PDA

View Full Version : Cách tắm trắng bằng nha đam tại nhà



quocthanhhd
23-08-2017, 02:06 PM
Hiện nay trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp chị em có truyền tai nhau phương pháp làm trắng da, trị mụn từ nha đam. Nếu bạn cũng là một trong những tín đồ muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng thì đừng bỏ qua cơ chế tắm trắng bằng nha đam dưới đây nhé!

Trong không ít cách tắm trắng tự nhiên hiện có, làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo nhắm khá đặc biệt. Cơ chế này tẩy sạch tế bào chết, đen cũ để nhanh chóng thay bằng tế bào mới sáng màu khỏe mạnh. Quá trình này không thể thiếu sự có mặt của nha đam vốn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da cùng các loại vitamin thiết yếu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 nhánh nha đam

– 1 bát nước vo gạo

Cách thực hiện:

– Nha đam rửa sạch, tách lấy phần thịt nhựa bên trong

– Nước vo gạo để lắng rồi bỏ phần nước trong. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1.

– Tắm hoặc lau sạch da bằng nước ấm, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa da sạch lại bằng nước lạnh.

Có thể áp dụng cách làm trắng da bằng nha đam này 2 lần/ tuần, sau 2 tuần sẽ cảm nhận được làn da sáng mịn lên hẳn.

Lưu ý:

– Trong trường hợp muốn làm trắng da toàn thân bằng nha đam và nước vo gạo, có thể tăng lượng nguyên liệu, chỉ cần giữ đúng tỷ lệ như trên là được.

– Che chắn cẩn thận khi ra đường ban ngày, kiên trì vì như thế vẫn thuộc giải pháp dưỡng da trắng bằng nguyên liệu tự nhiên.

Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để thực hiện thì có thể tham khảo biện pháp tắm trắng phi thuyền và tắm trắng bằng collagen. Đây là 2 giải pháp tắm trắng toàn thân rất an toàn và hiệu quả được Thu Cúc Clinics ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Chúc chị em sớm sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe như ý!

seoquapro
23-08-2017, 04:20 PM
Nha đam làm ăn cũng ngon lắm nhất là nấu với đường phèn