PDA

View Full Version : 2 Loại mặt nạ trị mụn bọc đơn giản với nghệ



AlexanderBrian
04-04-2016, 03:49 PM
Mụn bọc ngoài gây đau đớn rát khó chịu ra thì còn làm mất thẩm mỹ của da nghiêm trọng. Nếu bạn đang bị mụn hãy tham khảo mẹo trị mụn bọc bằng nghệ dưới đây sẽ lấy lại làn da mịn màng như ý:

2 Loại mặt nạ chữa mụn bọc đơn giản với nghệ


da nếu không được săn sóc cẩn thận cũng như với những bạn da nhờn thì rất dễ nổi mụn. Anh chị em nên chuẩn bị cho mình 1 số cách dieu tri mun boc tại nhà để có thể điều trị sớm tránh việc mụn lan rộng. ứng dụng nghệ tươi là một trong những sự chọn lọc tinh tế mà bạn nên tham khảo.

Nghệ có lẽ nhà nào cũng có, nghệ hay dùng để nấu ăn, trị thâm, chữa bệnh thì còn vai trò nổi bật đó là làm đẹp da siêu hiệu quả giúp làn da mịn màng trắng hồng hơn. Đặc biệt trong nghệ có nhiều dưỡng chất giúp làm xịt mụn bọc nhanh nhất.

Cách 1:

Chuẩn bị: nghệ tươi, mật ong nguyên chất.
cách làm : Cách chữa mụn bọc bằng nghệ này rất đơn giản. Đầu tiên giã nhuyễn nghệ tươi trộn với mật ong để tạo thành hỗ hợp dạng sệt. Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng làn da bị mụn để qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại với nước sạch. Với cách chăm chút da mặt trị mụn này, bạn nên vận dụng mỗi ngày một lần và triển khi thường xuyên mới có thể mang lại kết quả cao.

Cách 2:

Chuẩn bị: nghệ tươi, lá bạc hà.
các bước thực hiện :
Cách bọc với lá bạc hà và nghệ tươi cũng dễ làm và đơn giản, tương tự bạn giã lá bạc hà lấy nước trộn với nghệ tươi(cũng giã nhuyễn) được hỗn hợp . Bôi dung dịch này lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Với cách điều trị tại nhà đơn giản từ nghệ tươi chỉ cần bạn triển khi chăm chỉ, sau một thời gian bạn sẽ nhận được hiệu quả cao.
bên cạnh đó , bạn có thể tham khảo cách chữa mụn bọc nhanh nhất Blue Light – Công nghệ đặc chữa mụn hàng đầu thế giới được các chuyên gia khuyên dùng giúp loại bỏ các loại trứng cá , mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ,…Không làm đau đớn rát hay thâm sẹo trên da

Chúc bạn triển khi thành công liệu pháp này!

Xem thêm: Những cách trị mụn trứng cá hiệu quả !

nguyenlinhanh00
12-04-2016, 10:18 PM
Mình da dầu hay bị lắm cộng thêm do đeo khẩu trang nữa