PDA

View Full Version : Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh về Gan



duongit
31-05-2016, 11:39 AM
Môi trường sống ngày càng độc hại, thực phẩm sử dụng nhiều hóa chất độ hại cùng với đó việc thường xuyên phải tiếp xúc, dùng rượu bia, hút thuốc lá,… tác động xấy tới sức khoẻ và gây ra cho cơ thể mắc nhiều bệnh tật nguy hiểm nhất là nguy cơ bị một số bệnh về gan như xơ gan, viêm gan siêu vi A,B,C,... và cả ung thư gan. Đó đều là những bệnh nguy hiểm cho gan có nguy cơ tử vong cao nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp.




Dựa vào các công trình nghiên cứu của GS, TS Đỗ Tất Lợi là cây đại thụ của ngành Đông y dược nước ta, thì cây thiết lim hay còn gọi là cây lim xanh có tên khoa học là Erythrophloeum fordii Oliv, sinh trưởng nhiều ở các khu rừng miền Bắc và miền Trung Việt Nam là 1 cây gỗ rất độc, tuy nhiên loại nấm linh chi mọc trên thân gỗ của loại cây này lại không mang độc tính.
Nấm linh chi mọc trên cây lim xanh được gọi với cái tên là nấm lim xanh. Nấm lim xanh có công dụng rất tốt không chỉ với sức khỏe mà còn có công năng chăm sóc sắc đẹp. Nấm Linh là thảo dược đưa đến tác dụng hỗ trợ chữa nhữn bệnh về gan.
Nấm Lim Xanh Rừng là loại thảo dược được đánh giá là có khả năng thanh lọc, giải độc gan và phục hồi tổn thương gan rất hiệu quả. Chính vì vậy, khi dùng Nấm Lim Xanh cho bệnh nhân có vấn đề về gan thì cáctriệu chứng của bệnh sẽ giảm dần. Nấm lim xanh rất hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh về gan như u gan, viêm gan siêu vi A,B,C , xơ gan, gan nhiễm mỡ.
Những người mắc bệnh gan thường ăn không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ kém, mệt mỏi, vàng da, hay nóng trong người,… Nếu sau khi uống nấm từ hai tháng trở lên thì những triệu chứng trên sẽ giảm rõ rệt bởi cơ chế tự loại bỏ độc tốt, tăng cường phục hồi tái tạo các tế bào gan mới đồng thời cô lập và ngăn ngừa sự phát triển làm tổn thương khu trú trên gan. Thêm vào đó Nấm Lim Xanh còn hỗ trợ những cơ quan khác hoạt động hiệu quả hơn như hệ tiêu hoá, thận. Nấm lim xanh giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, phát huy tối đa vai trò của những thành phần chống viêm gan virut, chống xơ gan….

Nên phối hợp nấm lim xanh với xáo tam phân và cây an xoa khi trị các bệnh lý về gan, nhất là khi bệnh đã bước qua giai đoạn di căn. Nấm lim xanh, xáo tam phân và cây an xoa mỗi vị 50g nấu với 1,5 lít nước đến khi cạn xuống 1 chén (bát) là được. Duy trì dùng Nấm lim xanh thường ngày sẽ nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt nhất.

lananhzuri
31-05-2016, 11:43 AM
không có ảnh sao biết được nấm này tốt hay xấu

pakjisung
03-06-2016, 11:36 AM
dùng có bị sao không