PDA

View Full Version : kinh nghiệm đặt may áo thun đồng phục đẹp gía rẻ



pnt pham
21-10-2016, 12:02 AM
kinh nghiệm đặt may áo thun đồng phục đẹp gía rẻ.

Hiện nay trên thị trường có nhiều xưởng may áo thun đồng phục, mỗi xưởng có thể chuyên về một loại áo thun riêng như áo thun cá sấu, áo thun trơn, áo thun cổ trụ (có cổ),áo thun cổ tròn…Cũng có xưởng với quy mô lớn có thể may được nhiều loại áo thun khác nhau. Những xưởng như vậy đòi hỏi phải có sự quản lý tốt thì mới có thể đáp ứng được tiến độ hàng hóa và chất lượng áo thun tốt.

Chọn xưởng may áo thun giá rẻ cần phải xét đến nhiều yếu tố, ngoài chuyện đầu tiên là giá cả, khách hàng cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề liên quan, như chất lượng vải thun phải ở mức độ chấp nhận được trở lên. Đường kim mũi chỉ cũng cần được quan tâm. Một xưởng may áo thun giá rẻ nhưng không có công nhân lành nghề sẽ không thể tạo nên những chiếc áo thun đẹp.Một công nhân lành nghề sẽ tạo nên những chiếc áo thun đẹp, đường may sắc sảo, dáng áo chuẩn

Nếu một xưởng may áo thun không có một người quản lý giỏi, biết sắp xếp và điều tiết công việc thì sẽ làm hàng không kịp tiến độ, gây chậm trễ cho khách hàng, đặc biệt khi khách làm sự kiện và cần đặt áo thun quảng cáo, áo thun chạy bộ (áo thun chạy việt dã), áo thun cổ vũ, áo thun quà tặng… thì tiến độ giao hàng rất quan trọng.

May Áo Thun Đồng Phục
Xưởng may áo thun giá gốc
May áo thun chất lượng - Sản xuất nhanh chóng
Liên hệ: 0938.567.323 để được tư vấn.

pnt pham
21-10-2016, 12:04 AM
May áo thun chất lượng
Xưởng may áo thun giá gốc