PDA

View Full Version : Chức năng, ứng dụng của tủ sấy bát, tại sao phải dùng tủ sấy bát?



hienqg2003
09-11-2016, 09:01 AM
Tại sao bạn phải dùng tủ sấy bát, máy sấy bát mùa đông?

Phân phối, bán buôn tủ sấy bát gia đình, công nghiệp: facebook.com/maysaybat
LH: 01626 494 794


Tủ sấy khô bát đĩa

Ai cũng biết mùa đông ẩm ướt, bát đĩa khó khô nên dùng máy sấy bát thì bát đĩa khô nhanh nhất, tuy nhiên, đó mới chỉ là một nửa ứng dụng, máy sấy bát còn có chức năng diệt khuẩn giúp bát đũa nhà bạn sạch hoàn toàn, nó còn khử hết mùi hôi của bát đĩa, khử mùi thức ăn bám trên bát đũa
Dùng tủ sấy bát gia đình có tốn điện không?
Nếu bạn xem qua về công suất thì máy sấy bát gia đình có công suất từ 600-1000W rất tốn điện, tuy nhiên nó chỉ sấy tầm 15-30 phút là khô bát đĩa nên rất tiết kiệm điện nhé các bác!


Máy sấy bát gia đình

Cách sử dụng tủ sấy bát hiệu quả nhất?
Đối với gia đình, bạn chỉ cần xếp bát đĩa và tủ rồi bấm nút, tủ sẽ sấy khô bát đĩa rồi tự ngắt, lúc này tủ có chức năng như giá để bát đĩa nhà bạn, khi mùa hè tới bạn không cần sấy bát đĩa thì tủ thành nơi cất giữ, giá để bát đĩa rất đẹp (tủ bằng inox nên không sợ ẩm ướt nhé)
Đối và nhà hàng, quán ăn, khách sạn hay bếp ăn công nghiệp, bạn có thể mua loại tủ sấy bát có dung tích lớn, loại công nghiệp để sấy nhiều bát đĩa một lần là khô; hoặc bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua tủ sấy bát trung bình sau đó sấy bát đĩa nhiều lần, tuy nhiên như vậy thì hơi mất thời gian!


Tủ sấy bát công nghiệp

Phân phối, bán buôn tủ sấy bát gia đình, công nghiệp: facebook.com/maysaybat
LH: 01626 494 794

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về tủ, máy sấy bát, ai có thắc mắc gì liên hệ them với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

hienqg2003
13-11-2016, 10:19 AM
Mùa đông ẩm ướt bạn có lo lắng? dịp tết nhiều khách, nhiều cỗ, bát đĩa cần khô nhanh, bạn có lo lắng? Bạn hay nấu ăn, làm bánh nên rửa rất nhiều bát đĩa mà không khô được, bạn có lo?
Phân phối tủ sấy bát KOMASU: facebook.com/maysaybat
LH: 01626 494 794


Tủ sấy bát dạng đứng KOMASU với dung tích trung bình và lớn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sấy khô nhanh bát đĩa cho bạn mỗi khi công việc, ngoài ra máy sấy bát khử mùi, diệt khuẩn đa năng KOMASU còn giúp khử mùi dao thớt, bát đĩa giúp bát đũa không còn mùi tanh, mùi tỏi…
Máy sấy bát cao cấp KOMASU nhập khẩu Đài Loan nổi tiếng có rất nhiều thể tích, kích thước cho bạn lựa chọn; máy sấy bát KOMASU có dòng nhỏ, trung bình cho gia đình, có dòng thể tích lớn cho công nghiệp, văn phòng, bếp ăn tập thể, trường học mầm non…


Tủ sấy bát công nghiệp

Máy sấy bát KOMASU sấy nhanh, bạn chỉ mất 15-30 phút là đã có bát đĩa khô để sử dụng, cực kỳ thích hợp cho gia đình hay bày cỗ, dùng nhiều cho đám cưới, tiệc tùng…


Phân phối tủ sấy bát KOMASU: facebook.com/maysaybat
LH: 01626 494 794
Nếu còn thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, báo giá tốt nhất cho các bạn!

dinhngocanhav5
15-05-2018, 10:53 AM
Quý khách đang tìm hiểu máy sấy bát loại nào tốt và máy sấy bát giá bao nhiêu?
Chúng tôi xin tư vấn nên tham khảo các thương hiệu máy sấy bát tại Showroom bếp Royal!
Tại thiết bị nhà bếp Royal chuyên các sản phẩm máy sấy bát nhập khẩu Hàn Quốc và Trung Quốc.
Bếp Royal sẽ tư vấn kỹ chức năng, công dụng, thông số kỹ thuật và đơn giá của từng loại máy sấy bát.
Thế mạnh của bếp Royal là dịch vụ lắp đặt máy sấy bát uy tín chuyên nghiệp, bảo hành tại nhà lên đến 2 năm, “chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức để đem lại sự hài lòng cho quý khách“.
Ngoài ra Bếp Royal luôn có chương trình “khuyến mại máy sấy bát giá rẻ” để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Để có giá tốt xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0978.028.661