PDA

View Full Version : Top đầu thu DVB-T2 đáng mua nhất dưới 1.000.000đ



smartshop2016
23-09-2016, 03:12 PM
đầu thu kỹ thuật số dvb t2 đáng mua nhất là những đánh giá đáng tin cậy về đầu thu kỹ thuật số mà chúng tôi đang được tiếp xúc, các đầu thu kỹ thuật số này đều đã và đang được hợp quy, cam đoan chất lượng và là hàng chính công ty sản xuất, chắc chắn sách an toàn tốt.
Thời điểm gần đây gần 50% số hộ dân của cả nước chuyển từ truyền hình analog sang truyền hình số DVB-T2. Thời điểm vừa qua đã và đang tắt sóng truyền hình analog tại 4 tp Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần thơ. Khi triển khai ngắt sóng tại 4 thành phố này sẽ có 19 tỉnh thành lân cận bị ảnh hưởng.Để phòng tránh tâm lý hoang mang cho người dân trước những thời điểm này.

Smartshop xin gửi đến bài viết về top các loại đầu thu DVB-T2 đáng mua nhất Giờ đây đã và đang có trên thị trường.
1. đầu thu số dvb-t2 Dunals

Được sản xuất vì thế dây truyền công nghệ hàn quốc đáp ứng theo quy chuẩn hóa trong nước và được cung cấp tại vì nhà cung cấp Dunals. Đầu thu DVB-T2 Dunals phát hơn 30 kênh truyền hình miễn chi phí trong đó có 3 kênh chuẩn HD đem lại cho các bạn những hình ảnh mượt mà và âm thanh sống động nhất.

2. đầu thu số dvb-t2 VTV HD-16M

Đầu thu DVB-T2 VTV HD-16M là dòng sản phẩm mới nhất của VTV Broadcom chất lượng ổn định mức giá rất hợp lý xem được toàn bộ các kênh của VTV và đài truyền hình Việt Nam. Đầu thu này xem được nhiều kênh có độ phân giải cao như VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD..giao diện thân thiện hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Đầu thu này có khả năng xem trước lịch phát sóng trong vòng 7 ngày, cung cấp nguồn 5V cho Anten, có chế độ hẹn giờ và mở trên các chương trình tivi, có chế độ khóa trẻ em, nâng cấp phần mềm qua USB, chế độ tiết kiệm điện tốt.

3. đầu thu số dvb-t2 IGATE T202 VNPT chính công ty sản xuất

đầu thu số dvb-t2 iGate T202 là mặt hàng chính thức của tập đoàn VNPT được giới thiệu hồi đầu tháng 5 năm 2016 đáp ứng đề án số hóa truyền hình của chính phủ. Đầu thu này có mức giá rẻ hơn và được lắp ráp tại VN là đầu thu có khả năng thu sóng trong nước tốt nhất phần mềm đơn giản, dễ dùng và đẹp mắt, DVB-T2 iGATE có kích cỡ nhỏ gọn và thân thiện. Xem được gần 70 kênh trên truyền hình và miễn phí hoàn toàn thuê bao tháng, có giao diện Tiếng Việt rất dễ dàng sử dụng cho người lớn và trẻ em, giúp người dùng rất có thể lựa chọn kênh mình đang có nhu cầu chọn khi bấm theo tên.

4. Đầu thu được tin dùng nhất DVB-T2 VTV HD 3812

DVB-T2 VTV HD 3812 là đầu thu truyền hình số mặt đất hiện đại nhất Mới đây theo quy chuẩn DVB-T2 trên Thế Giới. Hiện tại đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 VTV HD 3812 là sản phẩm ổn định nhất, thu sóng khỏe nhất trong các loại đầu thu DVB-T2 Giờ đây. dòng sản phẩm có khả năng xem miễn phí được những chương trình không mã hóa, âm thanh sống động và hình ảnh mượt mà.Ngườitiêu dùng có thể xem lại những chương trình yêu thích qua đĩa cứng hoặc USB và xem được lịch phát sóng chương trình trước 7 ngày. Đầu thu này giúp đỡ cả giao diện tiếng Anh/Việt rất dễ dàng cho bạn sử dụng. Ngoài ra bạn có thể nâng cấp phần mềm trên đầu thu DVB-T2 VTC HD 3812 qua sóng USB.

5. Đầu thu DVB-T2 VTV AD/T2 H07

mặt hàng được giới thiệu và ra mắt vào tháng 4/2014, đầu thu là mặt hàng thay thế cho dòng đầu thu HD/T2 và VTC HD 16M tại vì nó thừa kế hoàn toàn những chức năng vượt trội của 2 mặt hàng đàn anh và đứng số 1 về chức năng cũng như chức năng. Đầu thu này có khả năng lưu đến 1000 kênh, giúp cài đặt nhiều kênh cho trẻ em, có giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, có thể hẹn giờ bật tắt trên chương trình. Hiển thị lịch phát sóng trong vòng 7 ngày của tất cả các chương trình, xem tất cả các kênh truyền hình mặt đất theo vùng miền, khả năng tự động cấp nguồn 5V cho Anten, hỗ trợ cổng kết nối AV và HDMI cho tất cả những loại tivi tại thị trường Thời gian này, có thể ghi lại chương trình vào USB hoặc ổ cứng kèm nhiều chức năng chỉnh sửa rất hay và thú vị.

6. Đầu thu DVB-T2 LTP 1506 chính hãng

Đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 LTP 1506 là mặt hàng được lộ trình số hóa theo đề án của chắc chắn phủ, được nhập khẩu trọn bộ vì thế LTP VN và đạt được quy chuẩn quốc gia có phương pháp nhỏ gọn, nhẹ nhàng và sang trọng. dòng sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Đầu thu DVB-T2 LTP 1506 có chế độ khóa trẻ em, tiết kiệm điện, hẹn giờ tắt, mở và tạm dừng được tất cả các chương trình, xem miễn chi phí được nhiều kênh truyền hình, xem phim và chơi nhạc trên những công cụ lưu trữ bên ngoài và rất có thể nâng cấp phần mềm qua usb

7.DVB-T2 Hùng Việt VJV HD 555

Đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 Hùng Việt VJV HD 555 được ra mắt cuối năm 2015 tại vì doanh nghiệp đầu thu Việt Hùng sản xuất tại vì VJV. Xem được gần 50 kênh(tùy theo khu vực, các khu vực lân cận Hà Nội rất có thể xem đến hơn 60 kênh...)chức năng dòng sản phẩm này cũng không khác nhiều so với những loại đầu thu khác mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều, có chế độ hẹn giờ tạm dừng khi đang xem, khóa trẻ em, nâng cấp phần mềm qua USB, tiết kiệm điện rất tốt, nghe nhạc xem phim,xem ảnh thoải mái trên các công cụ lưu trữ bên ngoài. Đầu thu có độ phân giải cao lên đến 1920x1080(Full HD), cổng giao tiếp được kết nối với USB, giải mã tín hiệu MPEG4, H.263, H2.64

8. Đầu thu DVB-T2 Hùng Việt HD-789S

Là dòng sản phẩm chính thức của Hùng Việt. Được tiêu chuẩn quốc gia về công cụ thu sóng truyền hình số mặt đất đối với đầu thu HD-789S bạn sẽ có các hình ảnh mượt mà và âm thanh sống động nhất. Xem được nhiều kênh truyền hình miễn chi phí và nhiều kênh có chất lượng cao HD như VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD..và rất là nhiều kênh truyền hình HD khác. Đầu thu kỹ thuật số HD-789S có rất là nhiều những chức năng hay và thú vị, khi bạn xem tivi có thể tạm dừng hoặc ghi và phát lại chương trình yêu thích, có chức năng khóa trẻ em, tiết kiệm điện, có lịch phát sóng 7 ngày tiếp theo, tự động dò những kênh HD mượt mà, giao diện đẹp mắt bằng Tiếng Việt/Anh, giúp đỡ tất cả những loại tivi, chơi nhạc và xem video trên những phương tiện lưu trữ, khi trời mưa bão bạn vẫn xem được tivi bình thường và không lo mất sóng hay giật hình

Tổng đài chăm sóc khách hàng:
19000120(8h30-18h00) Ngoài giờ trên xin gọi 0901048999 (CSKH)
Số 7, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội | ĐT: 0967 636 716- 090 675 4206

supportviettel
23-09-2016, 09:38 PM
bác nào không thích dùng đầu thu , thích odngf truyền hình số 2 chiều, tích tua, dùng, xem lại, thích xem phim chiếu rạp tại nhà, thích bóng đá k+. thích giá rẻ thì liên hệ ngay với e ,
tham khảo dịch vụ chất lượng như trên tại lapmangviettel.com.vn nhé :mad::mad: