PDA

View Full Version : Những cách chữa mụn cám siêu tốc chấp thuận trắng trứng gà



AlexanderBrian
06-04-2016, 05:42 PM
2 cách trị mụn cám siêu tốc mách bạn công dụng và các quy trình lột bỏ mụn cám hoàn hảo và rất tốt nhất chỉ bằng lòng trắng trứng gà.

Mụn cám là những vùng mụn nhỏ, dầu có màu trắng hoặc vàng, thường xuất hiện nhiều ở lỗ chân lông hay bên cánh mũi, má và cằm. Mụn cám không liên quan đến thể trạng , tuy nhiên, mụn lại khiến lỗ chân lông bị nong rộng, da mặt sần sùi, nhanh lão hóa và có thể bị sẹo rỗ vĩnh viễn. Cách trị mụn cám siêu tốc được nhiều người sử dụng chính là mặt nạ từ lòng trắng trứng gà bởi đặc tính hiệu quả và đơn giản.

Mụn cám khiến lỗ chân lông bị nong rộng, da sần sùi, nhanh lão hóa

Công dụng của lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà rất giàu vitamin B, niacinamide, amide của vitamin B3, enzym Lysozyme, và các chất chống oxy hóa cao. Vì vậy, lòng trắng trứng gà được coi là thần dược để coi ngó dung nhan cho các nàng đàn bà :

trị mụn : Lòng trắng trứng gà có tác dụng làm sạch da , tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu trong nang lông, thấm hút dầu tốt nên có khả năng trị mụn tuyệt vời.

Se nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da : Các chất dinh dưỡng và vitamin trong trứng gà có khả năng kích thích tăng sinh collagen, tái tạo tế bào làn da mới, giúp lỗ chân lông se nhỏ lại và giúp làn da săn chắc hơn.

Cách tách đôi lòng trắng và lòng đỏ trứng gà

làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên: Lòng trắng trứng gà chống oxy hóa, già đi và giúp làn da tươi trẻ , mịn màng và trắng hồng từ sâu bên trong.
2 mặt nạ cám siêu tốc dưới đây sẽ giúp bạn lột bỏ được những nơi bị mụn cám dai dẳng trên gương mặt.

Cách 1: Mặt nạ lòng trắng trứng gà
Tách đôi lòng trắng và lòng đỏ trứng gà rồi để riêng. Dùng máy đánh trứng, đánh lòng trắng trứng gà cho nổi bọt. Dùng một miếng vải cotton mỏng, nhúng miếng vải vào bát lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Đến khi thấy miếng vải khô lại thì nhẹ nhàng lột miếng vải ra rồi rửa mặt lại thật sạch. Những nốt mụn cám sẽ bám vào miếng vải và bị lột ra hết. Nếu không có miếng vải cotton, bạn có thể thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên mặt, tránh để dính vào mắt, miệng.
Nhúng miếng vải vào bát lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt

Cách 2: Mặt nạ lòng trắng trứng gà + nước cốt chanh + mật ong

Vắt 1/2 quả chanh tươi vào 1 lòng trắng trứng gà, thêm 1 thìa mật ong rồi dùng máy đánh nổi bọt lên. Thoa đều dung dịch này lên da mặt rồi thư giãn khoảng 20 phút. Vitamin C và acid citric có trong chanh sẽ diệt sạch vi khuẩn gây mụn cám, lòng trắng trứng gà lột bỏ mụn cám, mật ong nuôi dưỡng cho da mềm mịn và trắng hồng. Sau khi đắp mặt nạ, bạn rửa lại với nước ấm sẽ thấy hiệu quả vượt trội.
khuyết điểm : Lòng trắng trứng gà có mùi tanh nên sẽ không ăn nhập với những người bị dị ứng mùi. Chanh có thể khiến làn da bị kích ứng, mòn và dễ bắt nắng.
Vì thế, cách cám hiệu quả và rất tốt nhất được các chuyên gia da liễu khuyên vận dụng chính là công nghệ điều trị mụn The Record 618.

The Record 618 là công nghệ chữa mụn cám thông minh, hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong, vừa dưỡng da bên ngoài, giúp điều trị mụn cám hoàn toàn , triệt để , chóng vánh và hoàn hảo . The Record 618 đã được Tổ chức FDA của Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ hoàn hảo và tính siêu hiệu quả , được Bộ Y tế cấp phép cho sử dụng để chữa mụn cám.

Điều trị mụn cám bằng The Record 618 tại Thẩm mỹ Hồng Kông

The Record 618 được các chuyên gia đầu ngành điều trị da kiểm tra cao bởi bảo đảm được các tiêu chí: rất tốt hoàn toàn , hoàn hảo tuyệt đối, làn da đẹp mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
- rất tốt tận gốc : Sự kết hợp tài tình 3 trong 1 các công nghệ chữa mụn I Peel, công nghệ ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet đã mang đến siêu hiệu quả tối đa : tẩy tế bào chết, giảm sừng hóa, thanh lọc làn da , phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu triệt để và vĩnh viễn mầm mống gây mụn cám, bổ sung 98% oxy tươi nguyên chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, bên cạnh đó làm sáng mịn lớp da bề mặt.
- hoàn hảo tuyệt đối:The Record 618 chỉ tác động trực tiếp vào cồi nhân mụn cám, để phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu tận gốc mầm mống gây mụn, không tương tác đến sức khỏe và cấu trúc các vùng làn da xung quanh.

The Record 618 phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn mầm mống gây mụn cám

- da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên: Không chỉ chữa mụn , The Record 618 còn mau chóng cung cấp oxy tươi, kích thích da sản xuất collagen và các tế bào mới, giúp làn da căng mịn và trắng hồng tự nhiên chỉ sau một quy trình điều trị.

The Record 618 chính là cách rị mụn cám tận gốc và hiệu quả tuyệt đối, thuyết phục hàng nghìn bệnh nhận trong và ngoài nước.

cobengoc
08-04-2016, 03:22 PM
có dùng thử không bạn

hoangnam1204
08-04-2016, 05:18 PM
Thanks bạn rất nhiều, những kiến thức này rất bổ ích đối với mình