PDA

View Full Version : Cơ hội mua sắm duy nhất trong ngày 2/9 mặt hàng xe điện thông minh



xuantiepdesign
02-09-2016, 01:41 PM
Mô tả chi tiết về chiếc xe dien thong minh được bán chạy nhất thị trường.
Mẫu xe cân bằng thông minh 6.5 inch được thiết kế chắc chắn, đa dạng màu sắc khác nhau. Xe điện 6.5 inch gọn nhẹ, có khung xe và bàn đạp làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên chất, chịu được lực nén cao để an toàn an toàn cho .
Đặc biệt, giữa bánh xe 2 bên được kết nối đối với nhau bằng một trục xoay ở chính giữa rất chính, không bị rạn nứt khi va đập mạnh giúp đỡ khách hàng có khả năng giữ thăng bằng tốt hơn.
Đi kèm máy là sạc, sách hướng dẫn sử dụng và hộp đựng sản phẩm là các phụ kiện sẽ được tặng kèm. Đặc biệt được tặng túi xách và dán Nilon miễn phí.




Xe dien 2 banh hoạt động thông qua hệ thống điều khiển dưới ván, cho phép người dùng điều khiển mọi di chuyển của xe
Bên cạnh đó, lốp xe được thiết kế có xăm, có trọng lượng 10kg, hỗ trợ cho khách hàng dễ dàng mang theo bên mình hoặc xếp gọn lại trong cốp xe oto.

Bánh xe 2 bên được kết nối với nhau bằng một trục xoay ở chắc chắn giữa rất chính, không bị rạn nứt khi va đập mạnh.
Những tính năng vượt trội của dòng xe điện 2 bánh giá rẻ smart balance wheel:

Dòng xe cân bằng 2 bánh 6.5 inch được trang bị Motor không gây tiếng động, gắn thêm 2 con chip hồi chuyển giúp đỡ xe luôn tự cân bằng khi di chuyển ở tốc độ nhanh – chậm khác nhau hoặc khi bạn lái xe xuống dốc, phanh gấp.

Xe có nhiều màu khác nhau, phù hợp với từng phong cách cá tính của từng người sử dụng. Thậm chí, người dùng có thể tự dán thêm các decal để trang trí bên ngoài theo từng sở thích cá nhân.

Ngoài ra, hệ thống cảnh báo thông minh được kết hợp đèn LED có tác dụng cảnh báo những trường hợp xe sắp hết pin, xảy ra những sự cố kỹ thuật không đang có nhu cầu.

Xe dien 2 banh là một sản phẩm công nghệ mới. Ngay khi vào VN, xe tự cân bằng đã và đang thu hút sự chú ý của giới trẻ, bởi chiếc xe đang thể hiện một phong cách trẻ trung, hiện đại, thể hiện cá tính cao cho khách hàng.

Ngoài ra, xe điện cân bằng 6.5 inch còn sử dụng thêm đèn nháy để thông báo trình trạng của Pin.

Giờ đây những dòng sản phẩm xe điện thông minh tự cân bằng tại smartshop.Việt Nam không chỉ độc đáo, sáng tạo, có mẫu mã bắt mắt và đã và đang được đông đảo giới trẻ yêu thích.

dtruongvt
03-09-2016, 10:41 PM
up cho giá tốt. chúc bác buôn may bán đắt