PDA

View Full Version : Bảng thời gian thay lõi lọc nước của Kangaroo



milo321988
08-03-2016, 02:07 PM
Hậu quả khôn lường khi không thay lõi lọc nước đúng định kỳ

Tốc độ đô thị hóa quá nhanh, tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước ngày càng trầm trọng đã khiến máy lọc nước trở thành một người bạn thân thiết của phần lớn hộ gia đình tại Việt Nam. Máy lọc nước đã trở thành thiết bị phổ biến nên có trong mọi gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết dùng nó như thế nào để sản phẩm hoạt động bền bỉ và mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Việc không thay lõi lọc nước đúng định kỳ có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe con người.

Lõi lọc nước đóng vai trò quyết định đến chất lượng nước lọc của mỗi thiết bị xử lý nước. Chức năng chính của lõi lọc nước là giữ lại những tạp chất lẫn trong nguồn nước sau khi đi qua lõi lọc. Vì thế, sau một thời gian sử dụng, các tạp chất và chất độc hại sẽ tích tụ lại ở lõi lọc cùng với nhiều sinh khuẩn, có thể bít kín màng lọc, làm giảm chất lượng nguồn nước, giảm tuổi thọ của máy lọc nước và sẽ gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, để có máy lọc nước tốt nhất cho sức khỏe, nên thay lõi lọc cho máy lọc nước theo định kỳ. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều không biết điều đó hoặc đã thay lõi lọc 1, 2, 3 mà bỏ qua lõi lọc số 4 (lõi lọc RO) được coi là "trái tim” của máy lọc nước.


Vậy bao lâu thì cần thay lõi lọc nước?

Lõi lọc số 1: 3 đến 6 tháng

Lõi lọc số 2 (than hoạt tính): 6 đến 9 tháng

Lõi lọc số 3: 9 đến 12 tháng

Lõi số 4 (Màng lọc RO): 24 đến 36 tháng

Thay lõi lọc nước theo khoảng thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Việc thay lõi lọc còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nước đầu vào và tần suất sử dụng máy lọc nước của gia đình. Để đảm bảo chất lượng nguồn nước và sức khỏe cho chính gia đình bạn, các chuyên gia kỹ thuật của Kangaroovietnam.vn khuyên bạn nên kiểm tra nước, máy lọc nước và thay lõi lọc theo định kỳ.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể nhận được tư vấn và nhắc lịch kiểm tra và thay lõi lọc miễn phí từ những chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Kangaroo Việt Nam bằng cách gọi điện cho hệ thống Kangaroo Việt Nam .Hotline: 1900.63.64.06

skyxd88
08-03-2016, 03:52 PM
nguy hiểm quá , nhà mình dùng đến khi nào tắc mới thay:mad: