PDA

View Full Version : chống cháy năng cho da ngay tại trong bếp nhà bạn



newsnnx1
29-06-2016, 04:21 PM
Làn da tổn thương do cháy nắng sẽ nhanh chóng được khắc phục bằng 3 nguyên liệu sau.
Có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn khi gặp phải tình trạng da bị cháy nắng. Nhưng cũng chính vì có quá nhiều lựa chọn nên đôi khi bạn cũng hoang mang không biết nên sử dụng sản phẩm nào để điều trị cho làn da đang bị tổn thương. Nếu không phải là trường hợp quá nặng nề, bắt buộc phải đến bệnh viện điều trị, bạn cũng có thể tự chữa lành tình trạng da bị cháy nắng với những nguyên liệu từ tự nhiên. Rất hiệu quả bạn nhé.

Dầu dừa



Dầu dừa luôn được biết đến là giải pháp cho làn da bị cháy nắng. Dầu dừa chứa vitamin E, các axit béo khác nhau và protein. Vitamin E sẽ giúp chữa lành những tổn thường mà da gặp phải như nứt, khô, sẹo trên da. Các axit béo được chứng minh rằng có khả năng giữ ẩm, điều trị làn da bị cháy nắng. Bạn nên để dầu dừa trên vùng da tổn thương một thời gian rồi mới rửa sạch để các chất dinh dưỡng thấm sâu, phục hồi làn da nhé.

Nha đam

Theo các nghiên cứu, nha đam có chứa khoảng 150 vitamin, khoáng chất và những nguyên tố vi lượng như kẽm, kali, sắt, axit amin và các khoáng chất khác. Nó sẽ giúp giảm đau, viêm da cũng như phục hồi hư tổn cho làn da. Ngoài ra, nha đam còn có khả năng giảm đau, cung cấp độ ẩm cho da.

Mật ong nguyên chất


Mật ong nguyên chất rất giàu tính kháng khuẩn, do đó, bạn nên dùng mật ong để bôi khi da bị cháy nắng. Cháy nắng nếu không được quan tâm đúng cách rất dễ trở nên nghiêm trọng hơn, đôi khi để lại sẹo khiến bạn phần nào mất đi tự tin khi giao tiếp.

Và giờ thì bạn biết gì không, hãy thử trộn ba nguyên liệu trên theo công thức dưới đây để khắc phục tình trạng da bị cháy nắng nhé. Bạn nên trộn các nguyên liệu vào trong hũ có nắp đậy và cất ở nơi thoáng mát nhé.

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh dầu dừa
- 1 muỗng canh nha đam
- 60ml mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: trộn tất cả nguyên liệu vào trong hũ có nắp đậy rồi cất ở nơi thoáng mát. Không nên bỏ vào tủ lạnh vì mật ong và dầu dừa sẽ bị đông lại.

Cách sử dụng:

Bôi hỗn hợp thu được lên da.

- Làm sạch vùng da bị cháy nắng
- Bôi hỗn hợp lên da và dùng gạc hoặc băng sạch băng lại.

Với hỗn hợp này, bạn sẽ giảm hẳn cảm giác nóng, ngứa và thời gian da hồi phục cũng sẽ rất nhanh.
Nguồn Afamily.vn
[

newsnnx1
29-06-2016, 04:22 PM
Mấy ngày nghỉ lễ, tiệc tùng, thức khuya khiến da mặt không còn đẹp thì hãy bổ sung ngay ly sinh tố chuối nha đam thơm ngon này nhé.
sinh to,nha dam,chuoi
Nguyên liệu
- 1 nhánh cây nha đam
- 1 gói sữa tươi
- 4 quả chuối
- Đường tùy thích.
Bước 1:
Nha đam cắt bỏ phần vỏ, cắt sâu để khi làm nha đam không bị đắng.
sinh to,nha dam,chuoi
Bước 2:
Cho phần nha đam vào bát với 1 thìa nhỏ muối, chà nhẹ khoảng 5 phút sau đó đem đi rửa lại qua nước và để ráo.
sinh to,nha dam,chuoi
Bước 3:
Cho chuối, nha đam thêm sữa tươi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau 1 phút là có ngay ly sinh tố ngon lành.
sinh to,nha dam,chuoi

newsnnx1
29-06-2016, 04:23 PM
Nám và tàn nhang là những vấn đề dễ dàng xảy ra với chị em, đặc biệt với những người bước vào độ tuổi lão hóa. Một vài phương pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em chủ động hơn trong việc chăm sóc, lấy lại vẻ mịn màng, tươi trẻ cho làn da.
Chanh tươi
Chanh tươi hỗ trợ hiệu quả cho việc trị nám tuy có thể khiến da bắt nắng hơn. Bạn có thể dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng da nám, axit citric trong chanh sẽ giúp lột bỏ tế bào chết, hỗ trợ làm da trắng sáng lên.
Để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng kem chống nắng để tránh da bị kích ứng. Thành phần từ chanh sẽ khiến da nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, chị em đừng quên uống thật nhiều nước, hỗ trợ đào thải độc tố từ trong cơ thể ra ngoài cũng như tăng hoạt động của tuyến dầu nhờn, giúp lọc thải tế bào chết, đẩy lùi nám da.

Mướp đắng
Mướp đắng là một trong những loại thực phẩm rất giàu các loại vitamin và khoáng chất như protein, cacbon-hidrat, lipit, canxi, kali, magie, sắt... Đây là loại thực phẩm có tác dụng rất tốt với sức khoẻ, được khuyên dùng trong điều trị bệnh tiểu đường, có khả năng ức chế được nhiều loại virut có hại, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
Bên cạnh công dụng với sức khoẻ, mướp đắng còn được xem là nguyên liệu tốt để chăm sóc và làm đẹp da, không những hỗ trợ gan đào thải chất độc ra ngoài mà việc sử dụng nước ép mướp đắng cũng khá hiệu quả để làm da căng mịn và trắng sáng hơn.
Lòng trắng trứng gà
Lòng trắng có khả năng làm sáng da và có tính lột tẩy nhẹ. Bạn có thể dùng lòng trắng bôi trực tiếp lên vùng da xuất hiện nám, để trong vòng khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước lạnh. Việc duy trì thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần giúp da trắng mịn hơn.
Tảo Silic
Tảo Silic có cấu tạo từ vô số phần tử Nano Silic nhỏ. Những hạt Nano này có thể giúp thanh tẩy tế bào chết, tế bào sừng, lão hóa kích thích sản sinh collagen, giúp da đàn hồi, săn chắc, điều trị nám, sạm, tàn nhang hiệu quả. Các phân tử Nano Silic với số lượng lớn ion âm và lực hấp thụ mạnh mẽ, có thể làm chất nhờn, bụi bẩn, chất có hại trong da bị triệt tiêu, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, xóa bỏ sẹo rỗ. Ngoài ra, đặc tính hấp thụ của Silic Tảo sống có thể hấp thụ chất độc hại, ngăn chặn các tổn hại của da do chàm, dị ứng…

Sau thời gian dài sử dụng Tảo Silic như một thứ mỹ phẩm đặc biệt để đánh bay dấu hiệu thâm nám hay lão hóa do tuổi tác, Dương Cẩm Lynh cho biết cô hài lòng và tin tưởng khi nuôi làn da trắng hồng bằng phương pháp này.
Sưu tầm

lcnvn
06-07-2016, 11:28 AM
Cám ơn bạn, có tuyệt chiêu lấy lòng vợ rồi ạ

kimhoan9x
08-07-2016, 12:03 PM
nhân sâm đâu ra mà uoog