PDA

View Full Version : Các quỹ đầu tư gom vào hàng loạt cổ phiếu



tintucsukien
29-01-2016, 02:10 PM
Trong khoảng thời gian công bố các giao dịch đã thực hiện từ 15/01-25/01, nhiều quỹ đầu tư (trong đó phần lớn là các quỹ ngoại) đã gom vào hàng loạt cổ phiếu với khối lượng lớn.


Xem bài viết: Các quỹ đầu tư gom vào hàng loạt cổ phiếu (http://vietstock.vn/ChannelID/3358/Tin-tuc/456781-default.aspx)

tintucsukien
29-01-2016, 02:10 PM
Và mình cũng mong một số NDT đang nắm giữ một số mã mà mình chia sẽ trước đó nếu có kẹt tiền thì chỉ nên bán ra một phần thôi đừng bán hết ở giá thấp này!!!!! Hãy kiên nhẫn chờ qua tết giá nó lên cao trở lại qua mức khoảng 20000 +/-5000 rồi hãy bán!!!!!!!!!!!
Chúc quý NDT thành công, đạt lợi nhuận cao nhất!!!!!!!!!!


Xem bài viết: Các quỹ đầu tư gom vào hàng loạt cổ phiếu (http://vietstock.vn/ChannelID/3358/Tin-tuc/456781-default.aspx)

tintucsukien
29-01-2016, 02:10 PM
Mình có một số bạn làm ở các Cty CK và một số NDT được xem là khối ngoại, mình biết được thông tin rằng họ đang gom một số cp có vốn hóa lớn, cơ bản tốt nhưng giá hiện tại vô cùng hấp dẫn cho mục tiêu trung và dài hạn như: HVG, HHS, HBC, KBC, BCG, EIB, MBB, FLC, SHB, STB, HAG, ITA, DLG, HSG, HPG, FIT và rất nhiều mã dầu khí............ mình cũng đang mua vào khoảng 8-10 mã trong số đó........quý NDT cũng nên xem xét chọn lựa giải ngân một số mã hợp lý trước tết, qua tết vào có khi muộn...........
Chúc quý NDT cónhững giao dịch thành công trước tết và đón một cái tết an lành hạnh phúc!!!!!!!


Xem bài viết: Các quỹ đầu tư gom vào hàng loạt cổ phiếu (http://vietstock.vn/ChannelID/3358/Tin-tuc/456781-default.aspx)

tungit68
29-01-2016, 02:29 PM
Theo mình thì nên nghiên cứu thêm về dự án bất động sản đang hot nhất thị trường này nhé
Vinhomes Gardenia “Thỏi Nam Châm” Hút Khách Thị Trường Bất Động Sản Phía Tây Hà Nội
Sáng ngày 24/01 tại khách sạn Melia Hà Nội, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức sự kiện giới thiệu đợt 2 khu căn hộ The Arcadia thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia. Nằm trong chuỗi sản phẩm bất động sản cao cấp, Vinhomes Gardenia được xem là tâm điểm đầu tư năm 2016.

Vinhomes Gardenia - khu đô thị xanh phía Tây Thủ đô
Vinhomes Gardenia – khu đô thị xanh phía Tây Thủ đô
Buổi ra mắt Tòa A1 và A2 – The Arcadia diễn ra trong thời tiết khắc nghiệt giá rét nhưng đã thu hút hàng nghìn khách hàng tới dự. Hàng trăm giao dịch đăng ký để đặt mua căn hộ The Arcadia chứng tỏ sức hút của căn hộ tại Vinhomes Gardenia ngay từ những ngày đầu ra mắt vẫn chưa hề giảm bớt. Điều này minh chứng thêm vì sao giới đầu tư nhận định Vinhomes Gardenia hiện đang là điểm nóng bất động sản Hà Nội trong những ngày đầu năm 2016.

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận quà Chào Xuân 2016 dành cho tất cả khách hàng đặt cọc đăng ký mua thành công căn hộ The Arcadia – Vinhomes Gardenia. Tổng giá trị giải thưởng trên 600 triệu đồng, bao gồm: 01 giải nhất là chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người; 02 giải nhì: chuyến du lịch dành cho 2 người đến đất nước Nhật Bản và 15 giải ba là voucher nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình tại Vinpearl Villa Phú Quốc hoặc Nha Trang, hoặc Đà Nẵng.

Khách hàng Ngọc Khang, người may mắn trúng giải nhất là chuyến du lịch Châu Âu trị giá 180 triệu đồng cho 2 người, chia sẻ: “Niềm vui hôm nay được nhân đôi vì chúng tôi vừa chọn được 1 căn hộ ưng ý vừa nhận được món quà đầu xuân vô cùng ý nghĩa, khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp”.