PDA

View Full Version : Cách tính giá ghế sofa loại nhỏ



shincodon9x
18-10-2016, 04:12 PM
So với những mẫu ghế sofa có kích thước lớn vốn được nhiều người yêu thích, những mẫu ghế sofa loại nhỏ lại thường được lựa chọn nhiều hơn bởi đa số các gia đình đều có diện tích phòng khách nhỏ. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm nội thất tuyệt vời này, Sofa Homes sẽ giới thiệu cách tính giá ghế sofa loại nhỏ cho phòng khách.

Công thức tính giá ghế Sofa loại nhỏ cho phòng khách:

Cách tính giá ghế sofa loại nhỏ


sa lông chiếc nhỏ cũng như các kiểu bàn ghế sofa khác đều có phương pháp tính giá giống nhau dựa trên những chi tiết như size, nguyên liệu làm cho buộc phải sản phẩm và mẫu mã.
Về kích thước, giá một bộ ghế sofa hiện đại được tính bằng mét dài. Số đo mét dài của bộ ghế bằng tổng chiều dài và chiều góc trừ đi chiều sâu của bộ ghế. Giá của bộ ghé chính bằng số đo mét dài nhân với giá của một mét dài.

Nếu lựa chọn chất liệu vỏ bọc da thật thì giá ghế sofa sẽ cao hơn:


Nhìn vào bí quyết tính ở, bạn mang thể thấy giá ghế sofa dòng nhỏ phụ thuộc vào số đo mét dài và chất liệu vỏ bọc (da hay nỉ, nguồn gốc từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản…). giả dụ bạn mua thành phần vỏ bọc là da thật của Malaysia, bộ ghế đấy sẽ có giá cực kỳ cao. trường hợp bạn muốn giá thành phải chăng hơn, bạn với thể tìm mua ghế sofa giá thấp vật liệu nguồn gốc từ Hàn Quốc hoặc Indonesia.

Tuy nhiên, mang các mẫu bàn ghế sofa cổ điển hoặc tân cổ điển, phương pháp tính giá lại khác có salong hiện đại. Lý do là bởi hai dòng mẫu này với mẫu mã khá đặc trưng, có nhiều hoa văn chạm trổ, đường nét cầu kỳ buộc phải chi phí dựa vào độ tinh tế, sắc nét của tùy từng kiểu.

Bạn đang mua sắm một kiểu ghế sa lông dòng nhỏ cho phòng khách của mình? sa lông Homes có thể giúp bạn sắm ra cái ghế hợp nhất có giá thành thấp nhất. Theo ý kiến đánh giá của quý khách, sofa Homes là cửa hàng bán ghế salong giá phải chăng uy tín và chất lượng ở Hà Nội có chất lượng dịch vụ phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn. thành thử, bạn sở hữu thể an tâm khi tham khảo và lựa tìm những sản phẩm bàn ghế salong gia đình của sofa Homes.

Tags: ghế sofa cho phòng khách
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Homes - Homes Furniture.,JSC
Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội
Đường dây nóng: 0971 80 86 86
Website : sofahomes.com.vn – sofahomes.vn

donghoseiko8
18-10-2016, 04:46 PM
Cho mình hỏi giá cả thế nào vậy bạn ơi