PDA

View Full Version : Ghế văn phòng lưới cho mọi doanh nghiệp



hungcong88
30-05-2016, 02:47 PM
Công việc áp lực cùng với chỗ ngồi làm việc không thoải mái sẽ khiến nhâ viên của bạn cảm thấy uể oải và khó chịu. Giải pháp nào ư? Đó chính là kiểu ghế văn phòng lưới ( đang được thịnh hành hiện nay. Đây là dòng ghế được ưa chuộng nhất hiện nay và là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại 2016.

Tác dụng không ngờ của ghế văn phòng lưới



Ghế văn phòng hòa phát

Ghế văn phòng lưới trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất cho những văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

Được thiết kế thanh mảnh, mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp và an toàn cho người sử dụng. Ghế văn phòng lưới đã trở thành người bạn đồng hành trong tiến trình bước đến thành công trong công việc.

Điểm khác biệt của các dòng ghế văn phòng khác đó là ghế lưới được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến cảm giác ngồi thư thái nhất khi làm việc.

Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng lưới

Được thiết kế sang trọng hiện đại với khung tựa nhựa bọc vả lưới tạo sự thoải mái thoáng mát

Ghế khung tựa nhựa bọc vải lưới

Ghế lưới cao cấp , tựa lung được thiết kế có thể ngả được nhiều góc độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.

Ghế lưới chân quỳ bằng ống thép tròn ø28 mạ ni-cara riverview. Ốp tay nhựa, tựa lưng khung thép mạ căng lưới chịu lực kết hợp đệm ghế bọc mút, vải.

Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng ghế văn phòng lưới đa dạng, nội thất đông sài gòn tự hào mang đến cho bạn những gì cần thiết trong nội thất văn phòng hiện nay.

pakjisung
03-06-2016, 11:37 AM
Ghế văn phòng lưới trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất cho những văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

andy94
03-06-2016, 03:07 PM
ghế văn phòng rất hữu ích