PDA

View Full Version : Kinh nghiệm mở shop thời trang thành công



hocnguyen
29-03-2016, 03:04 PM
Bạn đang có ý tưởng kinh doanh quần áo? Bạn có ý định mở shop thời trang? Và làm thế nào để shop mua may bán đắt???? Rất và rất nhiều câu hỏi đặt ra đề việc kinh doanh của bạn thành công.
1. Mở shop thời trang?
[​IMG]
Cách phục vụ khách hàng là một trong những thành công của bạn
Quần áo thời trang là một lĩnh vực kinh doanh đã trở nên quá phổ biến trong thời gian gần đây. Vậy tại sao vẫn có khá nhiều bạn trẻ lựa chọn kinh doanh quần áo khi sức cạnh tranh trong ngành nghề này cao? Và làm sao để bạn có thể tồn tại được trong một thị trường thời trang sôi nổi và phát triển như thế này?
Tuy nhiên song song với những khó khăn, thời trang nhất là quần áo chính là một nhu cầu không thể tách rời với mỗi chúng ta. Vì vậy, nhu cầu đối với mặt hàng này là rất lớn, rất đa dạng. Một lí do nữa đó là dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, bạn là nam hay nữ thì bạn cũng có nhu cầu ăn mặc theo sở thích của mình, nên thời trang không phân biệt tuổi tác, giới tính hay trình độ.... Hơn nữa, nếu bạn là người đam mê về thời trang, bạn muốn thử mình trong lĩnh vực làm đẹp cho cả chính mình và cho người khác, bạn cũng có thể chọn mở shop thời trang quần áo. Mặt khác, kinh doanh quần áo cũng là một lĩnh vực khá dễ dàng cho nhiều đối tượng nếu muốn tăng thêm thu nhập hoặc có sở thích kinh doanh mà không cần quá nhiều vốn.
Vậy làm thế nào để shop thời trang của bạn thu hút được thật nhiều khách hàng? Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm mở shop thành công hy vọng sẽ giúp ích cho bạn

2. Những “chiêu” để mở shop thành công:
[​IMG]
Không gian dễ chịu cũng là cách thu hút khách hàng đến với shop của bạn,

Cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi khi bạn bắt đầu kinh doanh, vấn đề là bạn làm thế nào để có thể tồn tại và phát triển tốt trong môi trường cạnh tranh cao như shop thời trang hiện nay?
Hãy lựa chọn mặt bằng thu hút được nhiều ánh nhìn, xác định đối tượng mà shop bạn muốn hướng đến, tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn phương thức kinh doanh và phương thức quảng cáo, tạo được những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đó chính là cách cơ bản nhất để shop thời trang của bạn có thể hoạt động một cách liên tục và hiệu quả. Hãy thực hiện đầy đủ những kinh nghiệm mà chúng tôi nêu ra, chắc chắn bạn sẽ thành công.

3. Khách hàng là thượng đế?
[​IMG]
Làm thế nào để mở shop thành công không hề đơn giản chút nào.

Đúng như người ta thường nói “ khách hàng là thượng đế”. Quả thật không sai, khi kinh doanh bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, nếu bạn biết tôn trọng, phục vụ khách hàng tận tình thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Bởi vì khi có được lượng khách hàng ổn định bạn sẽ có một nguồn doanh thu dồi dào. Do đó, đây là kinh nghiệm mở shop thành công mà bạn nên đặc biệt quan tâm. Để thu hút được khách hàng, trước hết bạn phải biết quan tâm đến nhu cầu của khách là cần gì, style ăn mặc như thế nào cũng như một số hiểu biết về thời trang để có thể tư vấn cho họ. Sau đó, bạn nên có thái độ niềm nở, phục vụ thật tận tình ngay cả với những vị khách khó tính. Cuối cùng, shop của bạn phải có một ấn tượng gì đó thật đặc biệt để họ sẽ quay lại lần sau.
Chúng tôi hi vọng đã cung cấp cho bạn được nhiều kinh nghiệm mở shop thành công thật bổ ích và thú vị.

