PDA

View Full Version : Công hiệu điều trị bệnh của nấm lim xanh



duongit
21-10-2016, 04:26 PM
Hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư: Nhiều thành phần dược tính chứa trong nấm lim xanh có khả năng giúp cơ thể phòng nguy cơ mắc bênh ung thư. Chúng giúp đảm bảo tế bào được phát triển một cách bình thường và giúp nâng cao sức miễn dịch của cơ thể. Nhờ đó, hỗ trợ ngăn ngừa nguyên nhân gây ung thư và chống lại các tế bào phát triển không bình thường trong cơ thể.



Hỗ trợ chữa trị rối loạn mỡ máu: Nấm lim xanh đem tới lợi ích trong việc hạn chế rối loạn mỡ máu khá hiệu quả, nhờ sở hữu cơ chế thanh lọc tế bào gây bệnh, giúp tăng cường và phục hồi một số chức năng của cơ thể. Với bệnh rối loạn mỡ máu, sử dụng nấm lim xanh giúp cơ thể ổn định cholesterol trong máu và đảm bảo hoạt động chức năng của receptor tế bào, nhờ vậy các lý khiến rối loạn mỡ máu được loại bỏ.

Hỗ trợ điều trị bệnh Gout: Dùng nấm lim cho bệnh nhân gout, sẽ giúp kích thíc mạnh quá trình thanh lọc độc tố, đào thải các chất độc tồn dư và acid uric ra khỏi cơ thể thông qua hoạt động bài tiết. Bởi vậy, nấm lim xanh hỗ trợ người dùng phòng nguy cơ acid uric lắng đọng khiến tổn thương thêm cho các khớp xương. Nấm lim xanh với những thành phần dưỡng chất, sẽ là cách giúp bồi bổ cơ thể, giúp bệnh nhân mạnh khỏe hơn, cùng với đó phòng nguy cơ mắc các biến chứng khác gây nên bởi bệnh gout.

Hỗ trợ điều trị xơ gan hiệu quả: Dược thảo nấm lim xanh có hàm lượng cao Polysaccharide, Selenium, Letinan, Germanium, Lingzi-8. Tất cả đều là các chất mang hoạt tính chống oxy hóa mạnh, vì vậy có công dụng chống viêm, hỗ trợ phòng ung thư. Khi vào cơ thể, các dược chất trên sẽ tác động tới tế bào gan bị xơ, giúp tiêu diệt những tế bào gây bệnh khu trú trên gan, đồng thời ngăn không cho các tế bào hư tổn phát triển và lây lan. Những dược chất trên còn mang tới công hiệu hút ổ dịch trong ổ bụng của người bệnh, bởi vậy mà phòng tránh tình trạng chảy dịch trở lại.

Công năng với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ: Thành phần trong nấm lim xanh như vitamin C và vitamin E có công dụng giúp tái tạo làn da hiệu quả, giúp trẻ hóa da. Cùng với đó, nấm lim xanh còn giúp các chị em giảm béo rất hiệu quả và an toàn, đặc biệt là với nữ giới sau sinh đồng thời giúp cải thiện sức khỏe sau sinh.

Nấm lim xanh là dược thảo thiên nhiên, không phải chỉ có người bệnh mới được sử dụng, mà người bình thường cũng có thể dùng để phòng ngừa bệnh tật, bồi bổ sức khỏe.

dienmaysaigon001
21-10-2016, 04:57 PM
Úp cho Bác mua nhanh bán đắt