PDA

View Full Version : Bánh trung thu chay kinh đô gắng kết yêu thương sông đáy mooncake



pasato
18-08-2016, 09:09 AM
Với dòng bánh chay trung thu sẽ đem lại những sản phẩm đặc biệt giúp người dùng tạo nên một trong những mùa trung thu thú vị nhất. Bánh trung thu chay kinh đô là một trong những dòng bánh được nhiều người dùng nhắc đến và cho bạn những phút giây thư giản trong gia đình với những chiếc bánh.
Bánh trung thu là một loại bánh không thể thiếu khi mùa trung thu sắp tới những chiếc bánh với những hương vị khác nhau được nhiều người dùng thưởng thức bên gia đình bạn bè và người thân. Sự thể hiện về tình yêu thương qua những câu chuyển hay những chiếc bánh có những hàm ý khác nhau và những chiếc bánh giúp mọi người cảm nhân được điều đó. Sự mới lạ cũng như sự khác biệt của từng dòng bánh sẽ giúp người dùng có những không gian riêng và những không gia đó tạo nên một âm hưởng của riêng mình. Những chi tiết chau chút cho chiếc bánh giúp chiếc bánh có những điểm nổi bật khác nhau để đem đến cho người dùng một trong những sản phẩm tốt nhất.

Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.
Giao hàng tận nơi tại TP.HCM
Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
Nhận cung cấp giá sỉ cho các tiệm bánh trung thu chay Sông Đáy
Mua càng nhiều giá càng rẻ
Gọi ngay (08) 73 011 011 – 0918 131 176 – 0932 71 71 84 để đặt hàng và nhận mức chiết khấu tốt nhất

hoatt90
18-08-2016, 09:28 AM
Sản phẩm của Kinh Đô thì ngon rùi. Mình rất thích bánh trung thu của hãng này nha. Năm nào cũng phải mua mấy đôi bánh về biếu mọi người :)