PDA

View Full Version : Cách chữa viêm dạ dày bằng mật ong



ducseo93
29-05-2016, 06:08 PM
Bệnh viêm dạ dày không quá nguy hiểm nếu được điều trị kịp thời ngay từ đầu để tránh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc chữa viêm bao tử khá công hiệu , trong đó chẳng thể không để đến bài thuốc chữa viêm dạ dày bằng mật ong. Từ cổ xưa mật ong đã được sử dụng phổ biến trong việc điều trị bệnh , mật ong được dùng điều trị các vết bỏng , vết thương , làm dịu cổ họng , bồi dưỡng sức khỏe. Mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên tốt , có khả năng chặn các loại nhiều loại vi khuẩn phát triển nên có tác dụng làm lành vết thương và giảm đau nhức.
Mật ong chứa nhiều đường glucoza, đường hoa quả và rất nhiều các vitamin B1, B2, B6, E. Những mật ong này có tác dụng kích thích sự trao đổi chất, kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện tiêu hóa. Các hạt của phấn hoa trong mật ong tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch. Mật ong làm giảm tiết acid trong dạ dày nên làm giảm các triệu chứng đau rát.
Mật ong kết hợp với nghệ là một bài thuốc chữa viêm dạ dày vô cùng hiệu quả
Mật ong kết hợp với nghệ vàng
Sử dụng 50g nghệ tươi, rửa sạch bỏ vỏ, giã lấy nước pha với mật ong uống trong ngày, uống từ 2 đến 4 tuần.
Có thể uống mật ong chữa viêm loét dạ dày, tá tràng với 3 muỗng cà phê 1 lần uống, ngày uống 3 lần trước bữa ăn
Mật ong kết hợp với nghệ đen
Nghệ đen thân rễ có vị cay, đắng, tính ôn, có tác dụng hành khí phá huyết, thông kinh, tiêu tích, tiêu viêm, tiêu xơ. Được sử dụng chữa đau bụng, ăn không tiêu, nôn mửa, đầy hơi, kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, kinh bế, ngày sử dụng 3-6g(tẩm giấm sao vàng) dang thuốc sắc, bột hoặc viên.
Trong nhiều loại nghiên cứu cho thấy mật ong có tính kháng khẩn rất tốt, thậm chí còn tác dụng hơn cả kháng sinh, đặc biệt tốt trong việc chữa lành, nhanh các vết loét. Mật ong còn giảm axit dịch vị nên có tác dụng trong điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày
Uống mật ong hàng ngày có tác dụng chữa đau dạ dày
Uống 3 muỗng cà phê mật ong một lần, ngày uống 3 lần uống trước bữa ăn.

lananhzuri
30-05-2016, 02:35 PM
Cách sửa chữa viêm dạ dầy bằng mật ong