PDA

View Full Version : Xe đẩy hàng công nghiệp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong khó



ngochuyenyi
20-02-2016, 09:33 AM
Các loại xe đẩy hàng được sử dụng rổng rãi trong ngành công nghiệp, được nhiều nước trên thế giới áp dụng bởi lợi ích của nó mang lại.
Với độ bền cao, giá t hành hợp lý giúp nhiều doanh nghiệp sử dụng loại xe đẩy hàng công nghiệp với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất. Việc sử dụng xe đẩy giúp dễ dàng vận chuyern hàng hóa trong kho dễ dàng hơn, tránh được các va chạm và không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa

Với thiết kế đa dạng và chất liệu sử dụng phù hợp đảm bảo xe đẩy có độ bền cao, vận chuyển hàng hóa ở nhiều địa hình khác nhau với lại xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy dạng thùng, xe đẩy 2 bánh.
Xe đẩy hàng 3 tầng Intech VN
Liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795

ngochuyenyi
03-03-2016, 02:58 PM
Xe đẩy, xe đẩy hàng là thiết bị sản xuất rất phổ biến trong các nhà máy sản xuất công nghiệp ngày nay, để việc di chuyển hàng hoá trong nhà máy thuận tiện và hiệu suất cao thì việc sử dụng các loại xe đẩy hàng là giải pháp tối ưu.
Với nhiều loại xe đẩy hàng như: Xe đẩy hàng có thanh roller, Xe đẩy bằng thép, Xe đẩy hàng siêu thị... các sản phẩm đươc lắp ráp và thiết kế tối ưu phù hợp với mỗi loại hàng hóa.
Xe đẩy hàng giúp việc di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn


INTECH VIET NAM.,JSC là một trong những đơn vị cung cấp xe đẩy, xe đẩy hàng xe đẩy hàng siêu thị hàng đầu, đảm bảo uy tín và chất lượng.

Sản phẩm xe đẩy hàng đa dạng về kiểu dáng và kích thước, việc sử dụng loại xe đẩy hàng nào thì còn phụ thuộc vào sản phẩm của nhà máy.
Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và phục vụ tốt nhất
Chúng tôi cam kết mang đến giá và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách đặt hàng.

ngochuyenyi
17-03-2016, 04:52 PM
Khi các bạn sản xuất thực phẩm, các bạn không nên lạm dụng chất bảo quản thực phẩm vì chất bảo quản thực phẩm chỉ cần sử dụng quá liều, khi con người ăn thực phẩm có dư chất bảo quản, chất bảo quản dư thừa đó sẽ tồn đọng trong cơ thể người và gây ra một số bệnh tật có hại cho cơ thể, sức khỏe người tiêu dùng.

Chính vì lẽ đó chúng tôi khuyên các bạn dùng máy đóng gói hút chân không để bảo quản thực phẩm của các bạn trước khi đến tay người tiêu dùng.
Sử dụng máy hút chân không cho việc bảo quản thực phẩm tốt hơn
Sử dụng máy hút chân không cho việc bảo quản thực phẩm tốt hơn
Khi sử dụng máy hút chân không thay cho chất bảo quản thực phẩm người dùng sẽ được hưởng một số lợi ích sau:

- Không bị chất bảo quản thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như đơn vị sản xuất thực phẩm lạm dụng chất bảo quản thực phẩm quá liều

- Khi sử dụng máy đóng gói hút chân không các bạn sẽ được lợi ích về kinh tế đó là không phải dùng các loại thiết bị tủ đông hoặc xe đông lạnh trong quá trình vận chuyển đến nơi tiêu thụ, góp phần giảm được chi phí trong sản xuất vì vậy mà sản phẩm ra thị trường có mức cạnh tranh tốt hơn.

ngochuyenyi
07-04-2016, 10:11 AM
Sử dụng giá kệ trong các kho hàng giúp việc lưu trữ hàng hóa tốt nhất, dễ dàng kiểm soát được hàng hóa trong kho.
Giá kệ đa năng là sản phẩm thông dụng và thích hợp với hầu hết nhu cầu lưu trữ thông thường như văn phòng, nhà kho, thư viện, cửa hàng, siêu thị… Với kết cấu đơn giản, khả năng lắp lẫn cao và giá thành hợp lý, giá kệ đa năng xứng đáng là sự đầu tư hiệu quả trong lưu trữ và bảo quản hàng hóa.
gia de hang cho nha may tai hai phong
Sử dụng giá kệ để dễ dàng kiểm soát và đảm bảo an toàn cho sản phẩm
Mẫu mã và màu sắc đa dạng cho mọi sự chọn lựa.
Ưu điểm khi sử dụng giá kệ đa năng
- Dễ dàng lắp ráp, di chuyển.
- Sơn tĩnh điện bền đẹp hoặc mạ kẽm.
- Thiết kế của kệ phù hợp với bất kỳ phần diện tích văn phòng hay nhà của bạn
- Giá thành hợp lý

Giá kệ đa năng có thể chứa các loại thùng hàng lớn nhỏ khác nhau và tránh được các hư hại cho sản phẩm. Các sản phẩm thường được đóng gói vào các thùng carton bởi máy đóng thùng trước khi đưa lên giá kệ lưu trữ. Các loại thùng carton này đóng gói với số lượng lớn nên chiếm khá nhiều diện tích trong kho nên cần loại kệ hàng chắc chắn cao để có thể sắp xếp được nhiều thùng hàng.
Giá kệ có thể xếp thành dãy dựa tường lấy hàng một bên hoặc để lối giữa để lấy hàng hai bên.

ngochuyenyi
08-10-2016, 04:39 PM
Các loại xe đẩy hàng dễ dàng di chuyển hàng hóa trong kho hoặc siêu thị, tiết kiệm được sức lao động cho nhân công, sản phẩm an toàn dễ sử dụng.