PDA

View Full Version : Cách phòng ngừa và chữa trị bênh ung thư đường ruột



ttnhung
20-05-2016, 05:30 PM
Ung thư đường ruột là một căn bệnh nguy hiểm và phổ biến nhất trên thế giới và cả ở Việt Nam. Bệnh là một dạng u ác tính thường gặp ở đường tiêu hoá, tỷ lệ mắc bệnh chỉ đứng sau ung thư dạ dày và ung thư thực quản. Ung thư đường ruột bao gồm các chứng ung thư ruột kết trực tràng, hậu môn. 80% nguyên nhân gây ra căn bệnh này liên quan đến chế độ dinh hãy dưỡng hãy cùng tìm hiểu triệu chứng, nguyên nhân và cách dùng nấm lim xanh chữa bệnh như thế nào nhé.

Một số triệu chứng của ung thư đường ruột như sau:

Đi vệ sinh ra máu không đau
Thói quen đi vệ sinh và hình dạng phân thay đổi
Đường ruột bị tắc
Ngoài ra những bệnh nhân bị ung thư ruột giai đoạn cuối còn bị xâm lấn sang những vùng xung quanh như bàng quang, tiền liệt tuyến. Từ đó gây ra các tình trạng như tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu khó. Các tế ung thư xâm lấn chèn ép lên các dây thần kinh ở thắt lưng và xương cùng, khiến cho người bệnh luôn xuất hiện tình trạng đau nhức lưng. Nếu di căn sang gan sẽ khiến gan phình to, trướng nước, vàng da…
Cách phòng ngừa bênh ung thư đường ruột:

Thay đổi thói quen sống để cơ thể năng động hơn, hoạt bát hơn và dễ thích nghi hơn. Mỗi sáng, thay vì “ngủ nướng” thêm vài giờ hãy dậy sớm tập thể dục với không khí trong lành. Đi bộ, chạy ngắn hay vài động tác co duỗi cơ rất thích hợp cho một ngày mới.
Lựa chọn thực phẩm một cách thông minh.Ung thư ruột có liên quan đến hệ tiêu hóa nên việc lựa chọn thực phẩm có một ý nghĩa nhất định. Trong khẩu phần ăn hàng ngày, nên tăng thêm lượng chất xơ và hoa quả.
Phải đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay khi phát hiện cơ thể có những triệu chứng như đã kể trên. Nên nhớ rằng, phát hiện và điều trị sớm sẽ kéo dài thêm tuổi thọ cho bản thân.
Sử dụng nấm lim xanh trị bệnh ung thư đường ruột:

Nấm lim xanh được biết đến là một thảo dược có tính mát, luôn là lựa chọn tốt nhất giúp cho mọi người thanh lọc cơ thể, giải độc, tăng cường hệ miễn dịch chống lại sự xâm hại của vi khuẩn có hại lên đường ruột. Các dược chất germanium hữu cơ, polysaccharide, beta-glucan có tác dụng ngăn ngừa sự đột biến trong quá trình phân chia tế bào biểu mô đường ruột, từ đó giúp ngan ngừa sự hình thành khối u, đồng thời ức chế sự phát triển của chúng.

Ngoài ra, các dược chất khác như axit ganoderic, triterpene có trong nấm lim xanh có tác dụng chống viêm rất tốt, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm đường ruột, là căn nguyên dẫn đến bệnh ung thư.

Khi sử dụng nấm lim xanh, bệnh nhân nên tuân theo sự chỉ dẫn của các dược sỹ tư vấn để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng nấm. Đồng thời bệnh nhân cũng nên kết hợp với phác đồ điều trị của tây y, liệu trình điều trị của bác sỹ chuyên khoa.

thiet ke noi that chung cu

chichi90
22-05-2016, 02:52 PM
Ung thư đường ruột nguy hiểm thật