PDA

View Full Version : Người cao tuổi cần lưu ý khi sử dụng cao ban long



nhunghuounga
16-05-2016, 10:26 AM
Cao ban long có tác dụng ôn bổ thận dương, dưỡng huyết điền tinh, hạn chế mệt mỏi, suy nhược cơ thể, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt thích hợp với người già. Tuy nhiên cần sử dụng đúng lúc, vậy khi nào người già không nên sử dụng Cao ban long bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

Cao ban long Siberia 100g mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe nên rất thích hợp với người già thận dương không đủ, mệnh môn hỏa hư nhược. Nhưng không phải người già nào cũng có thể dùng được.

Khi nào người già không nên sử dụng Cao ban long

Trong các trường hợp người già cần hạn chế và không nên sử dụng Cao ban long như: cơ thể suy nhược, có cảm giác nóng trong, miệng khô nuốt khó, đại tiện khô bí, lưỡi đỏ rêu ít và biểu hiện thành thận âm không đủ, hay suy nhược nên rất dễ mệt mỏi.

Bởi vì cao ban long thiên về bổ dương sinh nhiệt trợ hoả làm cho âm càng hư, khiến bệnh ngày càng nặng hơn.

Những đối tượng bị ho hen xuyễn mãn tính cũng không nên sử dụng Cao Ban long vì loại cao này nóng, không thích hợp cho người phổi nóng ho suyễn.

Cao ban long có thể dùng điều trị xuất huyết hư hàn, nhưng nếu người già nôn ra máu, đại tiện ra máu và có biểu hiện là máu đỏ tươi, tâm phiền miệng khát cũng nên không nên điều trị bằng cao ban long để bảo vệ sức khỏe và hạn chế một số tác dụng phụ xảy ra.

Tóm lại, những người già bị các chứng bệnh xuất huyết do thận hư và có hoả, phổi có đờm nhiệt, dạ dày có hoả hoặc âm hư hoả tích nên hạn chế và không nên sử dụng Cao ban long để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cao ban long có bán tại nhansamnhunghuou .com với cam kết hàng chất lượng, chính hãng và có mức giá ưu đãi nhất cho bạn lựa chọn.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt

VPGD: Số 4/152 - Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Phone: 0976.450.808 - 046.254.3165

Email: contacttamviet@gmail .com

simseo123
16-05-2016, 10:56 AM
Đã thử và cảm nhận