PDA

View Full Version : Làm trắng da nguyên liệu thiên nhiên có thể chưa ai biết



trungbbpk00248
30-05-2016, 03:05 PM
Qua 5 năm tồn tại và phát triển, làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên được biết đến như một xu hướng mới của dòng Mỹ phẩm của Việt Nam. Nhờ đi theo hướng thân thiện với người dùng mà Mỹ phẩm Lro’cre nay đã dần khẳng định vị thế của mình bằng cách sánh ngang với các thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam lâu nay. Không chỉ nổi tiếng về mặt chất lượng của sản phẩm mà về mặt chăm sóc khách hàng Lro’cre còn rất chu đáo, hôm nay chúng tôi Meotrangda.com thay mặt Thương hiệu Lro’cre tổng hợp và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt 5 năm tồn tại "
Tẩy da chết Lro’cre Thành phần 100% từ thiên nhiên phù hợp cho mọi lứa tuổi mọi làn da đặc biệt là những bà mẹ mang thai vẫn có thể sử dụng bình thường không lo kích ứng. Tẩy da chết Lro’cre kiểm soát nhờn trên da mặt giảm mụn đầu đen, tẩy đi những vết da bong tróc, da chết giúp da sạch sẽ và tươi sáng hơn.
Công dụng:
Làm trắng da tự nhiên.
Tẩy đi lớp tế bào chết bề mặt giúp cho các tế bào mới trao đổi chất và hấp thụ oxy được tốt hơn.
Tăng cường sức sống cho da giúp da luôn khỏe mạnh, tươi sáng.
Là sản phẩm hỗ trợ tốt cho các loại kem dưỡng da mặt, kem trị nám, trị mụn. "Xem thêm:
1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
[/SIZE]

Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
[B][CENTER][SIZE=4]Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com

tinhdautram
01-06-2016, 03:39 PM
Thành phần của sản phẩm này là được làm từ gì vậy ạ ( kem tự nhiên, tinh dâu hay từ cái gì ạ ):p