PDA

View Full Version : Sữa của nhật dàng cho bé từ 0 - 9 tháng tuổi



vimotngaymai
24-02-2016, 03:58 PM
Để bé yêu nhà bạn có đủ chất dinh dưỡng và phát triển tốt nhất thì hàm lượng chất dinh dưỡng cung cấp cho bé là vô cùng quan trọng. Nhất là với những bé trong giai đoạn sơ sinh. Giai đoạn sơ sinh chính là giai đoạn bé phát triển nhanh nhất có thể gấp mấy lần so với các giai đoạn khác. Chính vì điều đó mà không ít ông bố bà mẹ đã chọn sữa bột cho con yêu nhà mình.

Đúng là sữa có thể cung cấp một hamf lượng chất dinh dưỡng rất lớn đáp ứng được nhu cầu phát triển của bé. Nhưng chọn loại sữa nào cho con bạn thì cũng quan trọng không kém. Bé yêu rất nhạy cảm với các đồ uống trong giai đoạn này. khi bé đã thích nghi với 1 loại sữa thì rất khó có thể thay đổi loại sữa cho bé. Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa khác nhau có dòng sữa ngọt như của hãng sữa abbott. Khi bé yêu đã dùng sữa abbott rồi thì bạn thật sự cảm thấy khó khăn khi thay đổi loại sữa khác cho bé đấy vì các dòng sữa khác thường là dòng sữa nhạt và mát.

Một trong những loại sữa bán chạy nhất thị trường hiện nay và được rất nhiều các bà mẹ tin dùng đó là sữa nhật. Sữa nhật dành cho bé sơ sinh tới 9 tháng tuổi thì gồm có sữa meiji số 0, Sữa glico số 0, morinaga 0, wakodo 0. Khi nhắc tới sữa nhật thì luôn có một sự đảm bảo về chất lượng:

- Sữa nhật là hàng xách tay trực tiếp từ Nhật Bản nên các bậc cha mẹ hết sức an tâm vì Nhật Bản có tiếng về khắt khe trong chất lượng an toàn thực phẩm.

- Sữa nhật rất dễ tiêu hóa và hấp thu cho bé. Bé dưới 9 tháng sẽ không bị táo bón hay gặp các vấn đề về tiêu hóa. Đồng thời bé được bổ sung thêm 5 loại Nucleotide để hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé. Với hệ miễn dịch khỏe mạnh, các bé sẽ phòng được các bệnh về đường hô hấp và ngăn chặn các tác nhân có hại ngoài môi trường. Sức đề kháng tốt thì bé mới ăn ngon, ngủ ngoan và nhanh lớn. Có vị nhạt và gần giống với sữa mẹ nên Sữa nhật rất dễ uống. Sữa không hề sử dụng hương liệu hay phụ gia nào khác khiến cho các bé bị kích ứng. Men tiêu hóa, DHA, vitamin A có trong mỗi ly Glico 0 cho bé một đôi mắt sáng khỏe và một trí tuệ phát triển toàn diện. Đây là tiền đề để bé phát triển tốt ở các giai đoạn tiếp theo.

deuhie
26-02-2016, 12:20 PM
Bác có sữa dành cho người bị thận không, mình muốn lấy SLL :3