PDA

View Full Version : Sử dụng lưới chống nắng cho mùa khô khắc nghiệt



lcnvn
07-03-2016, 03:20 PM
Nắng nóng kéo dài liên tiếp những ngày qua báo hiệu một mùa khô hạn đang sắp tới gần. Sức khỏe người dân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu những cơn nắng nóng kéo dài không được giải quyết triệt để. Để chống nắng cho cây trồng vườn ươm và cả sức khỏe nữa, nhiều người thường sử dụng các loại lưới chống nắng hoặc bạt chống nắng. Vậy làm thế nào để mua được các loại lưới chống nắng tốt, mà chất lượng?

Với đa dạng kiểu cách, mẫu mã cũng như tính năng, việc mua lưới chống nắng đối với bà con là điều không hề dễ dàng. Phải lựa chọn ra loại lưới phù hợp với nhu cầu thật khó, do đó bạn phải nắm được những thông số kỹ thuật cũng như nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo mua được sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn.

Các tiêu chuẩn đó là chất liệu làm nên lưới chống náng, thời gian bảo hành lưới và địa chỉ xuất xứ và nguồn gốc của lưới an toàn từ đâu.Hiểu và nắm bắt được những thông số này, bạn hoàn toàn có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Trên thực tế sử dụng tại các vườn ươm, vườn cây trồng, lưới che nắng Thái Lan có thời gian sử dụng trung bình là 2-5 năm trong điều kiện thời tiết Việt Nam. Các loại lưới che nắng Hàn Quốc cũng cho kết quả tương tự. Tiếp theo là các loại lưới đến từ Đài Loan, Việt Nam và Trung Quốc. Theo kết quả kiểm nghiệm thì lưới chống nóng Thái Lan có độ che phủ ánh nắng lên tới 80-85%.

Là địa chỉ đã cung cấp nhiều sản phẩm lưới chống nắng chất lượng cao từ Hàn Quốc và Thái Lan từ nhiều năm qua, Công ty TNHH Lê Ha Vi Na hiểu rõ nhu cầu của quý khách đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật đủ khả năng để giúp bà con nông dân phát triển hết tiềm năng để cải thiện năng suất cây trồng thông qua những biện pháp kỹ thuật về ánh sáng, phân bón và công nghệ.

Lê Hà hiện nay cũng là đối tác của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Thành công của khách hàng cũng là niềm tự hào và phương châm kinh doanh của chúng tôi.

Lê Hà chúc quý khách có thể mua được loại lưới chống nắng tốt nhất cho công việc của mình.

tnhoang
07-03-2016, 03:54 PM
Sản phẩm ứng dụng tuyệt vời cho lĩnh vực nông nghiệp.