PDA

View Full Version : Tư vấn mua sofa giá rẻ Đà Nẵng



ngocanhav5
18-05-2016, 02:13 PM
Tư vấn mua sofa giá rẻ Đà Nẵng
Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh cùng với nhịp sống năng đại ở Đà Nẵng đã thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng về các mặt hàng nội thất, đặc biệt là bàn ghế sofa. Theo thống kê sơ bộ, trên 70% căn hộ chung cư ở “thành phố đáng sống” này sử dụng bàn ghế sofa trong phòng khách của gia đình. Việc mua ghế sofa giá rẻ Đà Nẵng luôn được rất nhiều người quan tâm.
Bộ bàn ghế sofa vốn là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp không gian căn phòng, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho cả ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, khi chọn mua bộ ghế sofa giá rẻ tại Đà Nẵng, ngoài việc lựa chọn mẫu mã sản phẩm, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của nó.
Đối với những sản phẩm sofa cao cấp , khi ngồi cảm thấy êm ái, nhẹ nhàng, khi đứng lên bề mặt ghế không còn in hằn vết ngồi trước đó. Bên trong khung xương phải được làm bằng gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy chống mối mọt, phần đệm và lò xo có độ đàn hồi cao. Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm ghế sofa, nhất định phải kiểm tra chất lượng vỏ bọc bên ngoài vì đây là phần quyết định độ bền của sản phẩm. Nhìn chung khi mua sofa giá rẻ, bạn cần chú ý những điểm sau đây:
- Chọn màu sắc sản phẩm phù hợp với màu tường của phòng, khiến cho không gian hài hòa và cân đối hơn.
- Chọn chất liệu phù hợp với điều kiện và sở thích. Khí hậu ở Đà Nẵng không có mùa đông lạnh, vì thế nên chọn sản phẩm sofa da để tăng độ thoáng mát khi sử dụng.
- Chọn kích thước sản phẩm phù hợp với kích thước của phòng khách. Đối với những phòng khách hẹp, nên chọn sofa văng, sofa góc hiện đại để tiết kiệm không gian. Đối với những căn phòng rộng lớn, thoáng mát, nên chọn sofa chữ U hoặc sofa góc có kích thước lớn và bề thế.
Bên cạnh đó, khi mua bàn ghế sofa, bạn cũng cần chú ý mua thêm những vật phẩm trang trí, hoa khô, thảm trải sàn... Các đồ phụ kiện này vừa làm tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho căn phòng, vừa giúp cho không gian bớt sự tẻ nhạt và đơn điệu.
Để mua được một bộ sofa ưng ý chưa bao giờ là điều dễ dàng, bởi thế bạn đừng ngại ngần nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân hay người quen có chuyên môn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và tư vấn sofa giá rẻ Đà Nẵng , hãy liên hệ với Sofa Homes. Chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi thắc mắc có liên quan, thiết kế thi công nội thất phòng khách theo yêu cầu. Chỉ cần gọi đến đường dây nóng 0971 80 86 86 và liên hệ đặt hàng, Sofa Homes sẽ làm đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn!
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Homes - Homes Furniture.,JSC
Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội
Đường dây nóng: 0971 80 86 86
Website : sofahomes.com.vn – sofahomes.vn

ngocanhav5
20-05-2016, 04:26 PM
Bộ ghế sofa gồm nhiều loại ghế khác nhau bao gồm sofa văng, sofa đơn, sofa góc chữ L. Sofa bộ thường là sự kết hợp của hai sofa văng với nhau, một sofa góc chữ L và một sofa đơn, một sofa văng với hai sofa đơn… Đây là mẫu sofa thường dùng trong phòng khách công sở hoặc những gia đình có diện tích phòng rộng rãi, thoáng mát.
Bộ ghế sofa được làm từ nhiều chất liệu vỏ bọc khác nhau, chủ yếu là sofa da thật, giả da, vải, nỉ. Với vẻ đặc trưng là có kích thước lớn, kết hợp nhiều loại ghế khác nhau nên sofa bộ mang lại không gian sang trọng, hiện đại và hoành tráng. Sofa bộ mang phong cách cổ điển sẽ tạo nên vẻ đẹp quý phái, hoàng gia cho căn phòng.
Hiện tại, Sofa Homes đang sở hữu rất nhiều mẫu ghế sofa bộ cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc, phong cách và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Những mẫu sofa bộ của Sofa Homes chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và hiện đại cho ngồi nhà của bạn.
Để được tư vấn miễn phí trong lĩnh vực thiết kế nội thất, lựa chọn bàn ghế sofa, bạn vui lòng liên hệ với kiến trúc sư Trần Hồng Nam theo số điện thoại 0971 80 86 86. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất
Tham khảo thêm các mẫu mới tại showroom Sofa Homes 31 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Website: sofahomes.vn