PDA

View Full Version : Xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh bản 6.5 inch



xuantiepdesign
23-08-2016, 03:42 PM
Xe dien tu can bang thong minh 6.5 inch có cấu tạo là 2 "miếng ván" được nối với nhau bằng một trục giữa và 2 tấm ván rất có thể xoay tương đối với nhau 1 góc nhỏ, thực chất công ty khóa góc xoay này của xe nhằm mục đích chống xoắn dây khi dây điện bên trong đều đi qua 1 trục ở chắc chắn giữa để truyền đến động cơ.

Xe tự cân bằng 6.5 inch được điều khiển dựa vào 2 bàn đệm cao su, chắc chắn là nơi mà đứng lên, bên dưới lớp cao su lót này là một công tắc điều khiển 3 trạng thái được trải đều trên 3 vị trí mũi chân, lòng bàn chân và gót chân. chắc chắn bởi vì khách hàng rất có thể điều khiển xe bằng cách nhún chân về phía trước để tiến lên hoặc ngửa người ra sau để lùi lại.

Toàn bộ hoạt động của xe được duy trì bằng 1 bộ Pin lớn có điện áp 36V và dung lượng đến 4400mAh. Theo tính toán thì công suất của toàn bộ nguồn năng lượng cung cấp cho xe dien tư can bang gia re lên tới 158W tương đương khoảng 1/6 công suất của một viên Pin xe đạp điện thông dụng Mới đây, với công suất này xe dien can bang rất có thể chạy liên tục trong điều kiện bình thường tới 20 – 25 Km (tùy trọng tải mang)

Xe dien thong minh gia re phù hợp để đi trên các bề mặt bằng phẳng không gồ ghề như các trung tâm thương mại hoặc khu giải trí không phù hợp dùng di chuyển trên các đoạn đường có nhiều ổ gà. Động cơ của SBW đủ sức để người chơi rất có thể leo lên các mặt phẳng dốc khoảng 20 độ một cách dễ dàng. Theo đánh giá của những người đã và đang dùng xe điện thông minh tự cân bằng thì chiếc xe này khá dễ điều khiển và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển giống như đang... bay trên mặt đất.

Tên dòng sản phẩm:

Xe dien tư can bang gia re tích hợp 2 đèn LED cao cấp

Nhà sản xuất: SMART BALANCE WHEEL

Model: SBW 6.5 icnh

Tiêu chuẩn bảo đảm: RoHS, CE (xem chứng nhận)

Điễm nổi trội:

Kích thước lốp (bánh) xe 6.5 inch

Tích hợp 2 đèn LED soi đường

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Màu sắc: Đỏ, Đen, Vàng, Xanh Dương, Xanh lá, Trắng

- Khối lượng: 10kg

- Tải trọng tối thiểu: 20 Kg

- Tải trọng tối đa: 120 Kg

- Vận tốc tối đa: 10 km/h

- Quãng đường: khoảng 15 km (Phụ thuộc vào tải trọng, địa hình)

- Độ dốc có thể đi: 15 độ

- Năng lượng Mô tơ: 700w (350wx2)

- Chất lượng mạch điện: 3 mạch riêng biệt

- Pin: Scooter brand co.ltd chắc chắn hãng

- Thời gian sạc: 1-2h

- Kích thước: 548x186x178 mm

Giúp sửa chữa, bảo trì sau bảo hành:

- Miễn chi phí công lắp đặt, thay thế linh phụ kiện.

- Giảm giá 10% - 50% linh phụ kiện.

Đóng hộp sản phẩm gồm:

- 1 x Smart Balance Wheel

- 1 x Sạc pin

- 1 x Hướng dẫn sử dụng

TrangNguyen92
24-08-2016, 02:05 PM
xe này mình thấy bên nước ngoài sử dụng còn an toàn, về giao thông việt nam thì đông, mọi người lại không tuân thủ luật giao thông đi sẽ rất nguy hiểm.

xedientucanbang
12-12-2016, 10:10 AM
xe này mình thấy bên nước ngoài sử dụng còn an toàn, về giao thông việt nam thì đông, mọi người lại không tuân thủ luật giao thông đi sẽ rất nguy hiểm.

xe điện cân bằng này sử dụng ở những nơi như khuôn viên rộng hay phú mỹ hưng rất thú vị đấy