PDA

View Full Version : sản phẩm bột trà xanh HT



htn207
21-06-2016, 10:03 PM
LÀM ĐẸP VỚI BỘT TRÀ XANH

Chúng tôi cam kết sản phẩm bột trà xanh HT 100% nguyên chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Những cây chè tuyệt đối không phun thuốc trừ sâu. Chất lượng của sản phẩm do chính người tiêu dùng khẳng định.



Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh.

Tác Dụng Làm Đẹp của bột trà xanh:



Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu:

Cho 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua + cám gạo vào trộn đều. Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ và tái tạo lại các tế bào da mới. Sau 20 phút thì rửa sạch.

Chống nắng hiệu quả:
Dùng 1 thìa bột trà xanh nguyên chất đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn không bị sạm đen bởi ánh nắng...

Mặt nạ giúp da trắng sáng:
Trộn 100g mật ong với 2 thìa bột trà xanh, dùng gạc mềm tẩm dung dịch đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.


Giảm nếp nhăn hiệu quả:
Dùng 2 thìa cám gạo khấy đều với bột trà xanh HT và nước thành 1 hỗn hợp rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Xoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm. Dùng 1 lần/tuần, những nếp nhăn của bạn sẽ dần biến mất.

Kháng khuẩn, giúp da trắng sáng:
Trộn bột trà xanh cùng mật ong. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ.
alt

Dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn
Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bạch chỉ, 2 thìa bột đậu xanh, đắp kín lên mặt khoảng khoảng 10 – 15 phút rồi dùng nước lạnh rửa lại sẽ giúp làm sạch da, dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn.

Mặt nạ giúp da bạn tươi sáng
Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa cám gạo, 2 thìa mật ong, sau đó rồi bôi lớp mỏng lên mặt. Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Tạo nước hoa hồng:
100gr bột trà xanh, nửa lít rượu nhẹ (dưới 10 độ).
Cho cả hai thứ đó vào một bình thật sạch, nút chặt lại và để vào chỗ mát. Khoảng 1 tháng sau lấy ra sử dụng, đảm bảo nước hoa hồng này còn hiệu quả hơn so với các mỹ phẩm thông thường.


alt


Se lỗ chân lông:

Cho 1thìa bột trà xanh và 2 thìa mật ong, hòa tan vào nhau và đợi trong 5 phút.
Tiếp tục cho nước vào hỗn hợp và trộn đều. Đắp hỗn hợp lên những vùng da bị mụn và rửa sạch bằng nước sau 30p.


Quy trình làm bột trà xanh HT:

Quy trình sản xuất bột trà xanh theo công nghệ sản xuất trà xanh MATCHA của Nhật Bản.




Chúng tôi chọn lọc những búp trà xanh tươi tốt từ đồi chè Yên Trung (Hòa Bình). Đặc biệt cây trà xanh tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng.



Cây trà được hái vào vụ xuân thu hoạch từ tháng 3-4 trong năm. Đây là loại hảo hạng nhờ 5 tháng ngủ đông, búp trà đầu xuân tích lũy đầy đủ dinh dưỡng , chất khoáng và vitamin. Cây trà trồng trong bóng râm, trước khi thu hoạch vài tuần, chúng tôi che kín các cây trà, làm cho quá trình phát triển chậm lại và giữ được nhiều chất Diệp lục trên lá nên lá trà trở nên xanh thẫm hơn.



Sau đó, chỉ những búp trà chất lượng tốt nhất được hái.

Tiếp theo đem hấp cách thủy, nhiệt độ phù hợp . Đây là khâu rất quan trong trong cả quá trình, bởi vì nhiệt độ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lương bột trà xanh.


Lá trà sau đó sẽ được sấy khô và phơi ngoai trời "1 nắng". Khi lá trà đã khô, chúng tôi lột bỏ sống lá, phần lá còn lại được đem xay thành bột trà xanh.





Lưu ý:

- Cũng như hầu hết các cây xanh khác trà xanh sau khi phơi khô sẽ không còn giữ được màu xanh như ban đầu, mà chuyển sang màu xanh đậm (xanh thẫm). Để đảm bảo an toàn và hiệu quả người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm nguyên chất, tránh mua phải sản phẩm có chứa phẩm màu.

Hiện nay đã có một số cửa hàng bán bột trà xanh giá rẻ, chất lượng không đảm bảo, bột trà xanh đã bị pha trộn không còn nguyên chất.

sản phẩm sản xuất độc quyền tại:

Công ty TNHH phát triển công nghệ cao HT Hà Nội

Tư vấn liên hệ: 0423.200.789; 0943.313.672; 0948.731.666






GIAO HÀNG TẠI BẤT KỲ ĐÂU TRÊN LÃNH THỔ VIỆT NAM

NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TIẾP

thuhongnt
24-06-2016, 03:57 PM
Giá bột trà xanh bao nhiêu kg?