Xưởng may quần Jean : CÔNG TY THỜI TRANG NEW CONCEPT
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ QUẦN JEANCHẤT LƯỢNG
Thương hiệu thời trang Jeans ImagineU & Jeans cocoBANA
Địa chỉ công ty: 31/39/16 đường số 3, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ xưởng sản xuất: 31/53/19 đường số 3, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Website: newconceptfashion.com

haudinhads
29-03-2016, 03:15 PM
Kinh doanh thời trang giờ chủ yếu là đánh vào FB, quảng bá thật lớn mới mong hiệu quả được!!

dxuanph
15-11-2017, 02:59 AM
Chào mọi người,
Mình từng là một người không biết gì về kinh doanh shop online và bây giờ mình sẽ chia sẽ những kinh nghiệm của mình khi mở một shop bán quần áo online sau đó là tự mở shop riêng của mình.

Thứ nhất, bạn muốn kinh doanh online thì bạn phải xác định mình muốn bán cái gì? Và hiện nay cái bạn muốn bán có nhiều người bán không (lí do, bạn mở ra, mà người ta đã bán rồi thậm chí là tràn lan trong xã hội thì bạn đừng nghĩ là mình sẽ bán được)?

Thứ hai, bạn đã xác định được bán thứ gì rồi thì hãy thử nghiệm 1 xíu nhỏ nhỏ thôi nha (Tránh mất cả chì lẫn chài hihi...). Thử nghiệm trong 2-3-4 tuần tùy theo mặt hàng của bạn bán lượng khách hàng mua có nhiều không? Bình quân 1 tháng bạn có được 30 lượt đặt hàng là ok.
Vậy khách hàng từ đâu có? Mình sẽ nêu một số nguồn cơ bản, bạn tìm hiểu thêm cách triển khai nhé: Fb, youtube, ads,...

Thứ ba, khi bạn đã bán online ổn (giai đoạn này ít gì cũng 3 - 5 tháng sau khi thử nghiệm). Bạn hãy suy nghĩ tới chuyện mở 1 shop bán hàng để khách hàng tới bạn và chọn hàng vì điều này rất quan trọng trong bán hàng (Đại đa số tâm lý người Việt không tin những gì quảng cáo trên mạng, hihi... dân "IT bán hàng" PR ảo quá mà).
Đây mới là chỗ khó nè! Mở shop phải suy nghĩ bài toán kinh phí đầu tư. Đầu tư nhiều quá thì lỗ nặng ít quá sơ sài thì khách hàng đánh giá sản phẩm mình tệ.
Lúc trước mình mở shop thời trang, và mình tự tìm 3 đơn vị thiết kế mời họ vào nhờ họ tư vấn và cuối cùng mình chọn được 1 bên đó là công ty quảng cáo Sáng Tạo họ giúp mình làm biển quảng cáo, sau đó họ giúp mình thiết kế sơ bộ vài mẫu kệ trưng bày đơn giản thôi à. Bạn nào có đang làm shop thì ghé vào trang của họ xem thử nhé: Thi công thiết kế shop thời trang đẹp tp hcm
Nói chung mình thích tự làm cho riêng mình thôi vì nó mang cá tính riêng của mình nên mình chỉ nhờ họ thiết kế và gửi họ phí.
Các bạn nếu mới làm chưa nhiều tiền thì vào trang của bên đó coi thử nha vì bên đó có nhiều loại kệ treo xếp đa dạng lắm. Xem them kệ xếp: Thiết kế thi công quầy kệ trưng bày sản phẩm
sangtaodecor.com

satthuvodong4
28-09-2022, 08:24 AM
Mình tới từ năm 2022 giờ người ta làm trên nền tảng tiktok mới mạnh :)