PDA

View Full Version : 4 lưu ý khi mua một chiếc ghế massage toàn thân



motnang112
23-11-2016, 04:16 PM
Ghế massage toàn thân là một dụng cụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và được coi là một dụng cụ chăm sóc sức khỏe hữu ích và cần thiết cho mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, để mua được dụng cụ này phù hợp và bạn cảm thấy thực sự hữu ích thì khi chọn mua bạn cần có những lưu ý và cách chọn mua cho riêng mình.

Những lưu ý khi mua một chiếc ghế massage toàn thân

Chọn hãng ghế tốt
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng ghế massage toàn thân khác nhau, tuy đều có chức năng mát xa cho cơ thể và hỗ trợ sức khỏe con người nhưng nếu bạn để ý và tìm hiểu rõ ràng thì sẽ thấy dòng ghế massage toàn thân Shika là một dòng ghế được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và bán chạy nhất. Những lý do mà dòng ghế này được ưa chuộng nhất như được sản xuất tại Nhật Bản, do tâm lý người dùng rất chuộng hàng Nhật, mẫu mã kiểu dáng giá thành của dòng ghế nỳ rất đa dạng, chất liệu bền đẹp.
Những lưu ý khi mua một chiếc ghế massage toàn thân
Tìm hiểu về công dụng
Đây là một yếu tố bạn cần xem xét kỹ càng khi chọn mua dụng cụ mát xa toàn thân này, và bạn cần thìm hiểu xem bạn sẽ được lợi gì khi sử dụng nó. Thông thường một dụng cụ đạt tiêu chuẩn tốt thường có kết cấu bao gồm các bộ phận như: hệ thống các con lăn mát xa trải dài trên thân ghế, hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động, các hệ thống này sẽ hoạt động đồng thời, tạo ra một bài mát xa hoàn chỉnh bao gồm các thao tác như: đấm, rung, ấn, xoa, bóp, đánh tan các cơn mệt mỏi, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn dễ chịu. Sử dụng lâu dài, công cụ này sẽ giúp bạn phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến xương khớp và tim mạch.
Những lưu ý khi mua một chiếc ghế massage toàn thân

Ngoài ra, đối với một số mã ghế massage toàn thân cao cấp thì còn có các con lăn mát xa 3D. Các con lăn này sẽ giúp cho các thao tác mát xa rất thật, chính xác được tác động chuẩn hơn đến các điểm huyệt trên cơ thể con người, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái một cách nhanh nhất.
Những lưu ý khi mua một chiếc ghế massage toàn thân

Giá thành
Giá thành là một yếu tố quan trọng và gần như là yếu tố đầu tiên khi bạn chọn mua bất cứ một sản phẩm nào. Một chiếc ghế massage toàn thân có mức giá dao động từ 10 triệu đồng- 100 triệu đồng. Dựa vào công dụng, giá thành của từng sản phẩm và khả năng chi trả của mình, bạn có thể chọn mua một chiếc ghế phù hợp đúng với nhu cầu của mình.
Địa chỉ bán hàng uy tín
Việc bạn tìm một địa chỉ bán hàng uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ mua được một sản phẩm hàng chuẩn, giá tốt, hàng hóa phong phú từ đó bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm mua được một sản phẩm tốt và phù hợp.Bên cạnh đó một cửa hàng uy tín sẽ có các chính sách tốt như: dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trước- trong- sau mua, chế độ bảo hành sản phẩm tốt, đi kèm những chính sách ưu đãi hấp dẫn…
Những lưu ý khi mua một chiếc ghế massage toàn thân

Trên đây là một vài lưu ý mà Halo Shopping nêu ra để giúp bạn đọc có thể tìm mua được một chiếc ghế massage toàn thân tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới hotline Halo Shopping: 0916.180.361- 0987.636.08 hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi theo địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng- Nam Từ Liêm- Hà Nội.

Halo Shopping- địa chỉ bán hàng chất lượng giá tốt, cam kết sẽ mang lại cho bạn một chiếc ghế massae toàn thân hàng chuẩn và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Xem thêm tại: homeshoping.net.vn/4-luu-y-khi-mua-mot-chiec-ghe-massage-toan.html

vincymear
23-11-2016, 04:41 PM
cảm ơn ! bài viết hữu ích