PDA

View Full Version : Miếng dán màn hình dành cho iphone tại shop hưng tano



8thanh61998
11-07-2017, 10:34 PM
Miếng dán Hưng Tano giúp bảo vệ thiết bị điện tử thông minh của bạn khỏi trầy xước, bảo vệ màn hình cực tốt mà vẫn giữ được khả năng cảm ứng trên thiết bị của bạn. Shop Phụ kiện Hưng Tano cung cấp các loại miếng dán màn hình đa dạng phù hợp với nhiều loại điện thoại hoặc máy tính bảng.Miếng dán màn hình (http://hungtano.com/dan-man-hinh-hung-tano/) tại shop Phụ kiện Hưng Tano được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Hàng chính hãng chất lượng tuyệt hảo, giá thành hợp lý.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại ốp lưng giúp bảo vệ smart phone và tablet của bạn một cách toàn diện và giúp tự do thao tác trên thiết bị mà không lo giảm độ bền, độ nhạy của điện thoại và máy tính bảng.

Những chiếc ốp lưng điện thoại giờ đây không chỉ giúp bảo vệ thiết bị mà còn là vật trang trí thời trang hợp cá tính, sở thích của người sử dụng. Do vậy, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho thiết bị của mình là điều rất quan trọng. Một chiếc điện thoại đẳng cấp thì phụ kiện đi theo nó cũng phải chất lượng. Bởi chỉ những sản phẩm chính hãng mới có thể bảo vệ điện thoại của bạn một cách tối ưu và xứng tầm với dế cao cấp.
http://i349.photobucket.com/albums/q394/8thanh61998/bai%209-phan2%20anh-dan-iphone-5_zpsdaupkdzu.jpg
Miếng dán màn hình Hưng Tano loại dành riêng cho điện thoại iPhone

Miếng dán được thiết kế đồng nhất với màu sắc của màn hình iPhone, siêu mỏng chỉ có 0.4mm cho màn hình khả năng cảm ứng cực nhạy với màu sắc trong suốt tuyệt đối, hiển thị trung thực hình ảnh.

Với độ cứng lên đến 8H, miếng dán màn hình Hưng Tano có khả năng chống trầy cực tốt, chống nước cực mạnh và chống va đập cực cao. Chiếc điện thoại iPhone của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Ngoài khả năng chống trầy cao, miếng dán kính cường lực Hưng Tano còn có khả năng không làm đọng nước trên bề mặt, không để lại dấu vân tay cực tốt.
Bề mặt miếng dán là kính quang học công nghệ cao, có độ trong suốt tối đa, bảo vệ mắt tối đa giúp cho bạn thoải mái sử dụng điện thoại mà không lo mỏi mắt.
Shop Phụ kiện Hưng Tano (http://hungtano.com/dan-man-hinh-hung-tano/) của chúng tôi hiện vẫn đang liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao mang tầm quốc tế. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng cũng như nhận được tư vấn miễn phí về các sản phẩm phù hợp với thiết bị của bạn.

xulynuocmiennam
14-07-2017, 10:08 PM
miếng dán Ipad bao nhiêu nhỉ