PDA

View Full Version : Bài thuốc trị hoàn toàn căn bệnh viêm amidan



noithathaiminh
12-03-2016, 08:46 AM
Căn bệnh đau họng là một bệnh bình thường, không phải là bệnh nan y, nhiều người từng rất coi thường và coi chúng là căn bệnh ‘điều trị vài viên thuốc kháng sinh là ổn’, tuy nhiên tới một khi nào đấy bang hoàn nhìn ra chúng không hề đơn giản và cách mà mọi người đang chọn lựa để chữa trị đã vô tình đẩy chúng ta vào vòng loanh quanh, khỏi bệnh này thì xuất hiện bệnh khác và chữa bệnh nhưng lại hủy bức tường bảo vệ thân thể, đó chính là kháng thể. Vì sao chúng tôi nói vậy, kính mời độc giả nghiên cứu bài phân tích sau đây để có một sự nhìn toàn diện về căn bệnh này và không nên lãng phí vốn quý về sức khỏe như thế.

Chứng bệnh viêm Amidan thường xuất hiện bằng các triệu chứng: cảm thấy rát họng, có cảm giác ngứa họng, khó chịu họng nhất là khi dậy ngủ, phải cố khạc đờm,đau họng để làm long đờm, đờm dẻo và đặc thường tăng lên khi nuốt.Bệnh nhân thường phải khạc nhổ luôn, có ít nhầy quánh. Ho nhiều vào ban đêm, khi khí hậu thay đổi. Nuốt hơi nghẹn, có kèm sốt cao hoặc không. Chứng bệnh viêm amidan có thể mang đến khác biệt, tuy nhiên thường gặp xuất hiện cùng những bệnh viêm viêm amidan

Về cơ bản bệnh viêm họng không quá nguy hiểm đến mạng sống, nhưng chứng bệnh viêm họng có thể mang đến các biến chứng nguy hiểm nếu chữa trị không dứt điểm như viêm tai dẫn tới bị điếc, viêm phổi nặng có thể tử vong và một vài biến chứng hiểm họa khác mang đến vi khuẩn gây ra viêm họng như viêm thận, viêm khớp, viêm màng ngoài tim

Có thể tìm hiểu về viêm xoang là gì, chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi, trị viêm amidan

Khi mắc bệnh viêm amidan thường người bệnh sẽ quan tâm tới hướng chữa trị như sau:

Tự điều trị bằng những đơn thuốc dân gian: như chanh đào ngâm mật ong, quất hấp mật ong, …. Ưu điểm là dễ sử dụng, dễtìm, hầu như không mất chi phí, không có tác dụng phụ đến an toàn con người. Tuy nhiên nhược điểm là chỉ phù hợp với những bệnh viêm họng nhẹ, mới bị và cơ thể có khả năng đề kháng tốt, toàn bộ vị thuốc này đem lại tính hỗ trợ điều trị nhiều hơn.

Chữa bằng tây y, có hai hướng:

Uống thuốc: Bác sỹ sẽ kê cho người bệnh thuốc gồm kháng sinh và một số loại thuốc hỗ trợ.

Ưu điểm: Căn bênh có thể nhanh hết triệu chứng, vai trò hiệu quả hoàn toàn ngay sau khi uống thuốc.

Nhược điểm: Người bệnh dễ bị đi ngoài, bệnh dễ bị tái đi tái lại, nhờn thuốc, phải dùng thuốc kháng sinh độ cao và hiện đại mới hơn ở các lần bị sau. Sức đề kháng của con người cơ thể giảm sút. Phụ thuộc với trẻ em dung nhiều kháng sinh có thể tác động đến thân thể và trí lực.

dogolegia
12-03-2016, 02:37 PM
Em có thằng e cũng bị viêm amidan mà ko biết có nên đi cắt đi ko, chứ cũng hay ốm lắm

tuabin
16-03-2016, 09:42 AM
uppppppppppppppppppppppppp

doluyen
17-03-2016, 03:26 PM
Cảm ơn bác chủ thớt nhé ;)

chichi90
22-05-2016, 02:51 PM
Những kiến thức rất cần thiết cho mọi người