 03:01 PM
Cám ơn bác đã chia sẻ, con này có vẻ hay đấy

chemgioto
14-09-2017, 08:37 AM
Con này tiềm năng ra phết nhỉ. Độc quyền cung cấp nước ở Đồng Nai thì ngon rồi

ngophuongquang
11-04-2018, 10:12 AM
Thị trường chứng khoán rất lá bao la rộng lớn nên cần phải cẩn trọng khi lên sàn