PDA

View Full Version : Quạt phun sương của thương hiệu nào bền và tốt?



milo321988
21-03-2016, 04:18 PM
Bạn đang muốn mua quạt phun sương nhưng không biết giá quạt phun sương có đắt không? Mua ở đâu thì chất lượng đảm bảo mà giá thành lại hợp lý?Giá quạt phun sương không đắt đỏ như điều hòa mà vẫn làm mát rất sâu và rộng.

Giá quạt phun sương rẻ hay đắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Dù là bất kỳ sản phẩm nào đi nữa, thì giá thành sản phẩm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Quạt phun sương cũng vậy, giá quạt phun sương đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào tính năng hoạt động, chất liệu cấu tạo,…

Giá quạt phun sương phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo

Cũng như máy lọc nước vậy, giá quạt phun sương cũng phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo. Cùng là một model sản phẩm nhưng loại máy lọc nước có vỏ tủ bằng inox cao cấp không gỉ sẽ có giá thành cao hơn so với loại máy lọc nước có vỏ inox thông thường. Đây là một yếu tố mà người tiêu dùng nên lưu ý. Vì chúng ta có thói quen so sánh giá bán của 1 model sản phẩm ở nhiều nơi bán khác nhau nhưng lại không quan tâm đến xem chất liệu cấu tạo sản phẩm có giống nhau hay không? Không cẩn thận chúng ta lại trở thành người mua “hớ”.

Đối với quạt phun sương cũng vậy. Ngoài các bộ phận cấu tạo cơ bản như máy bơm, trục quay cánh quạt,… phải được cấu tạo bằng các vật liệu phù hợp thì hầu hết các bộ phận còn lại được cấu tạo bằng vật liệu nhựa. Và một chiếc quạt phun sương an toàn với sức khỏe thì cần phải được cấu tạo bằng vật liệu nhựa chuyên dụng cho các thiết bị gia dụng (như ABS). Chính vì vậy mà, giá quạt phun sương có cùng một tính năng có thể khác nhau do 2 hãng sản xuất sử dụng 2 loại vật liệu khác nhau.


Quạt phun sương có càng nhiều tính năng thì giá thành càng cao là điều hiển nhiên.Giá quạt phun sương có thêm ngăn chứa tinh dầu chắc chắn sẽ cao hơn so với loại quạt phun sương thông thường. Cũng chính vì lẽ đó mà người tiêu dùng nên xem xét kỹ lưỡng xem có cần thiết sử dụng tính năng đấy cho gia đình mình hay không để tránh bị lãng phí.

Giá bán quạt phun sương thường bị ảnh hưởng bởi thương hiệu

Quạt phun sương chính hãng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhất
Không riêng gì giá quạt phun sương mà có rất nhiều giá bán của rất nhiều sản phẩm hiện nay bị đẩy lên cao do ảnh hưởng bởi thương hiệu chứ chưa chắc hẳn là do chất lượng của sản phẩm đấy. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không nên tin vào các thương hiệu nổi tiếng mà chúng ta cần cân nhắc xem quạt phun sương có phải là sản phẩm thế mạnh của nhà sản xuất đấy hay không? Giống như lò vi sóng là sản thế mạnh của Sharp nhưng ti vi lại mới là thế mạnh của Sony. Vậy nên, bạn không nhất thiết mua tất cả các sản phẩm cho gia đình mình chỉ bằng cách đánh giá thương hiệu nhé!

Mua ở đâu thì được giá quạt phun sương rẻ và chất lượng

Có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên đi đến đâu thì sẽ mua được quạt phun sương giá rẻ mà chất lượng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ mách bạn:

– Chọn mua quạt phun sương của các thương hiệu tin cậy. Một số các thương hiệu sản xuất quạt phun sương có mặt ở thị trường Việt Nam hiện nay như: Kangaroo, Sunhouse, Alaska,… Quạt phun sương Kangaroo là loại quạt được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong những năm gần đây. Các sản phẩm quạt phun sương của Kangaroo khá đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như độ an toàn với sức khỏe và môi trường.


– Tìm mua quạt phun sương chính hãng. Dù bạn mua quạt phun sương của bất kỳ nhà sản xuất nào thì cũng nên tìm mua những sản phẩm chính hãng. Bởi sử dụng các sản phẩm chính hãng thì bạn mới nhận được những cam kết bảo hành cũng như hỗ trợ kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

– Tìm mua quạt phun sương ở các địa chỉ uy tín. Mua quạt phun sương ở các địa chỉ uy tín để tránh tình bạn mua phải giá “hớ” và có những tin tưởng nhất định về chất lượng của sản phẩm.

Bạn còn băn khoăn gì về các sản phẩm quạt phun sương, quat hoi nuoc nao totcũng như muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng tốt nhất cho quạt hơi nước, quạt phun sương thì bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 63 64 06 của Kangaroo Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

bomtimvo
22-03-2016, 01:53 PM
quạt giá tốt